04/01/2013

CÔNG DÂN NGUYỄN HOÀNG VI GỞI ĐƠN TỐ CÁO

Bị công an bắt giam trái phép rồi lột áo quần làm nhục tồi tệ, chị Nguyễn Hoàng Vi đã làm đơn tố cáo gởi đến các cơ quan chức năng như sau



Mong các cơ quan nghiêm túc xem xét, trả lời và xử lý đúng quy định của luật pháp.

25 commentaires:

  1. Cái kiến mà kiện củ khoai

    RépondreSupprimer
    Réponses
    1. Như người dân Ấn Độ, chúng ta cần lên tiếng để ủng hộ Hoàng Vi. Người dân hãy coi các cơ quan được gởi đơn họ sẽ làm gì, và để xác nhận cái thể chế xã hội này như thế nào, họ có thật lòng muốn thay đổi những điều sai trái hay là họ chỉ nói suông. Không phải riêng hội phụ nữ tp.HCM mà tất cả những người phụ nữ từng tham gia công tác trong cơ quan chính quyền cần phải lên tiếng bảo vệ phẩm giá của người phụ nữ. Chỉ có những phụ nữ đã từng chấp nhận sự làm nhục này của họ để được tham gia thì mới có thể im lặng. Tôi thiết nghĩ kể cả vợ của Lê Minh Hải cũng không chấp nhận việc làm này.

      Supprimer
  2. Đúng là một chế độ man ri mọi rợ: với 'luật rừng',với những tên tay sai đắc lực, vô nhân tính

    RépondreSupprimer
  3. Tôi cũng lên tiếng như Vy,mong sao còn ai còn chút liêm sỉ lên tiếng cho sự thật để ngừa cái ác đang đắc chí vì nấp sau cái gọi là bảo vệ chế độ !

    RépondreSupprimer
  4. Ở một chế độ độc tài, kiện cơ quan chức năng chỉ có lỗ và lỗ cả vốn lẫn lời
    Hơn thế nữa, kiện cái tụi kiêu binh này, càng bị thiệt
    Một đất nước dân chủ "một lần" thì làm gì có cảnh này
    Chỉ tại Nguyễn HOàng Vi sinh ở ở một đất nước... vạn lần dân chủ hơn bọn giãy chết mới khổ thế!

    RépondreSupprimer
    Réponses
    1. Mọi người dân Việt Nam ai cũng khẳng định rằng người dân đưa đơn khiếu tố hoặc khiếu kiện cho nhà nước CSVN hoàn toàn không có đơn nào được xử lí đồng thời cũng không phản hồi cho công dân cả howcj họ chỉ xử lí có lợi cho nhà cầm quyền, cho đảng. Tuy nhiên cháu vi mang dơn đi kiện là điều cần thiết để cho mọi người trên thế giới này thấy được sự côn đồ của cs đồng thời để có cơ sở mai này nhân dân sẽ sử tội nhà cầm quyền này và những kiêu binh của họ.

      Supprimer
  5. Đề nghị Hội Phụ nữ lên tiếng để bảo vệ những người phụ nữ yếu đối đi chứ. Hay là chỉ lên tiếng để hưởng sái những việc được tung hô thôi

    RépondreSupprimer
  6. Mọi người, dù nam hay nữ ,chúng ta hãy ủng hộ đơn tố cáo này của Cô Nguyễn Hoàng Vi.
    Yêu cầu Nhà Cầm Quyền và các đoàn thể quần chúng ,hãy bênh vực công dân vô tội, nhất là Hội Phụ Nữ hãy bênh vực , bảo vệ phụ nữ đã bị xúc phạm nhân phẩm tại cơ quan Công An.
    Yêu cầu Ông Đại Tướng Trần Quang Thanh, Bộ Trưởng Bộ Công An nghiêm trị và đưa ra truy tố trước pháp luật CA Phường Nguyễn Cư Trinh, CA Quận 1 .

    RépondreSupprimer
  7. Người gánh hàng rong4 janvier 2013 à 14:37

    Vô cớ bắt người, không có tang chứng vật chứng, lại cởi truồng lăng nhục một cô gái, ngay giữa lòng thành phố Hồ Chí Minh Rực rỡ tên vàng là hành vi của....bọn người gì?
    So với lũ ác ôn, tay sai thực dân bán nước, lũ nầy là súc vật, đội lốt Công An Nhân Dân đây.
    Cần nghiêm trị, và đưa vào bệnh viện tâm thần để chữa chứng cuồng dâm.

    RépondreSupprimer
  8. Thôi đừng khiếu kiện nữa mà thêm đau lòng em gái Hoàng Vi ạ. Việc làm của an ninh đã có sự chỉ đạo, thống nhất cao từ TW rồi. E đã quên rằng Đảng là lực lượng ngồi xổm trên PL đấy sao

    RépondreSupprimer
    Réponses
    1. Không thể xuôi tay, cầu an mãi được! Nếu được mỗi người và toàn xã hội cùng cất tiếng nói; lên án cái ác, vi phạm nhân phẩm, dùng dư luận làm sức ép (như các vụ biểu tình sau việc Nữ SV Ấn bị hiếp dâm tập thể dẫn đến cái chết).
      Giọt nước làm tràn ly, không riêng HV, mà nhiều người khác đã "từng bị" tương tự! Nếu đơn tố cáo này bị "phớt lờ", sẽ có đơn tới các Tổ Chức Nhân Quyền Quốc Tế can thiệp Tôi ủng hộ HV làm tới!

      Supprimer
  9. Trần Thành Saigon4 janvier 2013 à 14:54

    Xã hội VN chúng ta hiện nay có pháp luật, ngoài ra có đảng và nhà nước lãnh đạo chứ không phải như chốn rừng rú, man rợ của thời kỳ đồ đá, đồ đểu. Chúng tôi tin rằng Đoàn đại biểu Quốc hội Tp HCM, Hội phụ nữ VN, Viện kiểm sát nhân dân Tp HCM sẽ xét xử theo pháp luật.
    Chúng tôi cũng đề nghị Nguyễn Hoàng Vi đồng kính gửi đơn đến ông Bí thư Lê Thanh Hải, ông Chủ tịch Lê Hoàng Quân, nếu mấy vị nầy không giải quyết thì đúng là các vị nầy không phải là đảng viên đảng Cộng Sản, hoặc mấy vị nầy là đảng viên đảng CS nhưng các vị đã chỉ đạo CA hành xử như thế đối với dân của mình.

    RépondreSupprimer
  10. Phải nói là đất nước này tụt lai sau nhiều thế kỷ so với những nước khác!

    RépondreSupprimer
  11. Nếu bác Vươn còn ở ngoài thì cháu gửi cho cho bac Vươn may ra còn được chư cháu gửi cho"hệ thống chính trị" thì chẳng khác nào đàn gẩy tai trâu rồi cháu ơi

    RépondreSupprimer
    Réponses
    1. Tay này chắc trong bọn nên đã sợ " đái vãi trong quần " bèn xúi làm chuyện khác để lấy cớ mà quàng tội.

      Supprimer
  12. That tho bi ! khong con tu nao de dien ta ... mot lu suc sinh vo nhan tinh !

    RépondreSupprimer
  13. Kiện làm gì cho chuốc cục tức vào thân. Ai đứng ra bênh vực bạn? Có người nào dám? Thôi, biết thế thôi bạn ơi

    RépondreSupprimer
    Réponses
    1. Tay này nếu là đàn ông thì chắc là công an, mà nếu là phụ nữ thì chắc đã từng đưa đồ để phục vụ bọn khốn nạn đó. Đã nghe lời kể của Hoàng Vi chưa, cô ta vẫn thấy vui và bình an trong niềm tin của cô kia mà. Chỉ có những kẻ đồi bại mới thực sự tức tối và sợ hãi vì đơn kiện này.

      Supprimer
  14. Có lẽ đơn của Hoàng Vi rồi lại giống như đơn của Bùi Hằng, Chị Tân (vợ cũ của anh Điếu Cày), Trịnh Kim Tiến, gia đình Nguyễn Phương Uyên,v.v... và bao người bị bắt bớ vô cớ, đánh đập dã man,thậm trí bị đánh chết oan khuất sẽ lại được các cơ quan công quyền cho vào sọt rác hoặc điều tra xử lý qua loa, chiếu lệ mất thôi. Chế độ này đã thật sự thối nát, không thể chấp nhận được nữa rồi.

    RépondreSupprimer
  15. Toi dong y voi chau Nguyen hoang Vy la phai lam don kien, khong nhung the ma phai lam cho lon chuyen, cang lon cang tot. Toi cung biet rang viec kien tung chang di den dau nhung day la tieng loa can thiet phong ra cho moi nguoi thay duoc su doi bai cua Cong an CS, thay duoc su muc nat cua che do, thay duoc su bang hoai va neu duoc ca su vo cam cua xa hoi va con nguoi VN. Hom nay tieng loa chi mot nguoi nghe thi hom sau se co them vai nguoi va cu the tieng loa se nhu am dong vang mai trong nuoc.
    Co nhu vay moi co ngay ca trieu nguoi biet den noi dau cua mot nguoi ma len tieng va lat do che do.

    RépondreSupprimer
  16. Một nhà nước, một chế độ mà nhân dân cứ phải viết đơn khiếu nại, tố cáo mãi(tuy biết sẽ không được cứu xét là điều đoán thấy được)thì chứng tỏ cho mọi người thấy sự nhũng nhiễu, tù mù cũng như lề lối làm việc tắc trách của cả một hệ thống "sứ quân" trong vạn sứ quân.
    Nhưng thời buổi thế kỷ này, với mạng lưới toàn cầu thì mọi điều có thể tìm biết chỉ trong vài giờ sau đó !
    Không thể dấu diếm và lừa gạt được nhiều như trước nữa thì xoay qua dùng xã hội đen, bạo lực chỉ chứng tỏ thêm sự bất tài và làm tay sai bá quyền bành trướng mà thôi !

    RépondreSupprimer
  17. Hoàng Vi à!
    Cho dù có trần truồng thì thân xác chúng ta được Tạo Hóa dựng nên cách tuyệt mỹ. Chỉ có những tâm hồn và trí não tội lỗi bịnh hoạn mới làm cho con người ra hỗ thẹn. Những bức tượng khõa thân đã thật sự nổi tiếng nhờ khuôn mặt thánh thiện biểu lộ một tâm hồn thuần khiết. Tôi ủng hộ Hoàng Vi và mến chúc Hoàng Vi luôn luôn bình an trong tâm hồn.

    RépondreSupprimer
  18. Mọi việc làm mà họ cho là an nguy đến sự tồn tại chế độ Đảng CS độc tài thì họ sẵn sàng không từ bỏ một thủ đoạn nào đâu, từ mưu bẩn đến hành động bẩn! Nhưng hoàn toàn ủng hộ việc làm của Hoàng Vi dẫu vẫn biết rằng đây là chủ trương từ trên xuống!
    Nếu ai cũng im lặng thì sự đối xử của chính quyền (thực chất là của Đảng) ngày càng tàn bạo hơn, thối nát hơn.

    RépondreSupprimer
  19. có ai thấy việc này hay chỉ nghe hoàng vi nói,đơn kiện có chổ kính gửi lê hiềnĐức là thấy bậy rồi biết ý muốn làm gì rồi.

    RépondreSupprimer