17/01/2013

BÁ BAO CÔNG BỊ PHẢN ĐÒN

Thế này thì làm sao mà trị được ai? Chưa xuất chiêu, chỉ mới chém gió vài phát đã bị đối phương tung đòn sát thủ. Nhưng không sao, Bá Bao Công của Đà Nẵng chưa bao giờ chịu thua ai kể cả một trận đấu cờ tướng bên lề đường với một anh xe ôm. Mọi người rồi sẽ thấy những tuyệt kỹ của Hải Vân Kiếm Pháp hóa giải và tấn công trở lại đối phương như thế nào.

Kiến nghị kiểm điểm lãnh đạo UBND Đà Nẵng vì gây thất thu 3.400 tỷ

Theo Thanh tra Chính phủ, việc giao đất, đấu giá, chuyển quyền sử dụng đất... ở Đà Nẵng đã khiến ngân sách nhà nước thất thu hơn 3.400 tỷ đồng. Thanh tra kiến nghị Thủ tướng kiểm điểm Chủ tịch, các Phó chủ tịch Đà Nẵng thời kỳ 2003 - 2011.

Chiều 17/1, Thanh tra Chính phủ thông báo kết luận thanh tra trách nhiệm của Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng trong việc chấp hành pháp luật về thanh tra, khiếu nại, tố cáo và phòng chống tham nhũng.
Theo Phó tổng thanh tra Chính phủ Nguyễn Đức Hạnh, những năm qua Đà Nẵng có tốc độ phát triển đô thị "nóng", số lượng dự án đầu tư nhiều, diện tích đất thu hồi để triển khai các dự án lớn nhưng việc quản lý sử dụng đất đai, đầu tư xây dựng còn bộc lộ nhiều vi phạm, làm ảnh hưởng đến lợi ích của Nhà nước. Công tác thanh tra và phòng chống tham nhũng ở những lĩnh vực này chưa được quan tâm đúng mức dẫn đến vi phạm xảy ra trong một thời gian dài không được phát hiện, xử lý, chấn chỉnh kịp thời...
Công tác lập quy hoạch, kế hoạch sử dụng đất thiếu căn cứ, cơ sở, chưa phù hợp với tình hình phát triển kinh tế xã hội và nhu cầu thực tế của địa phương. Tình trạng đất đai sau khi được san lấp, giải tỏa, chuyển quyền sử dụng đất, thuê đất để hoang hóa lớn, ít dự án đầu tư được thực hiện. Việc đấu giá quyền sử dụng đất triển khai không tốt, không tuân thủ quy định của Luật Đất đai và Quyết định của Thủ tướng. Tỷ lệ các phiên đấu giá thành công quá thấp, chưa tạo được thị trường bình đẳng, khách quan khi chuyển nhượng quyền sử dụng đất.
Tình trạng giao đất không thông qua đấu giá còn phổ biến dẫn đến việc xác định giá thu tiền sử dụng đất chưa sát với giá chuyển nhượng quyền sử dụng đất trên thị trường, tạo điều kiện để một số nhà đầu tư đầu cơ, thu lợi.
Theo báo cáo của UBND TP Đà Nẵng, năm 2003 - 2011, thành phố đã thu hồi, giao đất, cho thuê đất đối với 1.061 công trình, dự án với diện tích 17.534 ha, tổng số tiền sử dụng đất thu được hơn 25.271 tỷ đồng. Nhưng việc chuyển nhượng quyền sử dụng đất, cho thuê đất... không tuân thủ quy định của pháp luật đã gây thất thu cho ngân sách nhà nước.
Giá thu tiền sử dụng đất chưa sát với giá thị trường theo quy định; một số dự án xác định giá thấp hơn bảng giá đất thành phố ban hành hàng năm, một số dự án khác UBND thành phố quyết định giá thu tiền sử dụng đất thấp hơn giá của Hội đồng thẩm định giá đất thành phố trình, gây thất thu ngân sách, tạo điều kiện cho một số nhà đầu tư chuyển nhượng thu lời bất chính với số tiền lớn.
Điển hình, nhờ chuyển nhượng đất cho các đối tác khác, Công ty TNHH Phúc Thiên Long thu lợi gần 500 tỷ đồng; bà Phạm Thị Đông mua khu đất hơn 34.000 m2 với giá 88 tỷ đồng nhưng sau đó qua tay một số người thì bán lại được hơn 600 tỷ đồng; Ông Hoàng Hải và bà Trung Thị Lâm Ngọc bỏ túi gần 500 tỷ đồng nhờ mua khu đất 84 tỷ đồng ở cuối đường Phạm Văn Đồng...
Theo Thanh tra Chính phủ, số tiền phải thu khi chuyển quyền sử dụng đất của 22 dự án vi phạm lên tới hơn 2.120 tỷ đồng. Ngoài ra, còn có một số khu đất Hội đồng xác định giá thiếu căn cứ, cơ sở, không phù hợp với quy định cần có biện pháp xác định lại giá thu tiền sử dụng đất để truy thu về ngân sách nhà nước.
Việc UBND TP Đà Nẵng giảm 10% tiền sử dụng đất cho các hộ được bố trí đất tái định cư, tổ chức cá nhân được giao đất, nhận chuyển nhượng nhượng quyền sử dụng đất là không đúng, gây thất thu ngân sách hơn 446 tỷ đồng (đối với các hộ tái định cư) và hơn 867 tỷ đồng (đối với các tổ chức, cá nhân khác).
Thanh tra Chính phủ kiến nghị Thủ tướng kiểm điểm Chủ tịch, các Phó chủ tịch UBND TP Đà Nẵng, các tổ chức và cá nhân có liên quan (thời kỳ 2003 - 2011) vì gây thất thu ngân sách hơn 3.434 tỷ đồng; chấp thuận với kiến nghị của UBND thành phố không truy thu 446 tỷ đồng đã giảm cho các hộ tái định cư để tháo gỡ khó khăn cho các hộ bị giải tỏa phải di chuyển chỗ ở.
Chủ tịch UBND thành phố phải kiểm tra, rà soát, đề xuất các giải pháp giải quyết dứt điểm 15 vụ việc khiếu nại tồn đọng, kéo dài và một số vụ việc Thanh tra Chính phủ nhận được đơn khiếu nại; chấm dứt việc giao đất (bán đất) theo hình thức ký hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất; thu hồi, hủy bỏ hoặc điều chỉnh 26 Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất đã cấp sai...
Cơ quan này cũng kiến nghị Đà Nẵng thu hồi về ngân sách thành phố hơn 1.486 tỷ đồng đối với các nhà đầu tư do tính thiếu diện tích thu tiền sử dụng đất, xác định giá thu tiền sử dụng đất khi giao đất thấp hơn bảng giá do thành phố ban hành và giá do Hội đồng thẩm định giá đất thành phố trình... ; thu hồi về ngân sách thành phố hơn 867 tỷ đồng do giảm 10% cho các nhà đầu tư.
Đà Nẵng phải kiểm điểm và có hình thức kỷ luật Giám đốc sở Tài chính, Xây dựng, Tài nguyên và Môi trường, Nội vụ, Hội đồng thẩm định giá đất thành phố, Chánh Văn phòng UBND thành phố, Giám đốc Văn phòng đăng ký quyền sử dụng đất, Giám đốc công ty Quản lý và khai thác đất thành phố, Giám đốc Ban quản lý dự án công trình đường Bạch Đằng Đông và các cá nhân có liên quan đã để xảy ra các sai phạm.
Còn Bộ Công an xác minh, làm rõ dấu hiệu cố ý làm trái, vi phạm các quy định của pháp luật đất đai và đầu tư xây dựng; hành vi chuyển nhượng đất trái pháp luật thu lợi số tiền lớn, gây thất thu ngân sách Nhà nước của tổ chức và cá nhân có liên quan, tập trung vào 6 trường hợp nêu trên, nếu cấu thành tội phạm thì xử lý theo Bộ Luật Hình sự.

Cỡ chữ : A- A+

76 commentaires:

  1. Cuộc chơi mới chỉ bắt đầu nếu Thanh Đà Nẵng dám chơi thì dám chịu ,phải chơi Dũng y tá cho tới bến một là xanh cỏ hai đỏ ngực,Trọng lú Tư Sang còn không dám chơi đồng chí X vì sợ mất sổ hưu,còn Cụ Thanh cố lên nhớ là đừng có sủa không,vì dù sao cũng đã sủa rồi

    RépondreSupprimer
  2. Trích: Mọi người rồi sẽ thấy những tuyệt kỹ của Hải Vân Kiếm Pháp hóa giải và tấn công trở lại đối phương như thế nào.
    -------------
    Em nhất trí với nhận định này của bác, rất có thể sẽ có bước ngoặt vào thời gian tới đây. Đừng tưởng người ở thế thượng phong là dành thắng lợi, chẳng nói đâu xa, ngay tại Hội nghị TW6 đấy thôi, Có vẻ như điều tất yếu đến ắt phải đến thì phải?

    RépondreSupprimer
    Réponses
    1. http://banbecuatoi.com/blog/2013/bi-m%E1%BA%ADt-tham-nhung-va-mafia-c%E1%BB%A7a-nguy%E1%BB%85n-ba-thanh-da-n%E1%BA%B5ng/

      Xem bài nầy thấy cũng ghê.

      Supprimer
  3. Ngày hôm nay TTCP và Thủ tướng mới phát hiện ra Đà Nẵng làm thất thoát hơn 3000 tỷ đồng là có công không nhỏ của việc chúng tôi đã đi khiếu nại tố cáo về việc thu hồi đất đai bền bỉ suốt 10 năm qua. Thế nhưng, chúng tôi được gì thưa Thủ tướng? Thủ tướng có biết 10 năm qua chúng tôi đã bị chính quyền, công an Đà Nẵng chụp cho cái mũ là thế lực thù địch nên bị theo dõi và mời lên tra hỏi, bị đưa ra tổ dân phố để đấu tố...Cuộc sống của chúng tôi gắn liền với nghèo khó, thất nghiệp, nợ nần chồng chất, tính mạng nguy hiểm luôn rình rập...Khiếu nại của chúng tôi chưa được giải quyết./.

    RépondreSupprimer
    Réponses
    1. Bạn vào đây
      http://tranhung09.blogspot.com/2013/01/phac-hoa-chan-dung-nguyen-ba-thanh-canh.html?showComment=1358459026989#c6987528408391884297 xem ôn Vũ Lương bốc thơm NBT

      Supprimer
    2. Biết chứ nhưng làm ngơ,vậy mà thằng Bá nó không biết ơn.Mấy hôm nay nó đòi bắt những chú "lính chì" ngân hàng của tui nên tui hù lại nó đấy

      Supprimer
  4. Gió tanh mưa máu! Thằng con tôi xớn sác vể khoe mới được bầu làm bí thư chi đoàn, hy vọng được cơ cấu vô ủy ban mẹ gỉ đó, ông xã tui xáng cho một bạt tai tóe lửa, cu cậu mặt cắt không còn hột máu! Tui phải lên phường xin cho nó ra khỏi đoàn, không thì ông xã tui dám từ nó quá!Làm quan thời này thối hoắc!

    RépondreSupprimer
  5. tiến sĩ giấy18 janvier 2013 à 02:16

    Theo em thì đòn "Hàm Mô Công" khó đỡ lắm. (Nhớ ngày xưa Tây độc Âu Dương Phong đã làm mưa làm gió với chiêu này?). Từ chết đến chết mà thôi. Bá...đạo đỡ sao nổi!

    RépondreSupprimer
  6. Đấu đá ăn miếng trả miếng kiểu nầy chỉ tổ làm hại dân thêm. Để xem con trâu nào húc con trâu nào xuống ruộng đây. Rồi cái chính là dân ngu khu đen được gì. Anh hùng đôi khi thua thằng khùng. Còn khổ dài dài ba con ơi.

    RépondreSupprimer
  7. Nguyễn An Liên18 janvier 2013 à 03:14

    Nguyễn Bá Thanh là trùm tham nhũng, rứa mà TƯ lại mời trùm tham nhũng đi chống tham nhũng ! Bó chiếu !

    RépondreSupprimer
    Réponses
    1. Dạ thưa, đây mới là tuyệt chiêu của TƯ nghiã là "dĩ độc công độc"... phải ở trong chăn mới biết chăn có rận chớ nhưng không biết rận này có phải "RẬN M" mà báo lề phải Thanh Niên đã đăng không?

      Supprimer
  8. Bác Chênh ơi! Mới thanh tra 46/1061 công trình dự án mà đã thất thoát 3400 tỷ rồi , nếu thanh tra hết 1061 công trình ,dự án ( chưa kể công trình cầu,đường....) thì sẽ có thêm một "Vina Đà nẵng " nữa đấy bác Chênh ạ.

    RépondreSupprimer
    Réponses
    1. Đây mới là độc chiêu của anh Ba. Anh chỉ làm chừng đó để giằng mặt anh Bá thôi. Anh Ba có đủ lực lượng từ Thanh tra đến Công an để làm còn anh Bá thì tay không với đội ngũ giúp việc mới toanh chưa biết nhau tẹo nào. Nếu anh Bá làm căng anh Ba và nhóm lợi ích của anh Ba thì anh Ba cho thanh tra hết 1000 cái dự án có mùi đó. Đây mới là chước "Rung cây nhát khỉ" thôi. Qua chuyện này anh Bá chắc tịt ngòi rồi. Tìm người chông tham nhũng đâu dễ. Bây giờ chỉ tìm những người chưa làm cán bộ bao giờ thì may ra còn trong sạch để chống tham nhũng.

      Supprimer
    2. Ban cho "comment" quá đúng!Ko phản đối chút nào!

      Supprimer
  9. Dù có thất thu khoảng 2.200 tỉ đồng do UBND quyết định giá thiếu căn cứ (theo giá thị trường hay do nhà nước...) nhưng bộ mặt của Đà nẵng đã thay đổi hoàn toàn, còn đỡ hơn VinaShin hơn 100.000 tỉ thì ra đống sắt vụn.

    RépondreSupprimer
    Réponses
    1. Bào chữa thanh minh như thế ko dc đâu, ko thuyet phuc đâu! Nói chung cho dù thiet hai 1$, mà tham nhũng đất đai. tham nhũng quyen lưc (trái pháp luat đẫ dc thong qua)là đem ra truy cưu trach nhiem hình sư thôi. Dù có NGUY BIEN cỡ nào cg ko chap nhan dc. Hon nua ĐA NANG có nhieu cây cầu để làm gì, ko cân đối vì thu nhap dân chúng đại bộ phận còn thấp( quan trong là phải tạo cong an viec làm, giảm that nghiep,...chứ ko nên chằm chằm vào giải tỏa đền bù để mà kiếm sieu loi nhuan cho CÁ NHÂN , Lấy Con Dau ra làm ví dụ điển hình)

      Supprimer
    2. Tôi đống ý với ông NAM. Có thiệt mấy ngàn tỷ mà có Đà Nẵng đẹp còn hơn cả trăm ngàn tỷ thành sắt vụn. Đất có định giá sai thì định lại. Nó vẫn nằm đó chứ không đưa sang ngân hàng Thụỵ Sĩ hay nước nào đó đâu. Chỉ có điều sao họ lại đưa Đà Nẵng ra để cảnh cáo lần này? Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Hải Phòng... có được "vinh danh" tiếp theo không? Hay là vì các thành phố này không có Nguyễn Bá Thanh?

      Supprimer
    3. Có người cả đời không thể bước ra khỏi cái cồn dầu nên không thể nhìn xa hơn

      Supprimer
    4. MẤY CON ẾCH NGỒI ĐÁY GIẾNG. KHÔNG BIẾT GÌ CŨNG BÀN CHÍNH TRỊ. KHÔNG LÀM ĐƯỢC CÁI GÌ CHỈ BIẾT NÓI XẤU NGƯỜI KHÁC.

      TÔI LÀ MỘT ĐẢNG VIÊN ĐÃ XIN RA KHỎI ĐẢNG VÌ NHỮNG BẤT ĐỒNG. KHÔNG VÌ THẾ MÀ TÔI GHÉT BỎ, NÓI XẤU ÔNG NGUYỄN BÁ THANH. CÓ THỂ CÓ NHỮNG CÁI ÔNG SAI NHƯNG CHUNG QUY LẠI ÔNG LÀM TỐT.

      MẤY NGƯỜI ĐÚNG LÀ ẾCH NGỒI ĐÁY GIẾNG. KHÔNG BIẾT GÌ CHỈ THẤY NỒI CƠM CỦA MÌNH LÀ TO NHẤT. THẬT NHỤC NHÃ!

      Supprimer
    5. Muốn so sánh cho có tầm vĩ mô khu vưc (chứ chưa cần vĩ mô "cấp độ" thế giới), để ko bị gọi là "ECH NGOI ĐÁY GIÉNG" hay CỒN DẦU) thì "Các bạn" hãy mở mắt to hơn 1 chút/chỉ cần so sánh VIET NAM với vài nuoc nhỏ ở Đông Nam Á, Chau Á như Singapore, Thái Lan, Hàn Quoc LÀ THÁY RÕ NGAY. Nên nhớ vì sao có nguoi nói 1 cách dẽ hiểu là 10 anh Bá cũng ko làm dc tích sự gì đâu. Ko tin thì cứ hờ themm 1 th. gian ngắn nữa thôi sẽ có câu trả lời. Cơ sở để nói như thế: LỖI Ở ĐÂY LÀ LỖI HỆ THỐNG, GIỐNG NHƯ NGUOI SU DỤNG COMPUTER BỊ LỖI NGHIÊM TRỌNG PHẢI CÀI ĐẶT LẠI 'WIN' MÁY MÓI CHẠY DC. Có thể ví von, so sánh vấn đề này với lỗi thuoc về co chế rồi. Giả sử anh Bá hay 1 anh nào đó ngồi vào ghế đầy quyen luc đôc tài của anh 3D thì cũng vây thôi, chỉ có thể tốt len 1 tí hoac tệ hơn 1 tí mà thôi!

      Supprimer
    6. "NĂC DANH 22:26- 22-1-2013" ơi! "Tôi nghiêp cho bạn" đi từ sai lầm này đến sai lầm khác. Có lẽ bạn là 1 tín đồ mù quáng của "B. Thanh giáo"

      Supprimer
  10. " Tọa sơn,quan hổ đấu "- Ngồi núi nhìn 2 hổ cắn xé nhau!
    Bà con ơi màn đấu giữa 3D và Bá thanh đã bắt đầu!
    xin bà con leo lên ngũ hoành Sơn và leo lên đỉnh núi Ba vì xem hổ cắn nhau!

    RépondreSupprimer
  11. GIẢM GIÁ ĐÁT CHO DÂN ĐỂ LÀM NHÀ Ở , CHO DOANH NGHIỆP ĐỂ THU HÚT ĐẦU TƯ CŨNG TỐT CHỨ SAO ? CHỈ CÁI ĐỪNG TƯ LỢI LÀ DC .CHUYỆN NHỎ ẤY MÀ CỨ VỮNG TÂM ĐỂ HÀNH ĐẠO .

    RépondreSupprimer
  12. Chiển hộ vệ18 janvier 2013 à 06:34

    Đ/C X cao tay ấn hơn Bá bao là cái chắc. He he còn nhiều chiện zui đây.

    RépondreSupprimer
  13. hề hề, bữa trước nói ôn Thanh ni trụ được 3,7,21 ngày, khuyến mãi thêm 1 ngày thành 22. Nhưng xem ra coi bộ ô ni trụ ở chỗ nớ không đến 21 ngày, tội nghiệp, đang vi vu tận trên mây xanh rồi rớt cái oạch xuống bùn đen. Nói tóm lại anh hùng cát cứ không thể chước cao mưu sâu và quyền lực bằng trùm y tá. Cũng tại mấy cái lá cải cứ tâng bốc làm ô Thanh ni tưởng miền là Bao chửng thật.

    RépondreSupprimer
  14. Qua vụ việc trên chúng ta càng thấy sự bẩn thỉu và ghê tởm chế độ cộng sản ,họ không từ thủ đoạn nào ,ngấm ngầm sát phạt lẩn nhau khi quyền lơi bị đụng chạm .nơi nào tỉnh nào củng thối không ngửi được ,cái chính là hệ thống quản lý đất đai của toàn dân ,nhưng quản lý thuộc về giới có chức có quyền ban phát ,đả đến lúc phải sửa ngay và triệt để tận gốc rể cái sai từ trong hiến pháp ,ngay cả đứa con nít lên mấy tháng tuổi khi nắm 1 món đồ trong tay còn biết khóc ,biết phản kháng nói chi là sở hửu toàn dân ,tại sao châu âu ra nghị quyết lên án chủ nghỉa cộng sản.hảy cho dân VN 1 con đường sống ,họ đả quá chán cái chế độ ma mị nầy ,chỉ cần 1 ngọn lửa thì xả hội hiện nay sẻ thấy hậu quả

    RépondreSupprimer
  15. Từ "Bao Công" nên để trong ngoặc anh Chênh à!

    RépondreSupprimer
  16. qua SỰ VIỆC ĐÀ NẶNG THÌ CÀNG LÀM RÕ BỘ MẶT THẬT

    RépondreSupprimer
  17. Đất nước tôi. Tội nghiệp!

    RépondreSupprimer
  18. Bác Chênh a.

    Hơn 3 ngàn tỉ là cái định gì trong tình hình tham nhũng nợ nần của các quả đấm thep hiện nay. Cuộc chiến 3-4 đã đến hồi kết chưa mà nay chuyển sang anhBa-cụ Bá sớm thế bác Chênh nhỉ?

    Mong bác "bình lựng" thêm

    RépondreSupprimer
  19. nếu bằng phương pháp: lấy mục đích, kết quả cuối cùng để biện hộ phương tiện… thì mục đích khoan đỡ sức dân trong cơn bĩ cực, xây dựng Đà Nẵng đàng hoàng hơn là những mục đích, mục tiêu đáng hoan nghênh, ghi nhận của Đảng bộ, chính quyền Đà Nẵng trong đó có ông Nguyễn Bá Thanh…Nếu cứ răm rắp theo nguyên tắc, chế độ chính sách cứng đờ thì rồi Đà Nẵng cũng lại dậm chân tại chỗ như các thành phố khác
    Ở Đà Nẵng giảm giá đất, dẫn tới thất thu thì đất vẫn còn đấy có chạy đi đâu…
    http://phamvietdao3.blogspot.com/2013/01/a-nang-that-thu-chu-khong-that-thoat.html#more

    RépondreSupprimer
    Réponses
    1. Toàn đồ ăn hại, giá áo túi cơm, sáng cắp ô đi tối cắp về; đi địa phương nghiên cứu qua quýt để chủ yếu ăn tiền rồi về cơ quan cho chân vào gầm bàn viết lách ba nhăng xí sộ bằng cách học lỏm mấy thứ từ vài quyển sách, rồi sao chép để ra qui định này, luật nọ, nghị định kia vv... thì chúng luôn luôn vô giá trị, không thể thực thi được , sai bét là phải . Phải vứt chúng vào sọt rác đi.

      Đừng vin vào mấy cái qui định ba láp do những tên ngu xuẩn viết ra mà bắt dân và người tốt phải chịu. Hễ cái gì tốt cho đại đa số dân là làm.

      Sợ gì bọn ăn cắp, tham nhũng nhưng gái đĩ già ồm.

      Bọn đểu giả và hèn hạ hãy câm mồm đi.

      Supprimer
  20. Cùng lắm thì Thanh-Cồn Dầu lại đứng lên xin lỗi 1 tiếng như XXX đã làm trong mấy vụ Vina... là cùng. Sau đh6, Trọng lú đã nói rồi.

    RépondreSupprimer
  21. Có thiệt là ông Bá hộ, í quên Bá Thanh có đòn tuyệt kỹ "Hải Vân Kiếm pháp" không hở Bác Chênh? E rằng, ông ta chỉ là hổ giấy với ngón "cồn dầu kungfu" dưới chân Hải Vân quan mà thôi!

    RépondreSupprimer
  22. Trong 72 đường Hải Vân kiếm pháp có một chiêu là Trung bình kiếm còn được gọi là " hòa hoãn kiếm " Tôi nghĩ ông Thanh cuối cùng cũng phải chọn độc chiêu này để đối phó với 36 đường Mai Hoa Quyền " Bốc Hốt " của đồng chí X là cao thủ đứng đầu trong CS tứ ma . Các bạn có biết là 36 đường Mai Hoa Quyền chưa từng bại dưới tay bất kỳ cao thủ nào và được giới giang hồ ca tụng bằng 2 câu thơ sau .
    - Quyền đả Ba Đình toàn khối
    - Cước kích Quảng - Đà nhị châu
    Quân Tử Kiếm Nhạc Bất Thanh chỉ còn dùng chiêu Trung Bình Kiếm mới có thể bảo toàn được tính mạng, còn nếu dùng chiêu khác thì chắc chắn sẽ thất bại....

    RépondreSupprimer
  23. Chuyến "hành phương bắc" có triệu chứng lành ít dữ nhiều.

    RépondreSupprimer
  24. Khi X thích thì việc thanh tra ra vài trăm sai phạm lớn, phát hiện tham nhũng vài nghìn tỷ chỉ dễ như trở bàn tay!
    http://phongchongthamnhungvietnam2012.blogspot.com/2013/01/khi-x-thich-thi-viec-thanh-tra-ra-vai.html

    …. Thủ đoạn của X là vậy. Tạo dựng và bảo kê cho một hệ thống công quyền thối nát với hàng vạn đối tượng quan chức đầy tỳ vết để y khống chế. Khuyến khích cho sai phạm, tham nhũng rồi y lập hồ sơ để đó. Khi cần phủ đầu hay thanh trừng kẻ nào chống đối, y sẽ tung đống hồ sơ bẩn ra. Còn kẻ nào phục tùng, xu nịnh thì y bảo kê, dung túng. Bởi thế nên cả hệ thống công quyền mục ruỗng luôn nằm trong tay y, không những không dám đối đầu, tố cáo y mà còn phải cúc cung tung hô vạn tuế. Và tất nhiên là luôn TÍN NHIỆM CAO trên 75% mỗi lần có bầu bán trên nghị trường. Con số trên 75% chính là con số chỉ những kẻ đã dính bẩn mà y đã bảo kê, khống chế đó!

    RépondreSupprimer
    Réponses
    1. Sự phan tích, nhận định của THUY LINH:theo toi là chính xác

      Supprimer
    2. Quá chính xác

      Supprimer
    3. Thế ra bọn họ là maphia và xã hội đen à chị Linh?

      CSCN, ĐCSVN tốt đẹp làm gì có thế. Họ là người vô sản tức là không cần tài sản và sẵn sàng chết trên bàn làm việc mà.

      Chắc chị nhầm hay sao nhỉ?

      Supprimer
  25. Hoan hô thanh tra chính phủ và TT Dũng .
    Nên thẳng tay với tham nhũng tại Đà Nẵng .
    Chất lượng cầu Thuận Phước rất thấp là vì sao ?

    RépondreSupprimer
  26. Thanh tra từ 2003 đến 2011,thời điểm thanh tra 2013,để 10 năm mới làm thì sẻ tòi thêm một VINA Danang là cái chắc,Sự chọn thời điểm thanh tra khi chủ vắng nhà lại không minh bạch.10 năm bao nhiêu đơn khiếu nại chính phủ không để mắt tới,bây vạch giấy tìm sâu để giúp dân hay để răn đe,"mày chơi tao, tao chơi mày,ngon nhào vô".Bây giờ sao nhiều giang hồ quá?

    RépondreSupprimer
  27. Đây chỉ là dằn mặt nhằm để những nhân tố mới phải quy phục quyền lực của mình. Nếu 3D cố tình triệt NBT thì VN sẽ xuất hiện một Kim Nhật Thành. Lúc ấy dân VN sẽ như dân bắc Triều Tiên, và tượng 3D sẽ xuất hiện khắp nơi trên đất nước VN để tôn thờ một lãnh tụ thần thánh mới của dân tộc.
    Làm "thất thu" của nhà nước để được đa số dân đồng tình và ủng hộ và để xây dựng thành phố Đà Nẳng phát triển và văn minh theo chiều hướng thế giới. Nếu thu đủ và nộp ngân sách cho nhà nước chắc là dân Đà Nẵng phải khổ hơn chút nữa và liệu số tiền ấy sẽ đi về đâu? vào vinashin hoặc vinaline. Thất thu tội nhẹ hơn thất thoát, vinashin 100 ngàn tỷ, các doanh nghiệp nhà nước nợ 60 tỷ đô la. Thất thu ít mà được việc cho địa phương và thất thoát quá lớn làm lụn bại kinh tế quốc gia, trách nhiệm nào lớn hơn.
    AI ĐỨNG VỀ PHÍA DÂN NGƯỜI ĐÓ THẮNG.

    RépondreSupprimer
    Réponses
    1. Bạn tin rang NBT đứng về phia nhân dan ư? Ko đâu lầm to đấy, chỉ là vỏ bọc bề ngoài thôi, tụi nó cắn xé giành giật nhau mà ăn. Còn nhân dân thì nạn nhân chịu hậu quả của nghèo đói mãi (Đừng nói đâu xa chỉ so sánh sơ sơ vài nuoc ở Châu Á, Đông Nam Á như Thái Lan, Hàn Quoc, Singapore mà buồn cho đát nc mình)

      Supprimer
    2. Nặc danh 14:29đọc thêm dân luận (http://huynhngocchenh.blogspot.com/2013/01/ba-ba-ai-chien-tren-bao-le-dan.html#comment-form)

      Supprimer
    3. Tôi chỉ sợ cộng sản tồn tại mãi chứ tôi không sợ thủ tướng NTD, vì ông ta sẽ chết trong tương lai :"sinh, lão, bệnh, tử" mà. Ai sẽ làm cách mạng mới quan trọng dù cho sử dụng chiêu gì hay thủ đoạn nào.

      Supprimer
    4. Vậy thì ai có thể làm cách mạng đây? và cách mạng đó cho ai nếu không phải là cho DÂN...Tôi chỉ sợ một kết cuộc hòa và tôi cũng không tin là có đảng CS vì DÂN

      Supprimer
  28. - "Hai bao cao su" xuất chiêu quá sớm,lộ liểu. Rồi sẽ "huề cả làng", chỉ có nhân dân là ngươì "bị thương" mà thôi.
    - Rất khéo: chọn ngày Trưởng ban phòng chống tham nhũng đi châu Âu thì ở nhà Thanh tra CHÍNH PHỦ công bố công khai, chi tiết đến từng đồng! Các báo đồng loạt đưa tin, nhấn mạnh.
    - Có thể ảnh hưởng đến "Cụ Bá", nhưng một lần nữa mọi sự được "phơi bày", lòng dân thêm một lần tan nát!
    - Để công bằng, Bộ Chính trị cũng nên công khai tội trạng của "đồng chí X" (để trình BCTTW xét kỷ luật)
    - Lòng tin nay còn đâu?

    RépondreSupprimer
  29. Kết cục của trận chiến Cụ Bá với tay y tá (Chí Phèo) theo nhà văn Nam Cao thì :
    + Cụ Ba1 bị Chí Phèo đâm chết.
    + Chí Phèo tự tử.

    RépondreSupprimer
  30. Đề nghị ban nội chính Trung ương thanh tra khẩn trương các quả đấm thép Vina

    RépondreSupprimer
  31. Không thấy ban thanh tra nói chuyện Thanh-Cồn Dầu bán đất, bắt dân trả góp bằng vàng nhỉ?
    Còn nữa, Thanh_Cồn Dầu cho dân mua lại lô đất của chính họ đã "bán" cho y với giá ưu đãi nhưng phải đặt tiền cọc trước. Và ... giờ cũng chưa thấy đất đâu, tiền đã nộp rồi. Chỉ có Thanh- Cồn Dầu hốt đậm.

    RépondreSupprimer
  32. Hay như phin xã hội đen Hòng cong

    RépondreSupprimer
  33. Ôi, đây cũng chỉ là chuyện bình thường. Việc kết luận thanh tra về đất đai ở Đà Nẵng, lãnh đạo đảng, nhà nước biết từ đời tám hoánh nhưng vẫn bổ nhiệm bác Thanh làm trưởng ban Nội chính, điều này cũng có nghĩa là công bố này chẳng ảnh hưởng gì đến việc làm và uy tín của bác Thanh cả. Dòng đời vẫn chảy, lịch sử có lắt léo nhưng không thể nào đảo ngược.

    RépondreSupprimer
  34. Ba D đóng dấu mật để đòi cu Thanh thương lượng, ngã giá. Cu Thanh không chịu, sẵn sàng chơi rắn, mới ra cớ sự. Hiệp một bắt đầu! Lú nhóm lò kiếm cớ trốn biệt,tọa sơn vì cũng run! Tư móm thì như xương khô trong mả, không đáng nhắc.Phúc béo thừa cơ bám đít ba D đánh hôi!

    RépondreSupprimer
  35. Cái nụ cười của thủ tướng được đật lên trang nhất BBC đả thấy ,sau kiểm điểm CÁC ANH LÀM GÌ ĐƯỢC tôi ,như vậy không chỉ 1 mình ông Thanh ,mà khôn thì sống móng thì chết,tất cà BCT và BBT củng nằm trong tầm tay 3 X ,ai theo ta thì sống ai chống ta thì tàn ,rụt trong tù ,bằng chứng để đó khi cần sẻ tung ra .Đúng là sách lược của tàu cộng vẩn dùng có hiệu quả .hảy tẩy sạch chúng nó ,tắm rửa cho kỷ thỉ mới mong diệt được lủ chí ,rận nầy .đúng là 3 X "không tàn độc không phải là trượng phu",nhửng tên ác quỷ đang xâu xé nhau ,đất nước sẻ phải tan nát

    RépondreSupprimer
  36. Một hư chiêu để thăm dò phản ứng của đồng chí X.Cùng nhau dàn xếp, chia chác tiếp tục hay là chiến tranh đây ?Có lẽ đồng chí X chỉ muốn dằn mặt để sau đó tiến hành dàn xếp thôi,còn lâu mới dám ra tay vụ này

    RépondreSupprimer
  37. Dỉ độc trị độc thì mới xong !lấy đọc ít nguy hiểm cho đất nước còn hơn xử dụng loại cực độc cho toàn dân ,BCT ,BBT ắt phải biết nhưng vẩn dùng đó là cái đòn hiểm ,ai hơn ai xin xem hồi sau sẻ rỏ ,chính trường VN vừa qua năm mới mà rắn độc bò khắp nơi , ai không dính chàm ,trâu bò đấu nhau ,xem chừng lụn bại đây ,chỉ mong ,đứa gảy giò thằng vạt móng cho 1 lớp người mới lên thay cho nó sạch hơn lủ rác rưởi thành tinh nầy

    RépondreSupprimer
  38. Bắt đầu rồi đây!

    RépondreSupprimer
  39. Chuyện nào ra chuyên đó. Triều tra sai phạm ở Đà Nẵng chưa khởi tố thì Bác thanh vẫn Bình an. Bác thanh cứ tiếp tục công việc trừ sâu của Bác. Điều tra mấy ụ nổi ở vinaline và vinashine coi ai đã biển thủ tiền? Điều tra petrolimex coi ai ăn bớt đầu ăn bao nhiêu. Bác thanh nên ra tay nhanh để lôi cổ con sâu bự vô tù, nhân dân ưng hộ Bác.

    RépondreSupprimer
  40. Ai sống sót sau cuộc 'luận kiếm hoa sơn' sẽ làm minh chủ võ lâm vậy ...

    RépondreSupprimer
    Réponses
    1. Đúng là 3B & NBT có thể hình dung như là chuyên kiem hiep & chuyen dan giang hô đấu nhau. Hai tay này ko đủ tư cách làm lãnh đạo một quoc gia

      Supprimer
  41. Chắc kết quả sẽ LẠI hòa:

    Đ/c X sẽ làm Tổng Bí thư, đ/c Bá sẽ làm thủ tướng, cả 2 đ/c sẽ phạt một số đàn em của cả hai ở mức "có thể chấp nhận được", còn bác Tổng, người bày cỗ cho các đồng chí ấy xơi bằng những lý luận kinh điển- sẽ về vườn?

    RépondreSupprimer
    Réponses
    1. Ai làm gì cũng được miễn tài tại thật và đức thật và g bỏ:

      1. Chủ nghĩa Mác Lê Nin mà chỉ theo tư tưởng và mong muốn của Bác Hồ.

      2. Đa đảng phái và cạnh tranh hòa bình qua tổng tuyển cử.

      3. Dân bầu Tổng thống và Tổng thống lập chính phủ.

      4. Bỏ đất đai là sở dân; lấy kinh tế tư nhân là động lực phát triển quốc gia

      5. Thực hiện và tôn trọng nhân quyền đúng như thông lệ của quốc tế và Công ước về nhân quyền của LHQ. Thực hiện tự do và dân chủ thật sự.

      6. Không được bạo động dưới bất kỳ hình thức nào.

      Supprimer
  42. dân xứ Quảng18 janvier 2013 à 14:33

    Nói gì thì nói,lão phúc béo nịnh thần dứt khoát không có đất chôn ở xứ Quảng rùi! Liệm sấp chôn nghiêng ở xứ khác đi thôi!

    RépondreSupprimer
  43. Đừng thấy hai con dê được giao sứ mệnh lịch sử là chăn dắt bầy cừu đang be be tranh nhau qua cầu mà hy vọng rằng chúng sẽ ngã xuống suối và đàn cừu sẽ được tự do!

    RépondreSupprimer
  44. chuyen bé sé thành to .chuyen của đà nẵng bác thanh là chuyện có lợi cho nước cho đân ' cánh lính chúng tớ là ủng hộ bác thanh . chúng tớ ở nhân dân mà ra mà ...ai lan lợi cho dân là chúng tớ bảo vệ ...đừng có vớ vẩn mà động đến bác thanh .

    RépondreSupprimer
  45. Chẳng biết đóng góp được gì, làm được gì, nhưng vào ca thán chửi bậy nhặng xị, móc mớ xỉa xói người khác là thấy điên hết cả người lên rồi. Phản động có văn hóa thì còn có người nghe, chứ loại phản động sủa như chó vu oan giáo họa cho người khác thì cút ! Tôi là 1 người Việt Nam yêu nước và tôi ủng hộ những người làm lợi cho dân cho sự phát triển của đất nước.

    RépondreSupprimer
  46. Chủ nghĩa hoang tưởng18 janvier 2013 à 18:42

    Tham nhũng của chế độ độc tài cộng sản trên khắp thế giới nó giống như dầu nhờn phải đổ cho xe máy , ô tô nếu không xe máy và ô tô hỏng hết.

    Tham nhũng do các đảng viên cộng sản ăn cắp tiền thuế của nhân dân và nguồn lực của quốc gia chính là nguyên nhân quan trọng nhất góp phần tiêu diệt chủ nghĩa cộng sản.

    Vì vậy phải hoan hô tham nhũng đã góp phần tiêu diệt chủ nghĩa cộng sản hoang tưởng trên toàn thế giới.

    RépondreSupprimer
    Réponses
    1. Tham nhũng có 2 mặt, tay CS nào muon mạnh( mạnh ở day là MẠNH cho cá nhân) thì phải tham nhũng. Nhung cũng chính tham nhũng cũng là HUYET ĐẠO/MỒ CHÔN của bọn họ vì bọn họ tranh giành nhau để có co hoi, d.kien tham nhũng cho that nhiều! Toi nghi điều này có lẽ cũng là logic, biện chứng theo triet hoc!

      Supprimer
  47. Nếu coi đây là đòn dằn mặt,Nếu coi đây là trận thư kiếm song quỉ thì sẻ là chán ngắt .Vì bên nào cũng sử dụng những chiêu trò ấy để tham nhũng cả thôi

    RépondreSupprimer
  48. Đ,mẹ bọn tham nhũng đang đánh nhau chắt dân đen còn khổ laems đây

    RépondreSupprimer
  49. Anh Chênh trích đăng báo Thanh Niên bị sai rồi, tôi đọc báo TN online cũng như báo giấy thì thấy báo không ghi tên người mua bán đất ở đoạn trên mà viết tắc là "NĐT" ý nói nhà đầu tư. Chắc là báo TN sợ phạm húy tên của Hoàng Thái Hậu... Tôi thật sợ nhà báo kiểu này của báo lề phải...nhà báo khôn liền thật!

    RépondreSupprimer
    Réponses
    1. Bác nói đúng rồi! Bà PTĐ là vợ của lão Vọng là tay chân của lão Bá, nơi giữ tiền cho Bá đó. Cũng nhờ có cựa như vậy nên bà PTĐ được phong tặng nhà giáo ưu tú năm học 2009-2010.

      Supprimer
  50. Tự vạch mặt nhau cho bàng dân thiên hạ thưởng lãm. Tuyệt.

    RépondreSupprimer
  51. Đừng đánh nhau nữa. "phải giữ tính đoàn kết trong Đảng như giữ gìn con ngươi tròng mắt của mình" chứ !

    RépondreSupprimer