10/05/2012

DÂN ĐEN THÌ CỨ ĐÁNH THOẢI MÁI HAY SAO?

Ông Bùi Huy Thanh: “Phải xem lúc bị đánh họ có xưng là nhà báo không?” - Ảnh: Lê Kiên /Tuổi Trẻ 
Đáng lẽ không viết về vụ hai nhà báo bị đánh nữa vì đã có hàng loạt báo nhảy vào cũng như các cơ quan chức năng lên tiếng theo dõi vụ việc. Tuy nhiên nghe ông Bùi Huy Thanh, chánh văn phòng UBND tỉnh Hưng Yên lên tiếng trả lời báo chí về vụ nầy tôi thấy rằng không thể không nói tiếp.

Khi trả lời phỏng vấn báo Tuổi Trẻ, ông Thanh nói:
“Quan điểm chỉ đạo về vụ việc này là xử lý nghiêm khắc nếu đúng đó là sai phạm của lực lượng chức năng. Chúng tôi mong hai nhà báo cung cấp băng gốc cho cơ quan công an vì phải có đầy đủ vật chứng, nhân chứng mới sớm xử lý được. Hơn nữa, cũng phải xem lúc bị đánh các phóng viên có xưng là nhà báo không, có thẻ hành nghề không hay là khi bị đưa về cơ quan công an mới xưng là nhà báo? Vấn đề này cần làm rõ mới xác định được tính chất vụ việc”
Khi phóng viên hỏi hai nhà báo đã xác nhận việc họ bị đánh, việc yêu cầu cung cấp băng gốc ghi lại chuyện bị đánh là rất khó vì hai nhà báo không phải người quay được cảnh chính mình bị đánh, ông Thanh cho rằng: “Phải có đầy đủ chứng cứ mới xử lý được vì hai nhà báo xác nhận mình bị đánh chỉ mới là một chiều, xem trên clip chỉ thấy người bị đánh đội mũ bảo hiểm, chưa rõ mặt là nhà báo thật hay không, giữa chuyện nhà báo đang tác nghiệp mà bị đánh và người chống đối bị đánh có tính chất rất khác nhau”.(BÁO TUỔI TRẺ)
Toàn bộ cái kiểu nói đó toát lên một điều rằng:
Tỉnh ủy, UBND tỉnh Hưng Yên (qua phát ngôn của ông Thanh) không xem hai nhà báo Ngọc Năm và Phi Long là hai cán bộ nhà nước, là hai đồng chí, là dân lành và tối thiểu là hai con người bị quân lính mình hành hung một cách vô cớ. Các vị vẫn tiếp tục, giống như những kẻ thủ ác là quân lính của mình, xem hai nạn nhân ấy là kẻ thù địch cần kiên quyết đấu tranh đến cùng, chối cãi đến cùng tội lỗi đã lỡ gây ra để bao che cho cấp dưới hung bạo đầy thú tính của mình. Các vị thấy việc bao che cho những kẻ thủ ác hung bạo đó cần thiết hơn là đem công lý đến cho hai nạn nhân là đồng chí của mình.Với hai người cộng sản là đồng chí với mình mà các vị còn đối xử như vậy thì thử hỏi làm sao người ta tin rằng các vị đối xử với người dân đen không như cỏ rác, không như thù địch?
Có cần thiết phải có bản gốc video clip không? Có cần thiết phải tìm ra người quay hay không?  Nếu các vị có chút tình đồng chí, có chút trách nhiệm xứng với tư cách của bậc cầm quyền, có chút lương tâm của một con người thì với lời khai và chứng cứ của người bị hại ( thương tích, biên bản làm việc, kẻ bắt giam, kẻ nghe tường trình...và ở đây có đến hai nạn nhân làm chứng cho nhau) thì các vị thừa sức điều tra tìm ra sự thật, thừa sức xác định ngay ra những kẻ thủ ác mà không cần gì đến cái video clip đó. Khi thực tâm điều tra một vụ việc, người ta thu thập tất cả mọi bằng chứng có thể có, bám vào tất cả các bằng chứng có được để đi đến sự thật. Ở đây lại có cả cái video clip ghi lại rành mạch sự việc dâng lên sẵn cho các vị để tham khảo mà các vị còn cố tình làm lơ, còn cố tình cho rằng đó là đồ giả, còn cố tình hoạnh họe nạn nhân có phải đúng trong đó không, còn cố tình làm khó bắt nạn nhân phải cung cấp bản gốc (một cách phi lý vì nạn nhân làm sao mà tự ghi lại được clip ấy) thì thật là không còn gì để tin tưởng các vị là những kẻ có lương tâm.
Giả dụ hai nhà báo không phải là nạn nhân trong clip đó, vậy nạn nhân là hai người dân làng. Theo clip đó, hai dân làng ấy không làm gì cả mà vẫn bị công an leo tường qua, xông vào đánh đập vô cớ thì chấp nhận được hay sao? Người dân bị hành hung bị chà đạp đến mức như vậy là chuyện bình thường hay sao? Nhà cầm quyền của- dân- do- dân- vì- dân của các vị không thấy trách nhiệm hay sao? Mà cho người dân có biểu hiện chống đối thì cũng không được quyền đánh đập họ tàn bạo như vậy. Qua video clip, rõ ràng là những tên thủ ác đã đánh người vì thú tính chứ hoàn toàn không vì lý do gì khác. Ông Thanh còn nói rằng: "Giữa chuyện nhà báo đang tác nghiệp mà bị đánh và người chống đối bị đánh có tính chất rất khác nhau”. Xin thưa, trước pháp luật, tội ác đánh người  tàn bạo như vậy không có gì khác nhau giữa nạn nhân nầy với nạn nhân khác cả, chỉ khác ở chỗ tình tiết tăng mạnh hay giảm nhẹ mà thôi. Ngay cả một tên tội phạm thì sau khi bắt giữ cũng không thể đối xử với nó như thú vật như vậy được, huống chi đây là một người dân. Đây còn là vấn đề nhân quyền.
Phải chăng vì vậy mà đến bây giờ một nạn nhân nữa trong video clip thứ hai bị đánh đến thừa sống thiếu chết vẫn chưa được tìm hiểu đó là ai? Dân đen là thứ cỏ rác muốn vùi dập như thế nào cũng được hay sao hỡi các ngài chính quyền Hưng Yên?

                                                     Nạn nhân đáng thương nầy là ai?

Đọc thêm ý kiến phản hồi trước đây của hai bạn Anh Hùng Và Sáng Tỏ:


Anh Hung   12:26 Ngày 10 tháng 5 năm 2012
Chỉ từ cái clip do người dân tung lên mạng quay cảnh 1 cô gái trẻ tát vào mũ của viên CSGT mà công an, tòa án, viện kiểm sát thành phố HCM đã kết tội cô gái trẻ đang học PTTH 9 tháng tù. Như vậy cũng chỉ cần từ clip này xác định được ngay các kẻ trực tiếp đánh pv Ngọc Năm và Phi Long. Tuy nhiên theo lời nói của chánh văn phòng UBND tỉnh Hưng Yên thì chính ông Bùi Huy Thành là người chỉ huy vụ cưỡng chế ở Văn Giang. Vì vậy ông ta phải bất chấp lẽ phải để bao cho cho thuộc cấp. Qua vụ Văn Giang, người dân Việt cảm ơn sự dũng cảm về chịu đựng của 2 nhà báo VOV Ngọc Năm, Phi Long, cảm ơn người đã quay được cái clip nổi tiếng này, cảm ơn về sự coi tính mạng người dân như "cỏ rác" của đám người thừa hành ở Văn Giang, cảm ơn về sự bao che thuộc cấp một cách trắng trợn của chánh VP UBND tỉnh Hưng Yên, cảm ơn sự "im lặng" của giám đốc sở CA tỉnh Hưng yên qua lá đơn khiếu nại của 2 nhà báo bị hại. Qua đó đã hoàn toàn mở mắt cho những người dân về tính "ưu việt" của chính thể tự xưng là "của dân, do dân và vì dân " này.Xin cảm ơn

Sáng tỏ      12:41 Ngày 10 tháng 5 năm 2012
Những phát biểu của ông Thanh là không thể chấp nhận. Trong đoạn video cho dù không phải là 2 nhà báo mà là bất kỳ 1 ai khác thì các lực lượng cũng không được phép hành xử như vậy. Đề nghị UBND tỉnh Hưng yên yêu cầu những người thực thi nhiệm vụ hôm đó phải giải trình về hành động này của họ. Trong cả trường hợp với người có hành vi vi phạm nghiêm trọng nhất, lực lượng công an cũng không được phép hành xử như vậy. Cần làm rõ ai là người đã cho phép họ hành động thiếu tính người như vậy?
Các nhà báo lưu ý: cần phải chụp ảnh lưu lại hiện trường để không bị điêu ngoa.

68 commentaires:

  1. Phát biểu của ông Thanh lộ rõ bản chất coi dân như cỏ rác. chỉ có khi nào họ hiểu được họ làm nhiệm vụ quản lý đất nước, chứ không phải là "lãnh đạo" đất nước thì lúc đó hành xử có lẽ sẽ tốt hơn.
    Ôi! nếu dân ta hiểu được:không có dân thì chính quyền làm được gì? và đồng lòng thì mọi việc sẽ dẫn đến hậu quả hay hơn.Quan tham, dân ngu mà. Vì họ hiểu được như vậy, nên họ làm quan.
    Một công dân

    RépondreSupprimer
    Réponses
    1. Đồng chí gì bọn chúng nó-một bầy hoang thú thì dúng hơn ,bác Ngọc Chênh à.

      Supprimer
    2. Thưa bác Huỳnh Ngọc Sênh ơi?
      - Loại Chánh văn phòng Thanh giờ nhiều nhan nhản. Bọn Hưng Yên và tập đoàn đông bọn Hưng Yên đã rút kinh nghiệm vụ Tiên Lãng nên chúng nó đã thống nhất với nhau cách phát ngôn như vậy đấy. Thằng Thanh bảo phải đưa băng gốc, nó đã làm thay chức năng bọn công an rồi.
      - Vấn đề là, các anh ở TW có nhận biết được đây là mối nguy hại không? Anh Huynh ngậm miệng đồng nghĩa với việc tự anh chặt tay mình. Quân anh Huynh là báo chí anh đối với họ như người dưng, vậy khi cần tới họ thì anh có nghĩ ra kịch bản nó sẽ chạy theo cách nào không? Vũ khí của anh sẽ bị đám ma cô nó vô hiệu hóa.
      - Với VOV, tôi đã biết từ lâu rôi, cũng vào mâm phân chia xôi thịt chứ có gì hơn đâu, giờ vuốt đuôi để lên tiếng nó vừa hèn, vừa nhục, vừa đểu với chính cán bộ mình quá.
      - Với anh Năm ( không kể tới Long ) xem giọng điệu mềm yếu, tự hạ cấp, mong thỏa hiệp và đòi tiền bọn công an trong bản tường trình thì tôi thấy chúng ta cứ lên tiếng bênh vực tôi sợ là vô ích. Anh Năm chỉ cần học anh Nguyễn Chí Đức 50% thì đỡ nhục nhã như bây giờ rồi.

      Supprimer
    3. Nguyễn Thoòng11 mai 2012 à 00:18

      Thằng Hào mặt người dạ thú, thằng Thanh mặt sói dạ thú

      Supprimer
  2. ông Thanh này cũng chả phải đợi lâu đâu .Ông dại quá tự khoe mình cầm bộ đàm tham gia chỉ huy chiến dịch đàn áp dân . Ông và gia đìng ông nằm trong tầm mất an ninh rồi . Tự ông ghi tên mình vào sổ danh sách ác ôn có nợ máu đồng bào Văn giang đấy nhé

    RépondreSupprimer
  3. Lại xuất hiện thêm một tên đầy tớ côn đồ, suy cho cùng nếu đầy tớ đánh đầy tớ thì vẫn đỡ hơn là đầy tớ ăn lương chủ đánh luôn cả chủ .Nếu nhà ai đó có nuôi CHÓ sẽ biết và bọn này không bằng được con CHÓ!!!!!

    RépondreSupprimer
    Réponses
    1. Đúng vậy , bọn này không bằng được loài chó nhà , mà chúng đích thị là loài CHÓ SÓI hoặc là HYENA .

      Supprimer
  4. Em nói với bác, những thằng chánh văn phòng ủy ban kiểu ở Hải Phòng và Hưng Yên đang là lũ giặc đấy, chính chúng sẽ làm cho chế độ này sụp đổ chứ không phải bọn thế lực thù địch nào đâu.

    RépondreSupprimer
    Réponses
    1. UI bác Thông thật thông minh nhưng phải phát biểu thế lày lè: "Anh xin loi anh thề anh lói thật". Vì có nói thật cái bọn "đầu tôm" ấy chả hiểu.

      Supprimer
  5. Các đồng chí từ trung ương đến địa phương cần phải xét sử vụ này một cách nghiêm túc,để cho các thế lực thù địch với quyền lội của ta không rêu rao là :việc đánh dân,lừa dân,tràn lan từ hết vụ này đến vụ khác .Nói dối(nói điêu)của các quan chức,mồm leo lẻo như một kẻ vô giáo dục.Tham nhũng,tham ô một cách có hệ thống.Chạy chức,chạy quyền,để leo cao,trèo sâu mà mặt cứ vênh lên không biết liêm sỉ...là bản chất tất yếu của một chế độ đến giai đoạn mục nát và tan rã.Nó chỉ là một bộ phận biến chất của đảng cầm quyền-còn bản chất chế độ ta là CỦA DÂN-DO DÂN-và VÌ DÂN.

    RépondreSupprimer
    Réponses
    1. Ai xem xét ai bây chừ???

      Supprimer
    2. Ông này ăn nói mâu thuẫn quá đã mang tính HỆ THỐNG thì chỉ có bao che , chạy tội chứ sao xét sử một cách nghiêm túc được . Đã mang tính HỆ THỐNG thì tại sao lại một BỘ PHẬN biến chất được , tư tưởng chỉ đạo xuyên suốt cả HỆ THỐNG nên nó là một khối thống nhất đoàn kết bao che lẫn nhau hỗ trợ nhau cùng nhau chia sẻ quyền lợi ma nó nhắm tới . Bạn đừng có ảo tưởng nữa mà hãy tin rằng vụ này cũng được CHÌM XUỒNG vì nếu " rút dây sẽ động rừng " ./. chú ý : Ô NTD ký giao đất này khi còn là PTT

      Supprimer
  6. Nhìn cái mặt thằng cha Thành ni là thấy " ...một thời đồ đểu lên ngôi!", nghe hắn nói chưa hết câu muốn nôn mữa rồi!
    ÔI bao nhiêu năm ni hắn đã học tập và làm theo tấm gương " đạo đức HCM" nên vậy!
    ....ÒE...ọe!

    RépondreSupprimer
  7. Bác hỏi chán bỏ mẹ !
    Nhà báo nó đang đánh thì dân đen bị đánh là đương nhiên.

    RépondreSupprimer
  8. Thực trạng dùng dùi cui, súng đạn đối đầu với đồng bào như nông dân đòi đất, công nhân đình công, trại giam với người biểu tình yêu nước, còng số 8 với các tiếng nói dân quyền… (đến mức những cán bộ báo chí trung-cao cấp, dù là nạn nhân cũng không dám lên tiếng mạnh mẻ ) cho thấy một chuyện : hệ thống chính quyền đang BẤT AN tột cùng, trong nỗi sợ hãi mình không CHÍNH DANH, đang mất đi CHÍNH NGHĨA và thiếu CHÁNH TÂM của người lèo lái đất nước, nên người dân phải vào thế đối đầu.
    Với 1 triệu nhân viên công vụ đầy đủ vũ khí, từ cái lý của kẻ mạnh như chính Mao Trạch Đông đã từng nói: “chính quyền được đẻ từ họng súng.” ; đối với họ, chỉ có quyền lực là trên hết và quyền lực chỉ giành được bằng võ lực, bằng đầu họng súng, bằng khủng bố. Ngày xưa có vua Kiệt, Vua Trụ tàn ác thì phải có Thành Thang, Tây Cơ Phát thay Trời hành đạo. Có Lê Long Đỉnh vô đạo thì phải có Lê Hoàn ứng với lòng Dân. Và ngày nay lịch sử cũng có câu trả lời chính xác cho các chế độ độc trị như Lybia , Tunisia, Khờme- đỏ, Taliban, Iraq..
    Không có chế độ độc trị nào không biết BẢO DÂN mà trường tồn mãi với thời gian. Đó là một chân lý của lịch sử, vì Lòng Dân chính là Lòng Trời. Cứ vung dùi cui lên đi! Cứ dùng súng trực chỉ vào dân đi! Cứ bắt giam, bắt bớ tùy thích các bất đồng chính kiến đi! Rồi người dân sẽ thay Trời mà hành đạo.

    TRỰC NGÔN

    RépondreSupprimer
  9. Thái độ dối trá, láo xược của tên công chức hạng hai này hoàn toàn có thể đại biểu cho cách hành xử của một tên quan lại hay cường hào ác bá dưới thời các hôn quân bạo chúa chứ không thể là thái độ của một người phục vụ công chúng (public servant) trong bất kỳ một nhà nước văn minh nào hiện nay. Chưa kể hắn lại là một công chức trong một nhà nước mà mới đây bà Chủ Tịch Nước đã hùng hồn tuyên bố là văn minh hơn hẳn bất kỳ nhà nước theo thể chế tư bản, dân chủ nào khác!!!
    Theo lý lẽ của gã công chức này thì suy ra bất kỳ người dân Việt Nam nào dù là công chức hay tư chức, công nhân hay nông dân, nếu phản đối cách hành xử của cái gọi là nhà nước đều có thể bị đánh đập hoặc bị trấn áp thô bạo bằng vũ lực là chuyện đương nhiên. Thậm chí một người không có liên quan chỉ cần xui rủi ở gần người phản đối thì có ăn đòn cũng rán mà chịu. Quả là hơn hẳn người khác ở sự man rợ, bán khai.
    Chỉ cần nhìn tay sai thì cũng biết chủ như thế nào.
    Thật là một khổ nạn lớn cho dân tộc tôi.
    Một người Việt Nam

    RépondreSupprimer
  10. Một lũ lưu manh côn đồ, Cộng sản gì chúng! Chính bọn chúng đang gây 1 cuộc chiến tranh chống lại dân tộc này. không có thế lực thù địch nước ngoài nào chống phá bôi nhọ cả, chính là lũ khốn kiếp chúng nó, nhưng chúng nó đang đánh lạc hướng người dân lành!

    RépondreSupprimer
  11. bọn LỤC LÂM, THẢO KHẤU đã được thâu nạp vào ngồi đầy nơi công quyền rồi và ngày mỗi ngày chúng càng hung dữ như dã thú đói, khát máu người!

    RépondreSupprimer
  12. chánh văn phòng ubnd tỉnh nhìn sao giống đồng bọn của ông năm cam quá!

    RépondreSupprimer
    Réponses
    1. Người Sài Gòn10 mai 2012 à 22:38

      Bạn đừng xúc phạm Năm Cam, ông ấy tư cách còn cao hơn đám nầy

      Supprimer
  13. Từ ngày ông Đại Quang làm bộ trưởng, công an đánh dân hơi bị nhiều à nghen!
    Nghĩ đi nghĩ lại dân mình bây giờ nhát hơn ngày trước nhiều.Dân Hưng Yên nhát hơn dân Nọc Nạn.

    RépondreSupprimer
    Réponses
    1. Nhát là phải! toàn dân miền Bắc bị dí súng vào lưng cả gần 100 năm rồi còn gì. Viết đến số 100 năm tôi chợt giật mình: sao mà giống gần 100 năm nô lệ giặc Tây vậy? Có khi nào lịch sử lại tái diễn ?

      Supprimer
  14. Ông Thành cũng là 1 người dân, Nếu mà em hay con ổng, hay chính ổng bị đánh vậy không biết ổng sẽ thế nào nhỉ ..

    RépondreSupprimer
  15. Bọn vô học mất dạy nhưng có quyền hành và được bảo kê! Kinh lắm chỉ khổ dân đen! Thời nào cũng khổ.

    RépondreSupprimer
  16. Nguyễn An Liên10 mai 2012 à 21:41

    Đúng là " Hèn với giặc, ác với dân " !

    RépondreSupprimer
  17. Các loại chánh văn phòng phải như thế thì mới được lãnh đạo tin dùng.

    RépondreSupprimer
  18. Hừm, đợi đến lúc mạt vận tao sẽ nhét thuốc lào vào mồm khâu lại xem mày còn điêu toa được nữa không..?
    nhìn cái mặt thằng chó đã thấy ghét!

    RépondreSupprimer
  19. Các bác ơi,sau khi VOV ẳng dữ dội,dọa cắn thì tên thiếu tướng giám đốc công an Hưng yên đã phải thân chinh đến gặp VOV để xin thông cảm mà bỏ qua cho.Dân đen mà bị công an nhân dân quật dùi cui vào đầu thì có ai đến xin lỗi không nhỉ???

    RépondreSupprimer
  20. Nha bao khong danh cung duoc! Ma co danh cung chang sao! Ai lam gi To- DDay to day!

    RépondreSupprimer
  21. He he, dư luận làm giữ quá, công An xuống nước xin tha thứ rồi. Đúng là chuyện trẻ con, vi phạm pháp luật nghiêm trọng rồi xin thông cảm. Làm côn g an đến thiếu tướng rồi mà còn ngu, quen đứng trên pháp luật rồi nên o hiểu pháp luật là gì, cùng một giuộc với nhau. Còn dân bị đánh thì sao/ Sao khôn xin lỗi nhân dân?

    RépondreSupprimer
  22. Nó đánh nhầm đấy bác Nghênh ạ. Hôm ấy mà nó không đánh thì bài viết lại theo lề phải thôi. Đấy ông Năm chẳng nói như vậy là gì.

    RépondreSupprimer
  23. Hôm đó mà giám đốc sở công an xuống địa bàn Văn Giang mà đầu thì đội mũ bảo hiểm chắc cũng cũng no đòn , vì lính không nhận ra sếp , lúc dấy vui lắm nhỉ! He he ước vậy

    RépondreSupprimer
  24. KHÔNG CHỈ ĐỐI ĐẦU VỚI DÂN; GIỜ NÀY, CHÍNH QUYỀN (HƯNG YÊN) CHỌN CÁCH ĐỐI ĐẦU VỚI NHÀ BÁO NỮA.

    AI BẢO ĐẢM CHO LŨ QUAN QUYỀN LÀM CÀN NÀY CÓ THỂ TIẾP TỤC LÀM BẬY NỮA ?

    ĐỀ NGHỊ CÁC ĐỒNG NGHIỆP VOV QUYẾT LÀM CHO RÕ TRẮNG ĐEN VỤ VIỆC NÀY, TÔI LÀ 1 TRONG SỐ HƠN 12.000 NHÀ BÁO CẢ NƯỚC ỦNG HỘ VÀ ĐỒNG TÌNH VỚI VOV !

    RépondreSupprimer
  25. Cựu quân nhân F31610 mai 2012 à 23:39

    Nom mặt thằng cha Thanh này thuộc diện "đểu xuất chúng" bác Chênh he!

    RépondreSupprimer
  26. Trắc nghiệm:
    Câu hỏi: Nếu người thân, con em trong gia đình của các ông, bà lãnh đạo xã, huyện, tỉnh Hưng Yên bị đánh như chó thế thì các ông, bà sẽ nghĩ gì, hành sử ra sao?
    Trả lời: Bằng mọi giá phải lén lút thuê mướn cho bằng được 3 đội cưỡng chế, đó là:" Tiên lãng, Văn Giang, Vụ Bản". Bác còm nào trả lời hay, có thưởng.

    RépondreSupprimer
  27. Cần truy tố bọn dân chụp hình quay clip trái phép. CA nhân dân ngày càng vững mạnh đưới sự lãnh đạo của đồng chí giáo sư tiến sỹ ! Thật tự hào thay !

    RépondreSupprimer
  28. Vô phúc cho kẻ nào Khi trót lỡ hành hạ con em, cháu chắt ông tướng Ngạn này rồi, và sau đó chỉ xin thông cảm thì chắc chắn tướng Ngạn chửi thẳng:" Thông cảm cái địt mẹ mày. Mày sẽ rũ tù con ạ!"

    RépondreSupprimer
    Réponses
    1. Không phải là rũ tù mà là biến mất như nạn nhân thứ 3 trong clip không có nhà báo!

      Supprimer
  29. Nhà nước "DO DÂN, VÌ DÂN, CỦA DÂN" đang chèo lái con thuyền "đồng bào" đến bến bờ nào đây hở các bác. Bến hiếp dâm? Bến trộm cắp? Hay bến thủ tiêu, nói điêu, làm càn?

    RépondreSupprimer
  30. Tội cho ai sinh ra những ô quan này

    RépondreSupprimer
  31. Bánh xe lịch sử vẫn quay...(nhanh hơn năm ngoái)!

    RépondreSupprimer
  32. Đến lúc dân đen đánh lại thì vỡ mặt đó ông Thanh nhé !
    Đạo đức làm quan của các ông rất kém .

    RépondreSupprimer
  33. Phải công nhận là cán bộ ta gồm một bộ phận không nhỏ không nói thì không sao nhưng cứ phát ngôn là ... vừa ngu, vừa thiếu trách nhiệm thấy rõ.

    RépondreSupprimer
  34. Đoàn nam Sinh11 mai 2012 à 07:53

    Thứ nhất là quyền lực gắn liền với bè nhóm tư lợi: Quyền lực hạng nhất nhì ba đánh hạng tư thì tập đoàn hạng tư cũng vào sổ hết lượt. Báo chí một chiều thì kể làm gì.
    Thứ hai là bọn "nhà chủ" choảng nhau mới ồn ào đến thế, đầy tớ đánh chết dân luôn còn chẳng kể gì kia. Cử ra một thằng đầy tớ loại bưng bê kê dọn thì nó chỉ biết đến thế, mắng nó làm gì, mắng cái thể chế mới đúng.

    RépondreSupprimer
  35. Ngẫm lại hai nhà báo bị đánh cũng đáng thôi.vì cũng là phường giá áo túi cơm.Như ông Năm khai là ông đang ghi hình nhân dân quá khích phản đông để làm chứng cớ thì bị đánh chớ ông đâu phải tác nghiệp theo thực tế khách quan là cảnh công an đàn áp người dân.Báo lề đảng có khác.

    RépondreSupprimer
  36. Quý vị đã thấy các quan tiên lảng phát biểu rồi đấy, trí tuệ đỉnh cao của Hải phòng đã phát rồi đấy.Cứ phóng đại ra cả nước là biết đỉnh cao trí tuệ chóp bu sẽ cở nào!

    RépondreSupprimer
  37. Trình độ của quan thế đó thì dân bị đáng là chuyện thường tình!

    RépondreSupprimer
  38. Con lạy cụ chánh thanh và lão hào ngàn lạy. Con tế sống cụ và lão đấy. Nói như cụ chánh thì trừ nah2 báo ra công an đều đượcv đánh tất. Kể cả bố mẹ, vợ con cụ. Còn lão hào thì chống mắt lên cai cờ líp do bọn phản động nó dàn dựng. Cụ và lão được bố mẹ dạy dỗ thế nào, tổ chức rèn lue65y ra sao mà ăn nói hàm hồ, vô liêm sĩ vậy? Khốn nạn quá!
    Dân Đen

    RépondreSupprimer
  39. tiếng sủa của bọn chó đội lốt người như tên THANH lúc nào cũng có vẽ tuân thủ luật pháp đầy đủ chứng cớ thực teeslaf những tên vừa ăn cướp banngayf vừ nói chuyện đạo đức cùn

    RépondreSupprimer
  40. Cho đến lúc này tôi cũng không biết gọi chính quyền này là như thế nào nữa! Ngày xưa khi nói đến hợ tác hóa, ông Lê NIn đã có câu: hãy để người nông dân suy nghĩ trên mảnh đất của họ. Đó là khi người nông dân góp đấp vào HTX. Còn chính quyền này thì lại dùng súng đạn để lấy đất của nông dân cho kẻ khác. Vậy thì đó là gì?

    RépondreSupprimer
  41. Xem trong clip thì đúng là cảnh bọn mặc cảnh phục xanh, tay đeo băng đỏ "Đầu trâu mặt ngựa ào ào như sôi".Cái thằng cầm dùi cui, đầu đội mũ bảo hiểm màu tím thể hiện rõ bản chất ác ôn,vụt không thương tiếc..Trước đây ở vụ Tiên Lãng mình đã tởm lợm với bộ mặt và lời nói của Khánh Loa, Vũ Văn Sân, nay nhìn bộ mặt và nghe thằng Chánh Văn buồng Thanh mà muốn ói luôn.Sao lại có những hạng người ngu si và đểu cáng đến thế nhỉ? Đểu đến thế là cùng.Tiên sư thằng Bùi Huy Thanh.
    Tiếc rằng vụ này sớm muộn gì cũng sẽ chìm xuồng như vụ Đoàn Văn Vươn ở Tiên Lãng mà thôi.

    RépondreSupprimer
  42. Lời than của một cô gái trong quán karaoke sau đêm "phục vụ" ba quan xếp năm 1998:
    Chính quyền bóp nát vú em
    Tòa án mủm mỉm, công an ngồi cười....Còn bây giờ, năm 2012 thì.....?!!!

    RépondreSupprimer
    Réponses
    1. Ba chàng ngậm vú nàng rồi
      Bây giờ không biết có cười...nổi hong!

      Supprimer
  43. Trước đây chỉ một Đỗ hữu Ca,một Đỗ trung Thoại,tôi nghĩ rằng đây chỉ là cá biệt trong số các quan chức của Hải phòng hóa ra tỉnh nào cũng có,mà những thằng sau lại ngu hơn những thằng trước vì không biết rút kinh nghiệm

    RépondreSupprimer
  44. Người ta nói: Tày nào tớ ấy, chẳng có sai. Hôn quân bạo chúa thì sinh ra một lũ quan lại cường hào dưới trướng

    RépondreSupprimer
  45. các bác ơi cần xem lại kỹ rồi hãy lên án mấy anh công an kẻo tội cho họ đấy. Vấn đề là Chí Phèo đánh ngườ thì chẳng ai chấp, nhưng tìm cho kỹ cụ Bá Kiến đứng ở đâu, trong nhà văn hóa thôn hay tít tỉnh lỵ...Úi chầu chầu chắc bây giờ xin lỗi vì quân tôi đánh nhầm vì tưởng là dân vậy là đã "nghiêm túc kiểm điểm" rồi. Thế là xong nhé, em đã làm theo đúng NQ 4 là làm trong sạch bộ máy rồi. các bác từng thọc gậy vào gầm gường nhà người nữa... để em yên em còn đi cưỡng chế tiếp....hi hi. Lạy thánh.

    RépondreSupprimer
  46. TBT,TT,CTN,QH những người cầm quyền của nhà nước sao chẳng thấy tay nào lên tiếng,thế mà cứ xoen xoét nói là của dân,do dân và vì dân,đúng là mị dân...

    RépondreSupprimer
  47. Họ ,chính họ ,chứ không ai khác,làm đổ cái chế độ này.

    RépondreSupprimer
  48. Câu trả lời cho Nặc danh 10:59 nè: Vì các vị ấy há miệng mắc quai! Nuốt rồi mửa ra thế nào được! Không chính danh, chính nghĩa, chính tâm thì lên tiếng bảo vệ được ai, nạt nộ được ai. Các vị ấy còn phải cố lo tranh thủ kiêm trác chut chút khi còn đang đương chức chứ, làm mạnh quá, tụi đàn em nó bực nó choảng cho thì mất ăn, mất ghế mât mạng! Trong khi đó những thằng BT như Thăng tranh thủ nghĩ thêm kế sách móc túi dân để ăn chơi phè phỡn và cung phụ cac vị ấy là vừa đẹp đôi đàng! Đúng là khốn nạn! Đéo biết mình đang sống trong cái thời gì nữa!

    RépondreSupprimer
  49. Yêu sự thật12 mai 2012 à 13:59

    Tôi ước gì lão Thanh này bị công an đánh như đánh 2 phóng viên để nó biết thế nào là đòn thù của cộng sản

    RépondreSupprimer
  50. Mọi người cứ ví chúng nó với lũ chó là bị chó nó kiện cho vì đã xúc phạm nó đấy. Hai con chó có cắn nhau, khi một con đã ngã thì con kia không bao gio cắn nữa. Đằng này chúng nó xông vào xâu xé, thằng nào đánh được một cái là xem cái mặt nó rất hả hê như lũ kềm kền giằng được miếng thịt thối vây. Chế độ đã thành công khi rèn luyện được một lũ súc sinh bảo vệ mình.

    RépondreSupprimer
  51. Bản chất của thằng Bùi Huy Thanh, chánh văn phòng UBND tỉnh Hưng Yên là tàn ác, là công cụ, là loa, là lươn lẹo, là đổi trắng thay đen, nói dối như cuội, nịnh trên nạt dưới, vô liêm sỉ nhưng rất nguy hiểm. Hãy đợi xem nó sẽ nói gì sau khi vụ 2 nhà báo của VOV bị vỡ lở?

    RépondreSupprimer
  52. Clip nói trên chả có ý nghĩa gì cả. Có chăng cũng chỉ là tài liệu cổ động của chính quyền do dân, vì dân mà thôi.

    RépondreSupprimer
  53. Nhìn qua thì thấy bộ mặt xếp Bui Huy Thanh háu gái quá.Dân xin không cho,chứ gái xin gì được đó đấy các bác ạ.

    RépondreSupprimer