14/11/2012

THỦ TƯỚNG NÓI SAI RÙI


Thủ tướng nói sai rồi, trước quốc hội thủ tướng trả lời đã sai, nhưng trầm trọng hơn ở thái độ thách đố:
-Là ngưới theo Đảng còn 3 ngày nữa là tròn 51 năm ,thế ra vài chục năm trước ông là thần đồng nên ko cần viết đơn
XIN vào Đảng à?
-Đảng phân công ông làm thủ tướng chính phủ,nhưng ông XIN nhân dân ,thông qua các đại biểu quốc hội bầu ông làm thủ tướng .
Như vậy chí ít ông có ba lần xin, XIN Đảng cho ông vào Đảng, XIN nhân dân bầu ông làm Đại biểu quốc hội, XIN các Đại biểu quốc hội bầu ông làm thủ tướng .
Ông rất ít xin,nhưng ông rất biết cách xin, xin là phải được,ba lần xin để có muôn lần bắt phải cho ,nếu ko cho thì ông ko xin mà dùng cái đã xin được để cướp .
Đảng đã cho ông vị thế,nhân dân đã cho ông cái thứ cả dòng họ ông tích lũy bao đời ko thể có được ko lẽ ông ko biết?


Đúng ,Đảng cử ông làm thủ tướng, nhân dân bầu ông làm đại biểu quốc hội, đại biểu quốc hội tín nhiệm bầu ông làm thủ tướng nhưng để ông điều hành tốt chính phủ và xây dựng một chính phủ tốt nhằm điều hành đất nước phát triển bền vững, đời sống nhân dân được nâng cao, quyền lợi người dân được bảo vệ ....Ông điều hành chính phủ ko tốt, chính phủ mà ông điều hành yếu kém.đất nước chìm trong khó khăn với nợ xấu ngân hàng khổng lồ, lạm phát phi mã, tồn kho cực cao ,nhân phẩm, nhân quyền, quyền lợi của nhân dận bị xâm phâm thường xuyên và nghiêm trọng, tham nhũng hoành hành thành quồc nạn, quốc thể bị sỉ nhục, đạo đức xã hội suy đồi ...: đó là những thứ ông hiến dâng cho Đảng,cho quốc hội,cho nhân dân ???
Ông ko chạy, ông ko xin, ông ko thoái thác , Ông thủ tướng ba XIN và ba KHÔNG . Ranh giới của vô sỉ và liêm sỉ ở chữ không cuối cùng ấy đấy
HELENATHUY
(ý kiến phản hồi trên blog nầy)

Còn cái dzụ sâu cay thâm độc dưới đây là của mấy đứa quê bọ, đọc cho vui không có tính minh họa cũng như không ám chỉ đứa nào.

Không bỏ được bà nào

Có ông lấy phải  bà vợ hư , chuyên môn ăn cắp vặt của hàng xóm. Mọi người khuyên ông nên bỏ đi, ông cũng quyết tâm bỏ vợ-” Nếu không bỏ tôi xấu hổ lắm”, ông nói. Chẳng dè vợ không bỏ được mà ông còn lấy thêm vợ hai.
Bà hai vừa ăn cắp vặt vừa hủ hóa tùm lum, ai cũng chê cười. Mọi người khuyên ông nên bỏ đi, ông cũng quyết tâm bỏ vợ- ” Nếu không bỏ tôi làm con chó”, ông nói. Nhưng ông cũng không bỏ bà vợ hai mà còn lấy thêm bà vợ ba.
Bà vợ ba hư đốn nghiêm trọng hơn, vừa ăn cắp vặt vừa hủ hóa vừa chửi lộn suốt ngày với hàng xóm.Mọi người khuyên ông nên bỏ đi, ông cũng quyết tâm bỏ vợ-” Nếu không bỏ tôi chết quách cho xong”, ông nói. Rốt cuộc vợ ba không bỏ được, ông còn lấy thêm vợ thứ tư.
Đến lúc này mọi người không còn chịu được nữa, xúm lại đấu ông. Ông mếu máo nói khổ thân tôi, đâu phải tôi không muốn bỏ, tôi quyết tâm lắm chứ. Nhưng đụng đến bà nào nó cũng cãi, nói tôi theo anh từng này năm, tại anh chọn tôi làm vợ  chứ tôi  không chạy chọt xin xỏ anh. Việc gì anh giao tôi cũng không thoái thác, bảo tụt quần tôi tụt quần, bảo chổng mông tôi chổng mông, anh còn muốn gì nữa? Tôi sẽ sống với anh như đã sống với anh, đố anh đuổi tôi ra khỏi nhà được đấy.
Nói xong anh khóc òa, nói bà con bảo tôi phải làm thế nào. Mọi người chịu chẳng biết làm thế nào.
Bỗng ông bụt hiện ra, nói  sao con không nói với vợ con rằng các bà làm vợ thì ổn nhưng làm người thì không xong, ai là vợ tôi kẻ đó trước hết phải là người. Anh lại khóc ầm lên, nói Bụt ơi con nói thế chúng nó xé xác con ra. Bụt cười, nói thế thì để ta sẽ giúp con thực hiện được lời hứa, hoặc con chết ngay tức thì hoặc con biến thành con chó. Tự  con chọn lấy.
Anh ta hoảng lên, nói bẩm Bụt tha cho con, con bỏ vợ ngay đây, bỏ vợ ngay đây. Trong ngày hôm đó, anh ta bỏ được cả ba bà vợ hư.
Chuyện cổ tích đến đây là hết, he he
Nguyễn Quang Lập

TAO VẬY ĐÓ !(ảnh và chú thích của đạo diễn Trần Quang Đại, đưa vào cho vui không có tính minh họa)

23 commentaires:

  1. Phan Khôi sống lại cũng nói thẳng đến thế này là hết !

    RépondreSupprimer
    Réponses
    1. Troi dat oi, toi cuoi chay nuoc mat! sao ma tham thia qua. Dung la khi nguoi va cho giong nhau!!!hix

      Supprimer
  2. con ba vo thu tu dau rui?

    RépondreSupprimer
  3. Cổ tích ... quá chuẩn !
    Đang không bằng chó, cho lên chức chó sướng quá.
    He he he Còm này cũng đék ám chỉ thằng chó nào !

    RépondreSupprimer
  4. Anh ta hoảng lên, nói bẩm Bụt tha cho con, con bỏ vợ ngay đây, bỏ vợ ngay đây. Trong ngày hôm đó, anh ta bỏ được cả ba bà vợ hư.
    Chuyện cổ tích đến đây là hết, he he
    Đấy là cổ tích.., còn hiện tại Bụt là Pháp Luật.
    Bỏ rồi,Bụt vẫn bắt làm con chó (đi tù)

    RépondreSupprimer
  5. Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng có đầy đủ tố chất để là một nhà chính trị giỏi và là một người lảnh đạo sáng suốt của đảng:
    1- Trung thành, tuyệt đối trung thành: ông Dũng theo đảng gần 51 năm, chưa bao giờ ông làm trái ngược ý kiến của lảnh đạo đảng... cho dù ý kiến ấy sai (thí dụ đề cử một anh y tá miệt vườn lên làm lảnh đạo kinh tế, văn hóa, chính trị cho cả một đất nước gần 90 triệu dân).
    2- Kiên trì: Ông Dũng dám nhìn thẳng vào mặt người đối diện một cách nghiêm nghị và nói láo một cách trắng trợn như phiên họp quốc hội vừa rồi.
    3- Tầm nhìn: Ông can đãm nhận nhiệm vụ đảng giao phó, bởi vì nhìn vào 13 thành viên còn lại trong bộ chính trị ông thấy chẳng tay nào làm hơn ông được cả.

    RépondreSupprimer
  6. - Vào cuối thu năm đó, đương lúc địa suy nhân liệt lại gặp gió lạnh từ phương Bắc thổi ào ào từng cơn, từng cơn buốt giá đến tận tâm can hết đợt này đến đợt khác. Tình cảnh hết sức hiểm nghèo, ở Sâu gia trang không chó phải bắt mèo ăn cả c..., không ai sống nổi, khốn khó bủa vây, nhọc nhằn tứ hướng. Thiệt là thê lương.

    Nhấp một ngụm Ô long chờ khoản, Tự trọng công tử ợ một tiếng rõ to rồi nói tiếp:

    - Thôi tại hạ no rồi, phải đi đây! Các hạ ở lại giữ gìn sức khỏe, nhớ bảo trọng!

    RépondreSupprimer
  7. Ông TT trả lời, quả thật ông coi nhân dân, quốc hội không ra gì,thế giới họ nghĩ gì về VN? có lẽ 4000 năm lịch sử, dân tộc VN chưa bao giờ bị làm nhục như thế này

    RépondreSupprimer
  8. Hoan hô Dương Trung Quốc, Nguyễn Bá Thuyền, Nguyễn Minh Thuyết, những trí thức Đảng...những cá nhân Đảng viên thực sự trưởng thành vì lợi ích đất nước và Dân Tộc Việt Nam. Lịch sử Nước Việt sẽ ghi danh quý vị...và...(có những người chỉ cần từ chức là có thể ghi danh lịch sử...)

    RépondreSupprimer
  9. Qua đó thể hiện đầy đủ một đất nước không có pháp luật,bởi vì nếu không có lòng tự trọng, không vì trách nhiệm được giao,không chịu từ chức thì luật pháp sẽ cách chức, thậm chí bỏ tù.Đúng là luật là tao, tao là luật.Cả thế giới họ nghĩ gì về đất nước VN, một đất nước pháp luật không tồn tại, mông muội, nhục quá VN ơi

    RépondreSupprimer
  10. thối quá , ko thể mào ngưởi dc

    RépondreSupprimer
  11. Xin bác Chênh cho biết nhân dân nào bầu bác ấy???? các ông ấy tự sướng với nhau chứ nhân dân nào???

    RépondreSupprimer
  12. Tôi có thể tin rằng ông không xin những thứ ông nói nhưng hôm nay ông thử xin một lần xem, tôi nghĩ nhân dân sẽ ủng hộ ông hết mức(không dám nói Đảng có ủng hộ hay không)đó là XIN TỪ CHỨC

    RépondreSupprimer
  13. Vậy là ông Bụt bảo hắn làm người chưa ổn rồi !

    RépondreSupprimer
  14. Nghe qua như muối xát ,kim châm ,ruột cắt như bào,chỉ giận thân mình thấp kém không cải lại được /muốn bỏ mà bọn chúng cứ ấy cho ,nhất quyết đề cử làm quan nhất phẩm triều đình /mình đả không muốn mà cứ ép phải nhận ,thế mới hay ta giỏi cở nào có ai sánh kịp mà dám nhận /"phen nầy ông quyết đi buôn quách ,thiên hạ bao nhiêu đứa khóc ròng"

    RépondreSupprimer
  15. Một diễn viên kịch siêu hạng .
    Diễn viên Dũng ?

    RépondreSupprimer
  16. Người Việt Yêu Nước15 novembre 2012 à 15:04

    Về 3 cái XIN của TT trong bài viết của HELENATHUY. Thực chất chỉ có mỗi một XIN thôi, TT làm đơn XIN vào đảng thì đúng. Nhưng XIN nhân dân bầu ông làm Đại biểu quốc hội, XIN các Đại biểu quốc hội bầu ông làm thủ tướng, thì đâu phải. Dân nào bầu ông???? Có thực chất QH trong sáng và tín nhiệm bầu làm thủ tướng hay ông "XIN bằng tiền" và thậm chí bằng nhiều tiền????
    Do đó:"Ông điều hành chính phủ ko tốt, chính phủ mà ông điều hành yếu kém.đất nước chìm trong khó khăn với nợ xấu ngân hàng khổng lồ, lạm phát phi mã, tồn kho cực cao ,nhân phẩm, nhân quyền, quyền lợi của nhân dận bị xâm phâm thường xuyên và nghiêm trọng, tham nhũng hoành hành thành quồc nạn, quốc thể bị sỉ nhục, đạo đức xã hội suy đồi ...: đó là những thứ ông hiến dâng cho Đảng,cho quốc hội,cho nhân dân" là đương nhiên. Ông kiên quyết đếch từ chức, kiên quyết giữ ghế thì cũng đúng "quy trình của đồng tiền" vậy thôi. Thủ tướng không sai.

    RépondreSupprimer
  17. Quần gian đạo danh tự .
    thiên hạ khổ tai ương he.. he ( sấm trạng ). có nhân dân nào được bầu thật đâu

    RépondreSupprimer
  18. Bác Chênh hiểu nhầm câu của bác TT rồi, 51 theo đảng chứ không phải 51 năm tuổi đảng. Bác TT sinh năm 1949 có nghĩa là 12 tuổi bác đã đưa cơn nuôi Việt cộng chẳng hạn.

    RépondreSupprimer
    Réponses
    1. Cái chính không phải là nhầm,cha nội!Nó là cái lý gio tại sao nó còn đứng đó, mặc veston nhưng như ở trường trước cả thế giới, nếu không làm gì tốt thì đừng bênh vực, dù chỉ 1/2 câu. Tôi không nghĩ ai thay sẽ tốt, nhưng cái nguy hại là tấm gương cho đàn em noi theo, cái đó mới là cái chết cho XH, vì đàn em nó nhung nhúc là những con sâu!

      Supprimer
  19. Bố Huỳnh Ngọc Chênh hơi bị . . . "đểu"!!!

    RépondreSupprimer
  20. "Việt Nam chưa có «văn hóa từ chức» thể hiện lòng tự trọng của một vị lãnh đạo. Vấn đề ở chỗ «lỗi hệ thống». Nếu muốn không có một vị Nguyễn Tấn Dũng nữa thì phải thay đổi thể chế. Trong thế chế đó phải thực hiện được những quyền dân chủ của người dân, và xây dựng Nhà nước pháp quyền, xã hội dân sự, và nền kinh tế nhiều thành phần".


    Luật gia Lê Hiếu Đằng trả lời phỏng vấn đài RFI:

    http://www.viet.rfi.fr/viet-nam/20121115-luat-gia-le-hieu-dang-muon-khong-co-mot-ong-nguyen-tan-dung-thu-hai-thi-phai-thay-

    RépondreSupprimer