09/10/2012

QUAN LÀM BÁO BỊ HACK VÀ BÀ ĐẶNG THỊ HOÀNG YẾN BỊ BÔI NHỌ

Kinh quá! cuộc chiến gì đây không biết.
Quan Làm Báo là một trong ba trang mạng bị Thủ Tướng ra lệnh cho cán bộ công nhân viên chức không được đọc và các cơ quan chức năng phải điều tra ngăn chặn. VTV vừa phát chương trình  phản kích QLB và cho biết "Đơn cử như trang Quan Làm Báo, chỉ trong vòng 4 tháng, tính từ cuối tháng 5 năm 2012, tổng cộng đã có gần 900 bài, trong đó gần 400 bài được soạn và đưa từ trong nước và hơn 150 bài lấy từ các trang mạng phản động khác đăng lại" 
Trước đó hai nhân viên của tập đoàn Tân Tạo bị bắt, ông Đặng Thành Tâm, đại biểu Quốc Hội gởi đơn kêu cứu, rồi bà Đặng Thị Hoàng Yến, cựu đại biểu Quốc Hội, em ông Tâm đã lên BBC tuyên bố  chị em bà không phải là QLB. Bây giờ thì QLB bị hack và đăng bài bôi nhọ bà Yến như thế này. Kinh thật.


YÊU CẦU BÀ ĐẶNG THỊ HOÀNG YẾN DỪNG NGAY CÁC HÀNH VI BÔI NHỌ, BỊA ĐẶT, VU KHỐNG NHẰM ĐẨY ĐẤT NƯỚC VIỆT NAM VÀO NGUY CƠ NỘI CHIẾN MỘT LẦN NỮA. 
NHỮNG HÀNH ĐỘNG CỦA BÀ ĐÃ VI PHẠM NGHIÊM TRỌNG LUẬT PHÁP QUỐC TẾ
TRONG ĐÓ CÓ LUẬT PHÁP HOA KỲ, NƠI BÀ ĐANG TỴ NẠN.

  Chúng tôi là những người sinh sống tại hải ngoại tuy chưa đồng tình với sự  lãnh đạo hiện nay của Nhà nước Việt Nam nhưng cũng tuyệt đối không thể đồng tình với các hành động vu khống bỉ ổi, bịa đặt hèn hạ nhằm đưa đất nước Việt Nam vào cảnh nguy cơ nồi da xáo thịt để thu lợi cho cá nhân và nhóm lợi ích của bà.
------------------------------------------------------------------------------------------------------
Vừa nhận được tin nhắn từ Phạm Viết Đào, trang Phạm Viết Đào cũng bị tin tặc tấn công vào chiều nay, blog chủ đã mất quyền admin.
-------------------------------------------------------------------------------------------------------
Đừng rối lên vì chuyện Quan Làm Báo Nguyễn Tường Thụy

  Từ Hoa Kỳ, qua giai đoạn theo dõi liên tục, chúng tôi đã biết được bà và các đồng sự của bà đứng sau blog Quanlàmbáo, và nói thật, ban đầu chúng tôi mừng và âm thầm ủng hộ bà vì tin tưởng rằng sự xuất hiện của bà sẽ có những bài phản biện sâu sắc để góp phần xây dựng một xã hội và đất nước Việt Nam phồn thịnh hơn nhưng ngày càng nhận ra được bản chất thật của bà là vì lợi ích cá nhân và nhóm lợi ích riêng của bà và đặc biệt nhận thức được những hành vi của bà nhằm mục tiêu đê hèn để cứu vãn những làm ăn thua lỗ và rửa “mối thù đàn bà” vì bị đuổi ra khỏi Quốc hội và có thể còn nhiều âm mưu khác mà chúng tôi chưa biết hết, nhưng như thế đã là quá đủ để chúng tôi phải cảnh cáo bà. Nếu việc đưa thông tin lên chính quanlambao.blogspot.com do bà làm chủ chưa đủ để bà tin rằng chúng tôi đã hoàn toàn nắm được tất cả thông tin, các hoạt động của bà tại Hoa Kỳ, thì chúng tôi đưa thêm các thông tin khác của bà để bà tự thẩm định:
  Ngày 28/05/2012 người ta thấy lúc 12:30 trưa bà đáp chuyến bay SQ 173 (Máy bay Boeing 777-200 / Số ghế 12C / Business Class) của hãng hàng không Singapore Airline từ sân bay Tân Sơn Nhất và đáp xuống Singapore lúc 15:25. Lúc 17:50 cùng ngày bà lên chuyến bay SQ 2 (Máy bay Boeing 777-300ER / Số ghế 02C / First Class) quá cảnh Hongkong để đáp xuống phi trường quốc tế San Francisco lúc 20:25. Ngay sau đó, lúc 22:55 bà lại đáp chuyến bay nội địa của hãng United Airline từ San Francisco và xuống phi trường Medford Jackson lúc 00:15 rạng sáng ngày 29/05/2012. Tại đây, bà được cô con gái thứ 2 Nguyễn Đặng Hải Anh hay còn gọi Abbi Nguyen (đang theo học Văn khoa tại Southern Oregon University) cùng cậu chồng chưa cưới Pageuau Joshua, Duane, quốc tịch Mỹ đón về căn hộ của 2 người tại địa chỉ: 130 North 3rd Street, Ashland, Oregon 97520, Mỹ. Đây cũng chính là địa chỉ mà bà được 02 cô cậu này tiếp tay để dựng lên blog “Quan làm báo” và đưa lên mạng ngày 30/05/2012 (tức 29/05/2012 giờ Việt Nam).
Ngôi nhà tại địa chỉ 130 North 3rd Street, Ashland, Oregon 97520
  Ngày 01/06/2012, sau khi tạo xong blog cũng là để kỷ niệm sinh nhật, bà cùng 2 cô con gái và 2 chàng rể tổ chức bữa tiệc “mừng công” tại hồ Emigrant Lake (thị trấn Jackson).

Bữa tiệc sinh nhật tại bờ hồ Emigrant Lake
  Ngày 16/06/2012, bà cùng Hải Anh đáp chuyến bay UA5380 từ Medford, Oregon lúc 13:54 đến San Francisco lúc 15:12 (Máy bay CRJ-200). Lúc 17:15 bà tiếp tục đáp chuyến bay UA375 (Máy bay Boeing 757-200) và xuống phi trường San Diego lúc 18:52. Từ đây bà cùng cô con gái về thẳng căn biệt thự ở7411  Hillside  Dr, La Jolla, CA 92037. Người ta cho biết căn biệt thự này của bà cựu nghị sĩ này có giá 5.4 triệu USD.
  Trước đó, ngày 01/06/2012, bà cũng làm thủ tục xin Visa Mỹ cho 4 người trong đó có cô em gái Đặng Thị Hoàng Phượng (từ 29/06/2012 đến 29/07/2012) đến ở cùng bà tại cùng địa chỉ 7411  Hillside  Dr, La Jolla, CA 92037(địa chỉ mà bà vừa gân cổ bảo BBC là “Bản thân tôi trong thời gian vừa qua không ở tại nhà riêng vì đang chữa bệnh, các con tôi đều đi học xa, nhà riêng của tôi bỏ trống và không có ai ở.”). Ngày 20/06/2012, người ta thấy ông Đặng Thành Tâm cùng cậu con trai và một số người khác đã đến tụ họp cùng bà tại cùng địa chỉ này.
Biệt thự tại địa chỉ 7411  Hillside  Dr, La Jolla, CA 92037
  Cũng trong thời gian này, bà thường xuyên lui tới Health Sciences của trường đại học California, San Diego để bàn thảo về việc thành lập ngành Bác sỹ Y khoa cho trường Đại học Tân Tạo đang ế ẩm sinh viên (25 sinh viên cho khóa tuyển sinh 2012).
  Ngày 19/08/2012, bà lên chuyến bay UA530 từ San Diego lúc 11:27 đến Houston, Texas lúc 16:45 (Máy bay Boeing 757-200).
Địa chỉ 11427 Gallant Ridge Ln, Houston, TX 77082 (nhìn từ phía sau)
Bữa tiệc sang trọng cùng Helen Ngô – thư ký riêng của bà tại Houston, Mỹ ngày 21/08/2012
Đang chơi với chó
Bà có nhận ra 2 thằng rể Kyle và Joshua đang chơi với chó không?
  Ngày 24/08/2012 rời Houston, bà tiếp tục đến New York trên chuyến bay UA1128 lúc 13:25 và ở tại nhà cô gái lớn Nguyễn Phương Anh tại địa chỉ 73 Grand Avenue, Ste. 3B, Brooklyn, New York. Thời gian từ đó đến nay bà liên tục di chuyển qua lại giữa Houston – New York – San Francisco.
Địa chỉ 73 Grand Avenue, Ste. 3B, Brooklyn, New York
  Một số hình ảnh, video clip của cô con gái Nguyễn Đặng Hải Anh.



00:0001:57
  Nếu bà không dừng ngay các hành động sai trái, chúng tôi sẽ đưa tiếp các thông tin của bà cho công luận, cho các nạn nhân mà bà đang đánh trên Quan làm báo và cho cả chính quyền Việt Nam để họ xử tội bà và chúng tôi cũng sẽ huy động những người Việt yêu nước ở Hoa Kỳ, Canada, Úc châu, Âu Châu,… đến tận nơi ở của bà để xử tội bà. Lúc đó, bà sẽ phải chui vào ống đồng để trốn chui trốn nhủi như Thoát Hoan của giặc Tàu khi xưa.   
  Nếu bà biết dừng lại trước khi quá muộn, chúng tôi sẽ giúp bà che dấu, không tiết lộ các thông tin xấu như việc lừa dối cổ đông, luồn lách tài chánh của tập đoàn Tân Tạo, những nơi lưu lạc các thành viên cốt cán của bà tại Singapore, Thái Lan và ông em trai nghị sĩ Đặng Thành Tâm đang “tị nạn” tại Nhật Bản, chứng cớ bà kêu nhân viên đánh máy các tài liệu, thư nặc danh để sau này bà đưa lên “Quan làm báo”, thông tin về “món nợ” của bà với cậu em Đặng Quang Hạnh”, chuyện ngoại tình của cô em Đặng Thị Hoàng Phượng và đứa con kết quả của cuộc tình vụng trộm và nỗi xấu hổ của ông Nguyễn Vĩnh Thọ (chồng chính thức của bà Phượng, chủ tịch Ngân hàng Navibank), bộ phim cấp 3 rất “hot” mà con bà thủ vai nữ chính và nhiều câu chuyện ly kỳ, nóng bỏng khác liên quan đến quan hệ đặc biệt của bà với một số ít trong 175 UV TWĐ mà bà gọi là “175 con khỉ đỏ đít” như bài sáng nay trên blog này của bà.
http://www.quanlambao.info/
Đọc thêm:

BỘ CÔNG AN ĐÃ TỊCH THU TRANG QUAN LÀM BÁO?

Đừng rối lên vì chuyện Quan Làm Báo


Chiều tối nay, cư dân mạng rộ lên chuyện Quan Làm Báo bị đánh sập hoàn toàn, thay vào đó là bài viết bôi nhọ và răn đe bà cựu nghị sĩ Đặng Thị Hoàng Yến.
Ai cũng biết, chính thể nào, phe nhóm nào cũng đều rất quan tâm đến truyền thông. Tuy vậy, thông tin chính xác hay không, chính xác đến đâu nhiều khi người tiếp nhận thông tin không biết đâu mà lần.
Tuy nhiên, với những người biết tiếp nhận thông tin thì lối thông tin bóp méo, suy diễn, xuyên tạc đều bị vô hiệu, nếu không nói là phản tác dụng. Ngược lại những thông tin chính xác, hợp lô gic và nhất là phù hợp với những gì đang diễn ra lại phát huy hiệu quả rất tốt. Thông tin này chỉ giúp cho người tiếp nhận hiểu rõ thêm những mặt tốt xấu mà thôi.
Thực tế đời sống cho thấy, có người nói người ta tin nhưng có người nói họ lại không tin. Đó là do uy tín hay không có uy tín của người nói đã được kiểm nghiệm vậy.
Nếu kẻ nào đó sợ Quan Làm Báo, ắt là trang mạng này đã đưa ra những thông tin xoáy vào tận gan ruột của họ.
Nếu phải như người có "chính nghĩa sáng ngời" thì cứ mặc xác cho Quan Làm Báo nói gì thì nói.
Nếu hắn bịa đặt thì người ta đọc mãi cũng chán, buộc hắn phải tự đào thải.
Nếu hắn quá đáng, phát ngôn vi phạm pháp luật thì cứ tóm lấy hắn, bỏ vô tù là xong.
Với tôi, chuyện bà cựu nghị sĩ đi đâu, làm gì, con gái bà yêu đương như thế nào, điều đó có đọc thì chỉ để biết vậy, chứ hoàn toàn không liên quan đến vấn đề tôi quan tâm.
Quan Làm Báo nói thật thì thiên hạ cũng biết, nói sai thì cũng không qua được mắt ai.
Dù Quan Làm Báo bị đánh sập, dù chuyện gia đình của bà Hoàng Yến như thế nào thì nó cũng không bịt được một thực tại xã hội đang diễn ra:
-    Đó là bè phái, băng nhóm lợi ích mải vun vén cho lợi ích của phe nhóm mình, mải đấu đá nhau mà không quan tâm đến lợi ích quốc gia và lợi ích dân tộc;
-    Đó là đất nước đang phải chịu nhẫn nhục, thất thế với Trung Quốc, nguy hại hơn là đang đứng trước hiểm họa xâm lăng;
-    Là giá trị của người yêu nước và kẻ bán nước bị đảo lộn. Là kẻ khiếp nhược trước kẻ thù lại đi giáo dục người yêu nước;
-    Đó là nạn tham nhũng tràn lan;
-    Đó là nên kinhh tế kém phát triển;
-    Là hệ thông ngân hàng rối loạn;
-    Là nền pháp luật bị chính các quan chức của chính thể xé toạc, ngồi xổm lên trên;
-    Đó là nỗi thống khổ của nhân dân bị đè nén, áp bức, bị cướp ruộng đất và những thứ nhìn thấy, kể cả cái không nhìn thấy;
-    Là văn hóa dân tộc, truyền thống đạo đức bị băng hoại;
-    Đó là sự hoành hành của lũ gọi là con người nhưng không còn chất nhân, không còn liêm sỉ chỉ biết sống theo bản năng. Chúng trơ trẽn, bỉ ổi, bất chấp sau này lịch sử gọi chúng là loại gì.
Bùi Thị Minh Hằng vừa có câu viết trên facebook rất chính xác như sau:
"Có QLB hay không thì những gì diễn ra trên thực tế cũng đã đủ cho người dân VN mở to mắt ra mà nhìn rồi".
Xin đừng quan tâm đến Quan Làm Báo bị đánh sập. Chúng ta hãy mở to mắt ra mà nhìn thực trạng xã hội như Bùi Thị Minh Hằng vừa nói.

9/9/2012

28 commentaires:

  1. LÃO NGOAN ĐỒNG9 octobre 2012 à 20:09

    THẬP DIỆN MAI PHỤC !

    Lão Ngoan Đồng

    RépondreSupprimer
    Réponses
    1. Lão Ngoan Đồng10 octobre 2012 à 06:52


      Lưu ý: Những ai đã download đoạn Clip sex ngắn của cháu Nguyễn Đặng Hải Anh từ trang quanlambao.info thì nên xóa bỏ vì gia đình bà Đặng Hoàng Yến đã thông báo cho cảnh sát và FBI . Người lưu trử, download phim sex trẻ em sẽ bị liệt vào tội danh "child molesters" các nước Pháp, Anh , Mỹ, Úc, tội danh nầy có thể bị xử ở tù từ 5-10 năm cộng thêm quản chế từ 10 đến 15 năm .

      Supprimer
    2. nhìn cháu nó lớn thế rồi mà vẫn còn trẻ em à lão

      Supprimer
  2. hình như là chưa bị xóa dữ liệu, chỉ là bị điều hướng tới site kia thôi. nếu dùng các web proxy vẫn vào được và vẫn còn dữ liệu mà.
    http://fastaccesses.info/browse.php?u=hIs7%2B0p2%2FWuDZ%2BVRwzm5NAah1shX%2Fz9%2Bviw%3D&b=5

    RépondreSupprimer
    Réponses
    1. Ba Yen von la thu ky rieng kiem bo nhi cua Tran tuan Tai mguyen GD ngan hang Viet Hoa ,ba duoc ong Tai cho dung ten May chuc Ty va tu do lao lach bang cach lam bo cua 5 Bao chu tich huyen Binh Chanh giup do dau tu khu tan tao...Ba ta loai dang cap thap han co gi ma phai quan tam nhieu the .Ba ta cong nhan khi qua My ba lay Jimmy Tran la ten cuop vat cung du thay tu cach ba ta .Thoi dung noi ve chiem ba Ta nua qui vi nhe .

      Supprimer
  3. Ông Chênh, tôi nghĩ ông nên gỡ bỏ những hình ảnh của người được cho là con gái bà Đặng Thị Hoàng Yến. Việc ông đăng lại tin này và đăng nguyên cả những bức ảnh đó không khác nhiều với hành động bêu rếu thêm một lần nữa con gái bà Yến.
    Sự việc chưa hai năm rõ mười, cần phải có cái nhìn nghiêm túc và nhân văn, tuyệt đối không vô tình làm ác!
    Tôi có mấy lời thật, thưa với ông. Mong ông hiểu cho!

    RépondreSupprimer
    Réponses
    1. Xóa hay khong xóa cũng vô ích thôi vì đã có đường link thì ai cũng vào được. Thông tin như thế nào bác Chênh cứ đưa thật y như vậy để thấy sự đê tiện của bọn ấy. Những hình ảnh phòng the của con gái bà Yến với chồng là chuyện bình thường, kẻ ăn cắp đưa lên mới đê tiện. đề nghị bác Chênh cứ đưa lên lại

      Supprimer
  4. Giọng văn nay đúng là của CS!không lệch đâu được

    RépondreSupprimer
  5. mới bị nhà mạng chặn và cướp đường link thôi, trèo tường lửa vẫn vào được :
    http://anonymouse.org/cgi-bin/anon-www.cgi/http://quanlambao.blogspot.com/2012/10/175-con-khi-o-hen.html

    RépondreSupprimer
  6. Trò hèn hạ này chỉ lừa được những kẻ như chúng nó thôi chứ lừa được ai? Sao trên đời còn có kẻ ngu đến thế không biết?

    RépondreSupprimer
  7. Nguyễn An Liên9 octobre 2012 à 22:38

    Ai làm ra chuyện này vì bất cứ lý do gì cũng thật hèn hạ, "thô bỉ ổi", không bắt được chủ nhân đích thực của QLB, lại đi bắt lung tung, nay người này là QLB, mai người kia là QLB...Bây giờ lại giở trò tiểu nhân với mẹ con bà Yến cũng đủ thấy bọn nó bế tắc đến đâu rồi ! Đúng là chó điên cắn càn !

    RépondreSupprimer
  8. Trước khi có trang QLB thì tui cũng đã có những suy nghĩ về thực trang xã hội như rứa rồi. Đối với tui những nội dung của trang QLB không có gì sốc lắm.
    Còn bài viết bôi nhọ bà Yến thì tui lại thấy phản tác dụng bởi các hình ảnh rõ nét về bà Yến thì lại cho ta thấy bà ấy gần gũi, đáng mến, và những hình ảnh không rõ nét thì là chuyện phòng the bình thường ... nỏ có gì đáng nói ...

    RépondreSupprimer
  9. Mình chẳng ưa gì bà này nhưng bài viết tố bà ta chẳng có chứng cớ nào, cứ theo nội dung trên là cứ thê nói vống lên, đưa ảnh gia đình người ta lên thật xúc phạm. Đúng là XH mình không biết đâu là chân là giả loạn cả lên, muốn làm người bình thường trung thực chỉ còn cách ngày hai bữa, tối trùm chăn. Có phải dân VN cứ sống thế mới là con người?

    RépondreSupprimer
  10. nhìn bà Yến đời thường rất đáng yêu và thân thiện các bạn ạ,không giống gương mặt của quan tham.

    RépondreSupprimer
    Réponses
    1. You bà con với bà Yến à? Bà này lên làm thủ tường thì chẳng khác gì cái bà TT bên Ukraine đâu.

      Supprimer
  11. Pháp luật của Mỹ sẽ không tha thứ cho những kẻ xâm phạm đời tư cá nhân người khác nhất là đưa lên những hình ảnh nhằm bôi nhọ người khác,tôi tin bà Yến sẽ kiện vụ này và cảnh sát Mỹ sẽ vào cuộc chúng ta chờ mà xem,lũ chó này sẽ bị trừng trị bởi luật pháp của nước Mỹ

    RépondreSupprimer
  12. Dùng đòn bẩn thỉu nầy bôi nhọ bà Yến cũng như ngửa mặt lên trời phun nước miếng .Bọn ma cô nầy sợ sự thật mà QLB đã phanh phui về bọn chúng ,nên chúng lồng lộn điên tiết cắn càn như chó dại thời kỳ cuối ...Nhưng làm thế chỉ tổ khiến người ta khinh bỉ thêm!!!.Lại còn láo toét nhân danh người Việt hải ngoại .Thằng nào hack blog QLB ,thử ra đứng giửa khu Phước Lộc Thọ vổ ngực la lên xem nào .Thử xem sao .

    RépondreSupprimer
  13. Bai viet vu va ba Yen va xuc pham den nhung thanh vien trong gd ba Yen that la tro tren va ngu xuan ,thieu van hoa ,lun ve tri thuc -dung la mot lu benh dao----day la tieng ang cuoi cung cua lu cho dai .

    RépondreSupprimer
  14. Đồng ý với SÔNG HÀN,ông nên gở bỏ bài viết này đi,dầu sao QLB cũng là nạn nhân thôi mà(cũng như hằng hà sa số những nạn nhân khác vậy đó),tôi cảm thấy gần gủi hơn với nạn nhân trong vụ việc này!

    RépondreSupprimer
  15. Thủ Đoạn Quan Làm Báo Bị Hack Giả

    Sau khi bị Đảng Làm Báo tiết lộ danh tánh người đứng phía sau Quan Làm Báo là Việt Tân thì nhận được sự phản biện một cách yếu ớt từ Blog của Việt Tân là blog Chân Trời Mới qua bài “Đánh trúng huyệt rồi!” của Nguyễn Vũ .

    Ngày 10/10/2012 đúng ngày song thập của Trung Quốc thì trang Quan Làm Báo “bị Hack”, hackers “xóa sổ” những bài viết đã được dời sang blog Vua Làm Báo . Thật sự thì không phải hacker nào chiếm QLB cả, bọn nầy mượn danh hacker để đưa một trang có nội dung nhằm bôi nhọ cá nhân và gia đình bà Đặng Thị Hoàng yến . Những hình ảnh riêng tư của Nguyễn Đặng Hải Anh, con gái của bà Yến trên Facebook được Quan Làm Báo đăng lại với những lời lẽ mang danh “những người sinh sống tại hải ngoại” .

    Sự dối trá thủ đoạn của đảng Việt Tân không chừa đời tư của một riêng ai . Chiêu thức “một mũi tên trúng hai đích”, vừa đánh phá Thủ Tướng Dũng xong bây giờ đánh phá gia đình bà Đặng Thị Hoàng yến, gây xáo trộn dư luận, đánh lừa như thể phe chủ tịch nước Trương Tấn Sang lập ra Quan Làm Báo để triệt hạ uy tín TT Nguyễn Tấn Dũng nay bị Thủ Tướng trả thù ..

    Những chiêu thức của Việt Tân nhằm gây chia rẽ nội bộ lãnh đạo, gây nghi ngờ vai trò lãnh đạo của đảng và nhà nước và tệ hại hơn nữa của VT còn đem đời tư con gái bà Yến là Nguyễn Đặng Hải Anh để bôi nhọ . Luật pháp nước ngoài hay ở bất kỳ quốc gia nào thì “ai làm nấy chịu”, ai vi phạm pháp luật thì người đó chịu án . Trong trường hợp nếu bà Đặng Thị Hoàng Yến có làm điều gì sai với pháp luật VN thì bà ấy chịu chứ còn đem hình ảnh đời tư của Nguyễn Đặng Hải Anh đưa lên Internet chỉ gây lên thêm sự bất bình đối với những kẻ không chừa thủ đoạn nào là Quan Làm Báo.

    Nay ai cũng nhìn thấy những người đứng phía sau Quan Làm báo dơ dáy bẩn thỉu hôi hám đến cỡ nào . Dùng chiêu bài bị hacker đánh phá trang blog mình đồng thời mượn danh “những người sinh sống tại hải ngoại” để làm chuyện tồi bại, Quan Làm Báo đã ngu đến độ không biết đa số những người hải ngoại là những người có học thức, có trình độ nhận thức về pháp luật rõ ràng, không ai chịu làm chuyện bẩn thỉu , bôi nhọ một đứa trẻ đang còn tuổi teen như Nguyễn Đặng Hải Anh .
    Những hình ảnh sex của Nguyễn Đặng Hải Anh đưa lên Internet chỉ làm cho người khác yêu mến và thương yêu Nguyễn Đặng Hải Anh hơn nữa là khác . Sống trong cuộc đời ai mà không có sex, có sex đâu phải chuyện xấu, nếu không có chuyện sex thì làm sao loài người có thể tồn tại được đến ngày hôm nay .

    Tóm lại những gì Quan làm Báo đã làm với mục đích là bôi nhọ lãnh đạo VN, đánh phá kinh tế VN hôm nay đã lòi ra thêm một thứ côn trùng bẩn thỉu bôi nhọ đời tư người khác, những thủ đoạn dơ dáy nầy chúng ta không có lời nào để diễn tả hết được trạng thái dơ bẩn lâm sàng của Quan Làm Báo.

    Giả danh hacker chuyển sang ( http://www.quanlambao.info/ << trang mạng vừa bị FBI xóa sổ vì đăng clip sex trẻ em dưới 18) chưa được vài giờ thì lại thấy chiêu thức nầy không ăn khách, dễ dàng bị lộ tẩy nên quanlambao.blogspot.com đã cho trở lại bình thường (hacker giả đã bỏ đi) để tiếp tục công việc đánh phá . Vậy ai là khỉ đít đỏ thì bây giờ đã rõ .

    Lưu ý: Những ai đã download đoạn Clip sex ngắn của cháu Nguyễn Đặng Hải Anh từ trang quanlambao.info thì nên xóa bỏ vì gia đình bà Đặng Hoàng Yến đã thông báo cho cảnh sát và FBI . Người lưu trử, download phim sex trẻ em sẽ bị liệt vào tội danh "child molesters" các nước Pháp, Anh , Mỹ, Úc, tội danh nầy có thể bị xử ở tù từ 5-10 năm cộng thêm quản chế từ 10 đến 15 năm .

    theo Đảng Làm Báo danglambao.blogspot.com

    RépondreSupprimer
  16. Người Việt ở hải ngoại TÀI...thật , biết cả số ghế ngồi , giờ bay , chuyến bay , ngày bay ra nước ngoài của bà ĐTHY ? hay mấy anh AN NINH thề suốt đời tận tụy phục vụ Đảng của ta bán tý thông tin để kiếm chút...CHÁO bác Chênh nhỉ

    RépondreSupprimer
  17. Ce commentaire a été supprimé par un administrateur du blog.

    RépondreSupprimer
  18. Anh chênh nè; co phải còm của em đụng tới vấn đề nhạy cảm phải không ạ? anh cho em biết để em tránh nha. Cám ơn anh nha.

    RépondreSupprimer
    Réponses
    1. rất rất xin lỗi Hương Giang nhé, ý kiến quá hay, đưa lên rồi phải xóa vì nhạy cảm. Đang trong tình hình rất tình hình nên phải nói "dỏ dẹ" một tí, nói thật quá thì bị hack cả mạng nầy lẫn mạng kia. he he

      Supprimer
  19. NHUNG HAN VO HOC DE DOA BA HOANG YEN DEM HINH ANH NGUOI TA LEN MANG BEU XAU CANG HEN HA THEM NHUNG HANG NGUOI BAN TIEN NHU THE CHET DI TOT HON SONG CHO RONG DAT THE GIAN CANG YEU THUONG THONG CAM CHO BA HOANG YEN KHONG AI CUOI BA DAU CHI CUOI BON HEN NHAT DO THOI

    RépondreSupprimer
  20. LÃO NGOAN ĐỒNG12 octobre 2012 à 17:45

    Ối giời đất ui,

    Cái góp ý rất ư soàng sĩnh của tôi dưới đây, đã bị ngay một kẻ vô danh (tiểu tốt) nào đó mạo nhận chính tên mình để phản hồi.

    LÃO NGOAN ĐỒNG
    20:09 Ngày 09 tháng 10 năm 2012

    THẬP DIỆN MAI PHỤC !

    Lão Ngoan Đồng

    Lão Ngoan Đồng
    06:52 Ngày 10 tháng 10 năm 2012

    Lưu ý: Những ai đã download đoạn Clip sex ngắn của cháu Nguyễn Đặng Hải Anh từ trang quanlambao.info thì nên xóa bỏ vì gia đình bà Đặng Hoàng Yến đã thông báo cho cảnh sát và FBI . Người lưu trử, download phim sex trẻ em sẽ bị liệt vào tội danh "child molesters" các nước Pháp, Anh , Mỹ, Úc, tội danh nầy có thể bị xử ở tù từ 5-10 năm cộng thêm quản chế từ 10 đến 15 năm .

    RépondreSupprimer
  21. anh em vào đây xem http://1eb7e4a2.allanalpass.com nhân dân đòi thả tự do cho em Uyên nè

    RépondreSupprimer