Thứ Ba, ngày 25 tháng 9 năm 2012

CHUYỆN CON C. LÀM NÓNG SÔI EM FB (cập nhật)


Em vào nhà bác đọc "Chuyện con C. làm nóng sôi em FB" vui quá", bác cho em ké tí:
Em thấy bà lão này ở bên Brazil trồng được cái cây ra thứ quả này không biết gọi là cây gì. Nhân dịp nhà bác đang "nóng sôi", và hình dáng cái trái đó nó giống cái con C. quá, bác cho phép em đặt tên cây này là cây "Tự do" bác nhé! (Tu Lu SG)


Tự dưng từ hôm qua đến nay, chuyện con c. sôi sục trên các trang mạng làm cho em FB cũng rạo rực nóng ran hết toàn thân. Chuyện gì đang xảy ra thế này mà tôi không được góp phần? Hay là tại vì tôi đã nghĩ... hưu toàn thân rồi...
Trước tiên là từ anh bê bê xê:
Trung tá văng tục trong ngày xử bloggers
rồi Quê Choa:
Tự do là cái con cặc!
rồi Trương Duy Nhất:
rồi Trần Hùng 09
rồi Nghĩa Nhân blog
"Tự do cái con c...."*
thêm Nguyễn Lân Thắng

Toàn văn lá thư của Con Cặc gửi trung tá Vũ Văn Hiển

Trên em FB thì hằng hà sa số có lẽ anh nào cũng muốn đưa cái ni vào em FB
TIN NÓNG:
UI....Sao giữa Thiên Thanh mà Chú ấy có thể văng tục như vậy chứ hả???
Thật là xấu hổ.
XẤU HỔ QUÁ ĐI MÀ.


Toàn văn lá thư của Con Cặc gửi trung tá Vũ Văn Hiển

THƯ CẢM TẠ

Kính gửi Trung tá Vũ Văn Hiển, phó công an phường 6 quận 3 thành phố Hồ Chí Minh.


Thưa Trung tá,

Lời đầu tiên, cho phép tôi được tỏ lòng ngưỡng mộ sâu sắc đến Trung tá, người đã vinh danh tôi với hơn 80 triệu người Việt Nam trong nước và nước ngoài trong ngày hôm qua, 24 tháng Chín năm 2012. Xin Trung tá cho tôi được tự giới thiệu mình, tôi: CON CẶC. Dạ, nhiều người bảo như thế là tục tĩu, nhưng tôi biết nói thế nào thưa Trung tá, khi mọi người đều gọi tôi như vậy.

Mặc dù tôi là một cơ quan sinh dục, thực hiện chức năng bài tiết, chức năng truyền giống, giữ vai trò quan trọng trong việc duy trì sự tồn tại của loài người, nhưng không phải ai ai cũng tôn trọng tôi đúng với vai trò của mình. Khi giận, người ta gào vào mặt nhau: CON CẶC! Khi khinh bỉ, người ta nhổ vào mặt nhau: CON CẶC! Để chửi một thằng tồi, người ta bảo: CÁI THẰNG CẶC! Làm ăn tệ lậu như Vinashin, người ta bảo: LÀM ĂN NHƯ CẶC! Và còn hàng khối câu cửa miệng khác với giọng điệu coi thường tôi lắm, thưa Trung tá. Trong khi tôi, CON CẶC, không xấu xí, đê tiện, tồi mạt, kém cỏi như những kẻ bị ví von.

Ngược lại, cũng có những người tung hô tôi một cách quá đà, thưa Trung tá. Họ gọi tôi là Ngọc Hành, là Của Quý. Cũng có người đặt tên tôi dễ thương: Cậu Nhỏ, nghe cứ như Hoàng tử bé vậy đó. Rồi bao nhiêu người, vì nghe lời báo lá cải, vì tin vào kinh nghiệm truyền miệng trên lauxanh.us mà nỗ lực không ngừng để cải thiện vóc dáng của tôi. Họ còn giết tê giác lấy sừng, nấu ngẩu pín dê, ăn tay gấu… và đổ lỗi là vì tôi mà họ phải tàn ác với thú vật như vậy.

Nhưng dù họ có nâng niu tôi, hay chà đạp tôi, cũng không ai tôn trọng tôi cho bằng Trung tá cả. Trung tá đã nâng tôi lên một tầm cao mới, một tầm cao mà ai ai cũng nỗ lực để có được. Giữa trụ sở công an phường 6 quận 3 trước mặt đông đảo mọi người, cấp dưới của mình, Trung tá đã thét lên lời thét đầy uy lực: Tự do cái Con Cặc! Vâng, đây chính là lời thét vĩ đại nhất nhằm vinh danh mình mà tôi từng biết đến, thưa Trung tá.

Tự do! Hai chữ đó mới quý giá làm sao! Người ta đã đổ bao nhiêu xương máu để dành lấy tự do từ cường quyền, bạo chúa, từ độc tài, phát xít. Thưa Ngài, người Pháp chọn Tự do là từ đầu tiên trong ba tiêu chí: Tự do – Bình đẳng – Bác ái, và vì vậy mà họ chọn quốc kỳ của họ có ba màu Xanh – Trắng – Đỏ. Tự do là một trong ba từ mà chúng ta viết phía dưới quốc hiệu. Tự do là từ mà ông Hồ Chí Minh đã trích từ tuyên ngôn của nước Mỹ khi ông ta đọc tuyên ngôn độc lập ở Ba Đình năm 1945. Và tôi cũng nghĩ rằng, nếu ngày đó ông Hồ không nhân danh tự do, thì chắc gì hàng triệu người Việt Nam đã đổ máu cho cái gọi là “cách mạng” ấy.

Tự do là điều mà – ngay khi Trung tá xưng tụng tôi, hét vào mặt vợ cũ của ông Nguyễn Văn Hải, thì tại tòa án – ông Hải đã đổi lấy 12 năm tù giam, bà Tạ Phong Tần phải đổi lấy 10 năm tù giam, chưa kể những năm quản chế sau khi mãn hạn.

Thưa Trung tá, tôi không biết lấy gì để đền ơn Trung tá vì những lời có cánh mà Trung tá đã dành cho tôi. Thực hiện theo khẩu hiệu mà Trung tá nêu ra, các bạn trẻ trên facebook đã thi nhau thay hai chữ Tự Do bằng tên của tôi. Họ nói: không có gì quý hơn độc lập Con Cặc, Con Cặc – Bình Đẳng – Bác Ái, Hiệp định thương mại con cặc (FTA – có lẽ sẽ đổi thành DTA (dick trade agreement) hoặc PTA (penis trade agreement)), rồi chưa kể đến các quyền như quyền con cặc đi lại, quyền con cặc ngôn luận, quyền con cặc kết hôn, quyền con cặc biểu tình… Nhiều đến mức tôi thiết nghĩ họ phải có một từ mới: cặc quyền!

Thôi, dù tôi có kể ra bao nhiêu cũng không sánh hết được công lao trời bể của Trung tá. Và đêm đã khuya, thư đã dài, tôi còn phải vào với ông chủ để vui vẻ với bà chủ. Tôi xin dừng bút tại đây. Cuối thư, không có gì hơn, xin chúc Trung tá và gia đình sống vui vẻ, mạnh khỏe trong con cặc, hạnh phúc.

Nay kính thư,
CON CẶC

Thích ·  · Chia sẻ · 15 phút trước

Nghĩa thân mến!

Anh rất tự hào về em. Bây giờ Lựu Phong cũng là Ba Đồn rồi, anh
em mình coi như đồng hương làng đấy. Trường cấp 3 Bắc Quảng Trach của anh em mình cũng rất tự hào về em. Có một người làm thứ trưởng đã oách rồi, thứ trường ngành GD& ĐT lại càng oách nữa.
http://quechoa.vn/2012/09/25/tu-do-la-cai-con-cac/#more-26897
Thích ·  · khoảng một giở trước · 

Tôi thề, từ bây giờ trở đi tôi chẳng bao giờ dám dùng hai chữ "Tự Do"...
Thích ·  ·  · khoảng một giở trước · 



khoảng một giở trước 


Ra chợ mua ít đồ ăn, nghe được mẩu đối thoại của 2 bà bán rau
- Sống gần hết cuộc đời rồi tôi mới hiểu cả tôi và bà đều không có "tự do" nên mới ra nông nỗi này, cứ phải lê la đầu đường xó chợ kiếm miếng cơm qua ngày
- Bà hôm nay sao tâm trạng vậy, nhà có chuyện buồn chăng?
- Thì vô tình hôm qua thằng cháu cho xem bài báo mới biết được "tự do là cái con c.." của ông trung tá công an gì đấy nói, mà
 tôi với bà không có cái con đó nên mới khổ
- Có lẽ đúng đấy. Ông nhà tôi và ông nhà bà có "tự do" nên các ông ấy chỉ suốt ngày ăn chơi nhảy múa, mọi thứ dồn hết cả lên vai những người không có "tự do" như tôi với bà
Nghe đến đây mình liên tưởng đến bản thân, cũng chẳng có "tự do" nên chỉ là cái máy đẻ cho nhà chồng thôi và mới hiểu rằng tại sao các gia đình ở Việt nam lại cứ muốn vứt bỏ các thai nhi là nữ giới



Ảnh minh họa: Hình dáng tự do tại Việt nam
 — cùng với Thúy NgọcThân Phận Bèo BọtAlfonso VovaAnh HaiVan VoHenrique PhamThông Tin Lá CảiQuocbien Le và Gabriel Phạm

Kính thưa ông trung tá công an Vũ Văn Hiền- phó công an phường 6 - Q 3
Đây có phải là khái niệm về TỰ DO mà ông đã PHỌT ra trước mặt Nhân Dân không ạ?


Tào Lao
‎-"Tất cả mọi người đều sinh ra có quyền bình đẳng. Tạo hóa cho họ những quyền không ai có thể xâm phạm được; trong những quyền ấy, có quyền được sống, quyền CON CẶC và quyền mưu cầu hạnh phúc"
- Hiệp định thương mại con cặc Việt Nam-EU: Tìm cơ hội trong thách thức.
- Vì độc lập vì Con Cặc
Đánh cho Mỹ cút đánh cho ngụy nhào.
- Không có gì quí hơn độc lập con cặc!
.......Nhơn nghe được đoạn phỏng vấn chị Dương thị Tân-vợ cũ của Blogger Điếu Cày.

Mít Tờ Đỗ đã chia sẻ ảnh của anh ấy.
Khi hét lên "Tự do là cái con cặc" trong một tình huống hết sức cấp bách, Trung tá công an Vũ Văn Hiển cho thấy ông là người thấm nhuần giá trị trân quý của tự do. Chúng ta đều biết con cặc là một phần không thể tách rời, không thể từ bỏ của cơ thể. Con cặc là vô giá. Tự do, dù không hữu hình như cặc, cũng là giá trị cơ bản của con người, không thể thiếu được. "Không có gì quý hơn độc lập, tự do", vì thế, được diễn nôm theo cách của ông Hiển, là một sự sinh động hóa và bình dân hóa hết sức thú vị. Tự do vô giá, con cặc cũng vô giá, không thể để mất được. Tự do rất gần gũi, như con cặc vậy, chứ không phải là thứ xa vời, cao siêu. Tự do là con cặc. Ai cướp mất tự do của tôi, cũng như cướp mất con cặc của tôi, sẽ không yên với tôi đâu!
Phải hiểu trên tinh thần xây dựng như thế mới thấy được bản lĩnh, đạo đức sáng ngời của người chiến sĩ công an nhân dân.
Nếu bạn thấy thích góc nhìn này, hãy click vào link sau và like 

......
Nhiều lắm ghi lại không hết, tiếc quá mình tiêu mất tự do rùi. 

54 nhận xét:

  1. Ơ rê ka, văn hóa ưu việt của chế độ ta là đây !

    Trả lờiXóa
  2. Cộng Hòa XHCN Việt Nam
    Độc Lập - Con Cặc - Hạnh Phúc

    Trả lờiXóa
  3. Con Cặc(=Tự do) hay là chết?
    Con cặc - con cặc!

    Trả lờiXóa
  4. Tự do là cái con c ...hay hay. Khen cho tên công an này

    Trả lờiXóa
  5. Có dương thì phải có âm để cân bằng.
    Tự do là con c... thì cái gì là cái l... ? Xin Trung tá Hiển phát biểu tiếp vế sau cho tròn câu đối !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hiển says: "Độc lập là cái L !"

      Xóa
  6. Này các bác khe khẽ chứ . Bí mật quốc gia đấy!

    Trả lờiXóa
  7. - "Con C. hay là chết!".
    - "Bình đẳng- Con c.- Bác ái".
    - "Con c. cho mỗi đời nô lệ
    Sữa để em thơ, lụa tặng già".
    - "Ôi con c.- hai tiếng ngọt ngào!".
    - "Trên đời ngàn vạn lần đau khổ
    Đau khổ chi bằng mất con c.'.
    ...
    Liệt kê ra thì nhiều lắm, rất nhiều "con c.", bà con ạ. Viên trung tá này {chắc cũng có ít chữ nghĩa trong đầu) đang nhắc nhở bà con liên tưởng tới mọi chuyện cho đời thêm "thi vị" đấy!

    Trả lờiXóa
  8. O Ho VN, cho phép tui sửa lại như ri nghe!
    CHXHCNVN
    Độc Lập-Cái Con Cặc-Hạnh Phúc

    Trả lờiXóa
  9. Đúng như thế thật, hình tượng rất hay!

    Trả lờiXóa
  10. Tự do muôn năm
    con cặc muôn năm
    Vũ Văn Hiền muôn năm

    Lại thêm một khẩu hiệu nữa rồi, sao cái nước mình nhiều khẩu hiệu thế
    Mời các bác đọc bài thơ "KHẨU HIỆU" của THÁI BÁ TÂN

    KHẨU HIỆU

    Hình như cả thế giới
    Chỉ bốn nước, đó là
    Việt Nam và Trung uốc,
    Triều Tiên và Cu ba


    Là còn có khẩu hiệu.
    Không những có mà nhiều.
    Không những nhiều mà lớn.
    Không những lớn mà điêu.


    Khẩu hiệu đỏ rực phố.
    Khẩu hiệu đỏ rực làng.
    Khẩu hiệu trong phòng họp,
    Nền đỏ và chữ vàng.


    Mà khẩu hiệu gì nhỉ?
    À, thi đua, muôn năm.
    Muôn năm cái gì nhỉ?
    Muôn năm cái quyết tâm.


    Hình như có qui luật
    Là không gì trên đời
    Muôn, muôn năm, mãi mãi,
    Cả vật và cả người.


    Vậy thì sao khẩu hiệu
    Lại cứ hô muôn năm?
    Hay nghĩ cứ hô mãi
    Là sẽ thành muôn năm?


    Nói thật với các bác,
    Tôi không dám ra ngoài
    Vì sợ thằng khẩu hiệu
    Làm lóa mắt, ù tai.


    Lại còn thi đua nữa.
    Mà thi đua cái gì?
    Làm việc tốt, học tốt?
    Thôi, đừng vờ, quên đi.


    Chỗ thân tình, hỏi thật,
    Vừa họp thi đua xong,
    Có ai trong các bác
    Làm việc tốt hơn không?


    Hình như trên thế giới
    Chỉ bốn nước, đó là
    Việt Nam và Trung Quốc,
    Triều Tiên và Cu Ba


    Là có cái thằng ấy,
    Thằng thi đua, phong trào.
    Thi đua là yêu nước.
    Không thi không yêu sao?
    a
    Cũng chỉ bốn nước ấy
    Dẫu dân kêu nhiều lần,
    Có hộ khẩu, và đất
    Là sở hữu toàn dân.


    Nếu phải hô khẩu hiệu,
    Tôi chỉ hô một câu:
    “Đả đảo các khẩu hiệu!”
    Nói thật, không đùa đâu.

    Trả lờiXóa
  11. Bác Chênh này... độc làm em đỏ hết cả mặt....!!!

    Trả lờiXóa
  12. Ôi trời! Sao mà cả một đất nước đâm ra đổ đốn như thế?
    Xấu thì che, tốt thì khoe. Hạnh phúc sao sánh bằng cái con cặc. Bác trung tá công an hoàn toàn chí lý!

    Trả lờiXóa
  13. Bác Chênh đăng bài này phải ghi là cấm trẻ em dưới 18 tuổi đọc ! Nghe chửa!!

    Trả lờiXóa
  14. Ơn đảng! ơn chính phủ...

    Trả lờiXóa
  15. Nếu biết tự do là cái "ấy" thì em chẳng đi Thái lan chuyển đổi giới tính làm gì. Vừa mất tiền lại mất toi cái tự do

    Trả lờiXóa
  16. ôi tự do của cháu bác15:47 Ngày 25 tháng 09 năm 2012

    Tự do = con cặc:
    không gì quí hơn độc lập, con cặc
    BH

    Trả lờiXóa
  17. Ngày xửa ngày xưa, khi nghe nói chuyện thời sự, các nhà tuyên huấn luôn chốt lại
    địch càng hung hăng đàn áp chứng tỏ chúng yếu, sợ dân và sợ ngày tận thế
    sớm đến.
    Giờ, chánh quyền hung hãn như cà cuông chết đến đít còn cay đàn áp những người chống chế độ độc tài, tham nhũng, chống thằng hàng xóm xấu xa tởm lợm,
    tất cũng là yếu thế, sợ hãi...nên mới phát bẳn chửi tự do là cái thứ ấy dzây.
    Ông tổ nhà nó luôn giao giảng không có gì quí hơn độc lập tự do, nay nó văng tục
    như rứa đích thị là phản động, chống nhà " lước " công hòa xã hội chủ nghĩa vn trăm phần trăm lẻ một rôi còn gì

    Trả lờiXóa
  18. Công an được nói Cái Con Cặc, còn các bác thì không nhé.

    Trả lờiXóa
  19. Thằng trung tá này chắc xuất thân Đại học Cầu Muối...

    Trả lờiXóa
  20. Khái niệm về tự do theo Tay C.A Vũ Văn Hiền - phó công an phường 6 -Q 3 lại quá chuẩn xác luôn!
    Một trình tư duy ný nuận cao, kiểm chứng sát sao thực tiễn mà ở VN, vốn bao người loay hoay đấu tranh vì nó, vậy nay mới ngộ ra trong một khoảnh khắc bất chợt! Bái phục, bái phục!

    Trả lờiXóa
  21. Thằng này mất dạy từ lâu
    Bác dạy nó mãi nhưng đầu nó ngu!
    Đầy mồm nó"cặc với cu..."
    Cán bộ như nó trời tru,đất đè!

    Trả lờiXóa
  22. Em đã tìm ra nguyên nhân vì sao anh Ba bổ nhiệm cùng lúc 4 trợ lý chánh phủ, mời pà con xem vở diễn "Tiên sư thằng thư ký, chuyến này về đuổi gà cho vợ, nghe con!"
    http://tranhung09.blogspot.com/2012/09/tien-su-thang-thu-ky-chuyen-nay-ve-uoi.html

    Trả lờiXóa
  23. Ho Chu Tich muon nam.Co Cac muon nam.

    Trả lờiXóa
  24. Từ giờ chúng ta có quyền thay từ TỰ DO trong tất cả văn bản hay đối thoại là từ CON CẶC cho dễ hiểu. Hi hi

    Trả lờiXóa
  25. Tay trung tá này nói rất chính xác anh Chênh ạ. Nếu có độc lập thì con cặc mới có tự do, được thỏa chí tung hoành. Tôi cứ phân vân không biết tay đó có bị xử trảm không vì đã buột miệng tiết lộ tiêu chí thật sự của các cấp lãnh đạo.

    Trả lờiXóa
  26. Tay trung tá này nói rất chính xác anh Chênh ạ. Nếu có độc lập thì con cặc mới có tự do, được thỏa chí tung hoành. Tôi cứ phân vân không biết tay đó có bị xử trảm không vì đã buột miệng tiết lộ tiêu chí thật sự của các cấp lãnh đạo.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hiểu ý bác lắm ! Hehe, bác đi guốc vào bụng các cấp lãnh đạo đáng kính của nhân dân ta ghê quá !!!

      Xóa
  27. Nói gì thì nói nhưng chú quan năm ,quan sáu gì đó chuẩn bị lột lon đi là vừa /bêu xấu đảng và nhà nước quá /ngộ nhở về nhà thằng con không hiểu khi đi tiểu nó gọi bố ơi cầm cái "tự do" cho con tè

    Trả lờiXóa
  28. Con cặc muôn năm, con cặc vạn tuế! Tiên sư cái con cặc...

    Trả lờiXóa
  29. trên đời có vạn điều cay đắng
    cay đắng nào hơn mất "TỰ DO"
    -Hồ chí minh-Nhật ký trong tù

    Trả lờiXóa
  30. Tay trung tá công an này oách thiệt, dám tự mình nhét "con cặc" vào miệng mình! Bái phục! Bái phục!

    Trả lờiXóa
  31. Thăng hàm vượt cấp cho tay Trung tá này lên Thượng tướng luôn được rồi.

    Vì "đã có thành tích đột xuất, xuất sắc trong công vụ" ?!

    Trả lờiXóa
  32. KHông có gì quý hơn độc lập và con cặc.

    Trả lờiXóa
  33. Thư của cái ấy gửi con C.
    'Tự do' thương yêu của em,
    Được anh trung tá Hiển tôn vinh, anh sướng một thì em sướng mười. Trước kia, em biết hoàng tử bé của em là trân quý, nhưng không ngờ anh lại quý đến mức như vậy. Từ lúc ngồi ghế nhà trường, em đã thấm nhuần lời bác dạy: 'Không có gì quý hơn độc lập, tự do'. Mà giờ đây em lại có thể cầm tù, nhốt vào, thả ra, rồi lại nhốt vào không biết bao nhiêu lần vật quý nhất trên thế gian này, nên em tự thấy mình oai phong gấp vạn lần sau lời nói của anh trung tá và em thấy cần phải cảm ơn anh í.

    Em không muốn nói lời cảm ơn suôn mà muốn chứng tỏ bằng hành động. Anh trung tá hùng dũng khoe 'tự do' của anh ấy, dù bằng mồm, làm em qúa đỗi ngưỡng mộ và tò mò. Để trả ơn anh í đã tôn vinh anh và em, em quyết định sẽ đích thân cầm tù 'tự do' của anh í với điều kiện nếu 'tự do' của anh í cũng hoành tráng cỡ 7 kí giống như của Đổ thi sĩ hoặc cũng hùng dũng giống như anh. Còn nếu nó ỉu xìu, không ngóc đầu nổi, hoặc già nua,ốm yếu thì em lo bị em cầm tù nó sẽ toi mất, nên em sẽ cảm ơn anh trung tá bằng cách khác vậy.

    Em yêu của anh,
    Cái ấy

    Trả lờiXóa
  34. Trung tá Vũ Văn Hiển nói thế là quá chính xác, sao mọi người bắt bẽ. Phải cám ơn chứ vì có ai dám nói lên sự thật đâu.

    Trả lờiXóa
  35. Ma đưa lối quỷ đưa đường......10:31 Ngày 26 tháng 09 năm 2012

    Cái gì mà sốc dữ vậy! câu nói thường gặp ở công an ây mà.... Chẳng qua là trước đây do bưng bít thông tin nên ko biết mà thôi...
    Lần này thì thông tin 'toàn cầu' Mà khổ nỗi ông (hay thằng) Trung tá Hiền này lại mù Intenet.
    Chết là ở chỗ đó đấy...!!

    Trả lờiXóa
  36. Từ nay, các đấng nam nhi đừng bảo rằng mình mất tự do rồi nhé! Chỉ co1 vợ và con gái ông là mất tự do thôi vì không có con C. Còn ông và con trai thì luôn luôn có tự do. Suy ra, trên thế giới này chỉ có đàn ông là có tự do, còn phụ nữ thì không có...

    Trả lờiXóa
  37. hahaha, doc xong cac comment ma cuoi muon chet! dung la thang day that hoc, lo mang....tiec la khong biet no co biet xai computer khong nua, de doc nhung loi hay cua tat ca quy vi danh rieng cho no...va cho be lu chung no

    Trả lờiXóa
  38. Trung tá Hiển nói lộ ra cái kết quả mà câu nói bất hủ đến nay mới bổ sung đầy đủ còn trước đây mới thực hiện nửa câu đầu " không có gì quý hơn ..." Ở nhà vợ hắn cũng thích "tự do" của mọi người hơn của hắn. Sau vụ này hắn tự nổi tiếng với câu nói, có thể lên sao lên cấp trưởng quận.
    Từ giờ chị em tha hồ nói chẹo nhé đỡ ngượng.

    Trả lờiXóa
  39. Cái con Cờ ẶC này ghê gớm lắm , nó cắn đàn bà để lại vết thương tám mươi năm sau vẫn còn thúi , khi con cọp được bà già quệt một chút cho nó ngưởi thử , con cọp hoảng kinh cúp đuôi mà chạy .

    Thế mới biết khi vị Trung tá Công an đồng hoá Tự Do với con CẶC , vị Trung tá này thấm nhuần đạo lý CON CẶC đến mức độ thượng thừa .

    Được mùa CON CẶC tôn Vinh

    Trả lờiXóa
  40. Chúng ta chửi nhóm tham liếm biển đảo chóp bu TQ, nhưng một quan Giao thông TQ chỉ bị chụp ảnh hắn cười nói trước vụ tai nạn giao thông xẩy ra đã bị kỷ luật đuổi về quê chăn vịt, vụ này trung tá CA phó quận 6 Sài gènh nói trước bà con thiên hạ câu nói "nổi tiếng" bậy bạ, sách mé coi trời bằng vung liệu có bị xử gì? nếu không thì đúng sâu nào bọ đấy rồi.

    Trả lờiXóa
  41. Tôi thích nhất tâm sự tiếc nuối của bạn Nguyễn Quý...

    Trả lờiXóa
  42. Hoan hô trung tá Hiến, với sự thấm nhuần đầy sáng tạo lời bác day như thế ,anh đáng được phong hàm cấp tướng công an mới phải lẽ.Giá như khi lột áo các chị dự phiên tòa tại công an phường mà Hiến thả thêm vế này nữa:Tự do cái mặt Lồn thì trọn vẹn điểm Mười viết hoa đó !

    Trả lờiXóa
  43. Hay quá nhờ có phát ngôn của chính quyền, mình mới biết mình có công lao to lớn với đảng và nhà nước này mình mang cái tự do của mình đi chinh chiến khăp nơi mọi miên tổ quốc vậy xin hỏi các bác am hiểu về chế độ cách thức làm đơn thế nào để đươc đảng và chính phủ tặng thưởng huân chương cho cái tự do của mình..xin cảm ơn..xin gủi về emal..gietgiantruac@yahoo.com.vn

    Trả lờiXóa
  44. Tự do = Con cặc: Mất tự do = Thái giám thời @.
    Do đó, từ nay người Việt chúng ta khi bắt gặp câu danh ngôn “Không có gì quí hơn độc lập, tự do” thì nhớ trả lời: Tự do cái con cặc, để tỏ lòng biết ơn người phát kiến ra khái niệm mới này vì chính tác giả câu danh ngôn kia đã khẳng định “có độc lập mà không có con cặc = không hạnh phúc thì độc lập cũng chẳng nghĩa lý gì.” Ôi:

    Trên đời nghìn vạn điều cay đắng,
    Cay đắng chi bằng bị mất cu!
    Mỗi bận, mỗi lần: không tự chủ…
    Khổ đau vì sút cả bò tru!

    (Vận dụng sáng tạo “Nhật ký trong tù”, thơ Hồ Chí Minh)

    Và, ai không sợ mất tự do thì cứ tiếp tục “tuyên truyền chống Tàu cộng xâm lược”, vì chống Tàu cộng đồng nghĩa chống Việt cộng với bản án khắc nghiệt hơn!

    Trả lờiXóa
  45. Dang buon cho phu nu khong co tu do.

    Trả lờiXóa
  46. Cac ban phu nu tu nay khong duoc doi tu do nua nhe coi chung bi hieu nham.

    Trả lờiXóa
  47. Để góp tiếng nói đa chiều thiết nghĩ mọi người cũng nên đọc bài này : Nhốt đời trong cặc

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cả con người phần xác của ông trung tá cộng luôn phần linh hồn,
      của ông ta chỉ là một cục thịt mà Tạo hóa dựng lên chỉ là một cục thịt nên ông ta bức xúc - bùng phát ...."cục thịt"

      Không biết gần 90 triệu dân Việt Nam sáng mắt ra chưa ???

      Xóa
    2. Cả con người phần xác của ông trung tá cộng luôn phần linh hồn,
      của ông ta chỉ là một cục thịt mà Tạo hóa dựng lên chỉ là một cục thịt nên ông ta bức xúc - bùng phát ...."cục thịt"

      Không biết gần 90 triệu dân Việt Nam sáng mắt ra chưa ???

      Xóa