12/05/2012

BỌ NẬP NẠI XÚC PHẠM CÁI NỒN KHI NÍ NUẬN NẠN NÁCH NÊN NẠI BỊ CHẶN

Có lẽ vì cái nớ không chịu thông cảm dù Bọ đã hàng chục lần van xin nên Quê Choa lại bị chặn. Bọ Lập bèn gởi thông báo như sau:

QUÊ CHOA THÔNG BÁO!

Quê choa bị chặn tứ tung. Bà con muốn vào Quê choa phải vượt tường lửa. Cách thức như sau: Vào google đánh chữ anonymouse.orgrồi bấm vào Tìm kiếm, một lá cờ Anh với chữ English và một lá cờ Đức với chữDeutsch hiện ra. Bấm vào lá cờ Anh, lập tức sẽ xuất hiện một cửa sổ có mấy chữ:http:// và một khoảng trống. Điền vào khoảng trống ấy những chữ kế tiếp:quechoablog.wordpress.com, sau đó bấm đúp vào cửa sổ bên phải, nơi có đề: Surf Anonymously.Thế là bà con lại đọc Quê choa he he!
NHỜ BÀ CON ĐĂNG THÔNG BÁO NÀY TRÊN BLOG CỦA MÌNH CHO MỌI NGƯỜI ĐỀU BIẾT. XIN CẢM ƠN VÀ XIN CẢM ƠN!

Nếu vẫn chưa vào được thì vào đây cho mau

26 commentaires:

  1. Bị chặn nà phải thôi mà
    Cái tội bọ Nập phải nà tội to
    Ngày xưa nữ sĩ họ Hồ
    Mới chành ba góc đã thô tục rùi
    Ngày nay bọ Nập chịu chơi
    Mang Nồn ra đặt chính nơi công đường
    Cho nên chết chẳng ai thương
    Mọi người nấy đó nàm gương...soi mình

    RépondreSupprimer
  2. Điều này là bằng chứng rất rõ ràng BỌ LẬP là một thằng phản động. Không cần truy xét nó nhận tài trợ tiền bạc từ công ty, tổ chức nào. Chỉ cần thấy giới thiệu: muốn truy cập vào BỌ LẬP phải đi qua 2 cửa khẩu có treo cờ Anh và Đức là đủ biết trình độ phản động có tầm cỡ quốc tế.

    RépondreSupprimer
    Réponses
    1. Cậu này chả hiểu gì về IT cả mà lại cứ hay nói. Bọ Lập nói thì cả triệu người nghe và tin, còn cái hạng cậu nói người ta phải bịt mũi.

      Supprimer
    2. Hihihihi..... Ban khong hieu y nguoi ta noi roi. :)

      Supprimer
  3. tao mà bắt được đúa nào chặn bờ nóc bọ nập tao vả lệch mồm,chặn chặn cái nồn....

    RépondreSupprimer
    Réponses
    1. Các đ/c tin tặc cần phải hoạt động mạnh hơn nữa để chặn các Blog của bọn diễn biến hòa bình,bọn hay nói xấu đảng và chế độ ta-đảng và chế độ ta đẹp như ánh trăng rằm ,gấp vạn lần bọn Tư bản giẫy chết ấy vậy mà bọn chúng vẫn cứ nói xấu thế có tức không chứ,đấy thử xem trước khi có đảng thì dân ta sống như thế nào còn bây giờ thì như thế nào?

      Supprimer
  4. Hai bác không bỏ nhau lúc hoạn nạn là quý lắm.Cái này các cơ quan "nảnh" đạo nhà báo phải học tập,chúc mọi người cuối tuần vui vẻ,muốn đi đâu thì đi không phải vượt tường .

    RépondreSupprimer
  5. O ngoai nuoc vao tha ho, khong bi chan bac Nap a. Neu cai voi bach tuoc do vuon ra bit mom duoc tat ca ban dan thien ha thi chac cung bi chan tuot nuot nuon.

    RépondreSupprimer
  6. Em o nuoc ngoai nen vao trang web cua Bo Lap vo tu,cha bo con thang nao cam duoc em.

    RépondreSupprimer
  7. vao day ne cac ban http://anhbasam.wordpress.com/v%c6%b0%e1%bb%a3t-t%c6%b0%e1%bb%9dng-l%e1%bb%ada/#comment-91089
    minh sorry vi khong go duoc tieng viet, minh da xu dung cai nay roi , chap bat cu thang nao

    RépondreSupprimer
  8. Mình vào quê choa vô tư mà

    RépondreSupprimer
  9. Bác Chênh nên bỏ cái duyệt còm đi,cứ như Cam,chán

    RépondreSupprimer
    Réponses
    1. Bo kiem duyet thi bo cho so chi. nhung cac bac com vui ve, nhe nhang, y nhi, tham thuy, sau sac, hom hinh, diu dang, thanh lich, y gian nhung loi thanh vang va vang nhe.
      bai moi khong kiem duyet nhung bai cu hon 3 ngay thi bi kiem duyet.
      xin loi cai may bi virus hu phan mem uni nen danh khong dau met bo xu.

      Supprimer
  10. thế đéo nào mà đi gặp Bọ Nập lại tốn kém thế lại vòng qua Anh qua Mỹ rồi đi bộ qua Móng cái về việt nam mới gặp đc à ,tốn xăng quá

    RépondreSupprimer
    Réponses
    1. Uh nhỉ, vậy mà nhà nước cứ hô hào tiết kiệm với lại bảo vệ môi trường

      Supprimer
  11. Ai nại mang cái Hội đồng Trung ương do Ngõng cầm đầu ra so với cái nồn. Nạng nách, nươn nẹo thì cứ, chớ có bóng gió thế xúc phạm cái nồn nắm nắm.
    Nay thì ngăn chặn, mai nại chèn bao cao su vào túi. Chúng nại tri hô: cả hai bao đã qua sử dụng mà chẳng có gì trong, chắc Bọ Nập nung nay đới.

    RépondreSupprimer
  12. Bo Nap chuyen nay na gay go nam roi! dau tien na chan bnog, sau do na Tomcat gui noi canh cao, tiep nua na may to bao cong an va sai gon giai phong dang bai loi xau Bo, va...chuyen chuyen khong ngo ....
    Thuong bo qua!

    RépondreSupprimer
  13. Cứ vào bác HNC rồi bấm hàng chữ đỏ annonymouse.org rồi sẽ gặp ngay Bọ Nập thôi các bác ạ! Không thấy Bọ nà mất vui, nhất nà các bác mày râu nhà ta!

    RépondreSupprimer
  14. Các bác vào trình duyệt OPERA, lướt hơi chậm nhưng muốn xem, muốn đọc gì cũng được, rất đơn giản. Chú ý: góc trái dưới màn hình có biểu tượng Opera Turbo màu xanh, bạn nhấn trái chuột vào đó rồi chọn Enable Opera Turbo

    RépondreSupprimer
  15. Cách này basam hướng dẫn và dể : vào google dịch ( google traslate ) gõ quechoabloge.wordpress.com
    để đọc tiếng việt bấm vào original

    RépondreSupprimer
  16. Mình rất thích cách viết của Bác Nguyễn Quang Vinh, Nguyễn Quang Lập từ hồi có vụ Tiên Lãng rồi các bác đóng cmt,ít viết mình ko hiểu có giống với Ông Lê Đức Anh nữa ko buồn quá....Nhìn các bác ý dám viết trở lại là mừng rồi dù còn rụt dè...có gì ko phải các bác đại xá nhé vì tôi ít học....

    RépondreSupprimer
  17. Từ phản động bây giờ nghe trìu tượng quá. Chẳng hiểu phản động bây giờ là ai, là ông thi hành công vụ đánh người hay ông bị thu hồi đất đứng lên bảo vệ mình. Có lẽ làm quan mà ngu thì mới chính là phản động...hi hi

    RépondreSupprimer
  18. Đúng rồi. Bác nói chí phải. Ông thi hành công vụ thì ngu, ông nông dân thì "thiếu kiềm chế" còn ông quan đứng sau sai khiến ông thưầ hành công vụ mới là phản Đảng. Còn phản đảng có kết tội là phản động hay không thì lại nhờ các bác quan tòa lách cho diều 79...78 gì đó...

    RépondreSupprimer
  19. Đúng rồi. Bác nói chí phải. Ông thi hành công vụ thì ngu, ông nông dân thì "thiếu kiềm chế" còn ông quan đứng sau sai khiến ông thưầ hành công vụ mới là phản Đảng. Còn phản đảng có kết tội là phản động hay không thì lại nhờ các bác quan tòa lách cho diều 79...78 gì đó...

    RépondreSupprimer
  20. bọ nập nạng nách neo nên nề bị té năn nong nóc rồi, hehe
    các bác có thể gõ địa chỉ sau để vào quêchoa:
    https://vn1975.info/b/http://quechoablog.wordpress.com

    RépondreSupprimer