07/01/2013

TRUNG CỘNG LÀ MẪU QUỐC?

Đến liệt sỹ chống Trung cộng trong chiến tranh biên giới phía bắc năm 1979 cũng bị viết thành là do bọn côn đồ nào đó sát hại thì hết chỗ nói. Mà không phải chỉ có một tờ báo tránh né vì sợ úy kị mẫu quốc thiên triều mà có rất nhiều tờ báo gọi là chính thống của đảng đều né tránh như vậy. Bằng chứng về sự chỉ đạo từ cấp cao đã rõ ràng ràng. Chẳng lẽ nghi vấn đặt ra trong bài viết dưới đây đăng trên blog nầy hồi tháng 4.2012 đã trở thành xác thực
.

CÓ MỘT ĐIỀU GÌ ĐÓ RẤT LÃ BẤT VI

Đường về tổ quốc  -   Biếm hoạ Babui (Danlambao)

Có quá nhiều sự việc phát sinh trong thời gian qua không khỏi không làm ta suy nghĩ về cái gì đó khó hiểu đang xảy ra.

Bia kỷ niệm của sư đoàn 337 chiến đấu chống "quân Trung Quốc xâm lược" bị đục bỏ đi chữ "Trung Quốc xâm lược"

Bổ sung: Bia trên mới đây được xây dựng lại mới nhưng lại không dám ghi quân xâm lược là ai và ở biên giới nào.(http://www.baomoi.com/Khanh-thanh-bia-chien-thang-mat-tran-bien-gioi-phia-Bac/121/8976364.epi)


Bia ghi công Nguyễn Huệ đánh tan "giặc Tàu" bị đục bỏ để thay bằng một tấm bia vô thưởng vô phạt khác.

Bia mộ của anh hùng liệt sỹ Trần Văn Phương hy sinh trong trận chống quân Trung Cộng xâm chiếm Gạc Ma năm 1988 bị đục bỏ đi chữ "anh hùng"


Cờ sáu sao bổng dưng xuất hiện trên truyền hình quốc gia VTV khi đài nầy đưa tin về chuyến viếng thăm của ông Trọng đến Trung Cộng.

Cờ sáu sao lại oai vệ xuất hiện một lần nữa tại phủ chủ tịch khi đón quốc khách Tập Cận Bình qua thăm và làm việc tại Việt Nam.


Thực hiện cầu truyền hình "Láng giềng gần"  giữa đài truyền hình địa phương của  tỉnh Quảng Tây tự trị với đài truyền hình quốc gia của nước CHXHCN Việt Nam VTV.
Hà Nội Việt Nam- Nam Ninh Quảng Tây  láng giềng hảo hảo
Chủ tịch nước Trương Tấn Sang chính thức đón tiếp tỉnh trưởng tỉnh Vân Nam và sau đó ký 7 thỏa thuận hợp tác  giữa tỉnh Vân Nam với nước CHXHCN Việt Nam.
Chủ tịch nước Trương Tấn Sang và Tỉnh trưởng tỉnh Vân Nam (Trung Quốc) Lý Kỷ Hằng.  (Ảnh: Nguyễn Khang - TTXVN)
                               

Trấn áp tàn bạo những người biểu tình chống Trung Cộng xâm lược Biển Đông. Đến nay còn giam giữ không lý do và chưa đưa ra xét xử những người từng tham gia biểu tình chống Trung Cộng như Điếu Cày Nguyễn Văn Hải, Anh Ba Sài Gòn, Bùi Hằng...




Cấm đoán hoặc gây khó dễ hầu hết các buổi hội thảo hoặc chiếu phim do nhân dân tổ chức liên quan đến chủ quyền Hoàng Sa- Trường Sa. Cuốn phim " Hoàng Sa VN- Nỗi đau mất mát" của ông Hồ Cương Quyết hoàn toàn bị cấm chiếu ở Việt Nam.
Hồ Cương Quyết đang pv vợ một ngư dân bị mất tích trên vùng biển Hoàng Sa trong phim Hoàng Sa VN nỗi đau mất mát

Ngăn cản các hoạt động gặp mặt, trợ giúp các chiến sỹ hải quân sống sót sau trận xâm chiếm đảo Gạc Ma. Ngăn cản cả những hoạt động tưởng niệm các chiến sỹ đã hy sinh trong trận chiến trên.
Thậm chí người dân ghi ký hiệu "NO U" để phản đối yêu sách ngang ngược về đường lưỡi bò của Trung Cộng trên áo quần hoặc vật dụng cũng bị cấm đoán hoặc gây khó dễ. Hàng chục ngàn áo "no u" của báo SGTT làm ra bị niêm kín trong kho không cho bán ra ngoài. Doanh nghiệp hợp đồng với báo SGTT sản xuất ra áo đó cũng bị gây khó dễ.
Những chiếc áo thế này cũng không được bán ra, không được mặc!
Tất cả những sự việc đó nói lên điều gì?  Ai chủ trương làm những điều nầy? Ai lén lút giật dây để tạo ra nhiều lần "sai sót" một cách cố ý?
Ngày trước, miền Nam bị 500.000 quân Mỹ  chiếm đóng, chính quyền miền Nam cũng do họ tạo dựng nên, thế nhưng nhân dân miền Nam không hề sợ sệt Mỹ. Ai cũng có thể công khai chửi bới "Đế Quốc Mỹ", báo chí miền Nam công khai chỉ trích Mỹ, cờ Mỹ bị đốt công khai giữa Sài Gòn, xe Mỹ bị sinh viên học sinh ném bom xăng trên đường phố... 
Bây giờ Trung Cộng là cái gì của Việt Nam? Là mẫu quốc? Là kẻ thống trị? Tại sao lại bắt cả nhân dân rúm ró hèn nhược trước chúng? Tại sao nhà cầm quyền lại nịnh nọt bợ đỡ chúng?  Đường đường một quốc gia độc lập mà lại tự nguyện xếp ngang hàng với một tỉnh biên giới của chúng là cớ gì? Hào khí một thời chống Pháp, chống Mỹ mất tiêu đâu rồi?
                                            *              *
                                                    *
Trung Hoa có truyền thống cài người vào chính quyền các nước lân bang. Ngày xưa Lã Bất Vi là thương gia nước Triệu, thấy Tử Sở là hoàng tử nước Tần, là cán bộ có tiềm năng, đang bị khổ sỡ làm con tin ở nước Triệu, y mang về nuôi dưỡng, gã tì thiếp đã có thai với mình cho Tử Sở để vừa dụ dỗ vừa khống chế. Sau đó y bơm tiền ra lobby cho Tử Sở về nước và được lên ngôi vua. Y được làm tướng quốc nước Tần rồi điều khiển chính trường Tần theo ý mình
Nhiều doanh nhân trong nước và nhiều Việt Kiều kể rằng bên Quảng Châu có một khu ăn chơi kiểu "nhất dạ đế vương" với hàng trăm cô gái đẹp tuyệt trần như cung tần mỹ nữ. Các doanh nghiệp Trung Cộng hoặc Hồng Công thường mời quan chức nước ngoài vào đó chiêu đãi ăn chơi, rồi có kẻ bí mật ghi lại hình để khống chế và sử dụng lâu dài. Những quan chức nầy về sau lại được TC bơm tiền vào để lobby cho nhanh thăng quan tiến chức, giữ các vị trí trọng yếu trong chính quyền nước mình. 
Khu ăn chơi đó đã có từ 20 năm trước và rất gần với Việt Nam. Quan chức ta có dịp qua đó ký kết làm ăn không tránh khỏi được các doanh nhân Trung Cộng mời vào đó chiêu đãi. Không biết cách đây 15, 20 năm có ai bị ghi hình ở đó không nhỉ? Có ai bị ghi hình nhưng sau đó về lên chức vùn vụt không nhỉ?
Có hay không có chuyện đó thì khó mà biết được vì đó là bí mật tình báo vào tầm chiến lược của Trung Cộng.
Tuy vậy, có một điều gì đó rất khó hiểu, rất Lã Bất Vi đang xảy ra ở nước ta  mà chúng ta cần phải cảnh giác. 
Nhưng liệu bây giờ mới cảnh giác thì có quá trễ hay không?

13 commentaires:

  1. Hiểm họa cho dân tộc chúng ta đang cân kề! Chính quyền và nhân dân Việt Nam phải hết sức cảnh giác và luôn ghi nhớ bài học về "Trọng Thủy" và "Lã Bất Vi"! Nếu không, sẽ mất nước!

    RépondreSupprimer
  2. Khi nói đến chiến trường biên giới 1979, 1984 là nói đến sự hy sinh vô bờ bến của những thanh niên Việt Nam, nam và nử, trong màu áo bộ đội. Họ đã sinh vô bờ bến, chịu đựng vô bờ bến và kết thúc với cái chết khốc liệt của bản thân trước hỏa lực đạn pháo và sự tàn ác của kẻ thù. Sự hy sinh đến tận cùng của họ được ghi khắc mãi mãi trong tim của người VN, lịch sử VN. Nhưng lịch sử VN cũng ghi khắc mãi mãi sự hèn hạ và vô lương của những người đã đẩy họ đi vào cõi chết, và những kẻ đang đẩy toàn dân Việt Nam vào cảnh nước mất, nhà tan!

    Anh em, đồng đội bị kẻ thù thảm sát, những hàng chử khắc họa sự hy sinh của người đã anh dũng đền nợ nước trên bia mộ lại bị thượng cấp ra lệnh đục bỏ! Hia mảo mà làm gì cho thêm nhục quân đội với những con người tham sống, sợ chết, chỉ biết có miếng đỉnh chung?

    Tư cách, danh dự cá nhân, khí phách hiên ngang của người lính chiến sa trường, nhất là những dũng tướng đứng đầu quân đội, đáng ra đứng trước chiến trường bom rơi, đạn pháo như mưa, mắt phải không hề chớp, lòng không hề run sợ; thực chất, cái gan của các tướng đứng đầu quân đội, bộ quốc phòng thời hiện đại của VN… chỉ là gan cóc tía, còn thua cả lòng can đãm của người lính đã anh dũng hy sinh.

    Những người lính đã vĩnh viễn nằm lại trên tuyến địa đầu giữa trời hiu quạnh, quanh năm gió núi, mây ngàn, để cho những kẻ lãnh đạo của họ, những kẻ đã đẩy họ vào chổ chết, được vinh thân, phì gia bằng sự nghiệp bán nước, vui mừng hỷ hạ, tiệc tùng linh đình với kẻ thù!

    Quân đội Việt Nam thời xã hội chủ nghĩa, nhục thật chẳng biết nói sao cho vừa! Chỉ vì có những tướng chỉ huy là như thế! Thật chẳng còn nổi nhục nào lớn hơn cho cả một dân tộc khi những người đứng đầu đất nước lại là những tên bán nước, chẳng những đã bất tài, lại còn bất nhân, bất nghĩa, bất lương!

    Nhân dân là người lập nên chế độ. Nhân dân VN lập nên chế độ để nó phục vụ mình, hay nhân dân lập nên chế độ để mình phục vụ nó?

    RépondreSupprimer
  3. Em đã ngờ ngợ vụ này lâu rồi khi xuyên kết các sự kiện đã và đang xảy ra. Trong nội bộ CS lãnh đạo VN đã và đang có một băng nhóm LBV chứ không phải là một LBV sẵn sàng đi trên xương máu trên chính đồng chí của mình để cố giữ cái ghế và cái sổ hưu của mình. Thôi thì cố sống đến 2018 xem kết cuộc ra sao.

    RépondreSupprimer
  4. Có ai là người VN khi đọc nhửng dòng chử ghi trên báo đảng về liệt sỷ Lê đình Chinh mà không khỏi ruột đau quặn thắt ,cái chết vì "côn đồ " (báo dân trí)mà côn đồ là gì là 1 bọn du côn ,đầu trộm đuôi cướp,thì cớ sao chết vì côn đồ lại được phong anh hùng LLVT ,bọn côn đồ nầy có pháo 37mm,có đại bác 155ly,130ly,có dkz75,82 ,có xe tăng ,pháo chụp ,pháo cao xạ 12.8mm.bọn côn đồ mà các báo được lịnh đục bỏ chính là tàu chệt ,ai đả ra lệnh nầy ,dất nước VN có còn là của người VN hay không?xương máu của hơn 12.000
    bộ đội thanh niên hiện đang nằm lại tại thitrấn samrong tỉnh siemriep ,campuchia là chết vì bọn côn đồ???như vậy cái chết của nhửng đồng đội tôi ở tuổi 20,24 trong E đặc công 429 sư 302 tại núi cóc ,phà ong ,ta ra peng tao ,chorung ,ô tà xây là vô nghỉa ,nhửng cái chết tức tửi vì bọn côn đồ không phải vì chống quân ponpot và bè lủ bắc kinh xâm lược..họ phải trả giá bằng mạng sống của mình cho nhửng mưu đồ chính trị của bọn bán nước ,khi chiến tranh xảy ra con em dân thường bị đưa ra trận ,trong khi con cháu các quan chức thù kẻ đi Hungary,người đi Tiệp ,balan ,khi hết chiến tranh họ được đưa về để làm lảnh đạo ?có ai còn muốn cho con em mình đi chống .....vì cái gì ,giử quê hương chăng ,xạo và tàn nhẩn

    RépondreSupprimer
  5. Bác Chênh ơi, cẩn thận, Hán gian chuẩn bị tấn công bác đấy.

    RépondreSupprimer
  6. cái khu ăn chơi mà bác Chênh nói thật là lợi hại! Đâu chỉ TQ dùng để sử dụng khi cần mà ngay cả quan chức VN cũng sử dụng khi cần truất phế 1 ai đó không hợp với 'ekip'

    RépondreSupprimer
  7. "Trung Quốc" là từ phạm huý do ĐCSVN quy định. Có ông nghị Dương TQ có lẽ ông này nên nhanh chóng đổi tên thành Dương Trung Lạ hay gì đó cho khỏi phạm huý.

    RépondreSupprimer
  8. Người Việt Yêu Nước7 janvier 2013 à 18:25

    Sao bác không đưa nốt ảnh 3 cái tàu hải giám của TQ hôm nay đang chễm chệ ở bến Bạch Đàng - SG ( bên BS đó)cho nó xâu chỗi đầu đủ sự kiện đất nước.
    Chắc anh lê Thanh Hải đang nhiệt liệt đón tiếp đoàn...
    Mẹ cha chúng nó.

    RépondreSupprimer
  9. Người sông Tiền7 janvier 2013 à 20:13

    Bác Chênh, cây ngay không sợ chết đứng.

    RépondreSupprimer
  10. Người Việt Nam chúng ta cần khắc ghi câu nói này:

    “… Nước ta và nhân dân Việt Nam có mối hằn thù dân tộc hàng nghìn năm nay. Chúng ta không được coi họ là đồng chí chân chính của mình. Ngược lại, chúng ta phải tìm mọi cách làm cho nước họ ở trong tình trạng không mạnh, không yếu mới có thể buộc họ ở trong tình trạng hiện nay…Về bề ngoài chúng ta đối xử với họ như đồng chí của mình, nhưng trên tinh thần ta phải chuẩn bị họ trở thành kẻ thù của chúng ta…” (Văn kiện tuyệt mật của Quân ủy trung ương ĐCS Chai-Na năm 1973 – Sự thật về quan hệ Việt-Tàu trong 30 năm qua, trang 76 – Nxb Sự Thật, 10/1979.

    RépondreSupprimer
  11. "... Ngày trước, miền Nam bị 500.000 quân Mỹ chiếm đóng, chính quyền miền Nam cũng do họ tạo dựng nên, thế nhưng nhân dân miền Nam không hề sợ sệt Mỹ. Ai cũng có thể công khai chửi bới "Đế Quốc Mỹ", báo chí miền Nam công khai chỉ trích Mỹ, cờ Mỹ bị đốt công khai giữa Sài Gòn, xe Mỹ bị sinh viên học sinh ném bom xăng trên đường phố... " Xin nói rõ thêm, Mỹ đổ quân vào miền Nam để giúp miền Nam chống lại quân xâm lược CS miền Bắc. Chính quyền miền Nam đều do dân bầu. Trước 1975, người miền Nam có dân chủ thật sự nên mới không sợ Mỹ... không như sau 1975.

    RépondreSupprimer
  12. Ah ! bây giờ các vị mới thấm cái tự do và dân chủ trước 75 tại MN là gì rồi phải không ,nhưng củng chưa muộn đâu ,xin xem hồi sau sẻ rỏ ?
    Khi bộ trưởng quốc phòng mỷ gặp Moshy Dayan tướng 1 mắt của Do Thái hỏi "liệu Mỷ có thể thắng ở chiến trường VN" ông trả lời "ông có phân biệt đâu là người VN và đâu là cộng sản hay không?nếu ông không phân biệt được thì xem như thua là cái chắc ?Bây giờ sau 38 năm ai là CS thì các vị đả quá rỏ rồi phải không .không có cái gì là muộn cả ,có kết thúc thì phải có bắt đầu

    RépondreSupprimer
  13. Điều mà mọi người dân quan tâm theo dõi là: sao CQ Việt nam lại sợ TQ đến vậy?
    Vậy xin hỏi các bạn: 90 triệu dân việt thì có nhân viên tình báo của TQ không?
    144 UVTW Đảng có tình báo Hoa nam cài cắm vào không?
    14 vị UVBCT do đại hội Đảng bầu ra, hay do chỉ đạo của Trung Nam hải?
    NQ trung ương 4: quyết tâm chống tham nhũng!diệt trừ sâu chúa! Vậy hội nghi TW5: tổng bí thư rưng rưng đọc bản bế mạc" không kỉ luật 1 ai". Tại sao vậy? Ai đã sang hội chợ TQ để gặp Tập cận bình?
    Lịch sử việt nam có dòng nào, chữ nào ghi: dân bán nước đâu?
    Nhưng lịch sử nước nhà có ghi tên các vua chúa bán nước đó thôi( Trần ích tắc, Lê chiêu thống... đến hiệp ước pa tơ nốt 1883)Và ngày nay: Ai kí công hàm 14/9/1958? Ai dự hội nghị thành đô?...Và lí lịch của phó thủ tướng Hoàng trung Hải là con ông Sĩ sòi là người hoa...VV.
    Sơ qua vậy để trả lời câu hỏi của nhân dân cả nước về mối quan hệ Việt - Trung?

    RépondreSupprimer