27/09/2012

ĐANH THÉP NỮA ĐI. TÀN BẠO HƠN NỮA ĐI

Bà Đầm xòe.
Tôi rất khóai sự phản đối của Đảng và nhà nước ta qua mồm ông Lê Thanh Nghị đối với các nhà nước, các tổ chức, các cá nhân ở phần còn lại của thế giới đã đồng thanh phản đối về mức án 39 năm mà đảng và nhà nước ta kêt án cho 3 bloger: Điếu Cày – Nguyễn Văn Hải, Tạ Phong Tần và Phan Thanh Hải.

Lời tuyên bố qua mồm anh Lê Thanh Nghị thật hùng hồn, đanh thép. Nó như là hơi sức của 4 ngàn năm lịch sử của Đại Việt choa dồn tụ vào và gần hơn, lớn hơn là hơi sức của cả một hệ thống xã hội chủ nghĩa đã bị sụp đổ trên toàn thế giới hội tụ vào, trong đó có hơi sức của cả mấy triệu đảng viên CS đang sống hoặc đã chết ở những nước đã sụp đổ và đã nuốt hận.


Mình phải là mình, phải không anh Nghị? Mình sợ đếch gì chúng nó. Sợ đếch gì cha con thằng nào. Ba rác Oba ma ư? Mày chỉ là thằng mọi da đen óng ánh như bồ hóng trong bếp rạ nhà tao. Mày văn minh nào bằng chúng tao. Mày khôn khéo trí tuệ nào bằng chúng tao mà lưu ý tao phải nhớ Điếu cày? Còn cái đám tay chân của Ba rác ư? Các ông các bà có im miệng đi không. Các ông, các bà không thấy sao, tổng thống của chúng mày mà tao còn chẳng sợ, tao sợ gì đám chúng mày mà cảnh báo với đe dọa.

Cả bọn Châu Âu và phương Tây nữa? Chúng mày biết không, trong mắt chúng tao, bọn mày chỉ như những hình nộm làm bằng bột mì đã chín. Tao xem mày cũng chỉ là thứ công tử bột hay cùng lắm chỉ là một thứ gà công nghiệp mà thôi. Mày khoe mày văn minh ư? Hay sờ vào chính cái bụng, cái ngực, cái mặt của mày xem, từng khu lông của mày có khác gì lông khỉ. Văn Minh của chúng mày chỉ thuộc hạng ” lông chưa sạch ở bụng”, nhằm nhò gì mà lo lắng mà lên án chúng tao.

Hãy nhìn vào lịch sử của chúng tao.

Khi chúng tao đánh Mỹ, chúng tao đã biết làm cho nhân dân Mỹ nổi lên chống lại nước Mỹ ở ngay trong lòng nước Mỹ.

Chúng tao đã làm cho cả phương Tây, cả châu Âu nức nở, nhỏ lệ và ủng hộ chúng tao hết mình khi biết rõ chúng tao là ai? Chúng tao là cộng sản, một chi nhánh của Nga Xô, của Tàu Cộng tại Việt Nam.

Từ khi nước tao thực hiện đổi mới đến nay, cái gì cũng sờ sờ ra cả đấy. Ấy mà chúng mày có biết ngô khoai gì đâu. Chúng mày đã sập bẩy chúng tao bao nhiêu lần rồi, mà vẫn chưa biết, chưa tỉnh ngộ ra. Chúng mày ấu trĩ lắm.

Chỉ lược thuật sơ sơ như vậy, chúng mày biết chúng tao như thế nào rồi. Tài của chúng tao cao thấp với chúng mày như thế nào rồi. Chúng tao là cộng sản, bây giờ vẫn cứ là cộng sản. Chúng tao vẫn là đội tiên phong của giai cấp công nhân; chúng tao là lực lượng tiến bộ đại diện cho nhân loại tiến bộ, chúng tao là mùa xuân đại diện cho mùa xuân nhân loại nữa kia.

Vì sự thật và vì lý do đó, tôi tuyên bố: Ai căm giận Đảng, Nhà nước mình về cái tuyên bố này thì cứ căm giận, riêng tôi thì tôi khóai lắm. Tôi muốn Đảng, Nhà nước mình hãy học Tàu Cộng nhiều hơn nữa, để cần phải đanh thép hơn nữa, mạnh mẽ hơn nữa với mấy nước, mấy con, mấy thằng và nếu cần, mình không những tiếp tục tàn bạo với dân mình mà cũng cần phải tàn bạo với toàn thế giới để cho chúng nó biết tay. Vì sao ta có quyền làm như vậy? Bởi vì ta là cộng sản, là Đảng Cộng sản Việt Nam với tuổi thọ muôn muôn năm cơ mà.

BĐX./ NTT BLOG

15 commentaires:

  1. Khác hẳn về bản chất và Dân chủ gấp vạn lần. Chúng mày bị phân hóa nội bộ rồi.

    RépondreSupprimer
  2. Đúng,nếu cần tao cũng có thể cho xe lu nghiền nát chúng mày như đàn anh muôn vàn kính yêu của tao

    RépondreSupprimer
  3. con người ta hơn con vật ở chổ xác định được biên giới ổn định dừng lại, đây bọn này luôn luôn cho mình là kẻ cả thừa thắng xông tới. có lẽ rồi nó xông vào bãi tha ma.trước lúc xông vào cái chết còn chút nóng của vật lý non ọe ra cho hết

    RépondreSupprimer
  4. Hoan hô thằng Nghị kiên định lập trường, bọn Ba Rắc mà phản đối thì mày cứ phán luôn Điếu Cày 24 năm cho tao

    RépondreSupprimer
  5. Càng gian ác lắm, càng nhiều thù sâu! Ác giả cá báo , chả sai! Thùng rỗng kêu to cũng chả sai!

    RépondreSupprimer
  6. Đúng, nếu cần đảng của tao sẽ tiêu diệt chính các đồng chí của tao. Đảng của tao chỉ một mực trung thành tuyệt đối với Tàu cộng mà thôi.
    Đảng cộng sản Tàu muôn năm...

    RépondreSupprimer
  7. Bác HNC có thể đăng bài này để chia sẽ với Mẹ Nấm được không?

    http://anonymouse.org/cgi-bin/anon-www.cgi/http://www.boxitvn.net/bai/41602

    RépondreSupprimer
  8. Phe nào rồi cũng có lý của nó , cũng có cái cực đoan của nó.Nhưng theo quy luật cái gì là chân lý sẽ xanh tươi mãi , cái gì phi chân lý sẽ lui tàn theo thời gian.

    RépondreSupprimer
  9. Tầu cộng muôn năm, muôn đời sống mãi cùng Việt cộng

    RépondreSupprimer
  10. Ai cũng biết nghề Phát ngôn tương tự nghề ca hát Karaoke: Càng chuyên nghiệp càng phải lặp lại y chang những gì đã được soạn sẵn, thậm chí nhái được luôn giọng gốc. Ở mục này, trước có bà Tôn Nữ Thị Ninh, bà Nguyễn Phương Nga; nay ông Lương Thanh nghị, tôi nghĩ họ đều có nỗi khổ tâm thầm kín vì đã lỡ chọn cái nghề hát Karaoke...hạng sang: Hãy thương cảm cho họ! Nếu muốn trách thì trách cái đứa đã nẻ ra loại Karaoke bất cố liêm sĩ này!

    - Hiến pháp VN bảo đảm Tự do ngôn luận. Các nị kết án ba đứa Blogger những 26 năm tù, làm sao ăn nói với nhân dân VN, nhân dân thế giới?

    Chánh án Vũ Phi Long:

    - Hiến pháp VN Bảo đảm Tự do ngôn luận, chứ đâu ghi Bảo vệ người tự do ngôn luận! Nói cách khác, Hiến pháp VN chỉ bảo đảm Trước khi nói chứ đâu ghi bảo đảm Sau khi nói!

    - Nị mà tờ! Tự do à la Vũ Văn Hiển!

    RépondreSupprimer
  11. ...và chúng mày biết tao tham nhũng hối lộ, bức hại dân lành mà vẫn để cho cái đám ngu như bò được thổi lên thành "khúc ruột ngàn dặm gởi về cho tao hàng tỉ đô la..., còn chúng mày thì vài chục triêu đô cho tìm kiếm hài cốt, cho nhân đạo vẫn cúng cho tao đều đều...cứ thế nhá tao là thế làm gì tao.

    RépondreSupprimer
  12. Không khéo kỳ này chính phủ ta bắt tù cà Hilary lẫn Obama ấy chứ lỵ!.Sao tôi cứ nhầm lẫn cộng sản với khủng bố!

    RépondreSupprimer
  13. bà phó doan bảo chung tao dân chủ gấp vạn lần chung mày,hôm nay lương thanh nghị thay mặt tt ntd. dõng dạc tuyen bố; con cặc của chung tao gâp van lần tư bản...

    RépondreSupprimer