14/12/2012

CỤ TỔNG CÒN TRÁCH AI?

Nguyễn Quang Lập


Cụ Tổng còn trách ai?


 nguyen_phu_trongBáo lề Đảng đua nhau đưa lời cụ Tổng than phiền: “Một bộ phận thanh niên ít quan tâm đến tình hình đất nước” ( tại đây).  “Một bộ phận” này là một bộ phận không nhỏ, ấy làkhông muốn nói đại bộ phận thanh niên, có vậy cụ Tổng mới than.
Tại sao thanh niên lại thờ ơ đến tình hình đất nước? Thưa cụ là vì thế này: Đất nước có hai vấn đề nổi cộm nhất là  bọn tham nhũng và lũ bành trướng, chính quyền đều khuyến cáo đã có Đảng và nhà nước lo, cấm không được manh động… thử hỏi còn gì mà lo nữa?
Xin diễn đạt bằng hình để cụ xem cho dễ hiểu.
B90E4BD4-6A8D-4BF3-AAC3-EBF0BA9170B2_mw1024_s
Biểu tình chống bành trướng bị coi là tụ tập gây rối, bị khuyến cáo “đừng yêu nước bằng máu người khác”
triduc
Và biểu tình chống bành trướng TQ bị chính quyền trấn áp thẳng tay.  Người bị đạp vào mặt là một đảng viên trẻ- anh Nguyễn Chí Đức. Thất vọng về việc chính quyền trấn áp biểu tình yêu nước, anh Chí Đức đã xin ra khỏi Đảng
154663_121762171320048_464686748_n
Biểu tình chống bọn tham nhũng  cũng bị coi là tụ tập gây rối, bị khuyến cáo “đừng lợi dụng chống tham nhũng để chống chế độ”.
Đây là hình ảnh diễn tập  đoàn biểu tình chống bọn tham nhũng  bị coi là tụ tập gây rối.
Cuộc diễn tập cho thấy công an thẳng tay trừng trị lũ biểu tình chống bọn tham nhũng bằng vòi rồng, lựu đạn cay và chó nghiệp vụ.
Hoan hô! Chính quyền đã đánh tan bọn chống lũ bá quyền và lũ chống bọn tham nhũng!
Đúng là mọi việc đã có Đảng và nhà nước lo, thế thì thanh niên cần gì mà lo nữa?
Chỉ xin hỏi nhỏ cụ Tổng hai câu:
1. Một chính quyền đánh tan bọn chống lũ bá quyền, ngăn không cho dân biểu tình chống xâm lược, chính quyền đó là chính quyền cho ai?
2. Một chính quyền đánh tan lũ chống bọn tham nhũng, quyết không cho dân biểu tình chống tham nhũng, chính quyền đó là của ai?

25 commentaires:

  1. Bọ Lập Bao giờ cũng thâm đéo chịu được.
    (xin lổi bác Chênh vì chưởi thề). Nhưng nói thật hay đéo chịu được.

    RépondreSupprimer
    Réponses
    1. Anh lú không nhìn thấy một bộ phận thanh niên không nhỏ khác đang làm theo đảng là mặc thường phục đàn áp dân dã man trong các cuộc biểu tình đó sao.Chưa nói đến đảng còn lực lượng hậu bị khác đó là "quần chúng tự phát"

      Supprimer
  2. Một chính quyền đánh tan bọn chống lũ bá quyền, ngăn không cho dân biểu tình chống xâm lược, chính quyền đó là chính quyền cho ai?
    Đó là chánh quyền cho đảng CSVN.Dành riêng cho Trọng LÚ..cho tham quan vô loại..Dâng đất cho tàu cộng...Bán rẻ đất nước dân tộc cho ngoại bang.
    Một chính quyền đánh tan lũ chống bọn tham nhũng, quyết không cho dân biểu tình chống tham nhũng, chính quyền đó là của ai?
    Cho Ba X....Cho bầy sâu....Cộng thêm đám chó nghiệp vụ của Phùng Quang Thanh.

    RépondreSupprimer
  3. Dạ Express có đưa cả còm của độc giả thanh niên nữa ạ. Nếu cụ Tổng mà đọc các còm ấy chắc cụ phải thần mặt rồi tự trách mình sao nói năng ngô nghê thế nhỉ?

    RépondreSupprimer
  4. Đề nghị ts TRỌNG LÚ,,Đến ĐÀ NẴNG học cử nhân THANH,,cách điều hành chính quyền để xã hội tốt đẹp hơn

    RépondreSupprimer
  5. Nói xuôi cũng được, nói ngược cũng xong vốn là sở trường của chính trị mà, huống chi đây lại là chính trị cộng sản nữa: Gian bà cố!

    RépondreSupprimer
  6. trấn áp thẳng tay những người họ dám chống tham nhũng có mang theo QUỐC KỲ vIỆT NAM
    .Họ đang lấy quân xanh là dân tộc Việt nam đấy.

    RépondreSupprimer
  7. Bác Chênh làm báo có biết hông, vừa rồi tại hội thảo "kho" học "Hợp tác biển Đông - lịch sử và triển vọng" có rất nhiều báo cáo tham luận rất hay nhưng không được phổ biến, trong đó có mấy báo cáo có ý xa xa đề nghị Việt Nam nên đi với Mỹ để chắc chắn khỏi mất nước (chứ đi với Trung Quốc thì mất ngay) mà vẫn giữ được chế độ, quả là tài. Bác có cách nào tìm được, đăng cho bà con xem thử.

    RépondreSupprimer
  8. "Hỏi nhỏ" làm sao cụ nghe được! Mặc dù cụ có biệt danh là " ..lú", nhưng cụ là GSTS (hay cụ có băng GSTS thật. chứ ko phải "dzỏm") cụ sẽ có thể trả lời bất kỳ câu hỏi nào cho dù có khó đến đâu! Vậy chắc phải"hỏi to & công khai"

    RépondreSupprimer
  9. Đúng là liệt khùng nhân cách rồi!

    RépondreSupprimer
  10. Cụ Tổng nhà mình hỏi giả vờ thôi. Thanh niên nước nhà trở thành bầy cừu ngoan ngoãn là được rồi. Chỉ có cháy nhà thì ra mặt chuột thôi. Nhân đây cũng xin được ngỏ với Cụ Tổng là Cụ còn nhớ "đồng chí Nicolae Ceausescu (26/1/1918-25/12/1989) giữ chức Tổng bí thư Đảng Cộng sản Rumani" chứ.
    Lịch sử sẽ lặp giống nhau thôi. Khỏi màn kịch giả vờ. Lưới trời lồng lộng không thoát nổi đâu!

    RépondreSupprimer
  11. Còn trách cứ thanh niên bây giờ phai nhạt lý tưởng. Lý tưởng còn gì nữa đâu mà phai với nhạt, cứ nhìn các vị bề trên của họ có vì lý tưởng nữa không? hành động của họ có vì dân vì nước nữa không? hay vì túi riêng, vì con cháu của họ.
    Nhà dột từ nóc, như cha la rầy con: Đ.M mày tau cấm mày chửi thề. Chắc là đứa con nên người hỉ, không chửi thề hỉ ????

    RépondreSupprimer
  12. Chính quyền đó là chính quyền tham nhũng và của bọn bá quyền!!! (Trả lời thay TBT).

    RépondreSupprimer
  13. A ! cái anh nầy hỏi đánh đố phỏng ?chính quyền nầy là của dân ,do dân ,tất cả vì dân ,chính các anh đi bầu bỏ phiếu cơ mà /không tin các anh hỏi các bác ở TW và BCT xem có gian lận gì đâu phải không các bác nhỉ /thì rồi đây còn bỏ phiếu tín nhiệm nửa mà ,141 vị và 14 ông sẻ bỏ phiếu tín nhiệm cho nhau (nói gì thì nói đóng cửa bảo nhau ,xấu đảng thì hổ ai ,các bác nhỉ)phải nhóm lò cho nó nóng lên phải hong từ từ khô thì mới đốt được các cháu thanh niên nguội lạnh thế nầy thì thật là không phải ?cứ từ từ đảng và nhà nước sẻ lo cho các cháu,cứ ca nhạc hàn quốc thoải mái ,chân dài thiếu giống gì ,hàng đá chẳng thiếu ,phải cảnh giác với thế lực thù địch các cháu ạ ,dân thì hơi cả tin nhưng thưa cụ tổng" chúng cháu chỉ muốn nhóm lửa to thôi ạ vì có như thế mới thiêu được lủ bán nước và cướp nước đang giả danh đạo đức rao giảng cho người khác nhưng mình thì không thực hiện ,đúng như phong cách lủ quan tàu trùng khánh ,đi chơi điếm mổi ngày còn dạy dân liêm sỉ " xin cụ xéo cho dân nhờ các cụ lạc thời rồi

    RépondreSupprimer
  14. Vậy thanh niên nước ta cứ kê gối cao đầu mà ngủ bác nhẩy!

    RépondreSupprimer
  15. Đỗ thị Hương .14 décembre 2012 à 16:30

    Bác Chênh đã vạch ra rất rõ (từ năm trước) rồi đó thôi : NGỤY QUYỀN .
    Trong hệ thống Ngụy quyền này còn có cả "một bộ phận không nhỏ biến chất" thành "bầy sâu" và có cả những kẻ "Cõng rắn cắn gà nhà", như bên trang ABS nhiều người đã vạch mặt 2 thằng gốc Tầu, tên Hải : 1 thằng ở tp Hồ Chí Minh (Lê Thanh Hải) và 1 kẻ ở Chính phủ (Hoàng Trung Hải)...
    Hỏi hắn mà làm gì cho phí lời đi, cùng là lũ "ngụy" rồi mà !!!

    RépondreSupprimer
  16. kiểu nói lươn lẹo của cụ tổng thì cũng giống như nghị quế nói ;đồng hồ tay có bao giờ sai

    RépondreSupprimer
  17. Các báo lề Đảng do các ông lớn tuổi phụ trách còn không quan tâm tới tình hình đất nước, không thông tin cho dân biết các tin quan trọng liên quan đến vận mệnh quốc gia mà toàn đăng những tin ( cướp , hiếp, sì căng đan...)thì sao ông tổng không trách? mà đi trách lớp người mới nhớn được!
    " tiên trách kỉ, hậu trách nhân" Sao ông không tự trách mình trước nhỉ?

    RépondreSupprimer
  18. Tôi chống tham nhũng. Nếu chế độ bao che cho tham nhũng thì chế độ đó đáng bỏ đi, và tôi cũng chống chế độ đó. Nếu muốn tôi không chống chế độ thì hãy diệt trừ tham nhũng đi, đừng quy chụp kiểu gái đĩ già mồm như thế!

    RépondreSupprimer
  19. Hảy nhìn lời nói và việc làm của các ông có đi đôi với nhau không ,có 1 chế độ nào chống biểu tình mà đem bầy chó nghiệp vụ dử tợn hơn cả hùm beo cho bài học trấn áp dân mình ,chỉ có VN là độc nhất vô nhị trên thế giới ,họ đả xác định dân là kẻ thù nguy hiểm nên mới có kịch bản như thế/các ông nên nhớ rằng có dân là có tất cả 1 khi lòng dân đả không thuận thì xe tang ,máy bay họ củng chẳng sợ /HẢY NHÌN BÀI HỌC CỦA THÁI LAN mà soi 'khi Abisitjeva còn làm thủ tướng thì ra sao /khi xuống rồi tòa án sẻ chiếu theo luật, giết nguoi và gây thương tích cho dân mà tử hình hay giam .bài học irak còn đó Saddam đả bị treo cổ vì tội đả gây tội ác vối nhân dân

    RépondreSupprimer
  20. Đừng nghe ca ve kể chuyện
    đừng nghe thằng nghiện trình bày
    đừng nghe thằng nô lệ Tàu múa mép

    RépondreSupprimer
  21. Kg bác Tổng: bác nói “Một bộ phận thanh niên ít quan tâm đến tình hình đất nước” thì kể cũng đúng nhưng mà sai , ở chỗ nói "một bộ phận" thì có vẻ chưa chính xác mà nên nói " số lớn" cho sát với thực tế. Thưa bác , chúng cháu cũng quan tâm đến "đất nước" đấy , bác chưa biết đâu. Nhưng đầu tiên phải là gia đình cháu. Bố mẹ cháu đều là nông dân , nhưng không có ruộng gì cả, ruộng đất đều bị "cướp trắng" bởi các quan huyện , tỉnh...cho các dự án ma , dự án treo hết rồi. còn cháu và các anh chị em cũng đều tốt nghiệp các trường Dạy nghề, cao đẳng, Đại học...nhưng không thể nào xin được việc làm. Chị cháu tốt nghiệp Học viện ngân hàng nhưng thiếu nửa tỉ nên chẳng thể xin vào được bất kỳ Ngân hàng nào (mà nào có quen ai làm to trong đó!) Giờ nghe tin biển đảo bị uy hiếp ghê lắm. Chúng cháu rủ nhau đi biểu dương lực lượng , mới nửa đường đã bị CA ngăn chặn , bị bắt , bị té...tản mạn 4 phương hết cả...Vậy mà nay bác lại nói TN chúng cháu thế...thế nào bác cũng "nói" được thì chúng cháu biết làm gì bây giờ. Mong bác (là GS-TS) lại tuổi cao, chức trọng-bác chỉ đường giúp chúng cháu!!!

    RépondreSupprimer
  22. Không chỉ đường không công. Phải có nhiều "Bác" thì mới chỉ đường.

    RépondreSupprimer