05/06/2012

KHIẾU NẠI CỦA TS NGUYỄN XUÂN DIỆN VÀ NHỮNG Ý KIẾN ĐÓNG GÓP


TS Nguyễn Xuân Diện khiếu nại

Về quyết định và hành vi hành chính của ông Chánh thanh tra và Đoàn thanh tra Sở Thông tin và Truyền thông thành phố Hà Nội đối với Nguyễn Xuân Diện, không đúng với các quy định của pháp luật.

NHỮNG Ý KIẾN PHẢN HỒI TRÊN BA SÀM


  1. Vũ Xuân Tửu đã nói

    - Cảm phục cụ Lê Hiền Đức tuổi cao mà tinh thần dấn thân vì dân, vì nước lại càng cao.
    - Chúc Tiến sỹ Nguyễn Xuân Diện bình tĩnh, sáng suốt lúc nguy nan.
    Vũ Xuân Tửu

  2. KTS Trần Thanh Vân đã nói

    Tôi xin có ý kiến.
    1- Có lẽ do quá bức xúc và quá hiền lành, bản KHIẾU NẠI của Ts Diện đã bỏ qua một nguyên tắc rất quan trọng là Thanh tra của Sở 4T là thanh tra chuyên ngành, họ chỉ có trách nhiệm Thanh tra những hoạt động của ngành 4T mà thôi. Theo tôi hiểu thì một Blog cá nhân, cho dù có nhiều người ghé vào thăm và cho dù có nhiều người comment vào đó thì cũng không phải là hoạt động của ngành 4T, trừ khi Thanh tra Sở 4T nhận được ĐƠN TỐ CÁO gì đó
    2- Trong một chừng mực nào đó, Thanh tra sở 4T có quyền MỜI bất cứ ai đến LÀM VIỆC và khi đã gửi GIẤY MỜI ( chỉ trước có một ngày ) thì không được BẮT ÉP người ta phải có mặt và còn đến tận cơ quan người ta để xác minh khi bị người ta từ chối.
    Tôi buộc phải nhắc lại chuyện này vì chính Gs Hà Đình Đức cùng tôi đã thỏa thuận với Ts Diện đi Đền Đồng Cổ ở Thanh Hóa, khi xẩy ra chuyện các đ/c 4T đến điều tra xem Viện Hán Nôm có cử Ts Diện ĐI CÔNG TÁC hay không? Khi Ts Diện báo cho tôi biết chuyện lố bịch đó, tôi khuyên Ts Diện nên ở lại làm việc với họ và đừng cho họ biết kế hoạch của chúng tôi vì tôi không thích bị họ CỬ NGƯỜI THEO RÕI ĐIỀU TRA????
    Posted by 113.23.93.45 via http://webwarper.net, created by AlgART:http://algart.net/
    This is added while posting a message to avoid misusing the service
    BS: 1- Có nghị định năm 2008, trong đó có đề cập việc quản lý cả blog.

    • Donghailongvuong đã nói

      Hiện giờ VTV online đã có bản tin thời sự :http://media.vtv.vn/Media/Index
      Nếu KTS Trần Thanh Vân đã khuyên anh Diện rồi mà anh còn đi thì phải chấp nhận các tình huống xấu xảy ra, xem bản tin thời sự chúng ta sẽ thấy họ đã chuẩn bị máy quay rất kỹ, cùng với công an chìm lởn vởn (qua thái độ khệnh khạng, con mắt hình viên đạn), chứng tỏ đã sẵn sàng gài bẫy vì những câu hỏi cò quay, khủng bố tinh thần và sẽ lập những biên bản bất lợi cho anh Diện để dùng sau này.
      Nếu không xảy ra chuyện cụ Đức thì trước sau anh Diện cũng vẫn bị rình rập sơ hở mà thôi.

  3. Thế Là Xong đã nói

    Nhà nước pháp quyền XHCN , mô hình của ông gươm ( mác ) ông giáo ( lê ) nó vậy đấy …

  4. Thichlangthang đã nói

    Ủng hộ việc làm đúng đắn, đầy nhân văn của TS Nguyễn Xuân Diện.Chúc TS Diện luôn bình an.

  5. Hunglaconic đã nói

    Đấu tranh vì độc lập dân tộc vì tự do cho nhân dân cần phải có trình độ tổ chức cao hơn. Không thể chỉ bằng nhiệt tình mà thắng được thế lực đen tối, vốn không từ một thủ đoạn bỉ ổi nào, lại có đủ nanh vuốt trong tay.

  6. Văn đã nói

    tôi nghĩ anh Diện luân được nha6b dân tin yêu.Bác Đức luân được nhân dân kính trọng.những con chó cứ sủa nhưng doàn người cứ đi,chó vẫn là chó không cản được người yêu tự do dân chủ

  7. Mạt Vận đã nói

    Khi internet đã mang đến cho người dân những thông tin đa chiều, và giới trẻ thì sống rất thực tế!
    Sự lẻo mép dối trá, độc tài, tàn ác, ảo vọng sẽ ko có đất tồn tại đâu
    Rất nhiều ông quan to cộng sản giờ nói vợ con nó còn ko tin và đéo thèm nghe thì xã hội ai tin các ông được?
    Chẳng qua cái ghế các ông ngồi là dựa trên súng đạn và lũ chó săn ngu dốt và mất nhân tính được chúng huấn luyện đầu độc
    Nhưng rồi chúng cũng sẽ tàn lụi thôi, vòng quay lịch sử là ko thể đảo ngược

  8. Hai Lúa đã nói

    Well, hehehe, tự nhiên ông Tiến sĩ Hán nôm ni được PR miễn phí, tự nhiên well-known ghê luôn. Vui.
    Bình tĩnh, thận trọng, táo báo và chiến thắng, đã đến lúc phải cho cái bọn nghị gật biêt1 rằng, cái đầu dùng để động não chứ không phải dùng để trang trí cho mọc tóc. Xin gửi ông Hán nôm một luồng gió mát lành từ vùng đất Nam bộ (không phải gió độc à nghen, gió độc mà thổi là méo miệng luôn đó)

  9. Trần Chung đã nói

    Không biết bác Diện đã trả hết tiền cho chị Hiền vợ anh Vươn chưa, hết việc nọ xọ việc kia, anh thật vất vả và dũng cảm…Hoan hô va luôn đứng về phía bác…

  10. Huy đã nói

    Buồn quá chừng. Cứ cái đà này thì sẽ không còn lang thang trên mạng làm gì nữa

  11. B.V đã nói

    Cánh tay lông lá đã xắn lên.

  12. Hoàng Văn Trực đã nói

    TS. Nguyễn Xuân Diện là một trí thức đáng kính trọng, được nhân dân yêu nước cống Trung Quốc xâm lược và dân oan hết sức tin tưởng và yêu quý. Nếu là một xã hội dân chủ và công bằng, thì nên cám ơn blog Nguyễn Xuân Diện vì một blog mà đã đưa tin, bài về các sự kiện một cách nhanh chóng, trung thực, chính xác. Nếu chỉ nhìn vào báo chí lề phải thì thường là thông tin sai lệch và không kịp thời hoặc bị ỉm đi. Đặc biệt là vấn đề biển Đông, trang blog Nguyễn Xuân Diện đã có công lao to lớn và nhân dân ghi nhận.
    Việc Sở TTTT Hà nội gây khó dễ cho TS. Nguyễn Xuân Diện nhằm đè bẹp ý chí của cá nhân TS. Diện và các bloger khác. Nhưng bây giờ, việc làm đó của sở 4T chỉ làm cho nhân dân VN và nhân dân thế giới nhìn rõ hơn, hiểu hơn về cách quản lý xã hội, môi trường chính trị – xã hội ở Việt nam mà thôi. Thời đại internet, thông tin là tài nguyên chung của toàn cầu. Một sự kiện nhỏ ở VN lập tức cả thế giới biết và ngược lại. Không thể bắt cả dân tộc VN phải im miệng, sở 4T không nên làm xấu thêm hình ảnh của Nhà nước VN.

  13. Chiều Thu đã nói

    Chúc Xuân Diện chân cứng đá mềm, luôn mạnh khỏe, cảnh giác và bảo trọng.

  14. Hoa đã nói

    Cầu cho anh diện thật bình tĩnh ,sáng suốt ,tỉnh táo ,cố gắng không mắc sai lầm trong cuộc đấu lý với cơ quan quyền lực.

  15. Dân Miệt Vườn đã nói

    Bỉ ổi và bỉ ổi ! !

  16. Ngọc Minh đã nói

    Tất cả chúng ta phải làm gì để bảo vệ tiến sĩ Diện chứ! ! !

  17. Viet đã nói

    hôm nay qua ti vi vu nhà nước,nhiều người biết mặt Ts Diện và cụ bà là con cháu Bác Hồ,đó là cụ Hiền Đức( tên cụ do bác Hồ đặt) . Mong cụ Khỏe và Ts Diện bình an,họ có nhiều thủ đoạn nhưng chúng ta có Lòng Dân.

  18. Ngọc Minh đã nói

    Tôi ủng hộ anh Diện – Một trí thức đáng kính trọng!

  19. 41 Độ C đã nói

    Anh thật cao cả,gạt bỏ mọi quyền lợi cá nhân và gia đình dể đi tìm quyền lợi cho dân cho nước.Tôi nghĩ mọi việc làm của anh chỉ một mục đích là làm thế nào để “Cảnh tỉnh” Đảng và Chính phủ chứ không phải để “Lật đổ ” chính quyền này.Thật đắng cay là họ không hiểu hay cố tìh không hiểu nỗi nỗi lòng và sự cùng cực của nhân dân mình…Xin cám ơn và chúc sức khỏe anh cũng gia đình.

  20. Người Sông Tiền đã nói

    Tôi hoàn toàn ủng hộ TS Nguyễn Xuân Diện khiếu nại về quyết định và hành vi sai trái của Thanh tra Sở 4THN. Ngoài ra, tôi ũng ủng hộ cụ Lê Hiền Đức bị công an HN hành ung trắng trợn và một số tờ báo của HN còn vu khống cụ bà.

  21. Chiều Thu đã nói

    Kịch bản thì cũ rích,
    Dàn dựng thì quá tồi,
    Bóp những người yêu nước,
    Kẻ thù tha hồ cười!

  22. Hoa Cải Đỏ đã nói

    VTV1 vừa phát tin trên chương trình 19h ngày 5/6/2012.

    • Trung Meo đã nói

      bỏ công quay video theo dõi cụ Đức thế mà lại không công bố đoạn cụ Đức dùng chân đập vỡ cửa cao gần 1 mét .Đúng là đã thủ đoạn lại còn ngu
      Posted by 113.23.114.37 via http://webwarper.net, created by AlgART:http://algart.net/
      This is added while posting a message to avoid misusing the service

  23. Vu Sỹ Quyết đã nói

    Chúng tôi rất lấy làm buồn và phẫn uất vì vụ việc trên .Mang danh một nhà nước do dân và vì dân mà họ đã có những hành động không đàng hoàng một chút nào đối với các công dân của mình,đặc biệt đối với cả những cụ già lão thành cách mạng.Họ huy động mọi quyền lực trong tay để vu khống”Một hình ảnh của Bác” mà hằng ngày họ luôn lẻo mép kêu gọi”Học tập tấm gương đạo đức HCM” mà tấm gương đó luôn hiện hữu ngay trước mắt họ.

  24. Donghailongvuong đã nói

    Tưởng đài truyền hình Hà Nội sau 3 seri bản tin về cụ Lê Hiền Đức là xong, ai dè tối nay 5/6 bản tin thời sự VTV của Trung Ương đã có bản tin (tôi vừa xem xong) nhưng thế là vấn đề với cụ Lê Hiền Đức nó đã nghiêm trọng hơn rồi. Báo của ĐCSVN cũng đã có bản tin rồi như vậy là đòn tổng lực đã xuất chiêu !

  25. Nguoi Dan đã nói

    bài “mở đầu” để trấn áp bịt miệng TS Diện đó, hành động rất bỉ ổi vô luật pháp, luật rừng ( luật là tao, tao là luật) nhưng miễn sao chúng đe dọa được TS Diện.

  26. Dan Den đã nói

    bọn chúng nó dùng luật dừng chứ có dùng luật pháp đâu.dân việt nam còn khổ
    Posted
    Posted by 171.226.24.159 via http://webwarper.net, created by AlgART:http://algart.net/
    This is added while posting a message to avoid misusing the service

  27. Giang Sơn đã nói

    ts ,con người việt nan sao rẻ rúng vậy nhỉ ,hỏi trời trời thẳm mây xanh

  28. Anhnamsg đã nói

    Xin các VP Luật Sư ở Hà Nội hãy bảo vệ anh Diện, các bạn ở gần anh Diện cũng nên bảo vệ Anh Diện bằng mọi giá. Chúng ta sống cũng cần phải có lý tưởng, làm được điều gì đó trước khi ra đi mãi mãi. Nếu chúng ta không làm được điều gì vĩ đại thì có thể làm những việc nhỏ bằng một trái tim vĩ đại.

  29. Sách Cu đã nói

    Đấu lý thì họ không đủ trình, nên toàn o ép và đe doạ thôi. Chủ yếu là để các bạn không tụ tập kỉ niệm một năm Biểu tình.

  30. Donghailongvuong đã nói

    Mong anh Diện qua được cơn sóng gió cuồng nộ này và tương lai, cũng như chị Hằng đã từng (nhưng không qua được)
    Họ nhắm vào cụ Đức chỉ mang tính sự vụ nhưng về lâu về dài là nhắm vào Diện !


23 commentaires:

  1. Dân Văn Giang5 juin 2012 à 22:11

    Lớn chuyện rồi anh Chênh ơi.
    VTV tối 05-06 đã đưa tin vụ bà Hiền Đức hủy hoại tài sản của Sở 4T Hà Nội, báo Đảng CSVN cũng đưa tin rất nghiêm khắc! Một sự kiện chưa bao giờ xảy ra đối với một vụ cỏn con (cứ cho là bà Đức hủy hoại tài sản XHCN đi)
    E rằng TS Diện sẽ gặp TS Vũ!

    RépondreSupprimer
    Réponses
    1. Sao bác lại tiếp tay hù doạ Ts.Diện như thế ?
      Tôi chỉ cầu anh Diện đủ dũng khí để đương đầu
      với bọn tiểu nhân này vì chính nghĩa bao giờ
      cũng thắng ở trận cuối cùng ! Đó là quy luật.

      Supprimer
  2. Bác Chênh nhé sao bác cứ rào trước đón sau vậy.Hẹn bác ngày 10/06 em ra "cờ lóc" cho bác còm thỏa mái không bao giờ duyệt, em liều luôn, mất dây thần kinh sợ rùi

    RépondreSupprimer
  3. đÚNG LÀ PHÁP LUẬT CỦA NƯỚC CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA NẰM NGANG // họ láo xược với tất cả ông bà chủ đất nước này.

    RépondreSupprimer
  4. Dân Văn Giang5 juin 2012 à 22:46

    Vô ích. Đã bao đơn khiếu nại rồi...

    RépondreSupprimer
  5. - Chứng tỏ luật pháp VN đã bảo kê cho bọn đê tiện 4T.
    - Chúng đã lộ nguyên hình.
    - Nhưng qua sự kiện này, ND ta cũng thấy rõ một điều là bè lũ thầy tớ chúng nó đang rất sợ hãi lẽ phải và công luận.
    - Kính mong bạn bè và những người có lương tri hãy luôn kề vai sát cánh bên anh Diện. Chúc anh trí tuệ, giành phần thắng tuyệt đối trong ván cờ này.

    RépondreSupprimer
  6. chung ta can luon canh giac rang :nhung dieu toi te nhat ,xau xa nhat ,hen ha nhat do BON CHUNG GAY RA co the xay ra bat ky luc nao voi tien sy Nguyen xuan Dien. Hay canh giac ,hoi loai nguoi ; Ai da noi cau do nhi ?

    RépondreSupprimer
  7. Kể chuyện công quyền hành xử côn đồ và lỗ mãng vối nhân dân cho mấy đồng nghiệp Tây nghe họ không nhịn được cười và lắc đầu chê rằng:

    - Chả trách nước bạn giờ này vẫn còn nghèo và chậm tiến. Nếu chính quyền toàn những kẻ như thế thì nước bạn sẽ không bao giờ thoát ra khỏi cái vòng luẫn quẫn. Tội nghiệp cho dân tộc bạn bị ảnh hưởng bởi chủ nghĩa cộng sản.

    RépondreSupprimer
  8. Cán bộ Cơ quan 4T này không đọc, hoặc đọc mà không hiểu luật thanh tra do quốc hội ban hành và nghị định về thanh tra của CP.
    Họ hành sử vô nguyên tắc theo kiểu luật rừng.
    Nhìn vào tình hình chung của đất nước thì:
    1 - Đất nước này có luật về đất đai, nhưng các vụ cưỡng chế đều sai luật( trở thành các vụ ăn cướp đất của dân) khiến đàn bà con gái phải cởi truồng ra để giữ đất của gia đình mình!
    2- Hiến pháp và luật pháp đều nêu quyền tự do ngôn luận, tự do đi lại và quyền bất khả xâm phạm thân thể công dân. Thế nhưng CQ các cấp thích bắt ai thì bắt, thích bỏ tù ai thì bỏ ...công dân muốn tự bảo vệ mình có nhở luật sư bảo vệ cũng không xong. Đây là đất nước mà CQ là: bạo quyền - luật rừng - mọi rợ!
    Loài dơi, loài chuột rất sợ ánh sáng ban ngày! Còn những kẻ xưng danh là CQ này nọ tập hợp toàn những kẻ: lòng tham vô đáy, mưu sâu kế độc như lang sói, còn trí tuệ thì đã " ngu lâu" lại còn " dốt bền". Một cơ quan Văn hóa như 4T mà gồm toàn những kẻ vô luân như vậy thì có nói Văn hóa với chúng cũng như " đàn gảy tai trâu" thôi!

    RépondreSupprimer
  9. bac chenh venh oi may ong den vien han quay pha . dai va cong an nhan dan noi gi ko bac

    RépondreSupprimer
  10. Người ta đang thực hiện đúng qui trình
    để đưa TS NXD đi gặp TS CHHV.

    Luật của nhà nước pháp quyền XHCN
    là gì,
    không ai biết,
    mà chỉ biết,
    khi nhà nước pháp quyền XHCN làm gì
    thì mới biết được, đó là
    Luật của nhà nước pháp quyền XHCN.

    Mong rằng các Luật sư, những người am hiểu pháp luật và toàn thể những người có lương tri sẽ bảo vệ và ủng hộ TS NXD.

    RépondreSupprimer
  11. Có những con người cao cả, chấp nhận nguy hiểm vì lợi ích của đất nước, của cộng động như TS Diện nhưng cũng có những đứa bẩn thỉu, bưng bô như Phọt Phẹt (Tuân) - tay này mà là bạn thân của MTH và VCH mình thấy lạ quá.

    RépondreSupprimer
  12. Đây là ván đấu không cân sức giữa Nguyễn Xuân Phúc tự Phúc Quảng (nam)đại diên cho Đảng và bác Nguyễn Xuân Diện đạidiện cho những người yêu chuộng tư do công bằng bác ái!

    RépondreSupprimer
  13. Tốt nhất là đừng đi học, đừng làm tiến sỹ! "Ngu si hưởng thái bình"!!!

    RépondreSupprimer
  14. Việc thanh tra đối với ts Diện, Thanh tra Sở TTTT Hà Nội do nóng vội nên đã chưa thực hiện đúng và đủ quy trình thanh tra theo quy định tại Thông tư 02/2010/TT-TTCP. Chẳng hạn việc xây dựng và phê duyệt KH thanh tra (Dù là TT đột xuất), , gửi đề cương báo cáo cho đối tượng TT (Trước ít nhất 5 ngày), thông báo v/v công bố quyết định TT...
    Theo Luật TT, các cuộc thanh tra thực hiện sai quy trình là vi phạm. Việc ts Diện khiếu nại là đúng, nhưng cần tham chiếu đầy đủ các quy phạm về TT để việc khiếu nại chắc chắn hơn.
    Dũng_TTV chính

    RépondreSupprimer
  15. Dù chính quyền ở cấp nào cũng là Đại diện cho nhân dân nên cư xử phải đạo và đúng pháp luật .

    RépondreSupprimer
  16. Ce commentaire a été supprimé par un administrateur du blog.

    RépondreSupprimer
  17. Các vị đánh ông Diện là đánh vào lòng yêu nước của người dân Việt nam .
    Hàng vạn Nguyễn Xuân Diện khác lại mọc ra , lại nổi lên .
    Các vị sẽ thất bại .

    RépondreSupprimer
  18. Tôi đề nghị TS Diện post lên các văn bản vừa nhận được tại cơ quan thanh tra để cùng phân tích và thảo luận. Nếu chỉ đọc đơn thế này, khó hình dung quá.

    RépondreSupprimer
  19. Bắt đầu mở màn, một cuộc đàn áp các Bloger có ý kiens không đồng thuận ở Việt Nam bằng những hành động trái pháp luật, vi phạm hiến pháp như sở 4T Hà Nội, Thật man rợ

    RépondreSupprimer
  20. Bác Diện đã có blog mới chưa ạ. Thiếu blog anh Diện giờ cảm thấy như thiếu một người bạn. Tôi đã đọc từng bài viết của anh từ hồi còn là blog yahoo chuyên về văn hóa nay là blog nói lên những bức xúc bất công xã hội.

    Lại có 1 thằng bồi bút tên là Công Dân trên trang PetroTimes
    http://www.petrotimes.vn/dam-luan-doi-thoai/2012/06/blogger-nguyen-xuan-dien-muon-gi

    RépondreSupprimer
  21. Đã bắt đầu xấu đi6 juin 2012 à 19:02

    Các bạn thân mến, tình hình đã căng thẳng dần, mối quan hệ giữa hai bên đã bắt đầu xấu đi mà không ai muốn, nhưng bên có quyền lực thì vẫn còn tự tin lắm về quyền lực của mình-không muốn nhưng vẫn làm-để thể hiện sức mạnh dù là mù quáng của mình.
    Không hiểu có phải đặc biệt hay không, nhưng bác Hiền Đức (tên thật là Phạm Thị Dung Mỹ) và anh Nguyễn Xuân Diện tuy hai cái tên nhưng nét chung đều là khuôn mặt và cả hai đều là khuôn mặt đại diện cho Nhân dân Việt Nam hiện nay. Từ một việc rất nhỏ vừa qua để "tạo cớ" mà đã xuất hiện "đòn gió" trên cả Báo Đảng CSVN và VTV1 thì càng chứng tỏ "Phần rất nhỏ còn lại của Nhân dân" đã xác định rõ vai trò nòng cốt của Đại diện Nhân dân như thế nào. Họ đang thử để chứng nghiệm những nhận định đó đúng và sẽ chuẩn bị để thực hiện các "đòn thật" chu đáo hơn, không thể lặp lại thủ pháp Bao CS hay phục hồi nhân phẩm được nữa-vì tự nó "phản đòn" kinh quá. Họ đang sợ nếu tiếp tục xuất hiện nhiều "khuôn mặt" nữa và càng kéo dài sự tồn tại của những khuôn mặt này, sức hút với dân chúng càng lớn, cán cân sẽ ngày càng trở nên "thăng bằng" hơn và sẽ nghiêng về phía bất lợi. Dù biết rằng không thể đảo ngược, nhưng càng kéo dài thì càng tốt cho họ, ít nhất cũng là để chuẩn bị chu đáo cho cuộc đào thoát cuối cùng, nếu xảy ra "trận chiến cuối cùng" như bác Thuyết đã nói.
    Điều này cũng phần nào chứng tỏ họ đã rất bi quan, không tin là Nhân dân Việt Nam sẽ đủ lòng vị tha để tha thứ cho những lỗi lầm của họ nếu họ "buông súng". Có nghĩa họ cũng hiểu mức độ nghiêm trọng đã gây ra cho Nhân dân (vì lịch sử đã ghi truyền thống Nhân dân Việt Nam rất giàu lòng vị tha, chịu đựng hy sinh-vất vả, thương người như thể thương thân).
    Chắc chắn rằng bác Đức và anh Diện sẽ nhận được sự ủng hộ cực lớn của đông đảo nhân dân các tầng lớp vì thực ra, bác Đức và anh Diện là những giọt nước trong ngọn sóng của xu thế tiến bộ của dân tộc đang lớn từng ngày, nó đã bắt đầu từ rất lâu (mà theo nhiều nhà nghiên cứu, nó có từ thời Cụ Phan Chu Trinh). Dù có "giảm áp" khi "tháo" được bác Đức và anh Diện, nhưng họ biết rằng tốc độ hình thành ngọn sóng sẽ nhanh hơn rất nhiều, thời gian sẽ không chờ đợi. Họ cần phải giảm áp để dễ chuẩn bị hơn.

    RépondreSupprimer
  22. T/S Diện có tội tầy đình, dám ủng hộ nhân dân việt nam giữ Đất.Đạc biệt đã góp phần làm cho toàn Thế gioi thấy đươc bản chât tốt đẹp ở VN qua Cuộc chiến tranh cục bộ giữa Đang cs vn vơi nhân dân Vãn Giang ngay 24/4 nam 2012 . bởi vậy phải có k/hoạch và các biện pháp để loại bỏ những thế lưc thù đich như nông dân và nhữ ngươi yêu nươc như T/S Diện như: cho đám côn đồ vào cơ quan quậy phá . Goi lên làm viêc nhằm răn đe cảnh cáo ... tiếp theo còn nhiều thủ đoan khac Quyết Liệt hơn , kể cả việc cho ném vài trăm Bao Cao su đã qua sử dụng vào nơi ở ,nơi làm việc vv..và vv..

    RépondreSupprimer