01/07/2012

MỘT SỐ HÌNH ẢNH BIỂU TÌNH NGÀY 1.7 TẠI SÀI GÒN


Tập trung trước giờ xuất phát: Lê Hiếu Đằng, GS Tương Lai, Hồ Cương Quyết, Cao Lập, Huỳnh Kim Báu, Nguyễn Hòa, Nguyễn Phú Yên, Đỗ Trung Quân, Nguyễn Quốc Thái, Hạ Đình Nguyên, Huỳnh Ngọc Chênh....
Toàn bộ ảnh  tại đây chụp bởi Cao Lập và Quốc Ngọc


Tiến về công viên. 30.4
Hồ Cương Quyết cự cãi quyết liệt với CA khi bị người nầy đòi tịch thu biểu ngữ
Huỳnh Thục Vy bị kéo lên xe

Nhom Huỳnh Thục Vy, Huỳnh Trọng Hiếu.... bị bắt lên xe


Nhóm người trẻ nhập vào tiếp sức với nhóm trí thức lão thành







Bị chặn lại trước lãnh sự quán TQ ở đường Hai Bà Trưng






13 commentaires:

  1. Bác Chênh đi biểu tình kết hợp đi"sopping" hay sao ấy nhỉ ?

    RépondreSupprimer
    Réponses
    1. À mang theo túi giấy, đựng vài thứ linh tinh như kem đánh răng, bàn chải, đồ lót để phòng xa ấy mà. hehe, chưa phải dùng đến.

      Supprimer
  2. Trần Diệp - Đà nẵng1 juillet 2012 à 16:18

    Rất cảm động & tự hào với Sài gòn / Hà nội !

    RépondreSupprimer
  3. Cám ơn bác Huỳnh Ngọc Chênh! Mọi hôm được đọc những bài viết của bác rất hay và hôm nay được bác cho xem những hình ảnh biểu tình phản đối Trung Quốc xâm lược và ủng hộ Quốc Hội đã thông qua Luật Biển. Nhìn những hình ảnh các trí thức, văn nghệ sỹ, sinh viên, thanh niên và người dân Sài Gòn xuống đường biểu tình mà lòng tôi đầy xúc động với tinh thần yêu nước của dân tộc ta. Sài Gòn sẽ luôn cùng Hà Nội và nhân dân cả nước kiên quyết thể hiện ý chí sắt đá không có gì lay chuyển nổi, không có hành động đàn áp nào khuất phục được ý chí người dân. Cám ơn Sài Gòn! Cám ơn bác Chênh!
    Trần Tiến - Một đọc giả quen thuộc của bác Chênh, Một người dân yêu nước.

    RépondreSupprimer
  4. Khâm phục, Huế, Hải Phòng, Đà Nẵng, nhất là Quảng Ngãi sao không thấy ai biểu tình vậy. Lịch sử sẽ xét lại công tội của những người lãnh đạo VN hiện nay.

    RépondreSupprimer
  5. sống không vì tổ quốc /khác chi loài thú cầm /muôn năm lòng yêu nước/ lòng yêu nước muôn năm /

    RépondreSupprimer
  6. mỗi người dân VN đều có lòng tự hào dân tôc, lòng yêu nước...ủng hộ quốc hội, nhà nước về luật biển, biểu tình phản đối ngoại xâm... vậy mà vẫn bị đàn áp...

    RépondreSupprimer
  7. Doan ket , doan ket , doan ket , KHONG SO HAI
    Tat ca moi cong dan VN phai doan ket lai , tat ca cac ton giao phai doan ket lai .
    Bieu tinh mot cach bat bao dong va kien tri thi moi thanh cong , co gang phat hien va ngan chan hanh dong bat nguoi cua quan ban nuoc

    RépondreSupprimer
  8. Lạ nhỉ. Sao tay an ninh-công an nhà nước cộng sản lại không biết hình ảnh của ông Tây mang tên Việt : HỒ CƯƠNG QUYẾT, người mà cách đây 40 năm đã trương cờ tổ chức cộng sản mang tên Mặt trận GP MN VN ở Sài gòn để biểu tình phản đối chính quyền VNCH ? Tay an ninh này ko được học lịch sử "cách mạng " Việt nam hay sao? càng lạ hơn nữa là trước đây mấy bác Lê Hiếu Đằng, Huỳnh Tấn Mẫm, Cao Lập...là những sinh viên miền Nam đi biểu tình chống chính quyền VNCH (tội tày trời) vậy mà mấy bác ấy không bị chính quyền VNCH giam cầm và cũng ko bị các trường đại học đuổi học như các thanh niên ,sinh viên bây giờ đang sống trong "thiên đường XHCN" đi biểu tình chống kẻ thù truyền kiếp của dân tộc là bành trướng Trung cộng thì lại bị đàn áp, bắt bớ và bị đuổi học??? Mấy bác Lê Hiếu Đằng, Huỳnh Tấn Mẫm, Cao Lập...có giải thích điều quá "LẠ" này cho thế hệ trẻ hiện nay hiểu được không?

    RépondreSupprimer
  9. Vỏ quýt dày nên có móng tay nhọn để trị !
    Bà con đi biểu tình nên mang theo 1 cái kim băng để chống đàn áp (kim băng là đồ để phòng quàn áo bị kéo rách không kêu án là vũ khí được)
    Khi bị túm lôi đàn áp hãy bất ngờ chọc vào lưng,mông của nó và vứt luôn kim (để không biết ai chọc).
    Kẻ đi đàn áp chỉ vì lệnh và tiền nên rất sợ bị lây nhiễm HIV nếu là "kim lạ" chúng sẽ e ngại khi tiếp cận đàn áp bà con .

    RépondreSupprimer
  10. Sinh viên SG năm cuối2 juillet 2012 à 15:36

    Cha Anh Hung này đúng là cái đồ yêu nước bàn phím, chả biết mẹ gi mà cũng nói a dua linh tinh, ai nói ông mấy bác Đằng, Mẫm, Cao Lập ngày xưa biểu tình chống chính quyền VNCH mà không bị bắt? Còn bây giờ các bác ấy đi biểu tình bị bắt hồi nào? Định phủi bỏ thành tích của các bác ấy ngày xưa hả? Đúng là đã ngu còn tỏ ra nguy hiểm. Còn chú sinh viên nào bị đuổi học vì đi biểu tình đâu nói tên ra coi. Anh mày đây có đi biểu tình ngày 1/7 đấy nhé, để phản đối Trung Quốc, chứ không phải ngồi nhà la lối nói bậy nói bạ như chú mày đâu nhá.

    RépondreSupprimer
  11. ước gì VN va philipin biểu tình cùng ngày, mức độ ảnh hưởng tốt hơn nhiều

    RépondreSupprimer
  12. mình nghĩ phải có người cầm loa khởi xướng mới hợp,chứ đi và phát âm như thế không hiệu quả cho lắm

    RépondreSupprimer