22/04/2012

THÔNG BÁO KHẨN: HỌP MẶT CLB TỰ LỰC CÁNH SINH











Mình vừa được người bạn gửi cho cái thư mời, nhờ thông báo anh chị em trong câu lạc bộ TỰ LỰC CÁNH SINH.  Rất mong anh chị em tới tham dự một cách đầy văn đủ.
Theo Blog BIEM HOA VIET NAM /  Blog PHAIRZIOS

11 commentaires:

  1. CÂU LẠC BỘ THẦN ĐỒNG ĐẤT VIỆT

    (1). ỈnỈnỦn: Chuyên gia, cố vấn, chủ tịch danh dự (5 tuổi bắn súng như xiếc, 29 tuổi to nhất nước)
    (2). ConSaiOChua: 5 tuổi quét chùa nhanh hơn máy quét nhập từ tư bản giãy chết.
    (3).
    (4).
    . . .

    RépondreSupprimer
    Réponses
    1. CÂU LẠC BỘ THẦN ĐỒNG ĐẤT VIỆT
      ĐI LÊN TỪ CHÍNH ĐÔI CHÂN BỐ MÌNH

      (1). ỈnỦn: Chuyên gia, cố vấn, chủ tịch danh dự
      (5 tuổi thiện xạ-bắn súng, 29 tuổi to nhất nước)
      (2). ConSaiOChua: 5 tuổi quét chùa nhanh hơn máy quét nhập từ tư bản giãy chết.
      (3). HuongZom100%: Cử nhân Báo chí tuyên truyền, Ngành quan hệ quốc tế, Chuyên ngành Chủ tịch hội đồng quản trị tập đoàn. 24 tuổi nghệ sỹ ND diễn viên xiếc.
      (4).
      . . .

      Supprimer
  2. Bức biếm họa xuất sắc quá bác ơi!

    RépondreSupprimer
    Réponses
    1. Gốc bức tranh là từ trang này:
      http://toeloe.tumblr.com/

      Supprimer
  3. Cái CLB "Tự lực" này chắc chắn sẽ còn lớn mạnh nhiều nhiều...để hết thảy họ là những "công dân ưu tú", những "lãnh đạo xuất sắc"...hề hề, phấn khởi quá đi ! Toàn những "hiền tài" ưu tú và xuất sắc thế này thì chắc chắn kết quả Nghị quyết TƯ.4 "Cấp bách xây dựng đảng" và sự nghiệp xây dựng CNXH sẽ "thành công rực rỡ" trên đất nước ta. Phải không, các đồng chí ???

    RépondreSupprimer
  4. Cái CLB này chỉ dành cho các osin ưu tú nhất!
    các "ông chủ"của đất nước này hãy hăng hái :thi đua đóng phí, thuế thể hiện tinh thần yêu nước góp phần "xây dựng" CLB ngày càng GIẦU CÓ,VỮNG,MẠNH :(

    RépondreSupprimer
  5. Cựu quân nhân F31622 avril 2012 à 12:49

    Tôi đang muốn đi nhổ cỏ sân chùa!

    RépondreSupprimer
  6. Những hạt giống đỏ đấy! Đang còn nhiều lắm những thành viên của CLB "tự lực cánh sinh", nhất là ở các bộ, các tỉnh. Xem bức biếm họa để mà biết rằng phận mình là dân đen thì cứ như cái sâu, cái kiến, đừng hòng mà mơ ngày chạch đẻ ngọn đa nhé!

    RépondreSupprimer
  7. Thư gửi em Tô Linh Hương,
    Em Tô Linh Hương yêu quý,
    Mặc dù biết tới em khá lâu như ái nữ giỏi giang của Trưởng Ban Tổ chức Trung ương Tô Huy Rứa và cũng là một thủ khoa của Phân viện báo chí tuyên truyền, một trường đào tạo nổi tiếng về báo chí tại Việt Nam. Thế nhưng cho đến hôm qua khi nghe tin em mới được bổ nhiệm chức Chủ tịch hội đồng quản trị của công ty Công ty cổ phần Đầu tư Xây dựng Vinaconex – PVC, một trong những công ty xây dựng hàng đầu Việt nam anh mới quyết định viết thư này để bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với em, một cô gái giỏi giang xinh đẹp. 
    Em Hương yêu quý!
    Anh hơn em 9 tuổi, hiện có 1 vợ, 1 con và cũng có một công việc làm thuê tạm gọi là khá ổn định với mức thu nhập thường thường bậc trung. Có nghĩa là không giàu, nhưng không quá đói kém, anh cũng không giỏi và cũng không quá kém bởi vậy mọi thứ xung quanh anh vẫn là thường thường bậc trung. Thế nhưng, trong anh luôn có một hoài bão, đó là hoài bão làm sao vượt lên chính mình và tự đi bằng đôi chân của chính mình, bởi vậy từ khi ra trường tới giờ gần 12 năm anh đã lên đường tầm sư học đạo với cái mảnh bằng cử nhân ngoại ngữ “còi” làm hành trang. Khi anh ra trường bắt đầu đi làm thì “em” mới là cô bé lớp 7 trẻ trung, hồn nhiên ngây thơ, thế nhưng bây giờ anh thực sự cảm phục, sau 12 năm anh vẫn là một kẻ vô danh tiểu tốt, còn em cô bé ngây thơ ngày nào đã trở thành chủ tịch hội đồng quản trị của một công ty xây dựng hàng đầu Việt Nam, làm chủ của hơn 2000 người, với mức doanh thu hàng ngàn tỷ đồng mỗi năm.- đúng là tuổi trẻ tài cao vòi vọi – Anh đã từng đi châu Âu, đi châu Á và gặp rất nhiều người Mỹ, người Nhật, người Tàu, vốn là những người được cho là bậc thầy về làm ăn kinh tế, tư bản chủ nghĩa. Nhưng họ có gì đáng học chứ? Một Bill Gate được cho là nổi tiếng thế giới với tài sản bạc tỉ nhưng ông ta đâu có đậu thủ khoa như em, hay nói đúng hơn ông ấy chưa có tấm bằng ĐH nào cả, và ở tuổi của em ông ấy cũng chỉ là một tay mơ thôi chứ chưa có vị trí đáng kính như của em.
    Các cụ nhà ta có câu: Làm đầy tớ thằng khôn không bằng làm thầy thằng dại – anh xin lỗi tất cả những người đã từng là học trò của anh bởi không có ai là dại cả, chỉ có điều họ đã sai lầm khi chọn một thằng dại như anh. Nhưng bây giờ, anh quyết cải tạo cái “dại” của mình bằng cách xin làm đầy tớ “mọi nghĩa” của em. Anh thề sẽ luôn luôn tận tụy phục vụ trung thành với em, dưới ngọn cờ Xã hội chủ nghĩa mà cha em đã chọn, anh sẽ không nề hà công việc chi miễn là được em chỉ bảo, nếu được như thế anh sẽ nhìn thấy lũ “tư bản” Mỹ, Nhật, Âu mà cười vào mặt, sẽ theo em và bố em đến Trung Quốc để đàm phán về cách làm ăn giữa hai đất nước thông qua 8 chữ vàng "Láng giềng hữu nghị, hợp tác toàn diện, ổn định lâu dài, hướng tới tương lai" chứ không như mấy thằng phản động nó dám xỏ xiên là “Láng giềng khốn nạn, cướp đất toàn diện, Lấn biển lâu dài, thôn tính tương lai”, anh sẽ nhờ công an gô cổ đứa nào dám nói xiên xỏ sai ý em và gia đình cho chúng nó đi tù chính trị hết.
    Nếu như anh được làm trợ lý cho em, anh sẽ tiếp tục thu hồi đất nông nghiệp để phân lô bán, bắt các ngân hàng phải đầu tư vào đó, như vậy công ty chúng ta sẽ luôn có việc làm, ngân hàng không bao giờ hết việc. Bịt mồm báo chí lại, không cho nói về những khó khăn của thị trường BĐS nữa, anh sẽ huy động thật nhiều, thật nhiều vốn ODA của Nhật, Mỹ, Âu, mấy thằng tư bản để xây dựng điện, đường, trường trạm đưa đất nước ta trở nên phồn hoa, nhân dân ta sẽ không còn phải chạy xe mà lo kẹt đường, lúc đó chú Đinh La Thăng chắc sẽ cám ơn em rất nhiều bởi đường xá, giao thông đi lại do em và anh giải quyết hết rồi, chú ấy sẽ chẳng phải đứng trước búa rìu dư luận nữa. Còn chuyện trả nợ ODA ư? Cần gì phải lo em nhỉ, đời mình chắc cũng chỉ sống được chừng 60-70 năm nữa thôi, để lại cho con cháu nó trả, con cháu mình đều là con rồng cháu tiên mà, chúng giỏi nên chắc không thiếu tiền trả đâu.

    RépondreSupprimer
  8. Thôi, trưa nay nhịn ăn để viết thư cho em cũng dài rồi, tới giờ làm việc của công ty nên anh chẳng dám viết tiếp nữa, nếu bỏ việc công ty để làm thêm giờ thì bọn “Tư bản” nó sẽ trừ lương anh, lúc đó vợ anh sẽ thiếu cơm, con anh sẽ đói. Nếu nhận được thư này thì hồi âm cho anh nhé.
    Yêu quý em nhiều!!! 

    RépondreSupprimer