06/06/2012

CHỈ BẮT NGƯỜI ĐẸP, HỔNG BẮT NGƯỜI XẤU

Mấy ngày ni, đi mô cũng nghe thiên hạ khen ngợi mấy ảnh rần rần.
Buổi sáng ngồi uống cà phê nghe:
- Các ảnh giỏi quá, các em hoa khôi. người mẫu hẹn hò với các đại gia như thế nào, ăn ngủ ở khách sạn nào, ngã giá bao nhiêu mỗi lần ...quất, đi qua đêm ở phương xa thì trọn gói bao nhiêu, cò ăn tứ lục như thế nào .v..v.. mấy ảnh đều biết, đều nắm rõ từng chi tiết y như mấy ảnh đang nằm dưới giường của mấy em.
- Các ảnh ra tay một phát là hốt liền trọn ổ người đẹp, ở Hà Nội cũng vậy mà ở thành phố mang tên Bác cũng dzậy. Các ảnh siêu giỏi, giỏi toàn quốc.

- Các cậu không biết, đang có chiến dịch cả nước ra quân bắt đĩ à?
- Cứ theo đà nầy chả mấy chốc, đất nước sẽ sạch bóng quân đĩ...

Buổi trưa đi ăn cơm với các doanh nghiệp lại nghe:
- Các ảnh giỏi há! Mấy em tí tởn mang đồ ra bán là bị hốt sạch.
- Theo tình hình nầy, các sàn diễn sẽ không còn ai để diễn.
- Tại sao?
- Hết mẹ hoa khôi, người mẫu lấy ai mà diễn. Cũng giống như cái kiểu bắt hết tham nhũng lấy ai làm việc.  Sắp tới các bầu sô phải vào trong tù mà tổ chức sô thôi.
Một doanh nhân khác nói:
- Nếu ai hỏi tôi vào thời điểm nầy, có tiền thì nên mua gì, tôi sẽ tuyên bố...
- Mua chứng khoán như ông Nguyễn Sinh Hùng đã từng tuyên bố chứ gì?
- Không!
- Mua nhà đất, như bộ trưởng Bộ Xây Dựng vừa khuyên mọi người chứ gì?
- Không!
- Chứ mua cái đ. gì?
- Ừ, mua cái đó đấy. Thời điểm nầy có tiền thì nên mua ...dâm. Các em đang ế quá nên đại sale off khắp nơi.
- Ông nói nghe như mấy thằng điếm.
- He He, mấy con đĩ mới sợ bắt chứ mấy thằng điếm chả sợ ai.

Buổi tối đi nhậu tình cờ gặp lại vài đại gia truyền thông như anh Năm Đồng, nguyên tổng biên tập báo PL TPHCM, anh Nguyễn Khắc Nhượng, nguyên tổng thư ký báo TN..và nhiều người khác nữa. Tôi lại phản ảnh tình hình dân chúng đang ngợi ca các ảnh. Nhà báo Năm Đồng nghiêm giọng lên tiếng:
- Ừ, các ảnh giỏi lắm! Bắt người đẹp thì giỏi lắm, còn người xấu thì dường như các ảnh chê thì phải.
- Người xấu nào? Mọi người nhao nhao lên hỏi.
- Mấy thằng côn đồ phá nhà Đoàn Văn Vươn, đã sáu tháng trôi qua mà vẫn chưa điều tra ra. Mấy tay công an đánh hai nhà báo VOV, cũng hơn một tháng nay chưa tìm ra thủ phạm. Rồi thằng đại xấu xa Dương Chí Dũng gây thiệt hại hàng chục ngàn tỉ đồng của nhà nước sờ sờ ngay trước mắt vẫn không bắt được, để cho nó trốn thoát.
Một nhà báo khác thêm vào:
- Mấy thằng nước ngoài vào nuôi cá lậu ở Vũng Rô, Cam Ranh từ bao năm nay cũng là người xấu, chẳng thấy mấy ảnh bắt.
Nghe xong chuyện, tôi ngẫm lại, thấy mấy ảnh sao cũng giống mình, hễ thấy người đẹp là hứng lên nhào dzô ngay, còn người xấu thì "hổng dám đâu, em còn phải học bài".
He He He

59 commentaires:

  1. He he he ...!!!!

    RépondreSupprimer
    Réponses
    1. Các Bác ko có nghề nen cóc biêt gì . các cụ nói nắm thằng có tóc , ai nắm kẻ trọc đầu . băt cướp giât, xì ke , lấy gì mà ăn , băt bọn phá nhà anh Vươn , bọn đánh nhà báo , Ai cho phép bắt ( như Cuốc Hội đó , bảo sao ko rút Thượng Phương Bảo Kiếm ra . Có chó đâu mà rút , và có thì Ai cho rút mà rút ) Nên ta băt Người đep là Ngon nhât , Nè các em có râts nhiều tiên . Mấy chả mua lổ cống của mấy em , Quyền rất lớn và tiền rất nhiều ... và nữa để cac báo lề phải có tin đăng cho kín trang , ko phải đăng mấy vụ Tham ô ... Cươp của ,của nhân dân ,làm xấu chê độ này , Thi đẩy chế độ này càng bị diệt vong sớm ... (Người Điều tra nói )

      Supprimer
    2. Các bác cứ nói thế nào ấy! Thực ra mấy ảnh vướng vào cơ man những chuyện tày trời, dân chúng ca thán ngất trời. Mấy ảnh không biết rúc mặt vào đâu, thế là độc trị độc, đánh mượn... của mấy em điếm che đỡ cái mặt cho đỡ ê. Cái trò đánh trống lảng, chuyển hướng dư luận này cũ như vú lợn nái tám lứa. Buồn thay các còm sĩ cũng bị ăn tiết canh lừa.

      Supprimer
  2. Thưởng Huân chương chiến công hạng 1 cho các anh chỉ huy thành công chiến dịch bắt :Đĩ đẹp.

    RépondreSupprimer
    Réponses
    1. Dân lao động6 juin 2012 à 12:38

      Không, chuyện này thì phải thưởng nóng chứ, phải thê không các bác.

      Supprimer
    2. Nên tăng cho các anh danh hiệu "Dũng sĩ diệt đĩ" hehe.

      Supprimer
  3. Bắt 10 đĩ được free 2 con! Để liên hoan

    RépondreSupprimer
    Réponses
    1. Nếu theo chỉ tiêu như bên CSGT thì phải là 7/10 cơ. Tha hồ mà xài.

      Supprimer
    2. Đồng hương cà mau F8 trương phùng xuân7 juin 2012 à 06:53

      chi mà ít thế bạn phải là 10/10 hưởng sạch,đốp sạch,nuốt sạch.

      Supprimer
  4. Dí dỏm mà sâu sắc.Ngẫm mà thấy đau.

    RépondreSupprimer
  5. Để bắt người đẹp chân dài các anh CA đã phải đóng giả đại gia chân đất cùng chơi, cùng ngủ mới mở cửa cho đồng đội ập vô chớ, còn cái kiểu như ông thứ trưởng bộ GD và ông Thi CNUB giáo dục thanh thiếu niên cấm dùng tiêu cực để chống giáo dục tiêu cực thì làm gì có bằng chứng để chống. Tài thật các lãnh đạo kiểu ấy có khi phải cử sang CA để học chống chân dài trước. Kiểu này thì các em chân dài lại bỏ xế hộp đi xe ôm thôi, lộ hết cả rồi.

    RépondreSupprimer
    Réponses
    1. Làm CSGT thì được chia tiền theo kiểu "tao 7, mày 3", đi bắt "bớp" (quê em vẫn gọi thế) thì được dùng "nghiệp vụ" ngủ với nó. Kể cũng sướng ra phết, các bác nhể! Biết thế ngày xưa em cũng đi làm công an cho sướng!!!

      Supprimer
  6. Bài hay quá Bác Chênh !
    Hì hì !
    Đọc xong rất đã .
    Còn 1 lý do nữa để mấy chú CA có động lực là các em rất giàu , đằng nào cũng có chuyện xin xỏ , lại quả ....

    RépondreSupprimer
  7. Người sề gòn6 juin 2012 à 13:41

    Mấy cô người mẩu chân dài giống các đồng chí lảnh đạo ở chổ các cô bán trôn nuôi miệng còn các đồng chí lảnh đạo thì bán miệng nuôi trôn.

    RépondreSupprimer
  8. Ông Chênh Vênh ơi,

    Bắt hay không,
    phải theo

    ĐỊNH HƯỚNG

    Chả hiểu gì cả!

    RépondreSupprimer
  9. Phải công nhận thấy Huỳnh Ngọc viết càng ngày càng hay. Bài này 10/10 điểm

    RépondreSupprimer
    Réponses
    1. Tuyệt thật đấy anh CHÊNH !...Không thấy VÊNH chút nào !...

      Supprimer
  10. Con đực 100%6 juin 2012 à 14:22

    Đúng quy luật thị trường các pác ạ!
    Bên cầu mà cứ nhũn như dưa thì bên cung có cái"ấm ấm ướt ướt"2000$ chứ đến ba vạn chín nghìn cũng chỉ để đi đái mà thôi.Khổ nỗi bên cầu nó cứ cứng đơ đơ(bản năng mà he he!)
    Bởi vậy:có mà cấm,có mà triệt!

    RépondreSupprimer
  11. Hay quá bác Chênh ơi.
    Cốm ơn boác nhiều nhiều.
    He he hi hi

    RépondreSupprimer
  12. Bác Chênh nói trật lất. Chuyện các anh bắt đĩ đẹp là những việc làm tầm phào. "Nếu bắt hết đĩ đẹp lấy mối đâu mà giải hạn các đồng chí". Theo tui là nên bắt đĩ xấu, vì không để đĩ xấu bị bốc lột. Đĩ đẹp thì để .... Đ... nói nữa, cứ thế mà làm các đồng chí, ha!

    RépondreSupprimer
  13. Ce commentaire a été supprimé par un administrateur du blog.

    RépondreSupprimer
  14. Blogs mà viết thế này
    Chức Tổng biên tập phong ngay tức thời!
    Tiếc rằng Lãnh đạo nước tôi
    Miệng câm, tai điếc, mắt đui... thế mà...
    Nhìn đất, mắt sáng quắc ra
    Nhìn quặng Bô Xít: Chó ta thấy mùi
    Cái bọn bồi bút nước tôi
    Người ta đã định hướng rồi... viết đi!

    ( Đề nghị các bạn nối vần cho thêm phong phú)

    RépondreSupprimer
  15. Bác Chênh nên gọi điện bảo đại tá Đỗ Hữu Ca, GĐCA Hải Phòng là nên
    thu thập tài liệu để viết thành sách gối đầu giường cho CBCA thành phố. Một trận đánh..."gái..." đẹp mà!

    RépondreSupprimer
  16. Bác Chênh ơi, chuyện bắt người đẹp hổng bắt người xấu cũng chẳng có gì lạ đâu. Lẽ ra với bài trào phúng này của bác thì tôi phải tếu táo lại vài dòng mới đúng kiểu nhưng càng nghĩ càng điên nên bác làm ơn cho tôi xã xì-trét bằng vài dòng hơi nghiêm túc một tí.
    Vốn những kẻ lưu manh, đểu cáng thường làm những chuyện không đúng đạo lý, không chánh tâm thì hay bắt lỗi và nói xấu người khác, khi họ càng phạm sai lầm thì càng tìm cách che dấu, lấp liếm những lỗi lầm của mình bằng cách lu loa, bươi móc chuyện người, và nếu được, bóp cổ bóp miệng người khác, và cuối cùng nếu có thể thì phàn luôn, cho về thăm ông bà luôn. Theo đề nghị của bác, tôi xin đặt tên họ là Những Kẻ Mà Ai Cũng Biết, lấy theo ý tưởng Chúa Tể Hắc Ám Voldemort trong Harry Potter.
    Bác nhìn xem:
    - Ngư dân khổ vì bị bọn tàu lạ bắt bớ, đánh đập, giam hãm đòi tiền chuộc;
    - Đất, đảo bị lấn chiếm;
    - Những Kẻ Mà Ai Cũng Biết thì hoặc vì thiếu trình độ, ngu dốt, không có khả năng, hoặc vì bắt tay nhau tham nhũng đã và đang phá hoại nền kinh tế quốc gia, làm lỗ lã, thất thoát hàng ngàn tỷ, hàng chục ngàn tỷ … hết năm này tới năm khác thế mà họ vẫn cứ trơ trơ trẽn trẽn không hề có được một hành động, một thái độ, một lời nói có chút liêm sĩ, một chút lòng tự trọng tối thiểu nào;
    - Tiền vay mượn quốc tế để phát triển công, nông nghiệp, cầu đường, hạ tầng cơ sở … bị đục khoét tan hoang, cầu nào đường nào mới xây dựng xong cũng đều có vấn đề. Bao nhiêu phần trăm chui vào túi Những Kẻ Mà Ai Cũng Biết nhỉ?
    - Tài nguyên, khoáng sản, rừng vàng biển bạc thì thay vì góp phần làm cho dân giàu nước mạnh thì hầu như chỉ chui vào túi Những Kẻ Mà Ai Cũng Biết và đồng bọn cánh hẩu;
    Trong khi đó những người có suy tư về vận nước, về xã hội lên tiếng góp ý, xây dựng, phản kháng một chút thì bị Những Kẻ Mà Ai Cũng Biết này tìm đủ mọi cách để triệt hạ, đàn áp, bóp nghẹt bằng những thủ đoạn tồi tệ nhất, vô nhân nhất và hạ tiện nhất. Có lẽ điều này cũng nói lên được trình độ trí tuệ, văn hóa, đạo đức và chất người trong đầu óc và cơ thể của Những Kẻ Mà Ai Cũng Biết này.
    Tuy vậy với sự mục rửa và thối nát không thể che đậy nổi, giống như thây ma của Tần Thủy Hoàng phải dùng cá muối để đánh lẫn mùi thối hàng nghìn năm trước, thì bây giờ họ phải dùng những sự kiện xì-căng-đan mông đùi đít các em gái dùng vốn tự có để kiếm ăn hay làm giàu gì đó (tuy vậy vẫn lương thiện hơn họ gấp trăm nghìn lần) để che lấp bớt mùi thối rữa mà họ đã và đang gây ra trên cái xứ xở khổ đau này.
    Có lẽ họ nghĩ nhân dân như bác với tui chỉ cần thấy mông vú người đẹp là quên mẹ nó hết Sự Đời hay sao ấy. Thú thật được nhìn ngắm và … tâm sự với các người đẹp là một trong những niềm vui lớn nhất của đời tui, nhưng Sự Đời thì như căn bệnh ung thư đang di căn hết cả người nên niềm vui ấy cũng rất phập phồng, có khi đang hăng hái trao đổi tình cỏm với một em đẹp đẹp mà rủi ro thoáng đọc được mẫu tin của một tờ báo Lề lộn vứt đâu đó đăng thông báo bổ nhiệm Cục, Chi Cục, Cục Phân à quên Phân Cục … gì gì đó đúng quy trình là mẹ ơi, tụt ngay tức thì.
    Và có lẽ một bộ phận trong Những Kẻ Mà Ai Cũng Biết thường xuyên giải tỏa xì-trét bằng các em gái người mẫu, hoa hậu … nên suy bụng ta ra bụng người.
    Không biết các ảnh có dám bắt các em chân dài có danh hiệu cao cấp hơn nhiều đã và đang đi giao du với một vài các anh Tổng Giám Đốc, Chủ Tịch của một số tập đoàn nhà nước … trong các khách sạn 5 sao lớn nhất nước không nhỉ. À mà có lẽ những chuyện này thì gọi là giao lưu tình cảm thôi vì phần bù đắp cho các người đẹp cao cấp này có khi tương đương với một vài căn hộ cao cấp, biệt thự, hay một siêu xe có logo rồng vàng không biết chừng, làm sao gọi là mại dâm được.
    HOAN HÔ CÁC ANH BẮT NGƯỜI XẤU, HỔNG BẮT NGƯỜI ĐẸP!
    Xin lỗi viết dài quá, bác không đăng cũng được, buồn viết chơi coi như tâm sự với bác.

    RépondreSupprimer
  17. Các ảnh bắt đĩ để chống bán phá giá (!?) Loại đĩ 900 tỷ thì mới xứng tầm thiên đường.

    RépondreSupprimer
  18. chỉ sợ mấy ảnh ngày nào cũng úp mặt vào chổ nhạy cảm của em ,thì em mới hết tiền tiêu .còn các anh quay mặt em lại tiếp tục ,nếu như cả các anh muốn.từ từ em nào cũng có đừng vội vàng em có em không

    RépondreSupprimer
  19. Ở đất nước này là vậy đấy. Mại dâm ngủ phòng số mấy, khách sạn nào, có bao nhiêu em thì chính quyền đều biết hết. Vậy mà thanh tra Vinashin có tới ... 11 đoàn kiểm tra tới lui cũng chỉ công bố chung đúng một câu "không có vấn đề gì".
    Đảng CS cầm quyền ở đất nước này là như thế đấy.

    RépondreSupprimer
  20. Các Bác thử nghĩ xem bao giời nước nhà có truyện như tham ô hay tàu lạ thì y rằng có những bắt đĩ rồi lộ hàng tùm lum đấy là chủ trương lớn của đảng đấy ...có phải không các bác ?

    RépondreSupprimer
  21. Các bác ráng chờ, ít bữa nữa, BỌN NÓ (chữ của bác Chênh) sẽ công bố kết quả điều tra về số lượng lông lá cũng như độ dài của từng sợi lông nơi chỗ nhạy cảm của mấy em chân dài. Khi đó thì các bác xuýt xoa, hít hà hay khâm phục ngưỡng mộ sự đúng đắn sáng suốt thì cũng chưa muộn đâu mà lo.

    RépondreSupprimer
  22. may bac oi,vay thi hai lua tui muon di choi voi may em do thi phai ban bao nhieu bao lua vay..?

    RépondreSupprimer
  23. Chỉ bắt những con đĩ sao không bắt những thằng bợm?
    Không có những thằng đại gia, những thằng tiêu tiền chùa thì những con đĩ, còn đĩ được với ai? Dân đen làm không đủ sống lấy đâu có tiền mà mua dâm? Mua đến 1 phút 1000 USD, 20 phút là 20 ngàn ???

    RépondreSupprimer
  24. bài viết rất hay!!!!!

    RépondreSupprimer
  25. Thê thảm quá6 juin 2012 à 23:12

    ...Ập vào...Khống chế đối tượng...Xộc thẳng tới thùng rác...Ra bộ...Xuống tấn...Bèn hít 1 hơi thật sâu vào tận huyệt đan điền...Dùng 2 ngón bới lên...Aaaaa...Đây rồi...2 HAI BAO CAO SU ĐÃ QUA SỬ DỤNG !!!...

    RépondreSupprimer
  26. Thi hoa hậu xong làm gái bán dâm cao cấp, mai mốt nhà nước tổ chức thi hoa hậu chắc ít người thi, dễ đậu à nha!sangmat

    RépondreSupprimer
  27. truy cho cùng người đẹp gọi là đĩ cấp cao người bảo kê cho đỉ cáp cao thì cũng phải loai quan cao cấp.dân sờ đến lông của các cô ấy cũng nghe khó .mà ai lai không thêm khi thi cử các cô lộ rõ ra đủ kiểu chặc lưỡi chết cũng sướng.nếu nằm bên cạnh cả tuần không ngủ

    RépondreSupprimer
  28. - Người đẹp chỉ bán, các anh chỉ thích cướp không nên phải bắt cho biết uy, 'thế nào là CAND'.
    - Người xấu (từ kẻ mua dâm, côn đồ ... đến Dương Chí Dũng) đều biết chung chi nuôi hệ thống, các anh chỉ lập tư liệu để ra giá cao hơn. Cực chẳng đã, khi chúng đã hết tiền hoặc quá lộ, các anh mới bắt để bảo toàn lực lượng.

    RépondreSupprimer
  29. - Các cậu không biết, đang có chiến dịch cả nước ra quân bắt đĩ à?
    - Cứ theo đà nầy chả mấy chốc, đất nước sẽ sạch bóng quân đĩ...

    Thần bút!!!Thần bút!!!Thần bút!!!!

    RépondreSupprimer
  30. Cái này ngành công an phải soi lại mình. Đang có dư luận rất xấu là ông Dũng được để cho trốn.

    RépondreSupprimer
    Réponses
    1. Dư luận quái gì nữa. Ai chả biết được bố trí rồi bác ơi. Cái mẹo ấy k lừa được cả trẻ con

      Supprimer
  31. Cảm ơn anh Chênh! Bài viết hay quá, thâm thúy.
    Nhưng mà cười xong thấy chán nản cái đất nước VN ngày nay quá, ôi vì sao nên nỗi!
    Đạp đổ hết đi làm lại cho rồi!

    RépondreSupprimer
  32. Chung ta thanh tam ma noi cai xa hoi Khon nan nay no da lo ro toan la bon cho thoi nat het .no ko phai ko bat ma con bao che cho nhau de chia chac .neu co tinh bat thi du tron dang troi no cung bat duoc vi nhung ten pham phap nhu nhung gi chung ta biet .neu bat con de hon bat mot thang an trom .nhung bon CA da nhan lenh cua nhung ten MaFia chinh Quyen nay nen de cho nhung ten nay song neu can cho thu tieu cho khoi bi LO

    RépondreSupprimer
  33. Nhờ bác HNC thông báo giùm, xin cảm ơn!
    Đây là ngôi nhà mới của Quê choa: http://www.quechoa.info/ (Tại đây!)
    Ngôi nhà mới này được xây trên ngôi nhà cũ quechoa.info cách đây một tháng, vì thế các chỉ số của Quê choa được bảo lưu. Kể từ đây bọ Lập sẽ làm việc tại ngôi nhà này. Các trang Quê choa khác hoặc là của người khác mạo danh Quê choa hoặc là ngôi nhà cũ của Quê choa nay không dùng đến nữa.

    Trong trường hợp bị chặn, bà con hãy bấm vào đây:

    Quê choa 1 Quê choa 2 Quê choa 3

    Quê choa 4 Quê choa 5

    RépondreSupprimer
  34. Chịu cái nhà bố Chênh này ! Bắt người đẹp nổi tiếng dính xi căng đan thì mình mới nổi tiếng, chứ bắt mấy ảnh vụ mấy vụ lùm xùm kia để mình lại bị ngồi chơi à. Lạy bố ! Em chẳng dại.

    RépondreSupprimer
  35. Bắt chân dài được hưởng mọi thứ và cũng nổi tiếng, chứ bắt chân ngắn chán lắm. Phen này được thể tòan đi bắt chân dài cho sướng, chỉ cần chộp được một cặp thì thôi rồi, đại gia + chân dài có mà lậy cả nón đầy $.Hoan hô các chiến sĩ đã bắt được hoa hậu Mê Kông đang Kê Mông.

    RépondreSupprimer
  36. Đọc bài viết bác dzui quá, he`he`he`!

    RépondreSupprimer
  37. Công dân chống tham nhũng7 juin 2012 à 18:05

    Bài viết rất hay. Xin phép tác giả share phát! :)

    RépondreSupprimer
  38. Cứ để kêu la Vina xin, Vina liếc ...Sốt ruột ! không cảnh giác bọn phản động nó lợi dụng thì bỏ mẹ.
    Các Đ/c chuyển sang mặt trận khác... Việc truy nã đã có Interpool nó lo...
    Các Đ/c hoa khôi hay hoa hậu thì gửi về Phường giao cho các Đ/c cán bộ địa phương quan tâm .
    Các ca sĩ lên đèn mà hở hiếc thì chụp ảnh nghiên cứu mời lên Sở 4T làm việc vào các buổi tối, sáng cho về sớm...Hề...hề

    RépondreSupprimer
  39. người ta đẹp sống trong xã hội này lú cả không bết thưởng thức cái đẹp thì người đẹp có quyền dùng cái đẹp để kiếm tiền .còn hơn các ngài ngồi vào cái ghế quyền chức vô tài mà cũng vơ trước vét sâu đư cả bầu đàn thê tử vào để cướp của dân cho được nhiều.có phải các ngài còn tồi tệ hơn các cô chân dài không

    RépondreSupprimer
  40. Tran Dan / Da Nang9 juin 2012 à 14:01

    Bắt đĩ là "chủ trương lớn" - theo đúng định hướng. Các anh còm phải hiểu cho đúng (!).

    RépondreSupprimer
  41. Tôi xem tất cả cấc còm. Thấy các bác bình loạn rất hay nhưng có lẽ vẫn chưa trúng lắm.
    Cái việc bắt đĩ đối với CA thực ra nó dễ như thò tay vào rổ trứng, nhúp bất cứ quả nào và bao nhiêu cũng được. Là vì những người hành nghề ấy đều có "đăng ký" để được CA bảo kê. Một số người làm nghề kinh doanh kể rằng, lắm việc sai trái mình không dám làm thì CA lại xui làm, bảo "cứ yên tâm có các anh đây rồi". Một khi CA vào cuộc bắt một vụ thì có muôn nghìn lý do. Nhiều khi chỉ vì ngứa tay, muốn chơi ngông một cái, cho xã hội đen biết thế nào là sức mạnh của "chuyên chính vô sản", thế thôi. Ví dụ, một đám bạc vẫn đang được CA bảo kê rất an toàn, vào đúng lúc cao trào khi có mấy con bạc bị thua nặng thì LL bảo kê bảo tạm "stop" vì trên sắp kiểm tra. Nhưng mấy con bạc này đang cưỡi lưng hổ rồi cho nên không thể dừng. Thế là có ngay một vụ bắt phơi lưng rất chính xác. Và LL CA bảo kê còn được thể hàm ơn "đã bảo rồi không chịu nghe".

    RépondreSupprimer
  42. Ko thể vào quêchoa được , ngay cả 1,2,3,4,5 ai biết chỉ giúp

    RépondreSupprimer
  43. Xấu thì tha hả bác, đẹp chắc hốt về đồn hết luôn ^^

    RépondreSupprimer
  44. Nhân nhắc lại câu nói của bác Hùng năm xưa:"Bắt hết tham nhũng lấy ai làm việc " mà "thương nhớ" bác vô cùng.Câu nói đó làm cho thiên hạ vỗ trán kêu trời.

    RépondreSupprimer
  45. Mẹ neo đơn9 mars 2013 à 15:03

    Bọn chúng đem dấu Dương Chí Dũng,chứ làm gì mà bắt không được. Thử chống phá chúng xem,thì chúng lôi ra cho bằng được. Đúng là hết tin bọn này nổi rồi!

    RépondreSupprimer