18/02/2012

BỌN XẤU VẪN CÒN HOÀNH HÀNH Ở ĐẦM VƯƠN

Chiều hôm qua ( 17/2) chị Hiền về bệnh viện thành phố Hải Phòng theo đứa con bị kẹp vào bánh xe hôm tết để chuẩn bị thủ tục phẫu thuật vì nghi bị nhiễm trùng, chị Thương thì lên huyện có công việc, lợi dụng thời điểm ngôi nhà lều không còn người, ai đó đã đột nhập vào phá phách căn lều, đập nát cả bàn thờ, vứt cả di ảnh bố anh Vươn xuống hồ. Khi trở về, các chị đau đớn và phẫn uất nhìn thấy chỗ ở tạm của mình tan hoang.

Chị Thương lội xuống hồ, vớt bàn thờ lên

Cả lư hương cũng bị chúng nó đập tan nát

                                Căn lều dựng tạm cũng bị chúng nó phá nát

Chị Thương nói, chiều hôm qua, khi chị về huyện, thì số công an xã này vẫn đang trực tại trụ sở này, án ngữ ngay trước lối vào đầm hồ nhà chị. Chị có hỏi ai đã phá lều, phá bàn thờ nhà chị, tất cả đồng thanh: Không biết. Không biết. Không biết

4 commentaires:

  1. Việc cần phải làm là Công an Bộ phải vào cuộc điều tra, chính quyền huyện phải xây dựng ngay ngôi nhà đền cho anh Quý, anh Vươn trên diện tích cũ. Hoàn thành, báo cáo Thủ tướng đúng thời hạn.

    RépondreSupprimer
  2. KHẨN CẤP !!!
    Chào các bác ,
    Với một số quan chức cấp huyện và cấp thành phố ở Hải Phòng đả xử sự không khác gì bọn XẢ HỘI ĐEN - như các bác đả thấy , thì tôi không ngạc nhiên khi nghe vụ đập phá lều của gia đình của anh Vươn .
    Tuy vậy , củng còn may mắn cho gia đình này vì "của đi thay người" .
    Điều quan trọng bây giờ là gia đình này phải LẬP TỨC kiếm một chổ an toàn mà ở , vì đây có thể chỉ mới là ĐÒN CẢNH CÁO /DẰN MẶT TRƯỚC của "bọn chúng" đối với gđ anh Vươn !!!
    Sắp tới , chúng có thể làm điều TỒI TỆ HƠN !!!

    RépondreSupprimer
  3. Bác Chênh nói "Bọn xấu" không sai...nhưng chưa hết đúng tầm lưu manh - man rợ của bọn này ở HP. Chúng phá lều tạm và bàn thờ của những người yếu ớt này giữa ban ngày, trong khi luôn có mấy thằng CA xã túc trực gần đó..thì chính mấy thằng này là thủ phạm, hoặc ít ra là đồng lõa..nhằm trả thù gia đình họ Đoàn, chứ còn ai khác mà đang tâm làm việc quái ác như vậy !?
    Phải gọi chúng là lũ "Lưu manh giả danh cách mạng" - mới tóm gộp hết chúng vào với nhau được !

    RépondreSupprimer
  4. Nguyễn An Liên19 février 2012 à 04:10

    Xã hội đen không đời nào hành động nhớp nhúa như vậy ! Mà chỉ là Xã hội đỏ mới hành động không kể luân thường đạo lý như vậy thôi!

    RépondreSupprimer