27/04/2012

CẦN XỬ LÝ NGHIÊM KHẮC CÔNG AN ĐÁNH DÂN TÀN BẠO


Trong vụ cưỡng chế quy mô lớn ở Văn Giang, gần cả ngàn nhân viên công lực, đa số là công an được huy động đến hiện trường để trấn áp mấy trăm người dân. Đã xảy ra chuyện đánh đập vô cùng tàn bạo lên những người dân hiền lành một cách công khai, bất chấp tình người, bất chấp luật pháp. Sự việc đó có thể xảy ra nhiều nơi trong lúc cưỡng chế nhưng do khu vực cưỡng chế bị cô lập nên không ai bên ngoài chứng kiến hoặc ghi lại được.

Tuy vậy, chính người dân bị cưỡng chế đã ghi lại hai đoạn băng cho thấy ba người dân bị công an đánh đập tàn bạo:


Đoạn băng nầy cho thấy hơn 10 công an xúm vào dùng gậy gộc đánh đạp khốc liệt lên một người dân đang nằm gục ngã dưới sàn nhà, chưa biết sống chết ra sao. Đây là cảnh đối xử với thú vật chứ không phải đối xử với người dân.


Đoạn băng nầy cho thấy một đám công an cũng trên 10 người vượt tường rào nhảy vào vườn nhà dân dùng gậy gộc đánh đập tàn nhẫn một người dân đang đứng ôn hòa trong vườn. Một người dân khác thấy cảnh đánh đập vô cớ và tàn nhẫn đó đã bất bình lên tiếng phản đối liền bị đám công an xông vào khống chế và đánh đập càng tàn nhẫn hơn người trước.
 Đây là cảnh hành xử giữa thú vật với nhau trong rừng hoang chứ không phải là giữa người với người ngay bên cạnh thủ đô văn minh và hơn thế nữa là giữa người đại diện cho công quyền với dân lành.
Hai đoạn băng nầy đã nhanh chóng loan truyền rộng ra khắp nơi gây nên làn sóng căm phẫn của nhân dân trong nước và sự kinh tởm của thế giới đối với hình ảnh người công an Việt Nam.
Tôi cố gắng nghĩ rằng đây chỉ là hành xử cá biệt của một vài công an hung bạo, thoái hóa đến mất tính người.
Do vậy các cơ quan có trách nhiệm cần phải kiên quyết xử lý những cá nhân nầy một cách thích đáng. Hình ảnh  rõ ràng về địa điểm và thời điểm xảy ra sự việc trong hai đoạn băng trên dễ dàng điều tra ra được từng cá nhân liên quan.
Ngành công an không kiên quyết xử lý những cá nhân mất tính người đó thì không những hình ảnh của ngành bị bôi nhọ mà hình ảnh của chế độ nầy cũng bị bôi nhọ nghiêm trọng.
Thế giới và nhân dân trong nước, trước đây đã chứng kiến cảnh đại úy Minh đạp vào mặt một người biểu tình đã bị khống chế cũng như đã thấy nhiều hình ảnh công an đánh đập người biểu tình ở Hà Nội, Tp HCM. Tuy vậy ngành công an vẫn làm ngơ không xử lý những công an nầy. Phải chăng đó là nguyên nhân dẫn đến những hình ảnh tồi tệ hơn ở Văn Giang?
Đó là những chuyện công khai giữa đường phố, giữa đồng ruộng. Còn những chuyện xảy ra trong các đồn công an kín bưng không ai biết đến thì sao? Tại sao liên tục xảy ra hiện tượng người dân bị chết oan khuất trong đồn công an ở khắp mọi nơi? Tại sao hiện tượng công an đánh dân xảy ra dễ dàng, công khai và phổ biến?
Ngành công an không kiên quyết xử lý để chấm dứt các hiện tượng vi phạm ghê tởm đó thì không tránh khỏi ngày càng xảy ra phổ biến hơn. Đừng quên rằng, chủ nghĩa duy vật biện chứng đã dạy: Hiện tượng xảy ra phổ biến chính là bản chất. Lẻ nào đây là bản chất:

80 commentaires:

  1. CHÓ SÓI!!!!!!!!!

    RépondreSupprimer
    Réponses
    1. Mới đây nè,con sói đầu đàn chạy về hướng mặt trời lặn rồi tru lên như điên,như dại...

      Supprimer
  2. Ce commentaire a été supprimé par un administrateur du blog.

    RépondreSupprimer
  3. Đây là Chính quyền nhân dân à? CAND à? Sao lạm dụng chữ nhân dân thế? Đây là bọn cướp, bọn côn đồ vô lại, cần tố cáo lên dư luận quốc tế!

    RépondreSupprimer
    Réponses
    1. công an còn đem tình mẫu tử ra để mặc cả với người dân Văn Giang bị tạm giam ngày cưỡng chế 24/4/12.
      THẬT KHỦNG KHIẾP... ĐỨA BÉ KHÁT SỮA KHÓC NGẰN NGẶT... MẸ BỊ GIAM, MUỐN VỀ CHO CON BÚ PHẢI KÍ VÀO 3 TỜ GIẤY TRẮNG và tờ cam kết

      (tại sao phải kí vào 3 tờ giấy trắng???? tại sao tạm giam người đang còn cho con bú??? tờ cam kết được kí trong hoàn cảnh người mẹ vì con khát sữa có giá trị pháp lí????)

      [trích bài của Thuỵ My]Sáng hôm qua chồng và bà mẹ chồng mang cháu bé, cùng với dân đến huyện, xin cho cháu được gặp mẹ để cháu được bú, không thì nó cứ khóc khản hết cả tiếng ai cũng thương.

      Thế mà công an huyện dứt khoát không cho gặp, bảo là xuống dưới tỉnh mà tìm ! Họ còn bắt cả người chồng, giữ cả xe, nhốt vào đến lúc về Xuân Quan điều tra xem là có đúng là chồng nó không rồi mới thả, trong tiếng khóc nức nở của cháu bé và của bà cụ mẹ chồng nó. Ai cũng chảy nước mắt. Mà chúng nó dã man thế, như thế này là vi phạm nhân quyền quá lớn.

      Cháu bé vẫn chưa cai sữa mẹ, mà chúng nó vẫn cố tình bắt giữ, tách mẹ với con. Bây giờ mẹ ở trong nhà tù tức sữa, con ở ngoài thì khát sữa, thế là cuối cùng phải nuốt nước mắt đi ký vào một cái giấy là không đi đấu tranh nữa. Và ký vào ba tờ giấy khống thì được thả về để cho mẹ con gặp nhau, được cho con bú. Chị đó tên là Nguyễn Thị Thu ở xã Xuân Quan ».[trích]

      Supprimer
    2. Đỉnh cao trí tuệ28 avril 2012 à 08:46

      Cái thời nào mà ít ra nó cũng còn nhân đạo hơn đỉnh cao thiên đường này nhỉ "Cha trốn không đi lính nước nhà, nên nổi thân em vừa nửa tuổi, phải theo mẹ đến trại giam..."

      Supprimer
  4. Khủng khiếp quá, cứ nghĩ nếu là thân nhân mình, không kìm được... Nếu có ai đó "sống chết cùng nhau", cũng đừng trách họ. Người dân đã đến đường cùng. Quá đau cho đất nước này.

    RépondreSupprimer
  5. Nhà dột từ nóc mà. Dân cùng thì tắc biến thôi.

    RépondreSupprimer
  6. Hỡi các Vua Hùng, hỡi Mẹ Âu Cơ! Đây là thời đoạn đen tối của lịch sử mước Việt khi mà những người nông dân cần cù chất phác bị chà đạp, khủng bố dã man ngay tại vườn nhà mình bởi những công cụ chuyên chính của chính quyền "nhân dân". Lịch sử VN sẽ mãi mãi khắc ghi ngày 25/4 này

    RépondreSupprimer
  7. Nhà dột từ nóc mà. Dân cùng thì tắc biến thôi.

    RépondreSupprimer
  8. Các bác ơi, khi chính quyền đã coi người dân là kẻ thù thì họ đánh thế là còn nhẹ đấy!

    RépondreSupprimer
    Réponses
    1. Chó sói mà đối xử với bầy cừu như vậy là nhẹ rồi đó!

      Supprimer
  9. Buồn ! Căm phẫn !
    Sau 37 năm , bây giờ tôi mới biết mình bị lừa .

    RépondreSupprimer
    Réponses
    1. giờ mói biết à...tội nghiệp

      Supprimer
    2. Ngây thơ quá!

      Supprimer
    3. ngây thơ con mẹ gì.....NGU

      Supprimer
    4. cô gái vót chông28 avril 2012 à 19:08

      ngu còn nhẹ TÉ GIẾNG

      Supprimer
  10. Dùng cùi chỏ , lên đầu gối . Rất dễ gây tử vong .
    4000 năm văn hiến dần tả tơi .
    Chủ nghĩa xã hội hay thời kỳ đồ đá , đồ đểu ?
    Chúng tôi phải tự vũ trang để tự vệ thôi .
    Hoàn toàn mất lòng tin rồi .

    RépondreSupprimer
  11. Xử lý công an côn đồ ?
    Chắc phải chờ bộ chính trị họp thôi . Mất vài tháng . Một đất nước vô luật pháp .

    RépondreSupprimer
  12. DÂN VĂN GIANG27 avril 2012 à 11:53

    Cái ác không bị phản đối sẽ lan tràn. Bà con ơi, mỗi người một tiếng, góp phần vào chống lại cái ác đang càng ngày càng lây lan lớn mạnh nầy

    RépondreSupprimer
  13. Thật tiếc đây là cương lĩnh hoạt động cơ bản của nhà cầm quyền VN.K HÔNG THỂ THAY ĐỔI

    RépondreSupprimer
  14. Công an cũng chỉ là công công cụ của chính quyền thôi bác ạ. Chỉ có sự chỉ đạo nào đó từ cấp trên thì những tên công an này mới ác bá như thế. Bởi, là con người, nếu không có thù oán với nhau thì không ai nỡ tàn nhẫn cầm dùi cui nện vào đồng loại mình một cách tàn ác như vậy, chưa nói đó là công an nhân dân đang đối xử với người dân mình. Bác nói đúng, hành xử với người dân như thế có thể đó chỉ là những loài cầm thú!

    RépondreSupprimer
    Réponses
    1. bần cố nông27 avril 2012 à 13:25

      Tôi nghĩ cũng giống thời kì Cải cách ruộng đất,cùng là con người mà cư xử với nhau như súc vật.Thiên đường CNXH là đây ư?Ai?Ai đã làm dân tộc tôi khốn khổ thế này?Đau xót quá!

      Supprimer
  15. Cá đã cạn tình ráo máng với Nước rồi...sẽ có ngày Nước cho Cá nằm ươn thối! Loại Cá này không ăn được, chỉ đập chết vùi gốc cây làm phân xanh cây lá mà thôi...

    RépondreSupprimer
  16. Ce commentaire a été supprimé par un administrateur du blog.

    RépondreSupprimer
  17. Người nông dân nổi dậy27 avril 2012 à 13:32

    Nông dân đang bị cướp ( có bảo kê pháp luật ) khắp nơi từ miền Trung , miền Bắc và miền Nam .
    Và rồi họ sẽ đứng lên như ngày xưa cha ông họ chống Tàu Pháp Nhật và Mỹ vậy .
    Tôi đã khóc khi những nhà yêu nước Điếu Cày , Hà Vũ ...vào tù . Tôi lại khóc ngày hôm qua và hôm nay ..
    Và tôi sẽ tự tin đứng lên bảo vệ công lý , trừ gian , diệt ác .

    RépondreSupprimer
  18. Những chiếc gậy của nhân viên CA không phải đánh vào thân thể người dân. Họ đang đánh vào Công lý. Họ đang đập đổ chút ít niềm tin còn sót lại của tất cả người Việt trong nước.
    Rồi sẽ có một ngày....lịch sử 4000 năm của Dân Tộc Việt lai hoan ca.

    RépondreSupprimer
    Réponses
    1. tuan khenh go vap tp hcm27 avril 2012 à 14:50

      càng ngày càng thấy đất nước này tồi tệ .mỹ nói vn không có tự do .mấy ông lãnh đạo gân cổ biện minh .tự do như vậy đấy .những lúc này sao không thấy các hội mặt trận tổ quốc .ccb .phụ nữ vvv,,, đi đâu hết rồi .sao không dám can thiệp để công an đàn áp dân lành thế này à.hỡi các vị lãnh đạo ơi .hãy biết xấu hổ với nhân dân đi.ăn lương do dân đóng góp đấy

      Supprimer
  19. Ce commentaire a été supprimé par un administrateur du blog.

    RépondreSupprimer
  20. Ce commentaire a été supprimé par un administrateur du blog.

    RépondreSupprimer
  21. Đó là dân còn nộp thuế cho chúng ăn đó;
    Ôi! Ăn cháo đái bát!
    Cảm ơn công cụ của Chính quyền!
    Cảm ơn bạo lực Cách (bỏ cái) mạng!

    RépondreSupprimer
  22. Ce commentaire a été supprimé par un administrateur du blog.

    RépondreSupprimer
    Réponses
    1. dễ hiểu vì sao chúng nó đẻ ra cái slogan "CAND,còn đảng-còn mình

      Supprimer
  23. Tôi nghĩ dân mình nên ôm bom cảm tử

    RépondreSupprimer
    Réponses
    1. Âu cũng đến nước này mà thôi.

      Supprimer
  24. Nên ghi hình mặt bọn công an này

    RépondreSupprimer
  25. Những hình ảnh này của CA (với kẻ thù phải cương quyết khôn khéo)kẻ thù là cha mẹ,là nông dân lam lũ bán mặt cho đất bán lưng cho trơi.Khốn nạn cho LLCA.chắc báo hiệu cho ngày tàn đến nơi rồi.

    RépondreSupprimer
  26. Nên ôm bom cảm tử, phải có những hành động gây tiếng vang mới đủ để thức tỉnh người dân bị đàn áp đã lâu rồi.

    RépondreSupprimer
  27. 1 nhà lãnh đạo Tư tưởng và là nhà thơ nổi tiếng - Tố Hữu đã viết (tôi nhặt ghép) :
    - "chuyện bình thường của dân tộc ta là vậy !"
    Năm ngoái, khi những cuộc biểu tình chống Tàu nổ ra từ lòng yêu nước của trí thức và bà con ta, ở Hà Nội, nghành công an chẳng đã ngang nhiên trưng lên công khai vài pano, với khẩu hiệu rõ ràng là " CÔNG AN NHÂN DÂN CHỈ BIẾT CÒN ĐẢNG CÒN MÌNH."- Ôi, 2 chữ NHÂN DÂN !!!

    RépondreSupprimer
  28. Công dân vào cơ quan công an là vào sinh ra tử. Rất nhiều người chán đời muốn vào công an tự sát. Có kẻ ăn cắp, trốn đi mấy năm trời, nay nghe gia đình về đầu thú, kết quả là bị công an đánh chết. Người làm cha mẹ vận động con về đầu thú, chắc là ân hận lắm vì tin vào CNXH. Tại sao dân tộc VN trải qua 37 năm chiến tranh rồi mà vẫn chịu cảnh này hả trời.

    RépondreSupprimer
  29. Đây là những hành động sẽ dẫn đến hận thù giữa người dân với chính quyền.Cứ đà này,những kẻ này, chính là những kẻ đã châm ngòi nổ cho một quả bom có sức công phá cực lớn trong lòng dân ở một tương lai không xa.

    RépondreSupprimer
    Réponses
    1. Nên có những trang ghi lại tên tuổi, địa chỉ của những kẻ tra tấn đánh đập dân để sau này tính sổ với chúng. Đó là hồ sơ về những kẻ hành dân mà chúng không thể chối cãi, không thoát tội.
      Có những trang như thế, bọn chúng ít nhiều cũng phải dè chừng, dẫu biết rằng bọn này chỉ "theo voi ăn bã mía" mà thôi, thực hiện lệnh quan trên mà thôi, chỉ vì miếng cơm của chúng mà chúng quá tàn độc với dân thì cũng không thể tha thứ được.

      Supprimer
    2. Đồng ý với bác về việc phải đưa tên và hình ảnh những con quỷ hung bạo đó lên mạng để mọi người biết và LÀM BẰNG CHỨNG XÉT XỬ TRONG TƯƠNG LAI. Cách tốt nhất là quý bác nào biết sửa video, phóng hình những đứa đó to lên + thêm tên (địa chỉ nếu cần) rồi úp lên youtube là vừa an toàn vừa dễ cho mọi người xem.

      Supprimer
  30. Nhìn những tên công an giơ gậy vụt thẳng vào người dân, chúng ta không khỏi xót xa cho đồng bào và căm giận lũ ác ôn và căm thù kẻ đã ra lệnh cho chúng. Chúng không còn là người, chúng là những con thú khát máu. Không một con người chân chính nào lấy nỗi đau của đồng loại làm niềm vui và thành tích cho mình. Tỉnh Hưng yên vì lợi ích nhóm mà hy sinh quyền lợi của đồng bào mình. Rồi sẽ đến lúc những kẻ đó phải về nghỉ, sống với nhân dân, họ sẽ lãnh đủ sự khinh miệt. Tôi kêu gọi bạn bè của những kẻ đánh người ( chúng ta đã nhìn rõ họ) hãy tẩy chay không quan hệ với họ, bởi họ không có lòng nhân ái, họ là những kẻ ác ôn. Hãy thông báo cho bố mẹ, vợ con anh em những kẻ đó bằng video, bằng hình ảnh để dân làng họ, người thân của họ thấy được tội ác mà con em họ gây ra cho nhân dân. Chúng ta đừng trông mong gì sự kỷ luật của Nhà nước CHXHCNVN, vì chính họ đã ra lện như vậy. Trời sẽ tru, đất sẽ triệt những con người đó. Người chịu trách nhiệm đầu tiên là ông Cường - Bí thưu tỉnh ủy Hưng yên.

    RépondreSupprimer
  31. Họ đánh dân theo lệnh , nếu không có lệnh.....vì vậy nên xử lý cả kẻ "chỉ huy"

    RépondreSupprimer
    Réponses
    1. thằng nào dám xử lý tao....he he

      Supprimer
  32. CHUA CO BAO GIO TOI MAT LONG TIN NHU LUC NAY.THAN OI!!!!

    RépondreSupprimer
  33. Ce commentaire a été supprimé par un administrateur du blog.

    RépondreSupprimer
    Réponses
    1. nhắc lại :ngây thơ gì..... hhe hee he

      Supprimer
  34. Anh Chênh ạ. Anh rất dũng cảm để có được những hình ảnh này.
    Mong anh gửi cho lãnh đạo Đảng và Nhà nước để họ rõ thế nào là do dân vì dân

    RépondreSupprimer
  35. Những nạn nhân trong clip trên cần lên tiếng tố cáo với chính quyền, các luật sư hãy vào cuộc, khởi tố vụ án "hành hung người dân" vô tội trên.
    Nhân Dân Văn Giang hãy nêu tên những kẻ tàn ác trong video clip trên cho nhân dân cả nước và toàn thế giới biết, danh tính của loại cầm thú ấy.
    Gởi lời nhắn đến các anh em CA và QĐ và dân phòng, nồi super đã qúa ngưỡng an toàn, các bạn hãy tránh xa nó ra, còn ai muốn banh xác thì cư hung hăng, nhưng sự tàn bạo sẽ bị nhân dân bẽ gãy bất cứ lúc nào đấy.

    RépondreSupprimer
  36. Ce commentaire a été supprimé par un administrateur du blog.

    RépondreSupprimer
  37. Cac ban hay gui thong ti nay cho moi nguoi de thay bo mat that cua chinh quyen nay. Hay chung tay giup nguoi dan ngheo vo toi, yeu the

    RépondreSupprimer
  38. Hồ Bôi, Hà Tỉnh27 avril 2012 à 20:12

    Ce commentaire a été supprimé par un administrateur du blog.

    RépondreSupprimer
  39. Vợ chàng Trương27 avril 2012 à 21:18

    Hỡi ôi,sau ngày 30-4-1975 nhạc sỹ Văn Cao,sau bao nhiêu năm lặng câm,bỗng xúc động bật lên tiếng hát với điệu valse quyến rũ trong bài "Mùa xuân đầu tiên" (1976):
    "...Từ đây người biết yêu người
    Từ đây người biết thương người..."
    Bây giờ đã 37 năm trôi qua,cầu mong vong linh người nhạc sỹ tài hoa và đầy tai ương Văn Cao,được ngậm cười nơi chín suối ???

    RépondreSupprimer
  40. bọn công cụ này bị lập trình bởi lũ khát máu, khát tiền, khát đất rồi, nên thấy dân là đánh thôi.một thời kỳ đen tối nhất của lịch sử dàn áp dân để cướp đất.

    RépondreSupprimer
  41. Ca`ng do.c cang thay pha^~n no^. va xau ho^?. Phan no la sao lai co nhung con nguoi co cach hanh xu khong bang ca^`m thu', va xau ho la minh chi co the ngoi doc de biet ve tin tuc que nha, chu ban than minh chang lam gi duoc. Song o nuoc ngoai, toi thuong xuyen day con cai ve lich su nuoc minh, ve su that 1975, va nhung tha?m ca?nh que huong Viet Nam dang hu*'ng chiu, va thang con toi, luc do 12,13 tuoi hoi toi "Vay thi Bo^' da~ lam gi` cho Viet Nam ?".

    Bao nhien nam nay toi khong bao gio chu*?i the^` khi xa que huong, nhung khi doc bai nay, toi da chui the that lo*'n C.C.

    Chi' Phe`o con dam chui Ba' Kien cong khai, con toi chi dam chui khi dang ngoi xa cach que huong hang chuc ngan cay so.

    Cung may man la que huong toi co`n nhieu nguoi kho^ng gio^'ng toi, nhu tac gia Huynh Ngoc Chenh, nhu*~ng blogger khac, va nhieu nhieu nguoi khac nua co nhung hanh dong dau tranh gian tiep hoac truc tiep.

    Xin cam on tac gia rat nhieu.

    RépondreSupprimer
  42. Chúng không nghĩ rằng anh em, cha mẹ chúng bị đánh như vậy thì sao? Hay là chúng tin rằng chúng đánh được người ta còn không bao giờ cha mẹ anh em chúng sẽ bị đánh như vậy!

    RépondreSupprimer
  43. DUNG THAN VAN.hoan ho CAND cu danh nhg nguoi chong doi chinh quyen,NEU KO CHIU NOI THI CU DANH TRA LAI.CHU LEN DAY THAN VAN LAM GI?

    RépondreSupprimer
  44. Hì hi mấy ông cư sủa đi, công an nó đánh tan nát cho biết lễ độ, ngồi đó mà sủa ,tự sướng tự chưỡi cho nhau nghe, Mẹ các bác chém gió quá đi.Ngu thì ráng mà chịu câm mòm lại có khi còn hay hơn ,chưỡi trên mạng để xả trét a?. A thằng phóng viên nổi tiếng Ut Nick, Út chó chết mới về VN sao không chụp hình quay phim vụ Văn Giang nhỉ . Thằng ngu Út Nick mày mà dám chụp hình vụ này C.A nó đánh cho mày lòi cái ngu choa chết mày ra. Sao mày không về sống ở VN mà chạy qua bọn tư bản dãy chết sống thế. Hôm nào thằng Út Mick này về VN mà tao gặp thì nhỏ nước bọt vào cái mặt ngu ,

    RépondreSupprimer
    Réponses
    1. Thưa ngài,
      Khi biễn thật yên ắng là lúc nó chuẩn bị cho cơn bão tố đấy. Thật ra mấy người ở người hãi ngoại thì chã có gì phải sợ. Những người dân trong nước chẳng có gì để mất mới đáng lo. Hy vọng ngài hiểu rằng sóng đã đưa thuyền lên cũng chính là sóng nhận chìm thuyền đấy.

      Supprimer
    2. Văn hóa miền bắc XHCN và lý luận Mác Lenin có khác!

      Supprimer
  45. Thiệt là " được voi , đòi tiên " .
    Trước năm 1975 ở Miền Nam đi biểu tình phá rối " bọn cảnh sát Ngụy " giải tán thì gọi là ÁC ÔN cần phài "diệt ác , trừ gian " đem lựu đạn , TNT đi ném , ( cái khoản này thì tác gỉa Lạc Đường với Mạt Lộ Đào Hiếu rành lắm ). Ở Miền Bắc xung phong vào Nam để " đánh cho Mỹ cút , đánh cho Ngụy nhào " .
    Bây giờ " tự do , hạnh phúc " " dân chủ gấp vạn lần bọn tư bản...", ở chòi trông đầm , chòi giữ ruộng , được đảng và nhà nước quan tâm giải tỏa để xây nhà lầu , cao ốc cho ở , xây hồ bơi , sân golf cho mà chơi ,đã không biết ơn bác , đảng thì chớ ,lại còn chống đối , ăn dùi cui ,lựu đạn của " công an nhân dân " thì la làng .
    Xem đây này :
    - hồ chủ tịch vĩ đại sống mãi trong sự nghiệp của chúng ta.
    - đảng cọng sản VN quang vinh muôn năm
    Tha hồ mà sướng nhé !

    RépondreSupprimer
    Réponses
    1. "Bác" này có còn là con người hay không sao lại đang đang tâm vùi dập, khinh bỉ những người khác khi biết rằng những người đó vì LẦM mà tin vào điều dối trá nên phải chịu nỗi thống khổ như vậy! Nếu có thù với CS thì chửi chúng, sao lại chửi dân!

      Supprimer
    2. Dân không xử thì ai xử hả bác?

      Supprimer
  46. Ai xử lý??? Kêu chi cho vô vọng???

    RépondreSupprimer
  47. Bác Chênh: Xúc phạm thú vật coi chừng đó nghe !
    - http://wtop.com/?nid=149&sid=2844405
    "Horses stabbed, police need public's help"
    -New York Animal Care & Control ( AC&C ) - the largest pet adoption ...
    www.nycacc.org/news.htmKitten Thrown from Car on the Verrazzano Bridge - Press Release ... a kitten thrown from the window of a moving car on the Verrazano Bridge. ... New Yorkers are reminded of animal fighting reward program offering up to $5000

    RépondreSupprimer
    Réponses
    1. Đúng, đánh thú vật như vậy cũng bị phạt và xử tù ở các nước văn minh. Còn Việt Nam, con người là gì?

      Supprimer
  48. Nguyễn Văn An28 avril 2012 à 08:46

    Văn Giang - mấy tình huống cho Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng:

    1. Vụ Tiên Lãng chấn động trong và ngoài nước, liên quan những vấn đề cốt tử của chế độ, của đảng cầm quyền, của nhân dân lao động. Ông không hé răng nửa lời nhận định đúng, sai, chỉ đạo xử lý. Ông làm cái gì ở đất nước VN này? Hay là Đảng là tập hơp người đi mây về gió, không liên quan đến đất nước, thể chế, nhân dân?
    2. Ông có xem các videoclip công an hành hung dã man người dân Văn Giang? Không xem? Vậy thì ông đang tự vả mồm mình, khi rêu rao chống quan liêu. Có xem, không ý kiến gì? Vậy thì ông vô cảm, sắt đá hơn Hồ Tôn Hiến. Thày cô dạy văn của ông ở Đại học tổng hợp ngày nào thật uổng công, rất đáng xấu hổ. Ông có xem, tán đồng gật gù? Xin miễn bàn thêm!
    3. Tiên Lãng, Văn Giang và bao nhiêu cái dự án cướp đất dân nghèo dâng bọn vơ vét bất chính trên xứ sở VN đau thương này biến lời rao giảng của ông: "Chúng ta cần một hệ thống chính trị mà quyền lực thực sự thuộc về nhân dân, do nhân dân và phục vụ lợi ích của nhân dân, chứ không phải chỉ cho một thiểu số giàu có… Pháp quyền dưới chế độ XHCN là công cụ thể hiện và thực hiện quyền làm chủ của nhân dân, bảo vệ lợi ích của đại đa số nhân dân… Nguy cơ đối với đảng cầm quyền là tham nhũng, quan liêu, thoái hoá…” thành lạc lõng, khôi hài, lố bịch hoặc lừa đảo.
    3. Nếu còn chút lương tâm và can đảm, ông hãy phát động: "hoặc đảng cho ra đảng, hoặc giải tán đảng cho dân đỡ khổ, đảng viên đỡ nhục". Tôi tin, tuyệt đại đa số đảng viên, quân đội và nhân dân sẽ đứng về ông. Lũ quan tham núp bóng chóp bu vô lương sẽ chui lủi, biến nhanh như cú gặp mặt trời.
    4. Nếu ông mũ ni che tai, tảng lờ mọi bất công, xấu xa, tệ hại của thể chế này, tên tuổi ông mãi ghi danh lịch sử như kẻ bất tài, cơ hội, táng tận lương tâm, kìm hãm đất nước trong vòng tăm tối.

    RépondreSupprimer
    Réponses
    1. Tôi hoàn toàn đồng ý với bác. ông Trọng ngày càng tỏ ra là một ông giáo già, lú lẫn, nói năng lăng nhăng. Từ cách biểu lộ cảm xúc của câu nói, đến lượng thông tin trong câu nói của ông đều cũ kỹ, nhàm chán và nói không có chút biểu cảm nào. Lịch sử các TBT của Đảng CSVN sẽ ghi dấu ông như một nhà tu hành, nhưng thích ăn thịt chó mà thôi.

      Supprimer
  49. Việt Nam đất nước ta ơi/ Mênh mông biển máu đâu trời tệ hơn/ Làng quê vang tiếng căm hờn...

    RépondreSupprimer
  50. Đây là kết quả của một quá trình giáo dục liên tục trong suốt mấy chục năm qua.
    Chúng là loài cầm thú coi tất cả những ai không chịu sự sai khiến của chúng là kẻ thù.
    Đó không phải là những hành động bột phát nhất thời mà được khởi nguồn từ sự tích tụ của lòng hận thù.
    Những kẻ trực tiếp đánh người man rợ tin rằng chúng được bảo kê và không bị trừng phạt nên mới dám hành động như vậy.
    Hiểm họa của dân tộc ta là ở chỗ đó, đau đớn cho dân tộc ta là ở chỗ đó.

    RépondreSupprimer
  51. Hung Yen Bac Viet28 avril 2012 à 23:08

    Xót xa và uất hận quá quê nhà và bà con Hưng Yên ơi. Chỉ sống chết một lần thôi. Vùng lên sống mái một phen với quân thù. Hỡi các người con Hưng Yên trên khắp mọi nơi, hãy bằng khả năng hiện có, làm cái gì đó đi. Trong lòng tôi sao có quá nhiều căm thù bọn cướp ngày thế này? Tôi sẽ chết mất vì uất ức

    RépondreSupprimer
  52. danluan.­wordpress.­com/­2012/­04/­28/­martian-­mobile-­37-­nam/

    RépondreSupprimer
  53. Để có được như ngày hôm nay, được ăn trên ngồi trước và nắm toàn quyền sinh sát trong tay, những người Cộng Sản đã phải trải qua rất nhiều gian khổ, luôn đoàn kết, kiên trì trong mọi hoàn cảnh, không rơi lệ, không than vãn, không cầu cứu bất cứ một thế lực nào. Ít ai nắm được toàn quyền lực trong tay mà không hám lợi, tham nhũng, tàn ác để vơ vét cho bản thân mình và gia đình. Người Cộng Sản cũng không ngoại lệ. Vì vậy, đừng trách những người “Cộng Sản” nắm quyền hiện nay là quá tàn ác, quá bất nhân. Chỉ trách là số đông dân ta quá hèn, quá lười nhát, quá nhu nhược cho nên chế độ này mới có cơ hội để tác oai tác quái. Từ hai ngày nay, tôi đã theo dõi rất nhiều “còm” trên nhiều diễn đàn PVĐ, NXD, AnhBaSam…, chỉ nghe thấy tiếng chửi rủi, oán hờn, kêu khóc, mong đợi (lòng nhân đạo từ phía nhà cầm quyền) … Tất đã và sẽ rơi vào khoảng không im lặng. Việc cưỡng chế Văn Giang đã xong. Rồi đây sẽ còn nhiều vụ cướp trắng trợn khác nữa. Bọn cầm quyền sẽ không bao giờ nhân nhượng những ai chống lại chúng. hà cầm quyền sẽ không bao giờ thay đổi. Và thế giới “tự do” của các Liên Minh, Nghị Viện Châu Âu hay Mỹ, dù hay trương lên khẩu hiệu nhân quyền, rốt cuộc cũng vì quyền lợi kinh tế của chính họ mà thôi, mặc dầu đôi khi cũng vì mặt mũi mà họ phải đưa ra dăm ba lời chót lưỡi đầu môi để khỏi ngượng ngùng vì phải quan hệ quân sự cũng như kinh tế với một chế độ độc tài bị cả thế giới khinh bỉ.
    Dù ở trong nước nay ngoài nước, hàng triệu con tim trái tim đã rướm máu trong vụ cướp đất tàn nhẫn ở Văn Giang (cũng như vụ Tiên Lãng), bằng chứng là số lần truy cập và “còm” liên tục lên đến đỉnh điểm. Rất nhiều con dân Việt đã chứng tỏ họ chưa bị chế độ vô nhân tính biến thanh “loài vật” (như lời cụ Lê Hiền Đức ám chỉ trên BBC) mà còn con người có cảm xúc, lương tâm trước những đau khổ của đồng loại.
    Buồn, giận, chờ đợi, hy vọng đã chẳng làm được gì cho bà con Văn Giang. Tất cả những ai còn quan tâm, hãy gạt nước mắt, hãy nén căm giận hãy đoàn kết và mỗi người góp một tay để tạo một sức mạnh tổng hợp thì mới có cơ hội đem lại ánh sáng cho nước Việt Nam đầy tăm tối này. Tôi không bảo quí vị phải làm những việc hiểm nguy cho bản thân, bởi vì bản thân tôi cũng đã vì hoàn cảnh mà không thể trực tiếp cùng bà con tham gia chống lại bọn cướp ngày. Tuy nhiên có rất nhiều việc bạn có thể làm được vì một ngày mai, dù có xa tới đâu đi nữa, khi mà đất nước có cơ hội lật đổ chế độ bất nhân, thì chúng ta sẽ sẵn sàng đáp ứng. Sau vụ cướp đất dã man ở Văn Giang này, bọn cầm quyền sẽ muốn che đậy xấu xa của chúng và muốn người dân cũng như thế giới quên vụ việc đi càng nhanh càng tốt. Vì vậy, những gì chúng ta phải làm là phải “bảo vệ” hiện tượng Văn Giang (cũng như Tiên Lãng và bao nhiêu vụ cướp đất khác), làm cho nó trường tồn, mãi mãi là một vết nhơ vết nhục trên bản mặt xấu xa của bọn cầm quyền. Với vi tính và Internet, chúng ta phải lưu giữ một “Hồ Sơ Văn Giang” để những ai, đặc biệt là những người dân Văn Giang và con cháu của họ, muốn tìm tài liệu về tội ác này,có thể dễ dàng tiếp cận. Hôm nay, tôi đã tạo ra blog hosovangiang@wordpress.com. Trong khi chờ đợi blog hoàn thiện, mọi người có quan tâm hãy lưu lại tất cả các bài viết (kể cả “còm”), hình ảnh, video…về vụ Văn Giang trên máy tính cá nhân của mình để khi blog hosovangiang sẵn sàng thì bạn sẽ gửi vào đó để lưu trữ và phát tán cho bà con. Vì blog miễn phí cho nên chưa lưu được video, nhưng thời gian sau này chắc chắn tôi sẽ nâng cấp lên và lưu trữ video.
    Đừng để vụ này “chìm xuồng”, đặc biệt là đối với bà con Văn Giang. Chúng ta có thể bàn về việc giúp cho bà con Văn Giang tiếp cận Internet và các hồ sơ lưu trữ để họ thấy rằng trong vụ việc vừa qua, cả người Việt trong và ngoài nước đều đứng về phía họ, chứ không chịu làm “súc vật” thờ ơ không thấy một chút xót thương cho thảm cảnh của đồng loại.
    Tạm thời các bạn cứ gửi còm và bài viết tới hosovangiang@wordpress.com để đóng góp ý kiến về công việc này (nhớ là để đóng góp ý kiến về công việc chung, chứ không phải để chửi bới than phiền nữa).

    RépondreSupprimer
  54. biettimtochucnaocochachnhiembaygio

    RépondreSupprimer
  55. hành xử côn đồ hoang dã như vậy.có ngày người dân sẽ nổ mìn cùng chết thôi.thật căm thù.

    RépondreSupprimer