02/08/2012

CHUA XÓT ĐẮNG CAY

 Vào Facebook Thuy Nga Nguyen đọc thấy điều nầy mà chua xót, đắng cay.

Thuy Nga Nguyen

·

10 commentaires:

  1. Thời này là thời của âm binh, cướp, hiếp...báo chí lề đảng nhan nhãn chuyện cướp, hiếp, lộ ngực...đến đứa trẻ 4 tuổi còn đưa tin lộ quần nhỏ...than ôi!
    Chế độ này rơi vào thời kỳ lụn bại, mục nát rồi.
    Con dân đất Việt lầm than, cơ cực...do đâu?
    Nếu đặt câu hỏi: Ai còn tin cái chế độ này nữa? quí vị hãy trả lời dùm tôi? Tôi tin là chỉ 3 triệu đảng viên và con cháu chúng thôi. Tại sao chúng hèn với giặc và ác với dân thế. Nào là tham nhũng, nói một đường làm một nẻo
    Nói thật chán quá Bác chênh ơi

    RépondreSupprimer
  2. VN xúi Cam ăn cứt gà là không thể chấp nhận được . Tại sao vậy : trong lúc VN vẫn rêu rao tinh thần 4 tốt với 16 chữ vàng . Trong nước thì hạch sách , bắt bớ , đàn áp , thậm chí bỏ tù người biểu tình chống Trung quốc . Rồi phó thủ Thiện Nhân tổ chức lễ ghi ơn Tàu cọng , rồi thứ trưởng quốc phòng Chí Vịnh vẫn rêu rao tình hữu nghị Việt - Trung mà lại yêu cầu Campuchia phản đối chống Trung quốc nghe ra chẳng phải là xui trẻ ăn cứt gà hay sao ?

    RépondreSupprimer
  3. Thoi AM THINH DUONG SUY ma. Buon va chua xot dang cay cung tac gia bai viet!

    RépondreSupprimer
  4. con dân đất Việt2 août 2012 à 16:14

    Đau lắm! Càng hiểu biết nhiều, càng yêu nước nhiều càng đau.Chỉ thấy xấu hổ với các bậc tiền nhân, thấy có tội với những người đã hi sinh cho độc lập dân tộc.Chúng ta đang sống ở thời đại nào đây hả trời?

    RépondreSupprimer
  5. Lu chóp bu còn ban chia chác,dau dá tranh giành quyen luc, thoa hiep vói nhau da xong dau mà có thì giò lo chuyen bao ve dat nuóc, bao ve dia vi quyen luc cá nhan quan trong hon mà.Nhan dan VN hay tu dung ra mà lo cho van menh dan toc.

    RépondreSupprimer
  6. Báo chí đầy rẫy những tin về các vụ cướp, hiếp, giết... là có chủ đích - để nhân dân bị cuốn vào các tin kiểu ấy mà quên đi Biển Đông, Hoàng Sa, Trường Sa...

    RépondreSupprimer
  7. Chóp bu còn ban dau dá tranh giành quyen luc,chua có thì giò lo den van menh dat nuóc. Nhan dan VN dung sot ruot,...cu doi day.

    RépondreSupprimer
  8. Không biết ngày xưa tổ tiên của lủ ......làm gì nên tội mà sinh ra lủ con tức Đé......o .....chịu được/đưa đứa ăn cướp vào tận nhà mình chuẩn bị đào mồ đào mả tổ tiên lên thế mà chúng nó lại mừng còn khúm núm bắt 2 tay kêu hảo hảo còn nguyện đoàn kết môi răng không rời /còn 1 thằng thì sống chết với nó hơn 1o ngàn liệt sỷ qua tận KPC giúp nó khỏi diệt chủng thì bây giờ nó lại chửi mình chơi trò chính trị bẩn thỉu /gia đình VN ăn ở thế nào mà cái quả phải trả lớn đến thế /giống như vụ án cha giết con vì không dạy được chắc phải lôi lủ con mất hết nhân tính nầy mà làm như ông cha nầy quá/không bằng con thú vì chó ,mèo ai đến địa bàn của chúng thì đừng hòng /nhưng con người nó lấy gần hết mọi thứ mà còn mừng lại tổ chức trọng thể việc nó cướp đồ nhà mình thật là lủ điên hết thuốc chửa/lại còn có nhửng anh BẤT NHÂN có thời từng làm bộ giáo dục chỉ vì cái bổng lộc phù du mà mang tiếng muôn đời chịu luồn cúi ca hát xênh xang mừng nó cướp nước mình /cái thời của cha ông đả hết rồi nên sinh ra toàn lủ con quái thai LÚ-LỪA-LƯƠNG LẸO

    RépondreSupprimer
  9. 23000 tàu rồi, không phải 9000 nữa đâu và sẽ còn vào nhiều hơn nữa. Được đằng chân lân đằng đầu. Câm như hến hoặc vài câu chiếu lệ bằng mời nó vào!Chót mhaanj nhiều tiền nên há miệng mắc quai!

    RépondreSupprimer
  10. Mẹ việt nam ơi, mẹ đã vô phúc khi sanh ra những đứa con hoang là lủ CQ, lủ con hoang nầy đã làm cho đất nước và dân tộc cũa mẹ phải lầm than và chụi nhiều đau khổ. Ôi đất nước VN ta ơi dân tộc VN ta ơi, hãy cung nhau đứng lên đễ tiêu diệt bọn xâm lăng và đấu tranh cho hòa bình dân tộc.

    RépondreSupprimer