14/05/2012

DƯ LUẬN VỀ VỤ CÔNG AN ĐÁNH PHỤ NỮ Ở VĂN GIANG

Một video clip nữa vừa xuất hiện, ghi lại cảnh công an đánh một người phụ nữ trong vụ cưỡng chế ở Văn Giang ngày 24.4.2012, làm dư luận tiếp tục phẫn nộ. Sau đây là những bài viết ghi lại từ trên mạng.

Dư luận trên mạng cho rằng đây là chân dung chiến sĩ công an có cú đá đẹp vào chị Ngô Thị Ánh



Hồ Như Hiển: TÍN TANG
Còn hơn cả thú dữ say mồi, bên này bức tường ngăn giữa nhà văn hoá và nghĩa trang liệt sĩ, mấy người đàn ông được trang bị dùi cui, gậy gỗ lao vào lôi xềnh xệch một người phụ nữ tay không. Hai người đã bẻ quặt tay chị phía sau thế mà một kẻ khác còn đá vào bụng chị bằng một cú có nghề. Bên kia bờ tường, khoảng chục người đàn ông lăm lăm, vung vẩy gậy gỗ, chực nhao qua bức tường như một bầy cá sấu đang há những chiếc răng nhọn hoắt sẵn sàng lao vào cấu xé con mồi xấu số. Còn sự bỉ ổi, tàn bạo nào hơn thế nữa?  
“Người với người sống để yêu nhau” là thế này đây sao?

Ông Trần Huy Ngạn giám đốc công an tỉnh Hưng Yên trả lời công luận thế nào đây?
Ông Nguyễn Khắc Hào phó chủ tịch tỉnh Hưng Yên trả lời công luận thế nào đây?
Chính quyền tỉnh Hưng Yên trả lời nhân dân thế nào đây?
Những kẻ đánh dân, những kẻ ra lệnh, thao túng, bao che cho thuộc cấp đánh dân phải ra trước vành móng ngựa về tội xúc phạm tính mạng, sức khoẻ danh dự con người. Bằng không, vành khăn người dân Vụ Bản - Nam Định quấn trên đầu vào chiều ngày 08/5/2012 không phải chỉ là địa tang - để tang đất mà là tín tang - để tang lòng tin về cái gọi là “của dân, do dân, vì dân”.
 HNH


HIỆU MINH: Tàn bạo hơn cả Mafia
Ai từng xem phim “Bố già – Godfather” sẽ nhớ cảnh chém giết tàn bạo trong giới Mafia trả thù lẫn nhau. Tuy độc ác như vậy, nhưng giới mafia có một qui định rất rõ “không được động đến phụ nữ và trẻ em” dù đó là người của đối phương.
Mafia thực chất là những con quỉ đội lốt người mà vẫn tôn trọng phụ nữ và trẻ em.

Nhưng những gì thấy trong video clip dưới đây, chúng ta đủ hiểu, cuộc cưỡng chế ở Văn Giang ngày 24-4-2012, vượt xa giới mafia về sự độc ác.
Trong băng thấy rõ cảnh một kẻ quân phục cảnh sát đạp thẳng vào người phụ nữ tay không,  trong khi có vài kẻ khác đã bẻ lặt cánh khuỷu hai tay của chị.
Nguồn tin cho hay, đó là chị Ngô Thị Ánh, người xã Xuân Quan, huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên.

Ngày 24/4/2012, chị là người đã đứng ngay khu vực nhà văn hóa xã Xuân Quan và chứng kiến cảnh công an hành hung hai nhà báo của VOV. Khi đó chị đã hô lên để bà con xông ra cứu, nhưng đã bị lực lượng cưỡng chế bao gồm cả công an đánh đập rất dã man…
Mong chị và bà con Văn Giang vượt qua những ngày khó khăn này.
Hiệu Minh. 13-5-2012



.-  Và tối qua, BBC đã kịp đưa lên đoạn clip trên:  Người phụ nữ bị đánh ở Văn Giang.   – Công an đánh phụ nữ ở Văn Giang? (BBC). Cụ Lê Hiền Đức đăng lại: Tên công an đá vào bụng chị Ánh là có thật.   – Tàn bạo hơn cả Mafia (Hiệu Minh). “Mafia thực chất là những con quỉ đội lốt người mà vẫn tôn trọng phụ nữ và trẻ em. Nhưng những gì thấy trong video clip dưới đây, chúng ta đủ hiểu, cuộc cưỡng chế ở Văn Giang ngày 24-4-2012, vượt xa giới mafia về sự độc ác”.
Vừa xuất hiện cáo buộc công an đánh phụ nữ trong vụ cưỡng chế đất ở Văn Giang, Hưng Yên, hồi cuối tháng Tư.
Một đoạn video vừa được đăng tải trên YouTube cho thấy lực lượng cưỡng chế gồm cả công an mặc sắc phục đã uy hiếp và đánh một người phụ nữ đầu đội mũ bảo hiểm.Một công an trên clip video này còn co chân đá vào người phụ nữ đã bị người khác giữ tay.
Video nói trên hiện đang được phát tán rộng rãi trên các trang mạng xã hội.
Người phụ nữ bị đánh được nêu danh là bà Ngô Thị Ánh, dân xã Xuân Quan, thuộc huyện Văn Giang. Hôm 24/4, khi lực lượng cưỡng chế đang hoạt động, bà Ánh đứng ngay tại hiện trường, được nói là "khu vực nhà văn hóa xã Xuân Quan".
Trước đây cũng đã có nhiều đoạn video được tung lên mạng internet cho thấy cảnh bạo lực trong vụ cưỡng chế gây xôn xao dư luận hôm 24/4.Trong đó có clip một người đàn ông mặc đồ trắng, đầu đội mũ bảo hiểm, bị đánh rất dã man. Người này về sau được xác định là ông Hán Phi Long, thuộc phòng Phóng viên Thời sự-Chính trị-Kinh tế (thuộc Trung tâm tin của Đài Tiếng nói Việt Nam), khi đó đang tác nghiệp cùng ông Nguyễn Ngọc Năm, trưởng phòng.Bản thân ông Năm cũng bị đánh.
Ngày 2/5, trong hội nghị về việc giải quyết khiếu kiện và tiếp dân do Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng chủ trì, ông Nguyễn Khắc Hào, Phó chủ tịch tỉnh Hưng Yên, nói rằng đã có video clip giả trong vụ Văn Giang dùng để 'bôi nhọ' chính quyền.Ông nói: "Có sự móc nối chặt chẽ giữa các phần tử chống đối trong và ngoài nước. Các thông tin, thậm chí được tường thuật tại chỗ, từng giờ để tuyên truyền, xuyên tạc, dàn dựng lên các video clip giả để vu khống, bôi nhọ chính quyền".


NGUYỄN HỮU VINH: Những cú đánh tuyệt chiêu với tinh thần “kiên quyết tấn công” của các chiến sĩ công an (trích)
Cuối cùng thì cưỡng chế đã thành công. Thành công này nhờ sự lãnh đạo sáng suốt, sâu sát của đảng ta, chẳng hạn như đồng chí Chánh văn phòng UBND Tỉnh Hưng Yên Bùi Huy Thanh đã  làm bản báo công “Hôm đó tôi ngồi tại sở chỉ  huy dã chiến, cầm bộ đàm chỉ đạo liên tục”.
Cưỡng chế thì thành công, với lực lượng bên ta nhỏ bé, chỉ có khoảng 3.000 quân từ Bộ Công an, Tỉnh Hưng Yên và huyện Văn Giang đã thắng lợi giòn giã trước một bọn địch là nông dân Văn Giang với lực lượng đến mấy trăm đàn bà, trẻ con, ông bà già. Toàn bộ đất của chúng, chúng ta đã “thu hồi” về tay tập đoàn Việt Hưng, toàn bộ cây cối, tài sản của chúng, ta đã phá hủy và làm mất sức chiến đấu không còn sót cây nào, chỉ còn vài cây không có giá trị gì không tính.
Không chỉ có chúng ta đã thắng bọn nông dân còn sống, mà ngay cả bọn nông dân đã nằm dưới mồ, cũng phải đào chúng nó lên cho phơi xương trắng ra đồng mà đền tội. Tội chúng nó là đã trót đẻ ra loại con cháu cứng đầu cứng cổ, tội lớn hơn của chúng là đã để lại ruộng đất cho con cháu mà nay nhà nước bảo giao lại để nhà nước “thu hồi” cho những kẻ nhiều tiền hơn lại không chịu.
Bài học kinh nghiệm khi nuôi lính mình phát hiện ra là cứ nuôi cho lính thật béo, béo quay béo quắt lên, dù có di chuyển, đi lại nặng nề chút, nhưng khi ra trận thì hăng máu vô cùng. Vì giữa cái nắng như đốt ở ta, mang bộ áo quần công an, mũ bảo hộ của công an, rồi còn súng đạn, gậy gộc… nên các chú rất dễ nổi cáu, đỏ bừng mặt, tinh thần hưng phấn, chiến đấu hăng say. Vì thế khi thấy giặc là đánh, bất kể là đàn bà, đàn ông, thanh niên hay phụ nữ. Ấy, cái sự say máu nó có tác dụng là chỗ đó.
Một vài hình ảnh phân tích cú đánh với tinh thần “kiên quyết tấn công, hợp đồng chiến đấu, lập công tập thể” của các chiến sĩ công an trong vụ Văn Giang ngày 24/4/2012:

Quân đi trùng trùng, khí thế bừng bừng

Kiên quyết tấn công, đâu có nông dân là ta cứ đi

Một tên nông dân cái đã ngã gục tại bờ tường đài Liệt sĩ

Với tinh thần không khoan nhượng, chiến sĩ ta lôi dậy, bẻ tay chéo cánh ra sau. Tên địch nữ này thấp bé nhẹ cân so với chiến sĩ ta

Hai chiến sĩ giữ tay quân địch là nông dân nữ (A), một chiến sĩ cao lớn lấy đà (X)

Vung tay, nghiêng người tung cú đá đúng với sở trường về khoảng cách và thể lực vào đúng mỏ ác tên địch nông dân nữ

Với sự chuẩn xác đến không ngờ, cú đá đúng chỗ hiểm là dưới xương mỏ ác kẻ thù đứng chỉ ngang tầm ngực của chiến sĩ ta.

Cú đá quá mạnh đã làm chiến sĩ ta phái vung tay lấy lại thăng bằng, nhưng kẻ thù đã hưởng cú đá trọn vẹn

Kẻ thù đã ngay lập tức bị hạ gục, đổ xuống như cây chuối, hai chiến sĩ ta giữ tay bẻ chéo đằng sau mà vẫn phải gục xuống (A là cái đầu kẻ địch)

Kẻ thù đã được xác định rõ là tên Ngô Thị Ánh, nông dân ở Xuân Quan 1, Văn Giang, Hưng Yên
Hãy nhớ đến chiến sĩ nầy

79 commentaires:

  1. Dân ta đã từng đánh thắng Mỹ, Pháp, Nhật, Tàu...; Nay c/a csVN đánh thắng cả dân ta !
    Đảng csVN vô địch muôn năm !!!
    -Phát xít Đức CHỈ giết người Đức ?
    -Phát xít Nhật CHỈ giết người Nhật ?
    -Cộng sản Stalin KHÔNG giết 20 triệu người Nga !
    -Cộng sản Mao Trạch Đông KHÔNG giết 20 triệu người Tàu!
    Cộng sản Pôn-Pốt KHÔNG giết 2 triệu người Miên !
    -Cộng sản VN KHÔNG san ủi tất cả nghĩa trang QĐ VNCH khắp miền Nam, cũng KHÔNG bỏ tù người đã chết trong nghĩa trang Biên Hòa hơn 30 năm!

    RépondreSupprimer
    Réponses
    1. Ce commentaire a été supprimé par un administrateur du blog.

      Supprimer
    2. còn Tàu-còn mình14 mai 2012 à 21:54

      Nói chung đã có đảng dẫn đường nên các đồng chí cứ thẳng tay đàn áp bọn nông dân đi,mọi việc đã có đảng và nhà nước lo

      Supprimer
  2. Ecopark:
    Không còn gì để nói.Chợt nhớ tới cái cống bê tông ở Lybia.Bịp bợm.

    RépondreSupprimer
  3. @Nếu chửi chúung là CHÓ, thì chúng chỉ xứng với loại CHÓ ĐIÊN!
    Cần phải đập chết ngay!
    @Nếu chửi chúng là loài SÓI HOANG! Thì phải đuổi chúng về vùng cực cho chúng sống vời cuộc sống hoang dã!
    @Khống có loài THÚ nào ngang tầm với chúng cả!

    Đây đích thị là sản phẩm đầy SÁNG TẠO cuủa Đảng CSVN trên nền tảng "học thuuyết LÊ-MÁC và Tư tưởng HCM"- Đặc biệt là Phát Kiến " Kính tế TT định hướng XHCN"vĩ đại!

    Thế giới phải ngẫn ngơ vì lí thuyết nầy, bây giờ họ tẩu hỏa nhập ma khi nhì cái CLIP tinh thần tiến công địch của lực lượng cách mạng đảng CSVN!

    RépondreSupprimer
  4. phai phong anh hung cho chien si cong an nay

    RépondreSupprimer
    Réponses
    1. không anh hùng thì cũng phải dũng sĩ diệt nông dân.
      Nhưng hình như tên này là tên đá người đàn ông trong nhà văn hóa chứ không phải đá chị Ánh. Vì tên đá chị ánh hình như đội mũ khác.

      Supprimer
    2. Hãy xem lại clip đi bạn năc danh 10:25, chính là tên Công An đội mũ vàng này đã tặng cho chị Ánh cú đá chí mạng đấy.

      Supprimer
    3. Nếu Chị ánh là chị của tôi, thì thằng công an này sẽ được phong liệt sĩ luôn.

      Supprimer
  5. Đánh người tay không tấc sắt đã là quá tiểu nhân, nay đánh phụ nữ đang bị 2 "thằng" khoá tay 2 bên mà đánh thì không biết phải gọi từ gì cho xứng. Mà cũng không nên gọi làm gì vì cho bẩn tiếng Việt. Một lũ hèn !!!!

    RépondreSupprimer
  6. Chưa bao giờ trong lịch sử VIệt Nam có sự kiện mang lại vinh quang cho dân tộc bằng những sự kiện dồn dập vừa qua:

    Cả thế giới đang ngẫn ngơ chưa hết bất ngờ về phát kiến " KTTT định hướng CNXH" của "đảng ta"mà Trọng LÚ đã giãng dạy ở CUBA...Thì họ phải lạnh xương sống vì các hình ảnh từ Tiên Lãng ,Văn Giang,Nam Định Viêt Nam!

    Cả thế giới ngưởng mộ VN quá đổi sau mấy zuj nầy!

    Các nhà làm chính tri thế giới đang nộp đơn xin vào đảng CSVN,!

    Các dân tộc khác...mong sau 1 đêm thức dậy đã thành người VN! Mà được ở Văn Giang thì hạnh phúc kô gì bằng!

    RépondreSupprimer
    Réponses
    1. Có ai giúp chị nông dân này khởi kiện ra tòa không?Mình thây mấy chú ở VOV được bênh vực nhiều,còn chị nông dân nầy,xin hãy giúp chị kiện bọn sai nha này.(Tôi không làm được-Xin thông cảm)

      Supprimer
    2. Ý kiến rất hay. Xin mọi người ủng hộ ý kiến này.

      Supprimer
  7. Bị đânh nhưng chưa chết. CA HY đã thực hiện đúng chỉ đạo của TT Ng Tấn Dũng: " không để chết người".

    RépondreSupprimer
  8. Không còn gì để nói về cái bọn khốn nạn, ác ôn này coi nhân dân là kẻ thù (không phải "nhân dân" theo định nghĩa cũa gã đại tá, tiến sĩ Nguyễn Văn Quang).Ấy thế mà chúng lại được bác Tổng Lú nhà ta tôn vinh là "thanh kiếm và lá chắn" để bảo vệ chế độ đó nghe. Dựa vào dùi cui và bọn ác ôn phi nhân tính để bảo vệ chế độ thì chế độ đó là gì, của ai..chắc là của mafia made in Vietnam.

    RépondreSupprimer
  9. Hãy tìm ra tên tuổi những tên CA đánh phụ nữ này, đưa cho mẹ nó, chị nó, em gái nó... xem để cảm nhận về đứa con, về anh trai nó được ngành CA và 'Đảng, Bác' dạy dỗ ra sao?

    RépondreSupprimer
    Réponses
    1. Bọn súc vật này thì làm gì có cha mẹ, chị em!!!!

      Supprimer
    2. cả nhà nó đều là CA

      Supprimer
    3. Rất đồng tình với ý kiến này. Tôi chắc bà mẹ và gia đình cảm thấy đau lòng lắm và thấy xấu hổ với bà con làng xóm vì đứa con như vậy

      Supprimer
  10. Xin gửi lên đây một lời phẫn nộ :
    Hãy dừng tay ngay !
    Phụ nữ như đoá hoa hồng
    tại sao lại đập hội đồng te tua ?
    trời ơi một lũ a dua !
    gậy to quật xuống búa xua cả người
    ào ào vang một góc trời
    đồng bào đồng chí rụng rời thất kinh
    ôi chao một lũ âm binh !
    bỗng từ địa ngục hiện hình trần gian !
    một bầy qủy sứ lộng hành
    chúng hung hăng qúa tung hoành khắp nơi
    chuyện đâu có chuyện ngược đời ?
    nhân danh đội lốt...hại người dân sao ?
    hãy vì tố quốc đồng bào
    dừng tay ngay để chống Tàu thù chung !

    RépondreSupprimer
  11. Đảng đã dạy chúng từ con người trở thành bầy thú dữ. Co người vốn tính bản thiện, dạy chúng được như vậy thì thày chúng phải đê tiện lắm. Nhưng đối với giặc Tàu thì chúng nhũn như con chi chi. Lịch sử VN bây giờ đòi hỏi: Ai, tổ chức nào là người bảo vệ nhân dân đây?

    RépondreSupprimer
    Réponses
    1. Chúng ta tự bảo vệ thôi , còn ai nửa ?

      Supprimer
  12. Không được đánh phụ nữ,dù bằng một cành hoa! Vậy mà....bọn du côn,cô hồn các đảng..!

    RépondreSupprimer
  13. Cám ơn bác Chênh đã tổng hợp. Em xin được cop về trang của mình.

    RépondreSupprimer
  14. Bọn CA bây giờ ác ôn không kém bọn cảnh sát Miền Nam trước giải phóng!
    Yêu cầu bộ trưởng CA từ chức!Đề nghị Quốc Hội VN thanh tra xem các trường nghiệp vụ CA người ta đang giáo dục dạy dỗ cái gì?
    Chính quyền đàn áp dã man nhân dân bởi sợ Vn sẽ như Rumani, như Bắc Phi!
    Nhưng sợ cũng không thoát được! Sẽ có ngày quả báo!

    RépondreSupprimer
  15. Chứng tỏ đám đầu trâu mặt ngựa sẳn sàng làm rất ác khi được trả ít tiền . Sao bất nhân vậy .
    Chính quyền hoạt động sao như xã hội đen vậy ta ?
    Tôi không thể phân biệt nổi sự khác nhau giữa hai tổ chức này .

    RépondreSupprimer
  16. Anh cảnh sát cơ động rất đẹp trai, sóng mũi cao, áo xanh cũng đẹp, mũ vàng cũng đẹp. Hành động đá phụ nữ thì không đẹp, tàn bạo, dã man!

    RépondreSupprimer
  17. Ngày mới đây thôi, vi phạm cỡ đó thì lột mũ, quân hàm quân hiệu tống vào trại kỷ luật rồi xử tội, đuổi về quê. Nay thì được tạo mọi điều kiện để phát huy tính thú vật trước dân lành.
    Cụ Hồ có thiêng chắc cũng phải đội mồ lên hỏi tội. Các tướng lãnh, lão thành CM ăn bổng lộc của dân bao lâu nay cũng im lặng đồng ý với chúng sao ? Sợ mất lương hưu hay còn sợ bị lính đánh cho ?

    RépondreSupprimer
  18. Những người dân Văn giang,Tiên lãng...là những con ngươi trong tương lai đào "cống" cho bọn dã man đấy!

    RépondreSupprimer
  19. Hy vọng một ngày gần đây nhà cháu sẽ xử thằng này kiểu Abu Sayyaf!

    RépondreSupprimer
  20. Dân Việt nam14 mai 2012 à 10:50

    Hãy gửi các ảnh và clip này để Đại Ca HP bổ sung vào sách đàn áp dân của hắn,hắn đang viết đấy. Trần Đại Quang sẽ viết lời tựa, các lãnh đạo Đảng, Nhà nước và Chính phủ sẽ ký tên đề tặng các chính khách thế giới!Để thế giới hiểu thêm về chế độ XHCN ở VN tươi đẹp như thế nào!

    RépondreSupprimer
  21. Cứ kiểu này thì "thanh kiếm & lá chắn" của chế độ sẽ đập nát chế độ này thôi. Không còn lời nào nói nổi cảnh bất nhân, bất nghĩa này !

    Hỡi các bà mẹ, người chị, em gái của những tên côn đồ mặc sắc phục nhân viên công lực; các bà, các chị, các em nghĩ gì khi con em của mình lấy hết sức khỏe như trâu đá vào một phụ nữ nhỏ bé trong hoàn cảnh này ???

    RépondreSupprimer
  22. Xin các bác lên án vừa thôi kẻo sau này anh em người ta sợ bị tố cáo"lấy ai bảo vệ chế độ, bảo vệ nhân dân" (trích lời ông Nguyễn Văn Thành bí thư Hải Phòng).Đúng là...Đối với dân phải ...đánh đập tan nát. Bó tay !

    RépondreSupprimer
  23. 1- Kiêu binh thời Đảng trị.
    2- Lá chắn và thanh gươm của Đảng, xin chớ xúc phạm. Luật hình sự đang chờ...

    RépondreSupprimer
  24. Mẹ chiến sĩ công an này chắc cũng là nông dân, cho con học ngành công an tưởng ra con người đứng đắn thì ra không phải. Chó chẳng bao giờ cắn người thân của nó, anh công an này đá thẳng vào bụng của người đồng bào của mình, hắn không bằng con chó.

    RépondreSupprimer
  25. Rành rành vụ cưỡng chế đất (Xuân Quan - Văn Giang)và chỉ huy lực lượng cưỡng chế đánh người (đánh đập nhà báo và nông dân này có sự chỉ đạo sát sao của Đảng ta rồi. Ông Chánh văn phòng UBND Tỉnh Hưng Yên Bùi Huy Thanh đã làm bản báo công “Hôm đó tôi ngồi tại sở chỉ huy dã chiến, cầm bộ đàm chỉ đạo liên tục”.
    Chả phải ông Thanh và các chỉ huy khác chỉ đạo liên tục thì vía các lực lượng được xả cửa tung đòn như vậy. Do vậy không thể ngụy biện xảy ra đánh người là thiếu sót hay ngoài kế hoạch được!
    Chẳng may bị công luận phanh phui thì lươn lẹo đủ trò thôi. Dư luận và những người yêu công lý cứ dễ dãi chấp nhận ngụy biện của chính quyền thì lại chìm xuồng như vụ Tiên lãng thôi. Chả giải quyết được vấn đề. Thật là đau khổ!

    RépondreSupprimer
    Réponses
    1. Đả đảo đàn áp14 mai 2012 à 16:39

      Phải đem Bùi Huy Thanh ,Chánh Văn Phòng Tỉnh Hưng Yên ra trước vành móng ngựa ,vì chính Bùi Huy Thanh đã nói trước công luận: .
      Nhờ cái tài "chỉ đạo liên tục" của mày cho nên lính của mày mới thực hiện đúng những hành động đàn áp dã man nhắm vào Nhà Báo ,nhắm vào Phụ Nữ Nông Dân như thế này .Mày hài lòng chưa hả Bùi Huy Thanh ?
      Mày cứ rống lên là còn phải xác định danh tánh của những người bị đánh .Nhưng danh tánh của người chỉ đạo đánh thì trong nước và ngoài nước đã xác định được rồi ,chính là mày: BÙI HUY THANH .

      Supprimer
    2. Đả Đảo Đàn Áp !14 mai 2012 à 16:43

      Xin lỗi ,comment vừa rồi in lên thiếu câu nói của Bùi Huy Thanh .Xin đọc lại :
      Phải đem Bùi Huy Thanh ,Chánh Văn Phòng Tỉnh Hưng Yên ra trước vành móng ngựa ,vì chính Bùi Huy Thanh đã nói trước công luận:"Hôm đó tôi ngồi tại sở chỉ huy dã chiến ,cầm bộ đàm chỉ đạo liên tục"
      Nhờ cái tài "chỉ đạo liên tục" của mày cho nên lính của mày mới thực hiện đúng những hành động đàn áp dã man nhắm vào Nhà Báo ,nhắm vào Phụ Nữ Nông Dân như thế này .Mày hài lòng chưa hả Bùi Huy Thanh ?
      Mày cứ rống lên là còn phải xác định danh tánh của những người bị đánh .Nhưng danh tánh của người chỉ đạo đánh thì trong nước và ngoài nước đã xác định được rồi ,chính là mày: BÙI HUY THANH .

      Supprimer
  26. Hỡi những người nông dân Văn Giang hãy ghi lòng tạc dạ bộ mặt tên ác thú để sau này có dịp trả thù cả gia đình nhà nó

    RépondreSupprimer
    Réponses
    1. Người Sài Gòn14 mai 2012 à 14:13

      không nên như vậy, ai làm nấy chịu, nó cũng chỉ là tên sai nha thôi. hệ thống nầy tạo ra những người như hắn, không hằn thù cá nhân với hắn làm gì. Tự hắn sẽ nhận quả báo nhãn tiền

      Supprimer
    2. Nếu có sự đáp trả dữ dội, bọn chúng hẳn co vòi, người dân sẽ đỡ khổ.Nếu không hành động, thì bao nhiêu người sẽ bị đánh đập , giết chóc nữa. ĐÃ QUÁ NHIỀU RỒI!

      Supprimer
  27. Chẳng qua là do lỗi hệ thống .
    Phải thay hệ thống thôi .
    Nếu không thì mỗi ngày càng thêm tội ác , dân tộc thêm tụt hậu .

    RépondreSupprimer
  28. Gió Lào Miền Trung14 mai 2012 à 14:10

    "Chiến sỹ" này sẽ đi vào lịch sử hiện đại Việt Nam. Lịch sử đã gọi tên "anh"!

    RépondreSupprimer
  29. Một gia đình liệt sĩ:
    Bác Trọng,Bác Sang,Bác Hùng,Bác Dũng:Các Bác để xảy ra những vụ việc thế này và cũng không có ý kiến gì với đồng bào của mình cho dịu bớt thịnh nộ,bức xúc ,làm chúng tôi thấy áy náy với làng xóm xung quanh mấy bữa nay,làm chúng tôi thấy mình có lỗi gì đó khi mỗi tối đến thắp hương cho các liệt sĩ trên bàn thờ.Coi chừng,cứ nói chuyện cao,chuyện rộng,chuyện xa mà những vụ việc lộng hành của thuộc cấp , các Bác không quan tâm một cách khó hiểu,các Bác sẽ bị qui là chủ trương đó.Mà như vậy thì tội nghiệp cho chúng tôi,những người theo các Bác.Và tội nghiệp cho những người đã hy sinh ,chúng tôi đang thờ, mà các Bác theo.Nhỏ và nhẹ thôi,các Bác hiểu.Kính chúc các Bác khỏe mạnh.

    RépondreSupprimer
    Réponses
    1. Lũ này ác vào loại số 1 loài người!

      Supprimer
  30. Các " Nguyên" đâu hết cả rồi
    im hơi lặng tiếng như người " âm binh"
    Dân lành đâu tội tình gì
    Cớ sao đánh bắt tơi bời khắp nơi
    ông Trọng, ông Tư đâu rồi
    Để dân oan nghiệt kêu trời thấu chăng?
    Nghị quyết đủ thứ lăng nhăng
    Xem dân bị đánh, nhăn răng ra cười.

    RépondreSupprimer
  31. Ce commentaire a été supprimé par un administrateur du blog.

    RépondreSupprimer
  32. Bác Diện cho sô chị Anhs để mọi người chia sẻ đi!

    RépondreSupprimer
  33. Ngàn lần nguyền rủa cái thằng CSCĐ đá chị phụ nữ ở Văn Giang! Có thể luật pháp bao che, không xử mày nhưng mày sẽ bị Trời trả báo. Chết xuống âm phủ, mày sẽ bị băm nát ra trộn với muối, tiêu và mì chính để làm pa-tê cho Diêm vương và phu nhân ăn với bánh mì Sài Gòn đặc ruột thơm bơ.

    RépondreSupprimer
  34. Lịch sử nhân loại đến bây giờ, chưa có thể chế nào trụ được lâu dài, với tình trạng xã hội VN khoảng 20 năm trở lại đây, như thân thể của người mang căn di căn, cái chết đã đuợc báo trước ! vậy những kẻ kiên định với thiên đừơng XHCN.
    Ngày 30/4/1975, các viên chức và quân l1inh VNCH, có Hoa Kỳ bảo trợ, họ được nước Mỹ cưu mang và che chở !
    Tôi lo cho .. . chuyện gì đến ắt sẽ phải đến ! khi mà lịch sử lập lại như ngày 30/4/1975, thì liệu những kẻ đang hung bạo, táo tợn chiến đấu để bảo vệ cho ai đó, quan thày đã có dinh cơ ở nơi an toàn và có hàng trăm triệu, hàn gtỷ USD trong các thương mục thụy và xứ anh cả rồi, cùng lắm thì họ cũng chỉ chui rúc 2,3 ngày là thoát khỏi . . . nơi ko c2on kiếm chác, ko còn an toàn nữa, họ đến các nơi, mà tài sản và dinh thự và những chân dài đang chờ đón họ, còn những kẻ ma cô tận tâm với lũ chúa tể thì sẽ ra sao ? chắc ai cũng biết . .. dù thế nào thì các đồng chí cũng khó khăn trong tinh thần và kể cả thân thể !

    RépondreSupprimer
  35. Ôi trời ơi không thể tin vào mắt mình,dù đó là sự thật.đúng là dã thú

    RépondreSupprimer
  36. Hoan hô bác Chênh đã không duyệt còm

    RépondreSupprimer
  37. Chị Ánh ơi! Mong chị hãy bình tâm, hãy gắng gượng vượt lên để sống, để nuôi nấng con cháu chị nên người. Rồi đây tôi tin là những người thân của chị, con cháu nhất mực yêu thương của chị sẽ rửa được nỗi nhục này.

    RépondreSupprimer
  38. anh Chenh toi xemdoan bang thay nguoi danh anh Long co the la ong thanh chanh van phong;tay trai cam bo dam .tay phaidam vao mat ha guc anh Long.rat giong ,nho anh xem lai doan bang.cam on.

    RépondreSupprimer
  39. Có còm nào biết chính xác danh tinh, tiểu sử của tên đã tung cú đá chó má vào chị Ánh không (đăng cả ảnh hắn càng nét càng tốt). Cảm ơn.

    RépondreSupprimer
  40. Vì sao cảnh này cứ diễn ra liên tục va ngày càng có chiều hướng gia tăng ? Rất nhiê2u cái mõm lu loa rằng Cảnh Sát VNCH là bọn ác ôn , thế ngày ấy dân biểu tình yêu nước có bị dạp vào mặt không ? Giải tỏa cưỡng chế không ? nếu có thì có chơi Dùi cui đánh dân , đánh phóng viên như thế không ?co chơi cú tuyệt chiêu cước với dân biểu tình không ? mà chị này thì đếch biểu tình, chỉ đứng xớ rớ thì bị tuyệt chiêu 2 chú công an thì chơi cầm nã thủ, chú còn lại thì tung cước tự do. Thế mà còn bằng chứng gốc, bị đánh mà còn bảo quay lại. Ngày xưa mà tướng loan bắn ông Lắm vì giết chết cả nhà 1 sĩ quan CH. Nếu mà VNCH ngày ấy chơi chiêu này thì làm đếch thằng nò biết. Đấy là thời chiến tranh, như thế mà mấy thằng ký giả còn rầm rộ phát động " Ký giả ăn mày , la lối như mấy con đỉa đói".Ha hà mấy chục năm sau bọn ký giả Việt Nam thiên đàng không ăn mày mà ăn dùi cui, ăn đá thế mà ngậm miệng lại đến nỗi có ông còn bỏ ....hơn cả chó. Có ông còn bảo so sánh như thế thì làm nhục con chó vì chó bị đánh còn được quyền kêu,còn mấy tên nhà báo thì tệ hơn là không dám kêu.
    Đấy là định mệnh đấy , là gieo gió gặp bão cho chừa. Theo nhà Phật là nghiệp chướng này là do ta chọn thì ta phải trả .
    hahahahhha

    RépondreSupprimer
  41. Ai là kẻ chịu trách nhiệm14 mai 2012 à 19:18

    Đảng và Chính phủ ơi! Ai là người phải chịu trách nhiệm về những hành động vô nhân tính này? Ai là kẻ đã đào tạo ra những công an vô nhân tính này? Đừng để lầm than, ai oán sẽ biến thành những sức mạnh tột đỉnh của nhân dân, khi đó các vị sẽ không có ống cống để mà chui đâu.

    RépondreSupprimer
  42. Thằng thiếu úy này sẽ được thăng hàm vượt cấp vì đã thực hiện tốt ý đồ chỉ đạo của thằng TT Ngạn./.

    RépondreSupprimer
  43. Ce commentaire a été supprimé par un administrateur du blog.

    RépondreSupprimer
  44. Nguyễn An Liên14 mai 2012 à 20:24

    Tôi thấy tội nghiệp cho 2 đ/c nhà báo của VOV, 2 đ/c đó định xuống để viết bài ca ngợi vụ cưỡng chế thành công tốt đẹp! Ai ngờ 2 đ/c đó gặp mấy anh CAND phe mình, không biết nên đánh nhầm ! Phe ta đánh phe mình là rứa đó ! Hai anh PV này bị hiểu lầm, chớ cũng không có ý định tốt đẹp gì đâu !
    Chỉ có chị Ánh và những người dân khác mới thực sự là nạn nhân! Còn bọn nó chỉ là nạn nhân bất đắc dĩ thôi !

    RépondreSupprimer
    Réponses
    1. Đất nước này mạt vận mất rồi .Có bao giờ đày tớ '' song phi'' vào chủ như thế không ?Cầm thú chứ không phải người.Điều đau buồn nhất là đó chính là sản phẩm của nền giáo dục không giống ai trên thế giới.

      Supprimer
  45. Dong y voi nhan xet cua Nguyen An Lien

    RépondreSupprimer
  46. Tôi nhớ những câu thơ của Hoàng Cầm:
    Ruộng ta khô
    Nhà ta cháy
    Chó ngộ một đàn
    Lưỡi dài lê sắc máu
    Kiệt cùng ngõ thẳm bờ hoang

    RépondreSupprimer
  47. Kiêu binh thời Đảng trị.
    Vì sao họ trở thành kiêu binh? Vì Đảng cho họ là "thanh gươm, lá chắn" của chế độ (không cho nhân dân), như vậy nhân dân không phải là đối tượng họ bảo vệ.
    Mà ở đây họ làm theo lệnh của Ecopark...

    RépondreSupprimer
  48. dân đất Việt15 mai 2012 à 01:15

    Thực sự là một hành động VÔ NHÂN TÍNH, hậu quả của một nền giáo dục tồi tệ chưa từng có ở VN. Phải nghiêm trị những đứa bôi tro trát trấu vào chế độ, ức hiếp dân đen. Đề nghị các vị đầu đảng, đầu ngành có lương tâm phải xử lý nghiêm và công khai trước công luận để đem lại niềm tin vốn còn rất ít cho người VN chúng tôi.

    RépondreSupprimer
  49. Tôi ngạc nhiên vì hành vi vô cảm đến lạnh lùng (nếu không gọi là dã man) của giới truyền thông và các cấp lãnh đạo từ bé nhất đến cao nhất của chính quyền về những vụ cảnh sát đánh dân thường mà càng ngày càng phổ biến hơn, càng dã man hơn.

    Người ta thường nói "Im lặng là đồng ý". Chẳng nhẽ sự IM LẶNG của chính quyền có nghĩa là ĐỒNG TÌNH với những hành động súc vật này sao??? Dù là người bán ve chai hay ăn xin thì cũng không ai có quyền đánh họ một cách vô lý và vô tội vạ như vậy. Trong xã hội này thì nhiều khi người nghèo có những phẩm chất cao đẹp hơn nhiều so với những kẻ làm quan, thậm chí rất nhiều.

    RépondreSupprimer
  50. Ecopark:
    Tôi phản đối ý kiến phản hồi của còm sĩ 19:03 .Việc công an Hưng Yên đánh nhà báo,đánh dân tàn bạo,dân phản đối.Việc cảnh sát chế độ VNCH đàn áp nhân dân đô thị miền Nam trước 1975 dã man như thế nào,mọi người ai cũng rõ.Cả việc ông Loan rút súng ngắn bắn vào đầu một thanh niên nghi là VC giữa đường phố Sài Gòn hết sức lạnh lùng,tàn ác.Bác không nên so sánh những sự việc,hình ảnh ấy,nó kệch cỡm và khập khểnh lắm.Nhân dân rất công bình.Lịch sử rất trung thực.Khoản nào,ai,cái gì,tách bạch,rõ ràng.Nhân dịp này,Bác đừng vội ,xin lỗi,hồ đồ thế.Khó chấp nhận lắm.Chống lại các sai trái của chế độ hiện nay HOÀN TOÀN KHÔNG ĐÔNG NGHĨA với ước mơ tái lập một cái gì cũ rích,tồi tệ đã bị chối bỏ.Bác Chênh cũng cẩn trọng trong việc hiển thị comment.Hết.Vững vàng lắm.Ngô, khoai rõ ràng!!!

    RépondreSupprimer
  51. Không có lý lẽ nào biện minh được cho cú đá vào người phụ nữ như thế! Hành động quá ư là đê tiện! Một bức ảnh có thể làm cho người xem hiểu nhầm, nhưng đây là đoạn vidéo ghi rõ người phụ nữ nhỏ bé ấy không có một gì trong tay để chống đỡ, lại bị cả đám người bẻ ngoặc tay ra sau và một cú đá ập vào người một cách mãnh liệt, không do dự. Hành động đó chỉ có với kẻ thù chứ không thể có đối với người dân.

    RépondreSupprimer
  52. đảng ta vĩ đại thật ,nhân dân ta đánh thắng hai đế quốc to ,và bọn bành trướng bắc kinh .bây giờ đảng ta đánh thắng nhân dân

    RépondreSupprimer
  53. Khi nói về Tướng Loan, xin cẩn thận. Xin mời Bác ẩn danh 06:20 đọc 3 đoạn trích từ trang web:

    http://www.answers.com/topic/eddie-adams-1

    để biết ký giả Eddie Adams suy nghĩ gì sau này về chính tấm hình đã đưa ông đến giải thưởng Pulitzer Prize:

    "Photographs, you know, they're half - truths,"

    "General Loan was our guy. We were supporting him. And believe me, the Americans did just as bad things. I just happened to see this and shoot it . . . if you'd just grabbed somebody who'd killed maybe your best friend, how do you know you wouldn't have pulled that trigger yourself?"

    "Would I have? I don't know. It's very possible. You know we don't know what we would do. It's war."

    Xin lỗi, tôi không dịch 3 đoạn văn trên ra tiếng Việt để tránh bị hiểu lầm là cố tình diễn dịch theo ý mình. Bác có thể tham khảo toàn bài viết theo địa chỉ ở trên hoặc dùng google để tìm những bài có liên quan đến Eddie Adams và Tướng Loan (nhưng đừng dùng gu gồ chấm tiên lãng!)

    RépondreSupprimer
  54. Chuyện cướp đất, đánh dân ở Văn Giang là chuyện của chính quyền thời nay. Đã 37 năm rồi còn gì. Xin các ông "công dân", ông "nặc danh 6:20 ngày 15/5" đừng đem những người "Đến nay 9 phần 10 đã qua đời vì nhiều lý do" của chính quyền VNCH mà bôi nhọ nữa, đừng có đem họ ra đây hòng làm nhẹ tội cho CSVN nữa, đừng gây thêm hận thù của dân tộc nữa. Muốn viết về cảnh sát Miền Nam thì cứ làm một Blog riêng lấy tên thật như bác Chênh đây mà viết để cho những thế hệ trẻ ,già họ đánh giá. Tôi cũng khuyên các vị nếu có viết thì phải viết đúng sự thật chứ đừng viết theo kiểu mơ hồ coi chừng người ta họ phỉ nhổ vào mặt đấy. Cách đây vài năm khi nhìn thấy bức ảnh Tướng Loan xử bắn ông Bảy Lốp trên báo "lề phải" và đài VTV thì tôi thật sự rất căm giận vị tướng này, nhưng khi tìm hiểu về chủ nhân của bức ảnh là ông Eddie Adams thì mới hiểu rõ mọi chuyện. Ông ta "Eddie Adams" sau khi nhận giải Pulitzer đã hối hận mà rằng: Tôi đã làm hại một người tốt , ông Loan đã bắn vào một tên dã thú mà tôi cứ nghĩ nhầm đó là con người

    RépondreSupprimer
  55. Khi dân tộc sinh ra những đưa con như thế thì quả là vô phúc

    RépondreSupprimer
  56. Thưa các bác ,
    Trong các cuộc chiến tranh trong thời cận đại , quân đội cũa 2 phe đều phải tôn trọng quy ước Geneve về tù binh . Theo đó , dù thua trận , người tù binh vẫn phải được đối xử tữ tế , ko bị chữi mắng , được cho ăn uống đầy đũ . Nếu có bịnh tật thì phải được chữa trị đàng hoàng . Nếu bị giam giử lâu dài thì sẽ được hội hồng thập tự quốc tế đến thăm , mang theo thư từ cũa thân nhân .
    Nếu so với vụ 2 nhà báo và đặc biệt là 1 PHỤ NỮ BỊ ĐÁNH HỘI ĐỒNG ở Văn Giang thì ta thấy rằng , dù trong thời chiến , nhân phẩm con người vẫn được tôn trọng .
    Thật là một nghịch lý khi trong thời bình mà người dân ko có TẤC SẮT TRONG TAY mà lại bị đối xử tệ hại hơn KẺ THÙ TRONG THỜI CHIẾN !!!

    RépondreSupprimer
  57. Tiên đoán: Thằng thiếu úy CA đã tung ngọn cước vào ngực chị Ánh ngày 24/4/2012 ấy, hắn sẽ không còn được làm người nữa đâu. Vì hắn bị dày vò lương tâm rồi hóa điên. Mà đã là thằng điên thì sống cũng không bằng con chó. Kết cục, ngày 24/4/2013 hắn đã tự kết liễu đời hắn bằng một cú lao đầu vào tàu hỏa, tan thây. Các Còm nghiệm xem nhé.

    RépondreSupprimer
  58. tui theo doi cac canh chien tranh giu dat va canh ba con khac phuc hau qua sau chien tranh van giang . ko ai cam duoc nuoc mat cam thu... tui xin goi den dan tui , dua loi cua mot bai tho thoi chong PHAP xam luoc , loi buon rang TUI KHOC QUE TUI : 24 thang tu , quan [cua]DANG toi , Xom Lang guc , do nhung than Cay . Mau xanh su song uan , Uat han , Me da xa than cuu DAT nay . Cha,Me diu nhau nhin lai Dat , Tuoi gia thuong tu nhung than Cay Cot, Xuong Tien ,To tim gom lai . Nam, Thang sao quen ? Uat han nay ? Tui co nge bao loi tam nguyen , Quyet tri , Dong tam giu Dat nay , Du Mau co vuong tung m Dat De Lang Que tui Mai xanh ,Dep biet bao nhieu Nho bac Chenh gui den que tui nhe [ nui doi ]

    RépondreSupprimer
  59. Chủ nhân của Blog - Ông HuynhNgocChenh kính ;
    On g6 dùng chữ NẶC DANH nghe thấy nặng nề với nhiều suy nghĩ không tốt cho các Bác ẨN DANH.
    Đem Tự Điển ra đọc, thấy : Nặc là dấu - Nặc là bắt giữ - Nặc : kẻ đi đòi nợ - Người đàn bà đanh đá.
    Nói tóm lại là chữ NẶC gần với cái xấu hơn là TỐT !
    Nên chi xin có đề nghị ông cho thay vào NẶC DANH = ẨN DANH - dễ nghe và không gây khó chịu cho Bạn đọc góp ý.
    Xin cám ơn ông.
    Trân trọng.

    RépondreSupprimer
  60. đúng là có một trận đánh đẹp

    RépondreSupprimer