13/04/2012

ÔNG NGUYỄN PHÚ TRỌNG HỦY THĂM BRAXIN VÌ "BẠN GẶP KHÓ KHĂN ĐỘT XUẤT".

BBC dẫn nguồn từ Thông tấn xã Việt Nam cho biết chuyến thăm Braxin  của Tổng bí thư Đảng CSVN Nguyễn Phú Trọng, dù đã được hai nước chuẩn bị từ trước, đã đột ng̣ột bị hủy vào giờ chót.
Theo kế hoạch, ông Trọng sẽ bay đến Braxin theo lời mời của Tổng thống Dilma Rousseff ngay sau chuyến thăm Cuba trong kéo dài đến ngày 15/4. Tuy nhiên, ông đã từ Havana bay thẳng về Việt Nam.
Thông tấn xã Việt Nam loan báo nguyên nhân hủy chuyến thăm là ‘do khó khăn đột xuất của phía Braxin’. Tuy nhiên hãng thông tấn nhà nước không nói rõ đây là khó khăn gì.
Theo BBC, một cán bộ ngoại giao Việt Nam giấu tên nói rằng đây là việc mà ông 'chưa thấy trong mấy chục năm làm ngoại giao'.
Ông nói có một số nước xem ông Trọng như nguyên thủ quốc gia của Việt Nam nhưng cũng có những nước không mặn mà lắm với tổng bí thư của Đảng Cộng sản Việt Nam.
Nguồn BBC

85 commentaires:

  1. Theo tôi thì Braxin quá dị ứng với việc ông Trọng chém gió Ở Cu ba. Tuy nhiên cũng còn có những lý do tế nhị khác, nhưng dẫu sao đây cũng là nỗi nhục không nhỏ cho riêng cá nhân ông Trọng và Việt nam.

    RépondreSupprimer
    Réponses
    1. Quan chức VIP của đảng ta làm gì còn dây thần kinh xấu hổ nữa mà thấy đó...là nhục!

      Supprimer
    2. Tôi thấy ai nói anh Trọng "lú" là sai chỉ có bọn TB "lú" không biết nghe lời anh Trọng giảng bài cho sáng cái đầu óc ra để biết thế nào là CNXH tươi đẹp như ở VN chẳng hạn

      Supprimer
    3. Cu ba , hau het dan chau mi nguoi ta co ua gi cai che do gia dinh cua thang piden dau . neu tong Trong vi loi ich dan toc thi den do lam gi . da vay lai con ba hoa , nho nhang tuong dau minh gioi lam ,danva dang,cu ba co thang cho nao no nghe dau , may ra co dam anh em thang fiden ...Dung la trong lu , nen braxin nguoi ta deo them cho bon nay den cho ban nha ho . Ai them chua . gia tong trong vi dan toc viet nam thi tong tong trong den cho fiden lam gi . de boc lo cho the gioi thay ro ban chat [ nguu tam nguu, ma tam ma ] may ke doc quyen den voi nhau . nhung tong trong chi lo mat che do [ che do mot dang ]mat cho dung cua tap quyen do Trong duoc dung dau it bua ... ba con ta qua do da nhan ra bo mat that .

      Supprimer
    4. Lý do: Brazil đang có quan hệ mật thiết và muốn làm ăn với Mỹ. Brazil đang đi theo con đường tư bản chù nghĩa để được giàu amnj như Mỹ. Nếu Nguyễn Phú Trọng qua Brazil mà giảng dạy chù nghĩa cộng sản, thuyết giảng rằng chủ nghĩa tư bản đang giẫy chết, và lỡ mà nhân dân Brazil cũng ngu muội mà tin theo Nguyễn Phú Trọng thì tổng thống Brazil sẽ thất cử trong lần bầu cử tới. Vì vậy tổng thống Brazil đành phải từ chối không tiếp Nguyễn Phú Trọng nữa. Đó là điều mà đảng CSVN nói rằng "khó khăn của bạn".

      Supprimer
  2. Ce commentaire a été supprimé par un administrateur du blog.

    RépondreSupprimer
  3. Ly do u ? Theo nhieu nguon tin thi anh Trong giang giai CNXH uu viet o Cuba nhieu qua nen ho so ! CNXH da chet va chon vui tu the ky truoc ! Khong hieu vi ly do gi ma may ong o Viet nam cu ca ngoi no hoai nhi ? Bao hay ho gi no cam ? chi mang lai doi rach va bat on xa hoi !

    RépondreSupprimer
  4. Hát bài " Đời tôi cô đơn " là hợp rồi đấy. Đầu óc như vậy thì éo em nào dám yêu hihi.

    RépondreSupprimer
  5. Chắc tông thống Braxin đọc blog tiếng Việt, thấy sao mà chán thế này, nên lo hủy thôi.

    RépondreSupprimer
  6. Tôi chẳng thấy có gì là nhục vì Ô.Tổng bí thơ Trọng chẳng liên quan gì đến tôi, một người dân bình thường. Tôi chưa bao giờ bầu Ô. Trọng làm nguyên thủ Việt nam.
    Tóm lại việc Braxin không tiếp Ô. Trọng là nỗi nhục nhã của cá nhân Ô. Trọng và của riêng Đảng Cộng sản Việt nam quang vinh muôn năm!Người dân Việt nam hẳn chẳng có gì đồng cảm với giới lãnh đạo tự phong Việt nam.

    RépondreSupprimer
  7. Khổ cho ông Trọng, ông không "nổ" về CNXH khi thăm Cuba thì ông biết cái gì hơn để nói. Dù gì cũng là lãnh đạo cao nhất của đảng cộng sản của một nước,luôn luôn khẳng định cái nhất quán theo con đường CNXH, ông chỉ có thể nói về nó thôi, nhưng làm sao nói sự thật được? dù có ngượng chín người ông cũng phải nói những cái giáo đều không tưởng về cái CN đó. Brazil gặp "khó khăn đột xuất" không tiếp ông Trọng là có lợi cho cả 2, họ (Brazil) không phải "bị" nghe những điều nhàn chán vớ vẩn và ông (Trọng) không phải bắm bụng nói những điều dối trá.

    RépondreSupprimer
  8. braxin không tiếp ông trọng là đúng
    ông trọng là người của đảng phái ,nếu mà tiếp các đảng trưởng thì các nước dãy chết ăn rồi tiếp nguyên thủ cả ngày
    trên thế giới họ thực sự là chính quyền của dân và phục vụ dân ,chứ không phải như VIỆT NAM là đầy tớ cho nên ai lai tiếp thằng đầy tớ cấp cao bao giờ
    túm lại là đúng quy luật phát triển của chủ nghỉa mác mà tiến sĩ đã bảo vệ thành công

    RépondreSupprimer
    Réponses
    1. Tớ nói anh Nặc Danh nghe. Đúng lẽ chị Braxin nên có những hành động và tư cách một người thầy thì hơn, vì dù sao Trọng cũng còn khá hơn Triết khi gặp lãnh tụ "Cu Bố" đã không lập lại chuyện "kẻ thức người ngủ",để khuyến khích, chị ấy nên gặp em nó tí cho đỡ tủi, còn riêng tớ tuy là công dân nước Việt nhưng những chú như ba Dũng tư Trọng năm Sang...tớ có cho nó làm lãnh tụ đâu mà lo mất mặt với mất tai chuyện này ai làm nấy chịu. Tuy vậy nói đi thì cũng phải ngẫm lại vì không chừng Trọng nói cái gì gì đó còn tệ hơn chú Triết khi chú "chém gió" trong trường đảng "Cu Bố" thí dụ như: "các cháu ngu như bò tót và lười như hủi. Từ Cu Bố chèo mấy cái thôi là qua Mỹ rồi tao mà được như các cháu giờ này tao thành công dân Mỹ từ lâu rồi" và tao dùng chính sách của sáu Triết để "chia rẽ nội bộ" Mỹ cho nó qụi luôn và rồi quân đội "Nhân Dân" anh hùng ta chiếm Oa-Sinh-Tơn thế là XHCN chiến thắng...thôi thì cũng thông cảm cho chị Braxin chị ấy đâu muốn mất nước như XHCN Việt Nam mất biển đảo....

      Supprimer
  9. Hú hồn, Brasil mà không hủy sớm thì Ông Trọng qua rao giảng "ưu việt" thì dân Brasil đi theo CS hết, đến ngày bầu cử lại thì TBT CS Brasil lên làm tổng thống hay sao?

    RépondreSupprimer
  10. Ở nước cộng sản Cu-ba, cái giảng đường mà ông Trọng đứng giảng bài chắc chắn đóng chặt tất cả các cửa, nội bất xuất, ngoại bất nhập. Ai không thuộc diện được học nếu muốn vào (chả có đâu), sẽ không vào đươc. Ai thuộc diện phải đến học nếu muốn bỏ ra về (chắc là tất cả), sẽ không ra đươc.

    Tổng thống Brazin hẳn là người tốt bụng: Chả có ai đến nghe ông giảng, họăc có dăm ba người, nhưng nghe được vài câu bỏ về hết, thì ông Trọng bẽ mặt lắm.
    Thôi thì huỷ chuyến thăm là “tối ưu nhất”!

    RépondreSupprimer
  11. Sau vụ này chắc ông Trọng đau lắm chứ ko đơn giản đâu, lần sau phải bé bé cái mồm lại chứ ko phải đi ra ngoài mà phát biểu dạy khôn người ta được

    RépondreSupprimer
  12. Đem chuông đi đánh nước ngươi,chuông chưa được đánh người đành vê không! Lẽ ra ông trọng phải mang truyện kiều đi để bình và quảng bá cho hình ảnh vn thì tôi tin sẽ đươc đón chào nồng nhiêt ! Thơi đại của internet,mọi tình hình thế giới trong lòng bàn tay,thưc tế kt,xh của vn ai mà không biết,có điều họ lịch sự tôn trọng nên không nói huych toẹt ra thôi,ông trọng có đọc ba ngày liền cũng không làm họ tin cnxh.tôi thấy mấy người cuba che miệng cười không biết cười gì khi nghe ông trọng say sưa đọc cnxh.brazin cao thủ lắm là nước kt đang nổi mà! nên khi họ nghe lỏm đươc bài kt thị trương định hướng xhcn của vn mà ông trọng đọc tại cuba là họ thuộc ngay nên đánh tháo với lý do bận việc nhà xin hẹn ông trọng dịp khác đến chơi ! thế là vi phạm bản quyền đây brazin nha,mà không biết bài của ông trọng đã đăng ký bản quyền chưa ta!

    RépondreSupprimer
    Réponses
    1. Bờ xin đánh tháo mà không thèm nói lý do, bác nặc danh ợ.
      Bác đọc về chuyện này ở blog của nữ sĩ quan công an cộng sản (beo blog) sẽ rõ. Beo thuộc phe Ba Dũng nên khinh Lú, chởi Lú như mất gà. Ha ha ha.

      Supprimer
  13. Dường như XHCN bị cả nhân loại xa lánh. Tất cả người Việt có lương tâm điều muốn tốt đẹp cho dân tộc mình.

    Tôi muốn hỏi một câu: Thực tiễn, Xã hội chủ nghĩa và Tư bản chủ nghĩa, cái nào tốt hơn?

    Chúng ta sợ tự diễn biến ư? Tôi nghĩ lý luận đó rất nông cạn, tại sao chúng ta không tự khuyến khích mình tìm cái tốt đẹp hơn?

    RépondreSupprimer
    Réponses
    1. Có ai tự dưng muốn mình trở thành người xấu không? Chúng ta đi tìm chân lý, mà bảo là tự diễn biến là sao? Có lẽ, ông bạn vàng ru ngủ nên mới vậy.

      Cái tốt đẹp đã rõ ràng, cái xấu xa đã hiện hình. Vậy mà, đi đến cái tốt đẹp lại bảo là "tự diễn biến" là sao?

      Ai đặt ra định nghĩa tự diễn biến? Đặt ra để làm gì và phục vụ cho ai?

      Supprimer
    2. Hình như giới lãnh đạo XHCN, cố ngăn mọi người tìm đến chân lý thì phải?

      Cứ nhìn VN, Cuba, TQ... (ta thấy đúng như vậy đó)

      Supprimer
  14. ong trong khong "LU" ma moi nguoi lu! ke ca B ra xin, he he.

    RépondreSupprimer
  15. Thấy hay mà không theo, người ta gọi là dỡ. Thấy xấu mà không chừa, người ta gọi là ngu.

    RépondreSupprimer
    Réponses
    1. Vậy mà ta cứ vừa dỡ, vừa ngu, mới chết dân chứ?

      Supprimer
    2. Thiệt đúng là phường ăn tục,nói phét,lộng ngôn,càn rỡ,ếch ngồi đáy giếng,tham,sân,si...Tóm lại là đồ dở hơi,khùng khùng,mát mát.Đỉnh cao chói lọi như vầy thử hỏi làm sao đất nước mở mày mở mặt với thiên hạ cho đặng ?
      Thiệt đúng là bôi tro trét trấu,chẳng còn gì để nói !...

      Supprimer
  16. Theo tui cũng tại mấy tay ở Bộ giao thiệp mần ăn cứt, mới sinh ra cơ sự ni. Nếu khun ngoan, kinh nghiệm thì chọn thằng xứ cafe đi thăm trước, rồi thằng xứ xì gà sang sau. Lúc đó mặc sự mà chém gió, tự sướng giữa Cu - Trọng với nhau, thì không ai trách. Cái mục đích đi là để xuất khẩu tuyên giáo, vỗ ngực lên lớp với thiên hạ (xin lỗi xứ mình dân ngu khu bẩn như tui còn đéo thèm nghe đừng nói xứ người-đúng là Lú), thằng Chim là bạn cũ còn thông cảm được, thằng Dái-Cà...fe là bạn xã giao, nên nghe được nó bực đéo thèm tiếp cái bọn ăn tục nói phét lại ưa dạy dỗ. Người Việt mà mấy bố quên câu "Mỗi cây mỗi hoa-Mỗi nhà mỗi cảnh", nên thằng Ba - Cafe sợ qua chơi, lại xuất khẩu tuyên giáo, ăn nói bậy bạ làm mất lòng dân chúng sở tại thì thậm nguy. Rứa là họp khẩn, bàn nhau đéo tiếp nữa cho nó lành. Rứa là mấy bố ê mặt, phắn gấp về nhà núp váy vợ cho đỡ bẽ mặt cái thói kiêu ngạo CS. Theo tui, phải kỷ luật nghiêm mấy tay ở Bộ giao tế mần ăn như ẻ. Phải không Bác Chênh ?????

    RépondreSupprimer
    Réponses
    1. Đúng ý mình.Đã quá trời!KAKAKA:)))

      Supprimer
    2. Không phải bộ ngoại giao kém đâu . Mà ông Trọng cũng kém .
      14 ủy viên bộ chính trị không có được một người đủ đức tài .
      Lỗi hệ thống nên người tài đức bị sàn lọc ra ngoài hết.

      Supprimer
    3. Hay! sàng lọc vứt hết người tài đức (bắt bỏ tù chứ). Bởi vậy nước Nam mới có ngày hôm nay.

      Supprimer
  17. Ce commentaire a été supprimé par un administrateur du blog.

    RépondreSupprimer
  18. Ce commentaire a été supprimé par un administrateur du blog.

    RépondreSupprimer
    Réponses
    1. Đúng là uổng công "trăm năm trồng người"...!?
      Thê thảm quá đi !

      Supprimer
  19. ĐÚNG LÀ DO NGUỜI TA THẤY LÚ LÊN LỚP LÝ LUẬN LÁO, NGUỜI TA SỢ VÃI...

    RépondreSupprimer
  20. Đúng là bọn Brazil hơi đểu. Mời người ta đi đến ngõ rồi, nhìn vào thấy nhà rồi mà lại đóng sập cổng (hay xuỵt chó ra đuổi). Nhưng mà thế là đúng, để mà ông Trọng và ĐCS thấy mình bị người ta coi thường ra sao để mà soi lại mình, cứ ở VN, Tàu, Cuba thì lúc nào chẳng là nhất. Ra ngoài vài trăm nước còn lại xem nó coi ra gì?

    RépondreSupprimer
    Réponses
    1. vĩnh biệt Ba Tây !14 avril 2012 à 13:04

      Thật chả còn ra cái thể thống gì nữa !...Cuối cùng sau khi khệnh khạng vung tay chém gió,cả bầu đoàn thê tử từa tựa như 1 đám hát xẩm lôi thôi,lếch thếch muối mặt dìu nhau ra về...Thật là đẹp mặt !!!

      Supprimer
    2. Hãy đợi đấy! chúng tao sẽ cấm vận bóng đá của thằng Ba Tây, chúng mầy đá, chúng tao đếch chiếu lên vtv, chúng mầy tức giái chết đi cho bỏ ghet.

      Supprimer
  21. Braxin naỳ chán thật chẳng mấy khi bác Trọng sang chơi tiếc gì bữa cơm.Mà bác Trọng già rồi ăn được gì nhiều đâu cùng lắm cũng chỉ bằng tiền mua mấy cái biệt thự ở ĐÀ lẠT thôi.Đúng là bọn Braxin không có Đảng đãn đường chỉ lối nên kém quá.

    RépondreSupprimer
    Réponses
    1. Chúng nó khó khăn đột xuất đến một ly nước lạnh cũng không mời là sao? Hãy đợi đấy rồi tau qua giải phóng chúng mầy thì chúng mầy chãy đi đường giời.

      Supprimer
  22. Ce commentaire a été supprimé par un administrateur du blog.

    RépondreSupprimer
  23. Ce commentaire a été supprimé par un administrateur du blog.

    RépondreSupprimer
  24. Tại sao ông Trời đã sinh ra TRIẾT,còn đẻ thêm chi TRỌNG ???
    Không tin cứ qua Cuba hỏi thì biết !...

    RépondreSupprimer
    Réponses
    1. Một đứa làm hề, một đứa làm vẹt cho vui thằng em Cu

      Supprimer
  25. Có ai đủ kiên nhẫn nghe hết bài lên lớp của anh lú ? làm ơn cho tui hỏi: trong đó có cụm từ : chưa bao giờ ... (chưa bao giờ quan hệ VN trung quốc tốt như bây giờ. Chưa bao giờ bầu cử quốc hội thành công như bây giờ , chưa bao giờ ...v.v..)
    Đến bây giờ, tui khẳng định "chưa bao giờ" "đảng ta" có 1 TBT lú và dối trá trơ trẽn đến như vậy ( Kỳ bầu cử QH chưa bầu mà ai cũng biết nguời nào làm CTQH,làm CTN,làm TT... mâm bát đã chia nhau từ lâu...
    Vậy mà sau bầu cử dám nói là chưa bao giờ... Rồi: Bầu đuợc đội hình đẹp...)
    Cụm từ: chưa bao giờ... còn bộc lộ 1 kẻ khoe khoang vơ thành tích !

    RépondreSupprimer
    Réponses
    1. Đề nghị gọi ảnh là anh "Chưa bao giờ"

      Supprimer
    2. "Chưa bao giờ có ... độc lập, tự do và hạnh phúc" - Chưa bao giờ! Chưa bao giờ!lkk

      Supprimer
  26. Xin đồng chí Chênh điều tra giúp xem 5.000 tấn gạo mang sang cu ba là gạo gì, lấy ở đâu ? trong lúc các cháu miền núi nước ta không có cơm ăn.

    RépondreSupprimer
    Réponses
    1. Ce commentaire a été supprimé par un administrateur du blog.

      Supprimer
  27. Cùng thời điểm, bên xứ Myanmar, thủ tướng Anh được nhiệt liệt chào đón. Ngược lại, tại xứ Ba-Tây, bác Trọng nhà mình bị mời về. Bác Chênh ạ, đôi lúc tui nghĩ thế này: ngày xưa người ta cũng độc tài dưới chế độ quân sự, cũng kìm hãm đất nước đi lên. Không ngờ các sếp của người ta nhận thức và thay đổi kịp thời. Bác Chênh và quý vị nghĩ sao? Có thể 5-10 năm nữa, Myanmar sẽ qua mặt VN trên đường phát triển

    RépondreSupprimer
    Réponses
    1. Sao lai so tt Anh voi Trong lu.khac gi: Bi phan voi voi,so L... con di voi moi tho ken!!!

      Supprimer
  28. buồn quá nhỉ, đẹp mặc thật, BRAXIN chơi chẳng ra làm sao, mời người ta tới rồi lại không chịu tiếp thật là ê mặc.Rút kinh nghiệm lần sau Bác Trọng đi các nước nhớ đừng chém gió nữa nhé, nhưng đã có vụ này rồi e là lần sau chẳng nước nào mời Bác ấy tới nữa đâu, chỉ hy vọng là anh Bắc triều nhưng trong diễn văn, Bác ấy vờ hay quên nhắc tới anh Bắc triều, anh ấy mới là người cộng sản nhất trong những người cộng sản ấy Bác Trọng ạ

    RépondreSupprimer
    Réponses
    1. Thang bac trieu moi anh lu qua vua co gao an de dan chung tung niem ma anh lu va anh um lai chia buon vvoi nhau loi ca doi duong nhi pa con???

      Supprimer
  29. Đảng viên hưu trí14 avril 2012 à 16:26

    "Gậy ông lại đập lưng ông", cho ông tổng bẽ mặt, đáng đời kẻ đạo đức giả.
    Ông quen thói chém gió ở VN rồi, dân VN không ai thèm chấp, nhưng với Brazin thì, đừng đùa với họ hehe..

    RépondreSupprimer
  30. Việc từ chối này mà khách lại đang chờ trước ngõ nhà mình thì
    quả là bẽ bàng ! Tất nhiên phải có lý do khác lý do báo quốc
    doanh đã đăng tin,chứ không đột xuất hoàn toàn được !
    -Braxin thuộc về nhóm BRICS gồm có India (Ấn) mà có lần tổng bí
    Trọng,khi thăm Ấn,khẳng định là VN.chưa cần có đa đảng.
    -Một tổ chức phi chính phủ ở Argentina (hay 1 nước Nam Mỹ)từng
    trao giải thưởng Tự do Ngôn luận cho nhà thơ Bùi Chát.
    -chính phủ cánh tả ở Braxin sợ phe đối lập hạch sách tại sao mời
    Tổng bí thư một đảng qua thăm,thay vì chủ tịch nước.Sợ đây là sợ mất phiếu của công dân mình.

    RépondreSupprimer
  31. cụ rằng đến thăm angh CU
    chém gió lên lớp chủ đề MAC-LÊ
    định rằng ghé thăm anh BÊ
    nhưng mà cay đắng đành về tủi thân

    RépondreSupprimer
  32. Bà con dân mình thật lắm chuyện. Ông Tọng nói về CNXH ở VN thì sợ bọn bờ lốc cho ăn...Phải gồng gánh 5 tấn gạo sang Cuba mới được NỔ vài giờ. Bà con mình thôi bỏ qua ,tha cho ông Tọng Lú đi

    RépondreSupprimer
  33. Cựu quân nhân F31614 avril 2012 à 20:42

    Bác Đồng cắp cặp ra đi.
    Bác Trinh gọi lại: "Cái gì cũng xin!"
    => Tổng Trọng cắp cặp ra đi
    Thủ Dũng gọi lại Giá dề cũng RAY!
    Có con cháu Nông Văn Rền trả chứ mình có phải trả đâu mà lo! Vô tư đi!

    RépondreSupprimer
  34. Thằng Ba (Tây) thì nghỉ chơi
    Thằng Cu thì đói nhủn
    Ngó trước lại trông sau
    Chỉ còn Khựa với Ủn

    Thằng khựa thì lưu manh
    Thằng ủn thì mất dạy
    Ai bảo cãi cha mẹ
    Chơi toàn lủ thầy chạy

    Ngoài ngỏ thì vắng hoe
    Trong nhà thì thối hoắc
    hối hận thì đã muộn
    Đà này thì chết chắc

    RépondreSupprimer
  35. theo tôi chẳng qua là Tổng thống Brazil sợ dân mình nghe những lời ca tụng thiên đường XHCN của Bác Trọng mà đòi "diễn biến hòa bình " theo CNXH. Tổng thống Brazil lẽ ra phải cho người tới VN học tập mô hình XHCN để thấy được hạnh phúc tràn đầy của dân xứ Việt dưới sự lãnh đạo anh minh của Đảng trước khi từ chối không tiếp Bác Trọng mới phải chứ.

    RépondreSupprimer
  36. tội nghiệp Cu Ba hết nghe diễn văn anh Triết lại tới anh Trọng chém gió, tha dùm cho người ta đi mấy anh cho có tý đỉnh chút quà bắt ngồi nghe nổ cả tiếng ai chịu nổi, dĩ nhiên là Brazil nghe qua mời về là phải. Tui ở trong nước cũng là dân cộng sản đây mà còn không nghe nổi nữa là xạo ơi là xạo

    RépondreSupprimer
  37. Là người tự trọng mà bị dân đồng bào quở nhiều và nặng đến như vậy , nếu là tôi chắc phải tôi tự tử ngay để khỏi nhục lây cho dòng họ con cháu.

    RépondreSupprimer
  38. Hậu quả của bài "giảng" về CNXH có nền kinh tế thị trường mang cái đuôi con cáo "định hướng XHCN" đang áp đặt ở Việt nam. Cu ba cũng chán lắm nhưng nể tình là 1 trong 5 nước XHCN còn sót lại nên để cho mấy bà, mấy cô quần lửng, áo 2 dây ngồi "nghe". Brasil đã biết quá rõ cái CNXH đang có ở Việt nam và là đất nước dân chủ đa nguyên nên không thể bắt buộc được ai ngồi nghe như Cu ba. Vì vậy bà Tổng thống đã từ chối tiếp tiến sĩ "lý luận",TBTđảng cs VN Nguyễn Phú Trọng. Đúng là Trời có mắt, vừa "gieo nhân sâu đã gặt ngay quả đắng".

    RépondreSupprimer
  39. Lú ơi thôi đã thôi rồi
    Ba Tây man mác ngậm ngùi lòng ta
    Mới hôm trước Cu ba chém gió
    Bổng hôm sau rúm ró về nhà
    Bầu đoàn thê tử tang gia!




    Nó đếch tiếp dẫu van chẳng tiếp
    Lú ta đau nuốt nhục càng đau
    Xạo ke từ trước đến sau
    Hát bài giả bạn về mau đuổi gà

    RépondreSupprimer
  40. Ce commentaire a été supprimé par un administrateur du blog.

    RépondreSupprimer
  41. Trong nước thì luôn luôn nói "Nền kinh tế thị trường dịnh hướng XHCN" còn khi đi xin các nước công nhận "Việt Nam là nước có nền kinh tế thị trường", như vậy các vị đã cắt đi cái đuôi "định hướng XHCN". Đấy là sự không nhất quán, đây có thể là một nguyên nhân mà tụi tư bản giẫy chết chưa công nhận. Vậy sao các vị không đề nghị các nước giẫy chết công nhận Việt Nam có "Nền kinh tế thị trường định hướng XHCN" nhỉ? biết đâu chúng nó công nhận luôn!

    RépondreSupprimer
  42. Thế mới biết chú CU cao tay ấn nghe Lú chém gió tý mà được cả 5 ngàn tấn thóc thật chẳng buôn nào bằng...Giá mà cái anh Ba caphe chỉ cần giả vờ nghe Lú "diễn biến" nửa ngày thôi chắc Lú phải cho tới vài chục ngàn tấn chắc?!?Lú và đồng đảng nổi tiếng là "vén áo đốt nhà táng"mà...Khổ thế đấy có của mang cho cung đâu có dễ.

    RépondreSupprimer
  43. Mấy hôm nay không tháy anh Chênh có entry mới, anh đi đâu hay có sự cố gì?

    RépondreSupprimer
  44. Anh Chênh có diễn đàn cho anh em được thể hiện quyền tự do thể hiện ý kiến công dân .
    Rất cảm ơn anh .
    Mong chính quyền nhìn thấy cái yếu mà sửa cho hoàn thiện hơn .
    Ai cũng có cái sai . Nhất là ta đang quá độ mà . Đừng lên cá độ và bán độ là được .

    RépondreSupprimer
  45. Trước nay mình nghĩ sai. Hóa ra bên Brazin người ta Tử tế nhỉ.

    RépondreSupprimer
  46. Đụng đến thượng tầng nên nguy to rồi. Lo cho bác Chênh wa! Cầu mong cho bác được bình an!

    RépondreSupprimer
    Réponses
    1. Ai cũng sợ thì cái ác đã lên ngôi .
      Chúng ta hãy thể hiện quyền làm người của mình như anh Chênh đi.
      Đất nước đang lâm nguy , loạn lạc .
      Chúng ta có trách nhiệm xây dựng đất nước .

      Supprimer
  47. OAS họp thượng đỉnh từ 14-15/4/2012. Mà OAS đã khai trừ Cuba từ năm 1962. Mấy năm nay, mấy anh cánh tả như Venezuela, Ecuador... cũng vân động để kết nạp lại Cuba nhưng không được. Mấy bác ngoại giao nhà ta tính sai cờ. Tưởng thăm Cuba xong qua Brasil cho tiện, ai dè ở Cuba đó thuyết giáo về CNXH dữ quá, làm thiên hạ bực mình. Thế là thôi nhé, chào anh..........

    RépondreSupprimer
  48. Những gì đáng nói thì Trọng không nói được,những gì nói được thì Trọng không biết nói.Braxin không biết Trọng qua sẽ nói gì,nên đành miễn .Nhục

    RépondreSupprimer
  49. Có lẽ từ ngày thành lập nước Việt Nam Dân Chủ Cộng Hòa cho đến nay, kể cả những khi đất nước gặp khó khăn nhất thì chưa bao giờ những người đứng đầu nhà nước bị dân coi thường đến mức thấp như thế này, không thể thấp hơn được nữa. Có bao giờ họ đặt tay lên trán tự đặt cho mình câu hỏi: TẠI SAO lại như vậy không???

    RépondreSupprimer
  50. Tưởng dân Việt Nam không biết truyện này, ai ngờ anh em cũng quan tâm phết. Sau này về VN chắc bác Trọng cũng éo dám nổ banh xác như trước nữa, haizzzzzzzzzzzz

    RépondreSupprimer
  51. cảm ơn tacs giả bài viet,và ý kien của độc giả rất nhiều.nhưng lãnh đạo việt namlừa dân nhiều quá rồi.nay đi lừa nước người sao nổi ai cũng biết bọn lãnh đạo vn,là một lũ vô nhan dao,.......
    thàng TRỌNG LÚ ,màyko biết xấu hổ sao?nếu tao là mày tao đã tự tử rồi,vì tuổi của mày sống để nghe nhân dân xỉ vả có nên ko.hay gia đình ,dòng họ mày chưa cho mày chết để dựa ghế của mày ,ăn cướp của dân.như dòng họ ĐẢNG.mà mày đang đứng tên ,một đảng quá trơ trẽn.ko biết xấu hổ là gì,NGÀY TẬN SỐ CỦA CHÚNG MÀY ĐÃ ĐẾN KO XA NỮA,tao cũng gần 50 năm tuổi đảng vì sụ ngu xuẩn.nhưng tao không hại ai cả,nay tao nghe chửi đảng nhiều quá.mà chửi quá đúng .nên tao cũng phải rút lui.ko thể cùng hội cùng thuyền với chúng mày được nữa

    RépondreSupprimer
  52. Lỗi này là lỗi ngoại giao rồi, do không tìm hiểu rõ nội tình của Brazil. Cá nhân Tổng bí thư đâu có lỗi gì, nội dung phát biểu thì cũng có gì khác so với phát biểu trước dân chúng trong nước đâu mà các bạn lại cho là lú, lẫn hay nổ. Hệ lụy của lỗi này vô cùng lớn, Việt Nam chúng ta bị mất mặt với thế giới và Đảng cũng khó ăn khó nói với toàn dân. Đảng ta phải xem lại khả năng phân tích chính trị của Bộ Chính trị cũng như của Bộ Ngoại giao để từ đó kiểm điểm và rút kinh nghiệm. Tôi thấy đoàn tùy tùng cũng toàn tai to mặt lớn như Phó thủ tướng, 5 Bộ trưởng của các bộ quan trọng, và các thứ trưởng của một số bộ ngành khác, Bí thư của thủ đô... Chuyến đi này thiệt hại không chỉ vì kinh tế (tiền thuế của dân) và dân cũng sẽ chấp nhận thôi nhưng về quan hệ Brazil với ta thì ra sao đây và việc TBT công cán ra nước ngoài các nước tiếp theo thì sẽ như thế nào.

    RépondreSupprimer
  53. Tôi thật không hiểu các vị là dân của một nước mà không có bất cứ comment nào ủng hộ Bác Trọng TBT, nên nhớ TBT là nguyên thủ quốc gia tương đương như Hòang Đế ngày xưa,mà lại "của dân do dân và vì dân nữa" ... Hoàng Đế Trọng bị tụi tư bản dãy chết nó hắt hủi mà các vị không chửi bọn tư bản thì chớ lại còn nói xấu Hoàng đế ...thật hết biết ...

    RépondreSupprimer
  54. Tóm lại là "tiên trách kỷ, hậu trách nhân". Cần xem lại mình để rút kinh nghiệm !

    RépondreSupprimer
  55. Thật đáng xấu hổ,cha lú thì co chú khôn.Các người ăn bổng lộc của dân mà lam cho dân nhục thế hả.Các người thật đáng trách

    RépondreSupprimer
  56. Khổ quá!

    Cái Bà Tổng thống Braxin này sợ tôi mang CNXH do ĐCS lãnh đạo sang biếu cho dân Braxin để họ tiến lên thành một đất nước dân chủ và phát triển mạnh mẽ trong khi Bà Tổng thống thì lại độc tài toàn trị, thực thi chế độ phản dân chủ, đán áp, bắt bớ, giam cầm những người có khác chính kiến kể cả đấu tranh hòa bình vì chế độ CS dân chủ gấp vạn lần cái thể chế TB của Bà Tổng thống.

    Có thế thôi chứ có gì đâu mà các bác cứ suy diễn ra làm khổ cái thân tôi quá.

    RépondreSupprimer
  57. cac ban nghi sao xa hoi chu nghia dang cong san la dinh cao tri tue loai nguoi nen sang brazil noi co ai hieu gi dau ma ko cup duoi ve

    RépondreSupprimer
  58. Nếu các UVTW Đảng đồng loạt thay đổi hoặc đa số muốn thay đổi thì BCT VN không thay đổi cũng không được. Nhưng đáng tiếc không ai muốn con cháu mình cạnh tranh một cách công bằng dân chủ cả.

    RépondreSupprimer