23/08/2012

MÀN DIỄN VỤNG VỀ CUỐI CÙNG

 Trong buổi họp giao ban chiều qua, Thủ tướng ra lệnh phải bắt bằng được Dương Chí Dũng.
  Để Dũng trốn thoát dạo vừa rồi đương nhiên là lỗi ở bên công an chỗ ông Quang chứ còn ai vào đây ? nếu không tìm ra Dũng đang ở đâu thì hãy nghiêm khắc tự phê bình và kiểm điểm theo tinh thần phê và tự phê của Trung ương.    
 Còn chuyện thao túng ngân hàng thì Thủ tướng cũng yêu cầu cơ quan điều tra kiên quyết xử lý kẻ nào thao túng, cho dù kẻ đó là ai, là bầu Kiên hay bầu nào có dính dáng đến ngân hàng, cổ phiếu, chứng khoán. Thảo nào con gái riệu của đại gia đã kịp bàn giao chức danh chủ tịch mấy ngân hàng, bay sang Mỹ để sắp xếp bãi đáp từ tuần trước nữa rồi.
 Sàn chúng khoán đỏ rực mấy ngày nay, các bầu khác cũng cho báo chí la lên giùm là mất hàng trăm tỷ mỗi ngày bởi dân chúng hoảng loạn, rút tiền khỏi ngân hàng để đi mua vàng trong khi vàng thế giới vẫn không có biến động gì - mấy trùm vàng chắc lại gặt hái từ màn diễn tồi rồi.
 Thống đốc Bình thì ra sức lên báo chí nói rằng Bầu Kiên không có vai trò gì nhiều ở ACB, báo chí cũng la lên rằng Bầu Kiên chỉ vi phạm lỗi kinh doanh trái phép, dân tình sẽ đoán là chỉ phạt vài chục triệu rồi cũng lắm một hay hai năm tù...rất vớ vẩn.
 Kinh doanh trái phép mà Thủ tướng lại phải nhắc nhở các cấp kiên quyết xử lý kẻ nào thao túng ngân hàng, thì ra đang có một thế lực nào đó thao túng ngân hàng mà Việt nam chưa tìm ra, đưa chúng ra trước vành móng ngựa, khiến Thủ tướng biết trước rồi phải chỉ đạo cho các ban ngành làm việc.
 Hiện giờ mọi thông tin cứ rối như canh hẹ, báo chí cứ thò thụt tin tức, đăng lên rút xuống như ma chơi, dân tình thì hoảng hốt có vài đồng trong túi cũng run vì không biết màn kịch kinh tế đang bị các đạo diễn cho xem hồi kết nào.
 Ngay cả cái ban chỉ đạo chống tham nhũng do Thủ tướng chỉ đạo hôm qua vẫn họp báo cũng khiến dư luận phải ngỡ ngàng vì sự tranh giành giữa chính phủ và bên bộ chính trị cái nhiệm vụ lẽ ra là phải do dân quản lý, giám sát. Ai đời chỗ nhiều tham nhũng nhất thì lại có ông chủ trì mang chức danh : trùm chống tham nhũng bao giờ ?

15 commentaires:

  1. Phát minh bố láo23 août 2012 à 13:26

    Chỗ tham nhũng nhiều nhất lại có chức danh trùm chống tham nhũng. Thế mới hay chứ!

    Vì ban lãnh đạo VN phát minh ra môn bóng đá mới mà trọng tài đồng thời là cầu thủ, tức là vừa đá bóng vừa thổi còi.

    Theo tin vỉa hè thì chính phủ VN đang đề nghị UB Guiness quốc tế xét ghi vào sách guiness thế giới về sáng kiến độc nhất vô nhị này.

    Hiện UB chúng tôi đang tranh luận rất dữ về phát minh này của VN và chưa thể đưa ra kết luận vì bên Anh quốc họ khiếu nại rằng phát minh này là bố láo.

    RépondreSupprimer
  2. Ai chống? Chống ai?

    RépondreSupprimer
  3. Tôi vẫn tin vào thủ tướng Dũng .
    Biết đâu trong lúc khó khăn , ông Dũng có những cú ngoạn mục và xoay chuyển .
    Chúc ông Dũng đi đúng hướng .
    Công dân nghèo Miền Trung .

    RépondreSupprimer
  4. Có thế đất nước ta mới tiến lên bằng Triều Tiên anh em chứ,các bác cứ théc méc

    RépondreSupprimer
  5. NHỤC QUÁ.

    Tễu - Blog
    PHẢI BIẾT HỔ THẸN VỚI TIỀN NHÂN !

    RépondreSupprimer
  6. Nguyễn An Liên23 août 2012 à 22:36

    Hèn chi mới bắt bầu Kiên chưa điều tra chi hết mà thủ tướng đã đòi kiên quyết xử lý bọn thao túng ngân hàng rồi ! Thủ tướng 'tài" thật !

    RépondreSupprimer
  7. Người ta muốn thông tin nó rối lên vậy đó. Nhưng có thấy thông tin lề đảng có rối không?
    Ai bị cuốn vào cái rối bời thông tin trong cái vụ Bầu Kiên này không phải đã lọt vào cái mê trận hay sao?
    Rồi đây những Blog đưa tin nhiều nhất về vụ Bầu Kiên sẽ bị điều tra, chẳng hạn như tiết lộ bí mật trong điều tra vụ án...xâm hại danh dự cá nhân...như blog Cô gái đồ long trước đây.
    Không thấy báo lề đảng chỉ nói bắt Bầu Kiên vì kinh doanh trái phép thôi hay sao?
    Cẩn thận coi chừng bị mắc bẫy.

    RépondreSupprimer
  8. Ôi, không tài làm sao làm được Thủ Tướng. Thủ tướng ký Quyết định bổ nhiệm Dương chí Dũng rồi Thủ Tướng chỉ thị làm rõ việc bổ nhiệm Dương Chí Dũng. Chỉ có thủ tướng Viet Nam ta mới làm được, tự hào lắm thay. Tôi đã nghe cả trăm lần Thủ tướng bảo phải làm quyết liệt cái này cái kia... Tưởng từ điển đúng hóa ra từ điển sai. Quyết liệt theo nghĩa của thủ tướng là để đấy không làm gì cả. Thủ tướng mà được làm bền lâu thì ta có tỷ phú hàng đầu thế giới làm thủ tướng nhé. Sẽ được nhất thế giới về nghèo...Sướng. Thương chú em Kiên bạc, lăn lộn bao năm, chiều còn ngồi Bentley tối đã vào nằm nền gạch nhà giam ăn cơm theo định lượng, thôi thì khai luôn đi cho nó lành còn mau sớm về với vợ đẹp con khôn, nói luôn thằng Dương Chí Dũng ở đâu để bắt luôn thể, theo đúng chỉ đạo của Thủ tướng bắt bằng được DCD. Không khai, thả ra cũng bị nó đòm trừ hậu họa đấy. Kiên bạc, cố gắng lên, tù rồi cũng có ngày về mà.

    RépondreSupprimer
  9. Dương Chí Dũng là người của Thủ tướng. Ông Quang (BT CA) làm sao bắt được người họ Dương.

    RépondreSupprimer
  10. Cũng may nội dung chỉ đạo của tt ông Kiên chưa nge kịp..Không thì có lẽ cũng rời khỏi nơi cư trú như ông Dương Chí Dũng rồi Thầy hỉ..hehe.
    hoc trò Thầy 12/12 (1987)

    RépondreSupprimer
  11. Kiểm điểm BCT mười mấy ngày mà chả thấy thông báo ra bàn dân thiên hạ những ai khuyết điểm và khuyết điểm thế nào mà chỉ thấy nói là nghiêm túc, chân tình, trách nhiệm... Muốn dân tin phải nói thật đã làm thực được gì. Nói lập lờ lại càng mất lòng tin thêm vì không ai biết nên không ai tin.

    RépondreSupprimer
  12. Tôi cho rằng trận naỳ là trận giả. nhưng chết thì thật,mà chết thật khủng khiếp,mỗi ngày chưng khoán mất hàng trăm triệu đô,giới đầu cơ vàng đô la thì hốt thoải mái,nhân đó mấy con cưng hăm he tăng giá,t/t lại đóng kịch chém gió,ct nước thì làm thơ đêm nay bác kg ngủ,tbt lại giảng đạo trung thành với mấy ông râu xồm,còn dân đen thì cùng đường,biên giới hải đảo không ai lo,hay là nhờ bạn vàng canh giữ hộ biển đảo rồi! và trả công bằng dầu và cá,có lẽ vậy mà tiện,biển đảo vẫn ở đó có ai mang đi đâu được mà lo,bạn giữ còn chắc chắn hơn minh mà đỡ bao tiền,có khi còn được tiền cũng nên,các bác nhà mình sáng suốt thật!có thế mà mình nghĩ kg ra!mong các bác đánh trận giả nhanh nhanh và sơm thu quân để bà con làm ăn và đóng thuế!

    RépondreSupprimer
  13. Ngay từ đầu, quy định "Thủ trưởng mỗi cơ quan, đơn vị, là Trưởng ban chống tham nhũng của CQ, đơn vị mình", nghe đã thấy hài, hài đến nôn mửa, nôn mửa đến nôn thốc nôn tháo, nôn đến mức phải chổng đít lên trời!
    Chuyện chỉ có duy nhất ở Việt Nam- nơi trú ngụ của những đỉnh cao trí tuệ loài người- với cái da mặt dày hơn cái thớt!

    RépondreSupprimer
  14. Dân mình dễ bị lừa thật, bầu Kiên bị bắt vì kinh doanh vặt trái phép mà phải họp cả bộ ba Tòa, Viện, CA với sự chỉ đạo của Thủ tướng như lời ông cục trưởng cảnh sát kinh tế giải thích. Đúng là dân ngu.

    RépondreSupprimer
  15. dau lai vao do chang co gi ma on ao thay ao cu mac ao moi cho sang sua dep de hon the ma cung am i

    RépondreSupprimer