18/09/2011

HÃNG HÀNG KHÔNG QUỐC GIA DELAY


Hãng Delay chơi toàn máy bay xịn
Hôm nay lần đầu tiên, sau gần 4 tháng khai trương, trang blog của tôi nhận được hợp đồng quảng cáo. Khách hàng là Hãng Hàng không Quốc gia Delay do ông Thành Đồng Nguyên Giáp làm Tổng Giám Đốc. Đây là một hợp đồng khá béo bở vì tiền của hãng nầy có thể tiêu xài thoải mái bởi nếu có hết thì đã có ngân sách chi ra, do vậy hôm nay tôi dành nguyên trang để đăng bài PR cho hãng. Trang tôi sẽ có chương trình ưu đãi cho 10 khách hàng đầu tiên, mong các tập đoàn, tổng công ty nhanh nhanh đăng ký để dành được ưu đãi và vị trí ưu tiên.
 Dành cho quảng cáo

Bay với Delay để trở thành tỷ phú thời gian!
                                                                                           
Đây là Hãng Hàng không Quốc gia Delay. Mỗi ngày Hãng chúng tôi đều có các chuyến bay delay thường xuyên dành cho quý khách. Đây chính là điểm khác biệt giữa Hãng chúng tôi và các hãng hàng không nổi tiếng khác trên thế giới. Các chuyến bay của chúng tôi thực sự thích hợp cho những ai muốn về nhà muộn hay không muốn đi làm đúng giờ hoặc né gặp đối tác.
Đến với Hãng chúng tôi Quý vị sẽ còn được thưởng thức món đặc sản “phục vụ lạnh lùng và cứng rắn” (PVLLVCR) dành cho các đòi hỏi và yêu cầu từ bình thường cho đến đặc biệt của Quý vị.

Chuẫn bị đưa loại máy bay siêu nhanh nầy vào hoạt động
Sự thành công của Hãng chúng tôi được thể hiện qua doanh số tăng trưởng đều đặn hàng năm do lẽ hoạt động kinh doanh của chúng tôi rất được chính quyền ủng hộ và không có ai cạnh tranh. Chính sách hoạt động của chúng tôi sẽ duy trì nhất quán và sẽ không thay đổi nhằm luôn mang lại các các chuyến bay delay và đặc sản PVLLVCR cho cả các Quý khách hàng trong nước và quốc tế. Nhân đây cũng xin quảng cáo thêm là ở đất nước chúng, bên cạnh Hãng HK Quốc gia Delay thì còn có nhiều tập đoàn cung cấp các sản phẩm thiết yếu khác có chính sách hoạt động tương tự rất được nhà nước hỗ trợ và bảo hộ. Ví dụ như Công ty Điện lực Hạn Chế, Công ty Cấp nước Yếu, Công ty Xăng dầu Lỗ Vốn, Công ty Hàng hải Chìm Xuồng….Nguồn vốn chủ yếu của các công ty này là từ tiền thuế của dân – đồng thời cũng là khách hàng. Do vậy các công ty này phục vụ các khách hàng – cũng là các ông chủ của mình theo cách cũng rất đặc biệt hiếm thấy ở nhiều quốc gia tiên tiến trên thế giới.
Xin trân trọng kính mời tất cả các Quý khách hàng hãy bay cùng Hãng HK Quốc gia Delay và cùng thưởng thức các sản phẩm đặc biệt theo cung cách phục vụ đặc biệt của các tập đoàn anh em chúng tôi! 
Đối với các Quý khách hàng nước ngoài, bên cạnh việc sử dụng các sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi, Quý vị còn có thể tham gia đầu tư và cho vay vốn không hạn chế - vì mọi khoản vay của Quý vị sẽ được Chính phủ chúng tôi cam kết trả nghiêm chỉnh uy tín dựa trên tiền đóng thuế đều đặn của các công dân đất nước chúng tôi.
                                                                                                         Tổng Giám Đốc
                                                                                                 Thành Đồng Nguyên Giáp

8 commentaires:

  1. Ce commentaire a été supprimé par l'auteur.

    RépondreSupprimer
  2. Mới đầu, em cứ tưởng thật, hihi.
    Chúc bác đã vượt qua trăm nghìn lượt. Nhanh thế.

    RépondreSupprimer
  3. cũng cphai3 quảng cào để mà sống chứ anh Thông

    RépondreSupprimer
  4. phải nói là "HÃNG HÀNG KHÔNG QUỐC GIA allway DELAY" mới đúng Thầy ơi.

    RépondreSupprimer
  5. ok always, but alway, every body also understands.
    Khà khà, bổng dung viết chữ Anh mỏi miệng quá, thôi chuyển lại tiếng Việt cho khỏe cho rồi, nhưng lại hơi mỏi tay vì phải thêm dấu.

    RépondreSupprimer