06/05/2012

VỀ SỰ KIỆN HAI NHÀ BÁO VOV BỊ ĐÁNH ĐẬP TÀN BẠO

Nhà báo Ngọc Năm
Nhà báo Phi Long
Như vậy là hai nạn nhân bị đánh đập tàn nhẫn trong đoạn băng video là có thật chứ không phải là chuyện dàn dựng của bọn xấu nhằm vu khống và bôi nhọ chính quyền như báo cáo của ngài  phó chủ tịch tỉnh Nguyễn Khắc Hào với Thủ tướng chính phủ. Hãy xem bài viết sau đây trên blog Bà Đầm Xòe:


Hai Nhà báo Đài TNVN bị đánh là đúng 100%.

Hôm tôi đang ở Sài Gòn, một cựu nhà báo lớn thuộc Đài TNVN gọi điện cho tôi, nói:
- Mày đang ở đâu đấy.
- Dạ. Em đang ở Sài Gòn, mừng đất nước thống nhất.
- Mày biết thằng Năm ( Ngọc Năn) và thằng Long bị bọn an ninh Hưng Yên đánh chưa?
- Dạ, chưa.
Mau về viết bài về chúng nó đi.

BĐX xòe kịp về Hà Nội nhưng chưa kịp viết bài thì đã thấy BBC, ngày 5.5.2012 đưa tin, trong đó có thông tin ông Hà Minh Huệ, Phó Chủ tịch Thường trực Hội Nhà báo Việt Nam nói: cơ quan Hội “chưa nhận được thông tin về vụ việc”.
Như vậy, việc nhà báo Ngọc Năm, Phi Long bị đánh lập tức phát sinh hai “nguồn tin”. Một: nguồn tin của bọn “phản động – BBC” nói hai phóng viên bị đánh, giam giữ. Một: nguồn tin của nền dân chủ Việt Nam “triệu lần hơn dân chủ tư sản” nói “chưa biết”. Vậy phóng viên Ngọc Năm và Phi Long có bị đánh và bắt giữ không?
Để bạn đọc khỏi mất thời gian tin hay không tin, Bà đầm xòe xin khẳng định với các bạn rằng: Hai nhà báo VOV bị đánh và giam giữ tại vụ cưỡng chế đất tại Khu đô thị Thương mại- Du lịch Ecopark – Văn Giang ( Hưng Yên) là đúng 100%. Đó là nhà báo Nguyễn Ngọc Năm, chức vụ: Trưởng Phòng Thời sự – Chính trị- Kinh tế thuộc Trung tâm Tin Đài TNVN và nhà báo Phi Long, phóng viên của phòng ông Ngọc Năm. Sau khi bị đánh, cả hai nhà báo này đều phải vào viện điều trị. Hiện tại Nhà báo Ngọc Năm và Phi Long đã có thể đi làm.
Việc đánh tàn bạo và giam giữ nhà báo VOV sẽ “xử lý” theo hướng nào là một vấn đề “nhạy cảm”. Ông Huệ cũng đã nói “Hội sẽ có cách riêng để giải quyết”. Hu Hu Hu.
Ông Năm, ông Long nằm viện, cả Đài TNVN đến bệnh viên để thăm, ấy mà quan chức bự có nhiệm vụ bảo vệ hội viên lại bình thản nói “chưa nhận được thông tin” thì…đúng là… quan nào giống quan nấy mất rồi.
 BĐX sẽ thông tin đến các bạn sau.                                (Blog Bà Đầm Xòe)

Theo BBC, hai nhà báo nầy đã từ chối nhận tiền bồi thường " rất nhiều" của một người được cho là Phó Tổng Giám đốc của Ecopark. Không nhận là đúng vì tại sao hai nhà báo bị công an đánh mà Ecopark lại trả tiền "bồi thường"? Ecopark lấy tư cách gì mà trả tiền bồi thường? Hóa ra Ecopark đã đứng ra thuê lực lượng công an hùng hậu đi cưỡng chế ở Văn Giang à?
Ngài Nguyễn Khắc Hào, phó chủ tịch Hưng Yên, phải trả lời thế nào với chính phủ và công luận về sự kiện nầy? Ngài đã báo cáo với thủ tướng và trước công luận rằng clip video đánh người là giả, do kẻ xấu dàn dựng để vu khống, bôi nhọ chính quyền. Nay đã xác nhận hai nạn nhân bị đánh trong clip là có thật vậy ngài phải trả lời thế nào về báo cáo sai sự thật của ngài với Thủ tướng chính phủ, với công luận? Hay là ngài cho rằng ngài có quyền nói gì thì nói, không cần đúng sai, kể cả với Thủ tướng?
Trước sự việc hai cán bộ của mình vô cớ bị xúc phạm thân thể và nhân phẩm nghiêm trọng và công khai, Đài TNVN đã không thấy bày tỏ thái độ gì hay sao? Chẳng lẽ, cơ quan ngôn luận to lớn này lại cho sự việc ấy là chuyện bình thường?
Hội Nhà Báo Việt Nam sao chưa thấy tỏ thái độ gì qua sự việc nghiêm trọng nầy?  Sự việc hai hội viên bị xúc phạm thân thể và nhân phẩm, bị giam giữ bất hợp pháp đang lúc hành nghề đã xảy ra gần nửa tháng rồi mà hội vẫn im lặng mãi cho đến khi cơ quan báo đài nước ngoài là BBC truy hỏi mới ấm ớ trả lời là "sẽ tìm hiểu" thì không thể nào chấp nhận được.


BÀI LIÊN QUAN:  CẦN XỬ LÝ NGHIÊM KHẮC CÔNG AN ĐÁNH DÂN TÀN BẠO

49 commentaires:

  1. Anh Hao nen xin loi vi thieu thong tin ! Va tu chuc neu thuc su vi Dan vi Nuoc! Con chau Anh se huong phuc vi su sam hoi do! Chan thanh chia se

    RépondreSupprimer
    Réponses
    1. thường dân6 mai 2012 à 21:43

      Loại quan chức chó má ấy mà có lòng vì dân vì nước hả bác Nặc danh?

      Supprimer
    2. sao lại gọi là Ngài???
      phải gọi là con Súc vật!!!!!!!!!!!

      Supprimer
  2. Cha mẹ ơi!Hà minh Huệ phó tịt ,thường trực nữa nhá
    không biết nhà báo phóng viên mình bị đánh,Gã này nằm phòng lạnh phịt phò"nên chã biết việc,nhiệm vụ mình phài làm? đề BBC đăng tin trước
    Thôi ,hưu đi Huệ ,chã xứng đáng ở lại,nhục mặt
    lắm !

    RépondreSupprimer
  3. Khiếp thật! Ông Hào lừa đảo công luận đã là một tội tầy đình, đáng phải vạch mặt, lên án mạnh mẽ, đáng phải bỏ tù. Còn tội thứ hai là ông coi thường danh dự TT, coi TT như cá mè một lứa với bọn côn đồ. Ông lú lẫn rồi ông Hào ạ. Không biết TT sẽ nghĩ gì về sự bờn nhờn của cấp dưới quyền?!!! ,

    RépondreSupprimer
  4. Em đã bảo rồi: Nguyễn Khắc Hào, phó chủ tịch Hưng Yên là em cùng cha khác mẹ của Nguyễn Văn Thành, bí thư thành ủy Hải Phòng.

    RépondreSupprimer
  5. Các cụ xưa có câu "làm đĩ mười phương cũng chừa một phương để sống" Chú Hào vừa qua chơi hết ga hết số, giờ đi đâu để sống cho khỏi nhục! Ủa mà hình như chú này đâu biết nhục, nếu biết nhục ăn bậy thì còn tạm được chứ nói bậy, mà lại nói cho hàng triệu người nghe thì hết thuốc chữa. Cái này gọi là đạo đức cách mệnh chăng? biến một người từng là nhà giáo, nhà thơ thành nhà gì đây hả trời???

    RépondreSupprimer
    Réponses
    1. Cái nhà mà bác nói ấy "nhà Hèn" mà laọi này thì chỉ việc bảo vệ chúng nó vì lợi ích của các laọi nhà này: Nhà ở, nhà chứa, nhà tù, nhà hàng... nhà mồ tổ tông nó thui. Ai chết mặc.!

      Supprimer
    2. Nhà THỔ đó bác ơi.

      Supprimer
    3. ối giời ơi ,bây giwof chúng nó làm đĩ 99 phương rồi miễn là có tiền,có biệt thự là được.Chúng nó làm gì có gia phả tổ tông đâu mà xótNhìn sang bên Vĩnh phúc đấy đến bí thư thành ủy bây giờ phải ăn cơm cân,áo số suôt ngày được mặc conple kẻ sọc lom khom nhìn đệ tử qua lỗ khóa rồi.

      Supprimer
  6. Báo cáo láo vì thích nghe báo cáo láo.
    Có ng­ời bán vì có kẻ mua.
    Chuyện thường phố huyện!

    RépondreSupprimer
  7. Tổ sư cả lũ thú vật, toàn bọn cơ hội!

    RépondreSupprimer
  8. Anh Nguyễn Khắc Hào ơi, anh coi thường nhân dân thì còn hiểu được, đằng này anh lại coi thường cả thủ tướng thì không còn trời cao đất dầy gì nữa rồi. Anh bảo bọn phản động dàn dựng cảnh đánh người để bôi nhọ chính quyền, vậy người thật việc thật đây bây giờ tính sao anh? Thôi anh nên nghỉ đi cho nó danh dự, hay là đối phó thế nào thì điện hỏi anh Đỗ Trung Thoại - PCT, Hải phòng xem sau khi anh ấy đổ cho nhân dân phá nhà, bị dư luận lên án thì anh ấy làm thế nào anh nhé. Làm cho êm đi, em thấy xấu hổ và nhục nhã cho anh lắm. Em mà là vợ anh, em không dám nhìn ai nữa đâu.
    Mà cả đài VOV, phương tiện có mà cán bộ phóng viên bị đánh mà cứ im re vậy là sao hả các anh. Trời ôi, toàn chuyện tày đình thế này, mà các anh cứ im như hến thế, phí tiền dân nuôi các anh.

    RépondreSupprimer
  9. Tôi rất thương và cảm thông với những người làm báo của VN thời nay - Họ đã phải nhẫn nhục một cách hèn mạt để tồn tại. Ngoài đường gặp tay nào không quen mà khoe là nhà báo, tôi chỉ muốn vả vào mặt, nhưng lại nghĩ đến kiếp người của con vật!
    Xin những nhà báo đã và đang thực sự lên tiếng vì dân đừng chạnh lòng.

    RépondreSupprimer
  10. Bà Doan, người nói dân chủ của ta tốt đẹp gấp vạn lần dân chủ tư bản đang phát biểu trên VTV2 nói cảm ơn Bộ Khoa học công nghệ và... môi trường. Trong khi bộ này bị thay tên từ gần 10 năm nay! Ông Nguyễn Quân bộ trưởng ngồi dưới ngây như thộn.
    Dũng_NT

    RépondreSupprimer
  11. toi yeu hung yen an chuot

    RépondreSupprimer
  12. ĐỊNH NGHĨA LẠI "NGHỀ LÀM BÁO Ở VIỆT NAM" - ĐÓ LÀ NGHỀ ĐÁNG THƯƠNG, ĐƯỢC THỰC HIỆN BỞI NHỮNG CỖ MÁY... NGƯỜI, THEO KHẨU LỆNH CỦA ÔNG CHỦ ĐỘC QUYỀN, ĐỘC ĐOÁN.

    BỞI XEM VIDEO CLIP THÌ THẤY, LÀM CHỦ TÌNH HÌNH HƯNG YÊN LÀ AN NINH (SƠ VIN BĂNG ĐỎ), CÔNG AN (SẮC PHỤC NGÀNH), CẢ HAI NGƯỜI ĐƯỢC CHO LÀ PHÓNG VIÊN VOV - NGƯỜI LỌT VÀO ỐNG KINH TRƯỚC CHỈ ĐỨNG QUAN SÁT VỚI THÁI ĐỘ ÔN HÒA, TRONG KHI LŨ CẦM GẬY HUNG HĂNG NHẢY QUA TƯỜNG QUÂY LẤY ANH NÀY, LÔI KÉO VÀ BỀ HỘI ĐỒNG VỚI NGƯỜI KHÔNG TẤC SẮT, CÓ TÊN ÁO CÔNG AN CÒN VỤT VỚI GẬY QA TƯỜNG...; CÒN NGƯỜI THỨ 2 (CŨNG NÓN BẢO HIỂM, ÁO TRẮNG BỎ TRONG QUẦN) CÓ VÀI LỜI CẢNH BÁO VIỆC XÂM PHẠM CƠ THỂ ĐỒNG NGHIỆP, LIỀN BỊ LŨ KIA QUÂY LẠI ĐÁNH TỚI TẤP.
    THẬT KHỐN NẠN HẾT CHỖ NÓI. NGHE ĐÂU LỰC LƯỢNG NÀY ĐƯỢC ĐIỀU ĐỘNG TỪ TRƯỜNG ĐH AN NINH VÀ ĐH CẢNH SÁT TỚI...

    RépondreSupprimer
  13. Thật là "trời bất dung gian"

    RépondreSupprimer
    Réponses
    1. Hay keu goi cac co long yeu nuoc thuong dan can phai viet loi HIEU TRIEU .keu goi cac Chien si QDND Va cacban nghanh
      CA .Dung ve phia nhan dan .thi bon cuop ko con dat song

      Supprimer
  14. Nguyễn Khắc Hào, dù ông ta hiện giờ đang sở hữu chức này quyền nọ, danh tiếng được phong Nhà lọ nhà chai. Nhưng với tư cách, nhân cách lưu manh ấy, ông mãi mãi chỉ là cái nhà vệ sinh nơi cuối chợ.

    RépondreSupprimer
  15. Bức xúc gửi đến chú Nguyễn Khắc Hào, PCT...
    Đã bao năm qua, lộc Dân lộc Đảng chú hưởng quá nhiều. Song đến giờ phút này dân tình Văn Giang đang bức xúc đến tột độ, báo chí họ thẳng thừng phanh phui tội ác tày trời của bọn quan tham, bọn chủ đầu tư Ecopark mà chú vẫn dung túng bao che, cấu kết nhau hòng xâu xé khu đất của bà con Văn Giang thì đúng là loại “chó cắn áo rách”. Thú thực, sau cái vụ chú báo cáo láo này tôi thành thật khuyên chú mấy điều:
    1 – Chú hãy nhớ kỹ mầu đỏ thắm của lá quốc kỳ là màu máu của những người cộng sản chân chính. Không được cố tình nhầm sang màu đô la chú nhé.

    2 – Mồ hôi, nước mắt, máu xương của dân, của ông cha, của các vị lão thành cách mạng, của cả dân tộc này và cả những thai nhi do chú tạo ra, chú chớ nên bỏ vào ngâm rượu để uống một mình. Cứ “cuốc lủi” mà chơi.

    3 – Những vong hồn oan khuất, những linh hồn các anh hùng liệt sĩ chống bọn thực dân đế quốc, bọn bành chướng đang là “giám sát viên, trảm trảm viên” luôn thường trực trong nhà chú đấy. Chú cứ liệu thần hồn. Chú mà bạc bẽo, khinh người, coi mình là vua đất Hưng Yên thì sớm muộn chú cũng phải bỏ mạng chính cái nơi chú đã gây ra tội ác. Chú rõ chửa.

    4 – Xong cái vụ này chú đừng dại dột nữa, vì dân mình thường “đánh kẻ chạy đi chứ không ai đánh kẻ chạy lại”, đúng không chú?
    Thôi, chúc chú tỉnh táo.

    RépondreSupprimer
  16. Sau đây sẽ lại có lời thanh minh rằng, 2 nhà báo đã bị xử lý nhầm, rằng đây chỉ là lỗi của một vài anh em, nóng vội trong khi làm nhiệm vụ, thế là xong.Vụ cưỡng chế này, đã được rút kinh nghiệm từ vụ Tiên Lãng, nên các cơ sở pháp lý chắn chắn sẽ rất đầy đủ, các Luật sư, nhà báo...đừng hòng moi ở họ các dấu hiệu làm trái luật pháp. Có điều đau xót là, họ làm đúng Luật, nhưng cái Luật đó lại không đứng về phía dân nghèo.

    RépondreSupprimer
  17. dan ngheo that hoc7 mai 2012 à 08:42

    Trời ơi ! Hội nhà báo đâu ,các nhà báo của minh bị đánh đập như con vật thế này mà nằm im không dám thở than gì à?La toáng lên cho toàn thế giới họ biết với chứ.Đau , đau quá!

    RépondreSupprimer
  18. Còn lạ gì mà phải hỏi! Các vị chủ quản của 2 nhà báo phải chờ đảng chỉ thị mới làm chứ!

    RépondreSupprimer
  19. Vụ Văn Giang càng ngày càng lắm cái hay. Từ chuyện phó Hào đến quyết định và con dấu CP giẩ nay lại đến chuyện nhà báo.
    Theo ngu ý của tui thì chỉ riêng chuyện bái chí (lề phải)câm tịt cũng đủ để toàn nhân loại hiểu rõ về cái sai cái đúng.
    Nay chuyện hai nhà báo của một cơ quan TT lề phải có uy tín bị đánh tàn nhẫn mà vẫn ém nhẹm đã thêm một nét nhấn cho bức tranh toàn cảnh về chính trị , xã hội và nền báo chí tuyệt đỉnh văn minh ở VN.

    RépondreSupprimer
  20. Công nhận ông Tô Huy Rứa có tầm nhìn về tư cách người lãnh đạo kế nhiệm ông vào chức trưởng ban Tuyên giáo TW đảng cs VN. Vì vậy, thay vì ông cơ cấu cho cô con gái sau khi tốt nghiệp học viện báo chí & tuyên truyền ,vào 1 chức vụ trong các cơ cơ quan báo chí hay truyền thông lớn, thì ông chấp nhận đẻ con gái rẽ sang làm chủ tịch HĐQT Vinaconex. Nhất cử lưỡng tiện, vừa cho con gái phát triển kinh tế , vừa tránh cho con bị "nhục" khi làm báo chí dưới "bàn tay sắt" của thuộc cấp họ Đinh, một con người trước đại hội đảng cs đã dám nói càn :" Việt nam không có nhu cầu đa nguyên đa đảng". Như vậy báo chí chính thống của nhà nước cs ở Việt nam cũng không có nhu cầu phản biện, chỉ là "cánh tay nối dài" của ban Tuyên giáo đảng cs VN. Điều này mới giải thích được lý do cả 2 ông nhà báo đài TNVN, 1 trong 4 cơ quan truyền thông lớn nhất Việt nam dưới thời cộng sản, bị đánh khi đi tác nghiệp đến nỗi phải nằm viên. Vậy mà cả đài Tiếng nói Việt nam "im lìm". Ôi, chỉ vì chút lợi danh mà phải chịu nhục như vậy sao?

    RépondreSupprimer
  21. Ngay nhà đài VOV ngang bộ còn im re, không đua lấy một dòng tin nào về
    quân mình bị đánh dã man, bần tiện nữa là. Còn hỏi làm chi cái hội nhà báo.
    kể cả ông nguyên giám đốc dài VOV, cựu chủ tịch hội nhà báo Phan Quang, bị thằng đàn em
    Huy Thọ đánh cho bật bãi khỏi báo Nhân Dân mà vẫn phải ngậm hạt thị làm ngọt.
    Xin anh Ba Sam đừng trông đợi tí ti gì ở ổng. Đánh cá là cho ông mút kẹo cũng chẳng
    dám ho hoe, cứ xem ông nói nhăng nói cuội trả lời phỏng vấn trên báo Dân Trí khắc rõ.

    RépondreSupprimer
  22. Ô hay! Ông Huệ, Trùm "NHÀ CÁO XHCN" đâu rồi? Thông tin chính xác rồi đấy, hãy lên tiếng bằng "cách riêng" của ông xem nào. Ông để đồng ngiệp của mình bị vùi dập như vậy liệu ông còn xứng là đảng viên, là lãnh đạo nữa không ông Huệ?!!! Hãy khẩn trương lên tiếng đi, đừng tự mình ỉa vào mặt mình như thế ông nhé, thế hệ con cháu sau này nó nguyền rủa cho đấy.

    RépondreSupprimer
  23. Hai Nhà báo Đài TNVN bị đánh là đúng, rất đúng: Chúng tôi đã họp báo nói rõ là các anh đừng vào vì tên bay, đạn lạc, bọn xấu nhung nhúc không ai đảm bảo cả...
    Là đúng, đúng quá đi chứ: "Trên" đã thông báo, chỉ đạo rồi mò chi xuống Văn Giang. Thấy chưa: bọn xấu tập trung đánh một cách dã man, vô cớ rồi quay phim, tung lên youtube để bôi nhọ chính quyền Hưng Yên.
    Là đúng, vô cùng đúng. Các anh đã mắc mưu bọn xấu cấu kết ở trong và ngoài nước. Tuy nhiên chỉ có một người mừng, không phải Chính phủ, không phải người dân, mà là ... người mà "tình hữu nghị truyền mãi cho muôn đời con cháu mai sau". Mừng, mừng lắm!

    RépondreSupprimer
  24. ông Huệ còn đang chờ chỉ đạo và ngóng xem có bị mất chỗ ngồi hay không. Loại người này thì chỉ biết có túi cơm rá áo thôi chứ biết làm báo bao giờ đâu! Dân gọi loại nhà báo Huệ là loại chuột cống!

    RépondreSupprimer
  25. kiểu chính phủ ăn vụng 500ha đất của nông dân Văn Giang nhưng không biết chùi mép cho sạch nên mới có nhiều oái ăm đến vậy. Có phải vậy không thủ tướng 3 Dung và bà con?????????????????

    RépondreSupprimer
  26. Theo tôi nghĩ chắc mấy sếp ở VOV cũng không thể nào thờ ơ ngồi nhìn pv của mình bị đánh như vậy đâu. Chờ xem .

    RépondreSupprimer
  27. Thằng này là anh em ruột với thằng Đỗ Trung Thoại & Đỗ đại ca ở Hải Phòng đây mà. Bọn này sao càng lúc càng nhều thế nhỉ? Chẳng lẻ do chế độ này sinh ra?

    RépondreSupprimer
  28. Chúng nó hăng máu qúa nên đánh nhầm mong các bác thông cảm.

    RépondreSupprimer
  29. Vui-buồn lẫn lộn8 mai 2012 à 08:44

    Đỗ Hữu Ca ( GĐCA HP ), Đỗ Trung Thoại ( PCT HP ), Nguyễn Khắc Hào ( PCT HY )đều được đào tạo qua lớp chính trị cao cấp cả đấy , nơi mà TBT NPT nhận học vị GIÁO SƯ-TIẾN SỸ SƯ XÂY DỰNG & PHÁT TRIỂN ĐẢNG .

    RépondreSupprimer
  30. Tay Hào này chó má thật!

    RépondreSupprimer
  31. Chúng là bọn chó rồi đây phải người nữa. Chỉ khổ người dân thấp cổ bé họng biết kêu ai, kêu trời thì trời ở cao quá, kêu vua thì vua là đồng bọn với bọn lưu manh rồi!

    RépondreSupprimer
  32. Quái lạ, Đỗ Hữu Ca(GĐCA HP), Nguyễn Văn Thành (BTTUHP), Đỗ Trung Thoại(PCT HP), Nguyễn Khắc Hào (PCTHy), Ông Phạm Minh Huệ (PCTTTbáo VOV) được kẻ nào nuôi dưỡng mà phát rồ phát ngộ đến vậy. Chẳng còn biết xấu hổ, biết nhục nữa là nghĩa làm sao hả bà con.

    RépondreSupprimer
  33. Anh Chênh đã ở Thanh niên chắc rõ: rồi ra những nhà báo chân chính, dũng cảm vì lý tưởng của Đảng mà làm việc có kết cục ra sao: anh Việt Tiến, anh Văn Hải. Tù!
    Hồi đó Hội nhà báo cũng đã tuyên bố nổ trời, sau đó chẳng "ẳng" được một tiếng.

    RépondreSupprimer
  34. bọn thành-ca-thoại-hào-huệ, và bộ phận không nhỏ. nó có ô có bệ, báo cáo láo như thế.nó ngậm máu phun người,rồi vu cho thù địch.để che đậy mục đích, đánh dân cướp đất dân.báo cáo thủ tướng đấy, thủ tướng đâu không thấy, có ý chỉ đạo gì?. hì hì...
    dân nó coi chẳng ra gì, nhà báo nó đánh như bi.video quay thật nó cho là ghép, thật chẳng còn ra phép tắc gì.từ đài báo đến tivi, cũng chẳng thấy nói năng gì là sao?.hay đất này là của bọn tao..? tao bảo phá là phá cào là cào,tao sẽ đập chết đứa nào cản ngăn.dân đen cuốn áo cuốn chăn, đi lên thị thành thành kẻ ăn xin...

    RépondreSupprimer
  35. BBC ĐƯA TIN 5/5/12, BÁO THANH NIÊN ĐƯA TIN 8/5/12. BỌN TƯ BẢN ĐANG GIẪY CHẾT CHẠY NHANH HƠN CỘNG SẢN QUANG VINH 3 NGÀY !

    RépondreSupprimer
  36. Thế kỷ 21 mà tưởng như thời Trung Cổ , thực dân , nô lệ . Không lý gì tất cả đều là địch hết hay sao ??? Thế thì chính quyền của Đảng ta sống với ai ? Và vì ai đây ?

    CÒN ĐẢNG CÒN MÌNH nghe sao giống như xã hội ĐEN !!!

    RépondreSupprimer
    Réponses
    1. Ong Nguyen Khac Hao va Cong an nhan dan cua dat nuoc doc lap tu do cua toi oi ! cac anh lam viec kieu nay cnac mat nuoc wa ! Den ca bha bao ,dai dien cho cong luan ma cac a cung khong tha ,khong hieu cac a an phai thu gi vay ? sam hoi di,keo ve vuon di cang may con vit nha minh kia !

      Supprimer
    2. ONG NGUYEN KHAC HAO va cac chu cong an nha ta oi! trong cac chu con hai tu NHAN DAN_CONG LUAN nua khong ? Thuc tinh lai di keo qua muon...

      Supprimer
  37. Có phải tao đâu.10 mai 2012 à 11:53

    Ối Trời cao đất dày ơi!

    Khi cưỡng chế thì cấm các nhà báo đến hiện trường, đánh đập, giật máy ảnh, điện thoại của những người quay, chụp nhưng tiếc là vẫn bị quay và lộ ra cảnh đàn áp dân lành ác độc, phản cảm hơn cả bọn tay sai phản động của thực dân phong kiến xa xưa và hành động của chúng chẳng khác gì những con chó điên tấn công người chúng gặp trên đường chạy.

    Nay bị lộ lại nói: Hình ảnh quay xa và mờ quá không thể nhìn rõ mặt người bị đánh có phải là nhà báo hay không?

    Đúng là một lũ đầu trâu mặt ngựa.

    Sao bọn CS lại dối trá, hèn hạ, bỉ ổi và lý cùn đến thế chẳng khác gì lý ông mèo khi vi phạm luật giao thông đâm xe máy chết người ta rồi nhưng lại bảo đấy là cái xe máy nó đâm vào chứ có phải tao đâu.

    RépondreSupprimer
  38. Rượu thịt chó đảng cho10 mai 2012 à 12:20

    Không đi không biết Hưng Yên
    Đi về mới biết toàn điên với khùng
    Cường (bí thư), Hào (P.chủ tịch) Thanh nói lung tung
    Video giả "đoàng đùng" post lên
    Hai ông nhà báo cúi (và)rên
    Vì bị chúng đánh tuốt lên tận đầu
    Nay Thanh bày tỏ giãi rầu
    Rằng mặt mờ quá, chớ hầu biết ai
    Thôi về uống rượu lai rai
    Với thịt chó luộc "Đảng" tài tặng cho.

    RépondreSupprimer
  39. Thật đúng là không coi pháp luật và ngôn luận ra gì, trong khi đấy lại là quan chức lớn nhất nhì ở tỉnh hưng yên chứ. Công bằng ở đâu?
    Còn CAND "vì nước quên thân vì dân phục vụ" thì đánh đập nhân dân không thương tiếc. Lời thề của người công an bị chó mèo tha hết rùi sao?

    RépondreSupprimer
  40. dung la 1 lu con do tu tren xuong duoi

    RépondreSupprimer