29/05/2012

MỐI TÌNH 900 TỈ ?


THÔNG TIN ĐÁNG CHÚ Ý TRÊN BASAM LIÊN QUAN TỚI GIA ĐÌNH NGUYÊN TBT NÔNG ĐỨC MẠNH



Lời bàn của Hai Xe Ôm: Căn cứ vào nội dung của lá đơn sau đây do con gái ông Nông Đức Mạnh đứng đơn, nếu xác thực thì nguyên TBT Nông Đức Mạnh bị " quả lừa ", dân gian vẫn gọi là " dại gái " ? Cha ông xưa chẳng đã từng có câu:
Bắc thang mà hỏi ông trời
Tiền đem bao gái có đòi được không...
Nếu không đòi được có nghĩa cái khoản tiền 900 tỷ kia ông Nông Đức Mạnh phải bị tròng vào cổ ??? Ông Mạnh lấy gì mà trả khoản tiền 900 tỷ này hay cái ngân hàng mà cho vay, chắc là ngân hàng nhà nước phải xếp khoản nợ này vào diện nợ xấu, khó đòi ??

Sáng nay BS nhận được nội dung một lá Đơn tố cáo (lần 2) gửi tới báo Người cao tuổi, tố “đảng viên, đại biểu Quốc Hội Đỗ Thị Huyền Tâm vi phạm đạo đức Đảng viên, vi phạm pháp luật nước CHXHCNVN …” trong đó có việc “Lợi dụng uy tín của bố tôi để tìm mọi cách đáo hạn các khoản nợ , giãn nợ khoảng 900 tỷ đồng của Công ty Minh Tâm mà bà Tâm là Chủ tịch HĐQT”. “Ngày 09/02/2012, tôi đã viết đơn lần 1 tố cáo với tổ chức và Ông /Bà có trách nhiệm” nhưng “Đã hơn hai tháng , cá nhân tôi chưa nhận được trả lời của Cơ quan / Tổ chức nào về những tố cáo , phản ảnh của tôi “.  Người đứng đơn là “Nông Thị Bích Liên con gái ruột của ông Nông Đức Mạnh – nguyên Tổng Bí thư Ban chấp hành TW Đảng Cộng sản Việt Nam. Địa chỉ số 70 Kim Mã Thượng phường Cống Vị, Quận Ba Đình, thành phố Hà Nội”.
( Nguồn: Basam )
Được đăng bởi Nhà văn Phạm Viết Đào vào lúc Thứ ba, tháng năm 29, 2012

Lời bình Ba Sàm: Mặc dù biết đây là câu chuyện có thực về xung khắc giữa những người trong gia đình ông cựu TBT với người vợ trẻ mới của ông và từ đó là với ông, nhưng có lẽ cần phải chờ hồi âm và xác thực của các cơ quan liên quan về câu chuyện kỳ lạ, có một không hai này trong “lịch sử vẻ vang” của đảng CSVN suốt từ khi thành lập tới giờ.


69 commentaires:

  1. tien ti o dau nhieu the . luong can bo co ma

    RépondreSupprimer
    Réponses
    1. Nói lại cho rõ: Vợ ô Mạnh đem số đỏ ngôi biệt thự ở Võng thị Tây hồ đi thế chấp ngân hàng để cứu công ty Minh Tâm, nếu không xoay được tiền trả ngân hàng thì ô Mạnh mất ngôi biệt thự đó và mất luôn cả con trai( vì ô Mạnh tuyên bố từ con trai vì con trai NQT không tán thành việc ô Mạnh lấy vợ trẻ. Chứ không phải là ô Mạnh có 900 tỷ!

      Supprimer
    2. Nhà và đất ở Tây hồ-Hà nội ( nơi đẹp nhất nhì HN) của N.Đ.Mạnh thì thực ra cũng là tiền thuế của nhân dân lao động VN( hàng trăm tỷ đồng, dù nguồn tiền này ngụy trang lý luận tinh vi thế nào chăng nữa). Chắc Dại biêu Cuốc Hội Đỗ thị huyền Tâm thấy ai làm chủ cũng được ( đất là sở hữu toàn dân mà ?)nên dùng lỗ thúi làm ra lãi, kiếm mấy trăm tỷ đâu có khó, đúng là "làm giầu không khó" trong chế độ CH XHCNVN.

      Supprimer
    3. Nghĩ cũng lạ,chẳng lẽ cái ấy của em Tâm bằng ...vàng?

      Supprimer
    4. 2 nhiệm kì, tính tròn 10 năm
      Mỗi năm tớ tiết kiệm 90 tỉ

      10năm x 90tỉ/năm = 900tỉ

      Thử lại mà xem, tớ tính chính xác chưa?
      Còn thắc mắc gì nữa không?

      Supprimer
    5. Nông đức mạnh có nhà đất tại tây hồ ( đó là tiền thuế của nhân dân lao động VN đấy nhé).

      Cuốc hội gái Huyền Tâm cắm sổ đỏ Ngân hàng để có 900 tỷ đồng (được vay 60% giá trị tính nhanh, thực tế có khi chỉ 40%), theo đánh giá NH thì nhà đất đó giá khoảng 1800 tỷ đồng ( gần 100 triệu USD.

      Quá cao thủ cho Cuốc hội gái, biến cái "lỗ ống cống" giá chỉ vài triệu đồng là cao, thành hàng nghìn tỷ đồng, bài đảo nợ tránh nợ xấu đúng theo chỉ đạo của NHNN nhé.

      Cũng phải thông cảm cho Nông đức Mạnh, vì sao ? các cụ đã nói "cu hãm" lâu quá mà tẩm bổ thì nhiều ( trước làm TBT đảng ta cơ mà), không lẽ 75 tuổi lại"tự sướng", gặp cái Lờ lạ của nạ dòng Huyền Tâm, thì "húc" quên cả đảng ta ngay.

      Có cung ắt có cầu,trai tứ chiếng gặp gái giang hồ là đúng rồi, nhưng giá .....đắt quá , không tuân thủ "nghiêm" quy luật kinh tế thị trường ....định hướng XHCN của đảng ta ?

      Supprimer
    6. Kẻ cắp gặp bà trẻ [mà già].

      Mạt cưa mướp đắng.

      Trai anh hùng, gái thuyền quyên.

      Supprimer
    7. Trai anh hùng ? Trai mạt hạng thì đúng hơn.

      Supprimer
    8. Trai 'anh hùng' TỨ HẢI DẠI DU.

      Supprimer
    9. Hoan hô bà Nghị gâtj Tâm . Bà xứng danh Liệt nữ , trong lúc loạn xà này .Đât của cha con lão Mạnh là đất của dân . tiên là tiền ăn cươp. của dân ,Bà cứ phá sạch hết đi...Bà còn trưc tiếp tổng kết , cuộc học tập và lam theo FacFo vĩ đại ( vĩ : là Đuôi , Đại : là To , nên vĩ đai La Đuôi To ) mà cuôc này do chinh Mạnh là ngươi chủ xướng đây ... Bà con sẻ còn chứng kiến nhiều vở mơi hay lắm ...

      Supprimer
  2. Dân Cồn Dầu29 mai 2012 à 13:15

    Chuyện riêng của nhà ông Mạnh. Chỉ tiếc rằng với 2 nhiệm kỳ TBT ông không làm được gì cho Đảng, cho dân tộc. Có hai cái được trong hai nhiệm kỳ:
    - Ích nước: hai lần khẳng định dự án Boxit với Trung Quốc qua Thông báo chung.
    - Lợi nhà: đưa được người con trai vào ghế Bí thư tỉnh ủy, sau đó là TW ủy viên.

    RépondreSupprimer
    Réponses
    1. Không thể nói là chuyện riêng của nhà ông MẠNH, vì cái cơ ngơi khổng lồ đó là đất đai, tài sản của nhân dân-được đảng chiếm cứ giao cấp cho ông Mạnh và ông mạnh đem đổ trút vào cái lỗ thối.

      Supprimer
  3. đất nước này vạn đại hồi xuân
    như rừng đước cháy rồi lại mọc
    rồi lại ra hoa cho ong mật đụ cành

    RépondreSupprimer
  4. Nhắn anh ... Đức...!
    Anh về tiền của chất đầy
    Ngực em căng mẩy, lông dầy...đổi không?
    Đổi thì đổi, xá gì danh...
    Đức nào mà chả hôi tanh mùi L...

    RépondreSupprimer
    Réponses
    1. Góp dzui thơ con cóc:

      Thí cha cái dzụ đồn ồn
      Khi anh còn chức em còn nâng niu
      Chừ thì khốn nạn anh yêu.
      Đồn mà lờ thì khó kêu oan thầy!!!

      Huhu.....

      Supprimer
  5. Bích Liên!Cháu đừng làm thế,ảnh hưởng đến uy tín và danh dự bố cháu
    Cháu vững tin ở bố cháu,ở răng bố cháu.Lãnh đạo cái lớn còn được thì cái be bé ăn thua gì!

    RépondreSupprimer
    Réponses
    1. Cái bác TMĐ. chỉ được cái xúi đ...ểu !
      Bích Liên làm thế vừa để bảo vệ quyền lợi và danh dự chính đáng của gia đình, tránh cho ông Tổng Mạnh bị quàng nợ vào thân ! Cũng là để mọi việc được minh bạch thật sự : đảng CS chứ không phải là " Bè đảng vớ vẩn" ; Chính quyền Nhân dân chứ không phải Ngụy quyền , ngụy tạo ...như thứ "ngụy quyền" mà bác Chênh đây đã vạch mặt chính quyền Gaddafi năm ngoái ! Quốc Hội- cơ quan quyền lực nhất ...chứ không phải Nhì ! "Đại biểu của dân" chứ không là " biểu đại của anh " (làm gì có "cái be bé" nào phơi ra ?) ! Minh minh- bạch bạch là quan trọng lắm chứ..Nếu không thì toàn các đ/c "trí tuệ"- đứng đắn như cột đèn, nghe, xem mãi cũng ớn !

      Supprimer
    2. Bích Liên phải biết rằng: Tổng kết cả cuộc đời, suốt thời kỳ làm Chủ tịch Quốc hội, rồi TBT Đảng CS bố cháu không được làm đều gì lợi cho dân, cho nước , kể ra như vậy là có tội lớn nay lúc về hưu, bố cháu bắt đầu bằng sức lực của mình vẫn làm được cho 1 người sung sướng , thế cũng an ủi cháu được 1 chút nhỏ nhoi rồi mong cháu lấy đó làm vui.

      Supprimer
    3. Cháu hãy tin tưởng ở răng bố cháu....Có hàng trăm tỷ hôm nay là nhờ bộ răng này đới.
      Kể ra, theo giá thị trường thì cô Tâm này cũng cỡ khoảng trăm bạc một lần mà thôi. Nhưng tiền ấy có thấm mồ hôi đâu mà tiếc hở cháu !?

      Supprimer
  6. Nếu đúng đó là sự thật thì sẽ không bao giờ có câu trả lời chính thức bằng văn bản, có nghĩa là 900 tỷ của dân đi toi

    RépondreSupprimer
  7. răng ông Nông nhìn chắc thật

    RépondreSupprimer
    Réponses
    1. Chuyện !...
      Hot and Cool
      Cạp cạp rồi Húp húp...

      Supprimer
  8. Ngày xưa ở miền Nam khi tôi còn nhỏ thường nghe cha,mẹ or những người hàng xóm của tôi tôn vinh cuộc sống mà nói rằng:
    Nhất sĩ nhì nông .Một là học cho thật giỏi hai là phải thật khỏe để mà làm nông nghiệp ,bây giờ thì chẳng còn ai dám nhắc lại câu này "Vì sợ sai" .Bằng cấp bây giờ thì thật giả lẫn lộn còn người nông dân thì thảm hại hơn nhiều ,chung qui lại cũng do cái đám lãnh đạo ngu xuẩn kia mà ra cả cho nên GS Trần Đại Sỹ đánh giá những người CS từ trước cho đến bây giờ không sai một chút nào. Thật khổ cho dân tộc ta

    RépondreSupprimer
  9. Bác Chênh nên lấy bài "cưỡng hiếp hay cưỡng chế "bên trang của cụ Hiền Đức đăng lên để cho nhiều người dân họ được biết bác ạ

    RépondreSupprimer
  10. Ồ thế à?
    Thế hóa ra 300 triệu đô qui ra tiền Cụ có 600 tỷ?
    Thế còn 300 tỷ ? Hay chỗ anh Tuấn bảo lãnh? Hề...hề

    RépondreSupprimer
    Réponses
    1. 300 triệu đô là khoảng 6000 tỷ bác ơi! Dư sức...mạnh.

      Supprimer
  11. Đấy tư cách đạo dức Tổng bí thư -con người đứng ở bậc đỉnh cao trí tuệ,luôn luôn hô hào :Học tập,làm theo tấm gương đạo đức HCM.Ông Mạnh còn được tín nhiệm những 2 nhiệm kỳ,Việt nam không suy đồi trên khắp lĩnh vực, tầng lớp lãnh đạo không phải là Hùng Dũng Sang TRọng mới là lạ.

    RépondreSupprimer
  12. Tiền bòn rút từ thuế của dân và bán tài nguyên quốc gia đến khi "hạ cánh" thì bị gái sề rút hết. Đúng là "cốc mò, cò xơi". Chỉ thương cho nhân dân Việt nam trong đó có mình.

    RépondreSupprimer
  13. Bài này phải xem theo link dưới đây mới hay
    http://www.pagewash.com//nph-index.cgi/010110A/uggc:/=2fqnaynzonbia.oybtfcbg.pbz/2012/05/ba-gb-pnb-phn-pba-tnv-bat-abat-hp-znau.ugzy

    RépondreSupprimer
  14. Hoan hô em Tâm . cao thủ , cao thủ .. Bắc ninh mình tự nhiên có 900 tỷ mà chẳng mất trinh . Lã bất vi cũng bái phục bái phục

    RépondreSupprimer
  15. Tên khốn làm khổ dân tao .Còn dám nhe nanh sao?

    RépondreSupprimer
  16. Chắc chắn đây không phải là chuyện bịa càng không phải là do thế lực thù địch dựng lên,cũng không phải là diễn biến hòa bình,mà là sự thật .Nông thị bích Liên ơi chả ai trả lời cô đâu,kẻ đáng trách là thằng đàn ông kia kìa .cả dân tộc này đã được dẫn dắt bởi người có bản lĩnh như NĐM thế đấy nên đất nước đi vào tối tằm nô lệ cũng là đương nhiên

    RépondreSupprimer
  17. Loạn! Nếu đây la sự thật thì thật là quá thối nát!

    RépondreSupprimer
    Réponses
    1. xa hoi gio day loan that!ong to chang trach huong chi thang day to!so that!

      Supprimer
  18. Không biết cái đơn tố cáo này có thật không?
    Bác Chênh có cách gì kiểm chứng độ xác thực không?

    RépondreSupprimer
  19. Có một thời...
    Nghị quyết đọc oang oang
    Tay chém gió vù vù
    Nhìn dân như kẻ thù
    Thủ tiêu nhiều "đồng chí"

    Giờ thành con chuột chù
    rúc vào (...) con điếm
    Vậy mà không biết ngượng
    Còn nhe răng ra cười...!

    RépondreSupprimer
  20. người lính29 mai 2012 à 18:42

    Thật nực cười cho cái anh "nông tài,đức mạnh" này bị gái xề nó lỡm!2 nhiệm kì do tài nông nên chẳng làm được trò trống gì, trước khi về già cũng không thể về quê an nghỉ được. cả 2 khóa làm tổng chỉ được mỗi một việc là chọn được anh Lú kế nghiệp!

    RépondreSupprimer
  21. Chuyện này phải đưa vao sách giáo khoa cho hs nó học để có kỹ năng sống.

    RépondreSupprimer
  22. Nguyễn An Liên29 mai 2012 à 20:44

    Thật là xứng danh với nick "Tài Nông Đức Cạn", thật đúng với câu "bòn nơi khố rách, đãi nơi quần hồng" !
    Tài Nông Đức Cạn này là 1 trong những Đại cao thủ chém gió của VN mình, cùng thời với ông còn có Đại cao thủ Nguyễn Minh Triết, Nguyễn Phú Trọng, Nguyễn Thị Doan.....

    RépondreSupprimer
  23. sao đời bất công quá thế ông trời ơi cũng chỉ có 1,5 lạng thịt thôi mà sao của chị tâm lại có giá cao thế chứ ông trời? cũng thịt cũng lông như bao phụ nữ viết nam thôi chứ hơn gì ai vậy mà nó có giá 900 tỷ. bố thề kiếp sau đéo làm đực rựa nữa

    RépondreSupprimer
    Réponses
    1. Người dân thường30 mai 2012 à 18:12

      Nghe nặc danh nói thô và khó nghe, nhưng đọc xong mình nghĩ thô như vậy vẫn chưa đủ lột tả bản chất của vụ này.
      Đúng là "chỉ có thế mà 900 tỷ" thì đắt quá trời đất ơi.
      Thật khốn nạn.

      Supprimer
  24. Lấy lãi bù lỗ, bị lỗ tìm cách lấp lỗ đố là cái gì?
    Gừng già càng cay, người già thích chơi trống bỏi, dại đàn bà.
    Liệu ngân hàng có dám phát mại nhà Võng thị?
    Của thiên trả địa, dân gian nói có sai bao giờ? hề hề hề.

    RépondreSupprimer
    Réponses
    1. Tiền đó không phải "của thiên" đâu. Công sức mồ hôi nước mắt và kể cả xương máu của người dân mình cả đấy. Quan thời bây giờ toàn là quan đục khoét, thối nát mục ruỗng.

      Supprimer
  25. Người xưa bảo Tề gia trị quốc ...,Ông Mạnh để con gái tố dì ,con trai bị ông từ-con,và ông cũng không lảnh đạo nổi bản thân lấy vợ hai khi chưa đến ngày giáp năm,thế thì làm sao trị quốc để mà còn bình thiên hạ.Đáng thương cho các con ông và gia tộc ông một thì đáng thương cho cả dân tộc đến 80 triệu lần hơn.

    RépondreSupprimer
  26. Đương quyền, đương chức ông chuyên hỏi lại dân: Trồng cây gì, nuôi con gì? Dân trả lời: Trồng cây thuốc phiện, nuôicon cave là lãi nhất.
    Khi về vườn vợ vừa mất nửa năm ông lấy vợ bất chấp sự phản ứng của co trai, con gái!Bia miệng, tiếng đời!

    RépondreSupprimer
  27. Khi đương chức ông thăm nhà trẻ, giơ tay chém gió rồi hỏi các cháu:
    " Làm người có khó không? có khó không?". Vậy các cháu có làm được không???" Không một cháu nào trả lời được, vì các cháu còn hỉ mũi.
    Suy nghĩ suốt mấy năm, biết làm người thì khó, nên ông đã chọn làm " Ngợm"!!!

    RépondreSupprimer
    Réponses
    1. Chuyện nhà Nông2 juin 2012 à 19:24

      Nhớ rồi,tui nhớ chiện gã Mạnh chém gió ở nhà trẻ này rồi.Đúng gã là Ngợm ! Con Ngợm Răng Chắc...

      Supprimer
  28. Vỏ quýt dầy có móng tay nhọn thôi.tài sản ngàn tỷ đó anh mạnh có làm ra bằng mồ hôi nước mắt đâu mà tiếc.Tài sản của dân của nước mà.anh có hai nhà cho em một cái, anh còn một cái cộng với bô xít rồi các khoản bô khác anh sống khỏe re. cái cô liên bất hiếu bố mẹ còn đang sống sờ sờ ra đó mà làm đơn kiện cái gì. ông tuấn nhờ bố được làm bí thơ mà cũng tranh nhà với bố mẹ,gen tuông với cả bố. ông mạnh từ là phải ông mạnh học tập làm theo tấm gương đạo đức bác Hồ 10 năm, lại còn định hướng XHCN nữa ông không dại đâu.Yêu phải như thế mới là con người mới XHCN. anh Ca lên viết sử để con cháu học tập bác manh .

    RépondreSupprimer
  29. Toàn văn lá đơn ở đây:
    http://danlambaovn.blogspot.de/2012/05/on-to-cao-cua-con-gai-ong-nong-uc-manh.html

    RépondreSupprimer
    Réponses
    1. Hàng xóm Võng thị30 mai 2012 à 08:26

      Qua các comment thấy các bác hiểu hơi lệch 1 tý, bài của anh Ba sàm ý nói thương cho bác NĐM, già được nghỉ hưu làm được cái nhà biệt thự to ở Võng thị Hồ Tây, nay lấy vợ trẻ ĐTHT là chủ doanh nghiệp, thời buổi kinh tế suy thoái nên kinh doanh thua lỗ, nên hết vốn làm ăn. Đã là vợ chống thì đương nhiên bác Mạnh nhà ta phải ra tay cứu rồi, ai cũng vậy thôi, bác chỉ có cái nhà có giá trị lớn nên đem thế chấp vây NH để lấy tiền cho vợ kinh doanh.
      Cái khổ của bác Mạnh là ở chỗ đó, nếu bác cứ ở vậy nếu có nhu cầu và còn sức thì gọi mấy em đứng đường vào nhà giải sầu, chẳng ai nói sao mà đỡ vất hơn, đằng này lại đi lấy vợ trẻ, từ mặt con trai, không khéo mất cả biệt thự!
      Bài viết nói cái dại của bác Mạnh nhà ta!già mà dại!
      Các cụ nói: của thiên lại trả địa!

      Supprimer
  30. Một cái" lỜ.." quá đát,hạ gục ngon lành anh cựu tổng 2 nhiệm kỳ nêu cao tấm gương đạo đức HCM

    RépondreSupprimer
  31. À, Judas bán Chúa cũng rẻ mạt ấy mà. Biết đâu ảnh lại là người hùng cứu chuộc nhân loại nhờ tội lỗi khó chuộc?

    RépondreSupprimer
  32. Lâu lâu xem lại răng của cự TBT NĐM - Đúng là chắc thật.

    RépondreSupprimer
  33. *Người cha có đứa con thì dễ, đứa con có người cha thì khó.
    P. Giăng (Đức)

    *Đời cha ăn mặn, đời con khát nước.
    Tục ngữ (Việt nam)
    *Thiên đàng không có cơn giận nào như tình yêu đổi ra thù hận. Hoả ngục cũng không có cơn cuồng nộ nào bằng người đàn bà bị coi khinh.
    Willam Congreve

    RépondreSupprimer
  34. "Trai anh hùng, Gái thuyền quyên"!
    Trai Tổng đảm nhiệm dững 2 nhiệm kì, gặp gái mới qua 3 đời chồng lại là bà Nghị thì " hơi bị đẹp đôi " còn gì nữa! Ấy xin các Còm đừng vội kết luận!
    Xin chép mấy vần thơ:
    " ông già tôi cứ lấy ông
    Mong ông chóng chết, tôi lấy không cơ đồ "
    Nợ nhiều, nên phải gá " đồ "
    Lấy Đô trả nợ " ờ ...ờ yêu anh"
    Già rồi hết sạch sành sanh!
    Từ con, tiền hết tình tan ngay mà.
    Con gái thì nó " thật thà "
    Làm đơn tố " vợ ông già " hay chưa?
    Đạo đức giao giảng năm xưa
    Hỏi ông cố Tổng: " nó chừ ở đâu?"
    Đời ông liệu trải dãi dầu
    Đến nay hậu vận âu sầu tại ai?
    Già rồi , dại gái lên đài nêu danh!

    RépondreSupprimer
    Réponses
    1. Chuyện nhà Nông3 juin 2012 à 10:17

      Sướng cu thì mụ mặt thui mờ.Thật là muối mặt !...

      Supprimer
  35. Đời là thế30 mai 2012 à 14:42

    Các cụ không nhớ câu:
    Của thiên trả địa à.

    Không phải tiền của mình mà do ăn cắp mới có thì cuối cùng cũng trả lại xã hội thôi. Tất nhiên là mất nhưng suy đi tính lại có mất gì đâu.

    Được sướng con C... thì phải mất nhà, mất tiền, mất tình nghĩa gia đình. Đơn giản thế thôi. Già rồi sống được mấy bữa nữa đâu. Phải chơi cho sướng chứ để tiền làm gì.

    Khi hết quyền và hết tiền thì em nó bảo Good bye anh nhé. Em phải đi với cựu Thủ tướng đây. Đời nay là thế đó. Cô T quá giỏi!

    Các bác theo dõi kỹ vụ này nhé.

    RépondreSupprimer
  36. Nặc danh20:49 Ngày 29 tháng 5 năm 2012
    …”Cuốc hội gái Huyền Tâm cắm sổ đỏ Ngân hàng để có 900 tỷ đồng (được vay 60% giá trị tính nhanh, thực tế có khi chỉ 40%), theo đánh giá NH thì nhà đất đó giá khoảng 1800 tỷ đồng ( gần 100 triệu USD.)
    Quá cao thủ cho Cuốc hội gái, biến cái "lỗ ống cống" giá chỉ vài triệu đồng là cao, thành hàng nghìn tỷ đồng, bài đảo nợ tránh nợ xấu đúng theo chỉ đạo của NHNN nhé.”
    ……………..
    Tâm cống bao nhiêu năm mất rồi.
    Đây tuyết lê hùng tráng. Đây đồi thông mênh mông.
    Thúc giục nhà ta xung phong đi chiếm lại.
    Hai bố con chung một cái hầm.
    Chiếm một cái ống cống của Tim đen với cái giá không hề nhỏ thế là của thiên trả địa thôi, cướp của thiên hạ rồi lại bị thiên hạ cướp...

    RépondreSupprimer
    Réponses
    1. Chuyện nhà Nông3 juin 2012 à 10:46

      Thể thảm quá,2 nhiệm kỳ gã xoay trần ra đánh vật,vừa chém gió vừa tích cóp "nhặt tí phân rơi,lượm từng ngọn lá..." (Thơ Tố Hữu).Cuối cùng ky cóp cho CỌP nó ăn !!!
      Cũng có thể hồi trai trẻ,gã làm nghề...đốn củi trong rừng (kiểm lâm) suốt bao năm nên gã nghiệm ra rằng: " Tuốt tận rừng sâu,L trâu cũng quý ! "....Cho nên những "trãi nghiệm" thú vị lúc "răng còn chắc" âu cũng là thành quả tuyệt hảo,sau bao năm ra sức học tập vậy...!?

      Supprimer
  37. Tội nghiệp anh CẠN ĐỨC YẾU! Mặt mày sáng láng mà cũng bị lừa. Không giống cha chút nào.
    Con thua Cha là nhà bạc phước!

    RépondreSupprimer
  38. bác nông có nhà 900 tỷ thì mấy bác kia có nhà bao nhiêu ta....
    gom lại chắc mua lun cả hạm đội 7 của mỹ.

    RépondreSupprimer
  39. Tranh thủ đi31 mai 2012 à 11:00

    Nếu mà tất cả các "Quan" cộng sản mà khai thật và trả lại hết của đã ăn cắp của đất nước VN ta thì thừa sức mua đủ các loại vũ khí hiện đại nhất thế giới và chẳng một kẻ nào dám xâm phạm lãnh thổ của VN ta.

    Tiếc rằng họ không có liêm sỉ và ngày càng thi nhau ra sức tranh thủ vơ vét trước khi chế độ sụp đổ.

    RépondreSupprimer
  40. Chưa thăm chưa biết ông Nông
    Thăm rồi mới biết ra ông thế này
    Về hưu ông mới ra tay
    Tìm con gái điếm suốt ngày chơi nhau
    Tiền tau có, tau chẳng đau
    Vì tau được sướng chứ đau cái gì
    Nghe đĩ nó thầm, nó thì
    900 tỷ ấy có gì tiếc đâu
    Việc gì (phải) để cho đời sau
    Nó ăn, nó chửi còn đau hơn nhiều
    Thế nên tau cứ chi tiêu
    Để sờ, để Đ...phiêu riêu sướng đời.

    RépondreSupprimer
  41. thương binh Trại Mỗ1 juin 2012 à 13:35

    Đây có lẽ là vụ án tình tốn kém nhất VN,Các bạn Cuba không biết có cử người sang học tập kinh nguyệt không nhĩ.Tổng Nông đang sống sờ sờ,cười nhăn nhở Tại sao không nhân dịp này ,phát động 1 phong trào " sống ngu,sống nhục" theo gượng tỗng Nông ,mà cứ phải đợi cái gương mờ,gương vỡ đi rồi khi đó mới Phát,mới Động là sao ta ???
    đại diện Kỉ lục Zi-Nét thế giới,mà không đến VN làm thũ tục công nhận " tình Ới đắt kĩ lục " này ,thì hơi bị tiếc
    Cái (.) của em Tâm " kem" tưỡng thâm đen như miếng thịt trâu phơi nắng.Ai ngờ lại được mạ bằng vàng 9999,lông gắn kim cương,suốt ngày ngâm tẩm bằng nước gỗ Sưa lên mới có giá trên Trời đó
    Chúng ta cần lên án những kẽ lợi dụng chức quyền để tham ô,hũ hóa.
    Nhưng chúng ta cũng cần ũng hộ những người kiếm tiền bằng công sức,bằng cái Lỗ- Vốn Tự Có như tồng chí Tâm " kem "thế mới công bằng chứ

    RépondreSupprimer
  42. NÔNG ĐỨT CHẾNH3 juin 2012 à 11:02

    "...Cuối cùng là tình bơ vơ !
    Cho Nông xin một đêm tăng trối..."
    (chát...bùm...bùm...chát...bùm...bùm...! )

    RépondreSupprimer
  43. lịch sử sẻ ghi lại NHỮNG MỐI TÌNH CỬ ĐẢNG VIÊN UI TÚ

    RépondreSupprimer
  44. Các cụ ơi!5 juin 2012 à 12:11

    Tôi có tiền thì tiêu vào việc gì là quyền của tôi chứ sao các cụ lại phê phán tôi.

    Ai chả thích gái trẻ và đẹp hơn mình vì lúc ngủ nó sướng rên lên mà. Có phải thế không các cụ?

    Còn vợ tôi nợ thì tôi bán nhà trả cho cô ấy có sao đâu. Chả mấy nữa mà tôi về nơi chín suối. Thế tôi để tiền và nhà làm gì hả các cụ?

    Chết là hết mà.

    RépondreSupprimer
  45. uj joi!cac bac chem jo tu tu thoi.e duoi chang kip.ma nj e nghe noi ong Nong nay co ba vo ca vi que mua chang lam duoc gi nen ong ta khinh thuong lem!cu thic hup mo cho beo co!!!!!!!!

    RépondreSupprimer