21/09/2012

TUNG SƠN LUẬN KIẾM


Những thằng trùm tàn độc được gọi là cao thủ võ lâm như Nhạc Bất Quần, Tả Lịnh Thiền, Lâm Bình Chi ...và  những thằng vô liêm, vô học như Dư Thanh Hải, Mộc Cao Phong... đều ầm ầm kéo nhau lên đỉnh Tung Sơn để đấu đá tranh giành quyền lợi, nhưng chúng  nó gọi cho oai là luận kiếm.

Kệ mẹ cho chúng nó đấu đá với nhau cho đến chết. Nhưng thằng nầy chết, thằng khác sống thì quần hào võ lâm cũng hãi bỏ bà, chẳng tốt đẹp chi hơn vì tình thế của võ lâm giang hồ vốn đã đen hơn mõm chó rồi. Nhưng còn khốn nạn hơn nữa là chúng đấu đá một lúc lại thỏa hiệp với nhau phân chia quyền lợi thì giang hồ chỉ có từ chết đến bị thương vì của cải vốn giới hạn và ngày càng suy kiệt do chúng nó liên tục tranh ăn đồng thời do quản lý  tệ hại  mà ra. Sau khi thỏa hiệp, chúng lại thi nhau ra lệnh cho sai nha đi vơ vét dân lành đồng thời in tỉ tỉ kim ngân ra để lấp vào các lỗ trống trong nhà băng do chúng tạo ra trước đây khi cho con cháu chúng vay khống để  thâu tóm thiên hạ (công ty, nhà băng, điền địa) bằng tiền. Như vậy là dân lành không có võ nghệ bị chúng nó bóc lột đến vạn lần.
Tung Sơn luận kiếm. Đấu đá nhau một sống một chết hay thỏa hiệp với nhau thì cũng như nhau, đều làm cho giang hồ vốn đã điêu linh càng điêu linh hơn.
Có bề gì thì giang hồ chết chứ chúng nó, những thằng trùm võ lâm, không bao giờ chết. Đằng sau chúng nó, dù là Nhạc Bất Quần hay Tả Lĩnh Thiền thì cũng đều có thằng giáo chủ Lạ giáo Nhậm Ngã Hành chống lưng. Chúng càng đấu đá thì càng tranh nhau tuân phục Nhậm giáo chủ. Trước ngày luận kiếm, chúng cấp tập phi thân về Hắc Mộc Nhai cống nộp biển đảo và vô số nguồn lợi khác để mưu cầu sự che chở.
Nhưng chúng đâu có biết rằng, thằng Nhậm giáo chủ vô cùng gian trá, đứa nào hắn cũng bí mật nói rằng trẫm ủng hộ ngươi nhiều nhất, ngươi cứ mạnh dạn tung chiêu...Đến hồi sau sẽ rõ.
Chờ xem tường thuật tiếp từ Tung Sơn.
                       Châu Bá Thông, Đại Lão Ngoan Đồng kính báo 

9 commentaires:

  1. Em nghĩ bác Chênh nên "phát động" phong trào cho bà con viết tiếp Võ lâm kiếm ký hàng tuần; bài gửi về, bác duyệt xong, cái nào OK nhất post lên cho giang hồ đồng đạo cùng thưởng thức, bình luận; tạo một sân chơi lành mạnh vậy. Chứ đợi chờ, mong mãi sợ cái hứng nó giảm từ từ. Uổng. Ke ke

    RépondreSupprimer
  2. ok, ý kiến hay, mời các bạn cứ vung đao, tuốt kiếm. Võ đài đang sẵn sàng

    RépondreSupprimer
    Réponses
    1. Bài đọc hay "đéo chịu được" bác Chênh ơi!

      Supprimer
  3. Tư tưởng " khom lưng-cúi đầu" trước Tàu cộng đã hại dân tộc VN.

    RépondreSupprimer
  4. bài viết quá hay.hình như ở vùng nội hà nào đó đang có cuộc tỷ thí để đạt quyền võ lâm phải ko bác CHÊNH

    RépondreSupprimer
  5. Mấy ngày nay mưa gió ủ ê, rảnh, lôi cuốn truyện "Rồng đá chuyển mình" của Hoài Anh ra đọc. Thấy tình cảnh sao giống với hiện trạng đất nước ta bây giờ quá. Chính phủ bạc nhược, dân tình ai oán ... Trong đầu cứ day dứt mãi đoạn thơ :
    Người chết dưới mộ
    Vì ta mĩm cười
    Sông núi ngàn đời
    Vì ta rạng rỡ
    Quê cha đất tổ
    Trời Nam ngẩng đầu
    Hết kiếp ngựa trâu
    Kéo cày cho giặc

    RépondreSupprimer
  6. thiên địa ơi, sao đến bây giờ ta mới gặp núi cao, sông rộng để mở mắt ra, xin bái phục HNC đại huynh

    RépondreSupprimer
  7. bac Ch xem bọn Phá Rừng (Lãnh đạo các tỉnh miền Tây Bac, Tây Nguyên) về Phá Biển (lãnh đạo các tỉnh và quốc gia) biển.
    Sao mà biển yên đc

    RépondreSupprimer
  8. Bài Hịch này đã có từ thang 2-2012 theo tựa đề & đường dẫn dưới đây( blog cá nhân ) ; theo đó , người gửi bài HỊCH đến chủ blog là Bác Vũ Thế Long , có thể người gửi đến cũng là tác giả chăng?
    Bác Chênh để có làm cho tác giả buồn năm phút không vậy ?

    Tựa đề & đường dẫn:

    Hịch Tiến sỹ (của bác Vũ Thế Long gửi)
    Feb 11, 2012 6:59 AM

    http://vn.360plus.yahoo.com/sonmqq/article?mid=212&fid=-1

    RépondreSupprimer