12/02/2013

NĂM MỚI NÓI CHUYỆN GIÀU SANG CHO VUI

Dạo rày, báo chí thường hay đăng những hình ảnh về sự giàu sang tột đỉnh của các đại gia, các ngôi sao và những người nổi tiếng. Sự giàu có sang trọng ấy làm kích thích sự vươn lên của những người hãnh tiến, làm sướng mắt nhiều người chung chung và làm tủi lòng khối kẻ nghèo khó khác.
Khi đã giàu có thì người ta phải tiêu xài và hưởng thụ, điều nầy giúp kích cầu cũng như tạo ra công ăn việc làm cho nhiều người khác. Đấy là điều hay. Miễn là sự giàu sang đó đừng tạo nên từ những cánh rừng bị đốn sạch, từ những cánh đồng cướp được của người nông dân nghèo khổ, từ việc khai nống tài sản lên gấp 100 lần để vay ngân hàng, từ việc kinh doanh lậu thuế, từ việc mua quan bán chức, từ việc buôn bán chủ trương và từ việc bán nước.
Và lưu ý một điều là nội thất của các căn biệt thự giàu sang đừng phô trương quá đáng các đồ gỗ và đặc biệt là đồ gỗ có xuất xứ không rõ ràng. Xài quá nhiều gỗ rừng một cách không cần thiết, người ta sẽ bảo mình giàu mà kém văn hóa.
Mời các bạn vào xem bài viết dưới đây của báo Kiến Thức...cho vui  (HNC)

Dinh thự của đại gia Việt nào hoành tráng nhất?

Nhiều đại gia Việt sở hữu những ngôi biệt thự bề thế, sang trọng và tiện nghi không kém các tỷ phú trên thế giới.

Biệt thự trị giá nghìn tỷ của bầu Kiên

Bầu Kiên là nhân vật nổi danh trong ngành ngân hàng khi sớm kinh doanh trong lĩnh vực này và hiện nắm giữ nhiều cổ phiếu của các ngân hàng khác nhau. Tuy nhiên, ông Nguyễn Đức Kiên thực sự “nổi như cồn” khi bước qua lĩnh vực bóng đá.

Bầu Kiên là chủ sở hữu của khá nhiều chiếc siêu xe tiền tỷ, đồng thời, là chủ nhân của căn biệt thự 3 tầng bề thế, tại địa chỉ ngõ 27 Xuân Diệu, phường Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội, trên thửa đất rộng 500m2 nhìn ra hồ Tây. Bên ngoài là cánh cổng sắt cao hơn 3 mét. Nhìn biệt thự này từ trên cao giống như một tòa lâu đài.
Theo nhiều công ty môi giới bất động sản tính toán, khu biệt thự của bầu Kiên nằm trong khu đất vàng của thành phố Hà Nội, vì vậy mức giá ở đó không hề rẻ, nó rơi vào khoảng từ 250-300 triệu/m2. Nếu tính theo mức giá đó thì căn biệt thự 3 tầng bề thế mà hiện giờ bầu Kiên đang ở rơi vào số tiền khoảng 150 tỷ. Đó là chưa tính đến nội thất đồ dùng bên trong.



 

Tòa lâu đài trắng siêu sang trọng của Khải Silk

Khải Silk là người được biết đến nhiều bởi vô số những công trình đẹp lộng lẫy, sang trọng như: Khai’s Brothers, Au Manoir, nhà hàng ChamCharm, nhà hàng Agapestro. Mỗi một tòa nhà được đại gia Khải Silk xây dựng đều gây được sự chú ý bởi sự công phu và những ý tưởng độc đáo.
Thời gian gần đây, Chủ tịch tập đoàn Khải Silk gây chú ý với tòa lâu đài trắng siêu sang trọng mang tên Tamasago. Chủ tịch Khải Silk từng chia sẻ: “Tôi đã xây rất nhiều nhà hàng, khách sạn, resort, nhưng đây là công trình đầu tiên tôi có thể tự hào. Lâu đài này tôi làm ra không phải cho mình, mà để cho mọi người cùng hưởng thụ”.
Công trình mới nhất của Khải Silk mang dấu ấn Ấn Độ rất đậm. Như Khải Silk nói, ông muốn mang màu sắc, không khí của Ấn Độ đến giữa Sài Gòn. Mọi chi tiết trong tòa lâu đài trắng đều được chú ý, không có sự trùng lặp nào. Ngay cả mùi hương trong tòa lâu đài cũng rất khác biệt.




 

Căn biệt thự khủng của đại gia Trầm Bê

Đại gia Trầm Bê, Phó Chủ tịch HĐQT ngân hàng Sacombank là một người khá im tiếng đối với báo chí. Ông không xuất hiện nhiều nhưng danh tiếng của ông không vì thế mà giảm sút. Thời gian gần đây, khi căn biệt thự khủng của ông tại quê nhà ở xã Hàm Giang, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh xuất hiện trên báo chí khiến nhiều người phải kinh ngạc.
Biệt thự của đại gia Trầm Bê như một tòa lâu đài lộng lẫy với 5 tháp trên mái. Tòa lâu đài này nằm trên khu đất rộng hơn 30ha. Trong khuôn viên có rất nhiều cây cảnh đẹp và lạ. Theo như lời đồn đại, vườn cây này trị giá nhiều tỷ đồng.
Đồ đạc trong tòa lâu đài của ông Trầm Bê đều rất sang trọng, và có xuất xứ ở khắp thế giới. Chiếc đèn chùm trị giá nhiều tỷ đồng có đường kính rộng gần 10m được làm từ châu Âu, các thanh giằng dát vàng được đặt tại gian chính của tòa nhà.


 

“Biệt thự” nhà vườn 5.000 m2… dát 60 cây vàng

Dù giá vàng thế giới cũng như trong nước tăng cao, ông Nguyễn Đức Lượng, Chủ tịch HĐQT, kiêm Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển nhà Trường Linh vẫn dát tới 60 cây vàng cho ngôi nhà vườn tại xã Tân Dân, huyện Chí Linh, tỉnh Hải Dương.
Trong ngôi nhà gỗ khổng lồ, trừ hai tường hồi, toàn bộ nhà, từ vì kèo, cửa vách, hoành phi, câu đối, những tiểu tiết nhỏ nhất được làm bằng gỗ lim già. Ngôi nhà có 49 cột gỗ cỡ đại. Đặc biệt còn có tầng hầm kiên cố bằng xi măng bên dưới cũng đủ 49 cột, mỗi cột ứng với một cột gỗ bên trên.
Khắp nơi trong ngôi nhà gỗ là những liễn đối dát vàng lấp lánh, bằng chữ nho, với nội dung ca ngợi một con người có công với nước, dù đã về bên kia thế giới, song vẫn để lại tiếng thơm lâu bền.


 

Biệt thự chục tỷ của đại gia Sóc Trăng

Ông Lâm Ngọc Khuân, chủ tịch HĐQT công ty cổ phần Chế biến thực phẩm Phương Nam (Sóc Trăng) từng là chủ nhân của biệt thự “khủng” nhất ở Sóc Trăng. Biệt thự được xây dựng cách đường Quốc lộ 1A khoảng 100m với kiến trúc khá “độc”, kinh phí xây dựng khu biệt thự này không dưới 10 tỉ đồng.
Nhìn từ ngoài vào, toàn cảnh khu biệt thự mang dáng dấp một công trình của người Hồi giáo ở vùng Trung đông, còn bên trong vừa pha trộn kiến trúc phương Tây vừa có nét kiến trúc truyền thống của người Việt Nam. Nội thất khu nhà hoàn toàn là hàng tốt. Sàn nhà hoặc dán gỗ hoặc lót đá loại tốt. Cầu thang bằng thép có kiểu cọ của người Pháp. Trước tòa biệt thự là hồ bơi, trên sân thượng có trồng 9 cây cau vua (theo đúng quan niệm về phong thủy).
“Tư dinh” đại gia Sóc Trăng giờ biến thành nhà hàng – khách sạn, còn ông chủ đã xuất ngoại từ hơn một năm nay và để lại món nợ khủng lên đến 1.600 tỉ đồng.




Biệt thự thiết kế kiểu châu Âu của Louis Nguyễn

Louis Nguyễn hiện đang quản lý và điều hành hoạt động của nhiều công ty thành viên trong số 18 thành viên trực thuộc Tập đoàn Liên Thái Bình Dương (IPP). Anh là chủ sở hữu ngôi biệt thự đồ sộ, xa hoa tọa lạc ở một vị trí cực đẹp và yên tĩnh ở đường Trần Văn Hưởng (Quận 2 – TP.HCM). Căn biệt thự với ba mặt tiền màu trắng, nổi bật hơn hẳn so với những căn hộ khác nhờ kiến trúc xa hoa, độc đáo nhưng không kém phần tinh tế.
Bên ngoài ngôi biệt thự được trồng khá nhiều cây xanh và đặc biệt là cánh cửa sắt chạm khắc cầu kỳ. Tuy nhiên, điều làm căn biệt thự này trở nên đắt giá không phải là những thứ ở bên ngoài mà chính là phần nội thất lộng lẫy ở bên trong, tất cả đều được thiết kế và bài trí theo kiểu Châu Âu với vẻ sang trọng hiếm có.
Tư dinh của doanh nhân Louis Nguyễn còn có cả bể bơi và sân tennis riêng để dễ dàng đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi, thư giãn của các thành viên trong gia đình.



 

Biệt thự của đại gia thủy sản Cần Thơ

Doanh nhân Trần Văn Chương là thành viên HĐQT kiêm Phó tổng giám đốc Công ty CP thủy sản Bình An (Bianfishco). Trần Văn Chương, sinh năm 1987 là con trai của nữ đại gia thủy sản đình đám Việt Nam Nguyễn Thị Diệu Hiền.
Năm 2011, người dân TP Cần Thơ bàng hoàng khi đại gia Diệu Hiền đập căn biệt thự khang trang trên đường 30-4 phường Hưng Lợi, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ trị giá hàng chục tỷ đồng để xây dựng căn biệt thự mới cho… “hợp phong thủy”.
Biệt thự của gia đình nữ đại gia thủy sản đất Cần Thơ có rất nhiều tài sản quý bằng gỗ. Từ đồ trang trí nội thất đến trần nhà… tất cả đều toát lên sự sang trọng, quý phái.




Theo Kiến thức


Xem tin nguồn: http://ttxva.org/dinh-thu-cua-dai-gia-viet-nao-hoanh-trang-nhat/#ixzz2KeMkyT9l
Follow us: thongtanxavanganh on Facebook

7 commentaires:

  1. Đại gia đến mấy rồi cũng đến lúc : Lục bản vị, nhị lạng đinh, linh tinh hoa, Gò Cà địa táng. Chả có ai lột da sống đời như rắn! Hu hu...

    RépondreSupprimer
  2. Sau này anh đỗ mười tha hồ mà cài tại nghe! Anh (mới 93 xuân xanh!) lo đào tạo gấp cậu công tử đỗ mười một (nghe nói mới vài tháng tuổi!)lên nối nghiệp cài tạo, dân chúng tui gai con mắt bên trái lắm rùi!

    RépondreSupprimer
  3. Kệ mẹ chúng nó,hênh hoang cho lắm rồi cũng ra nghĩa địa thôi con ạ!Bố đây chẳng thèm quan tâm,nếu có,thì xem trí tuệ chúng con bao nhiêu,đức độ thế nào,có lòng thương người không vv và vv

    RépondreSupprimer
  4. cũng chỉ là trọc phú mà thôi, hãy học các tỷ phú tư bản đầy. rẫy xấu xa, thối nát nhưng họ vẫn hieens50% tài sản làm từ thiện

    RépondreSupprimer
  5. Giau co la do lua dao ,moc ngoac ,song khong co luong tam ,tan ac trong quan he -loai nguoi gian ac roi co ngay ac gia ,ac bao ,con chau sau nay se tan dan xe nghe vi tien vi ong ba ,bo me chung cai co ban la luong thien da khong co .

    RépondreSupprimer
  6. giàu sang cũng thác , sạc sài cũng vong . thông minh tài trí anh hùng , si mê dại dột cũng chung một gò ...

    RépondreSupprimer
    Réponses
    1. CAC NUOC HANH LUAT NGHIEM TUC VA BINH DANG THI NGUOI TA TON VINH NHUNGTRIEU PHU ,TY PHU VI THU NHAP CUA NGUOI TA LA RAT TU HAO DO PHAN ANH DUOC SU DONG GOP CHO XA HOI BANG THUE. CON O VN THI THAT LA HO THEN LAM , THEO TOI NGHI PHAN LON CAC DAI GIA NEN HO THEN VOI DUNG.VI TIEN KIEM DUOC NHIEU PHAN LON LA TRON THUE, BOI TRON ...VA CO DAI GIA NAO CHUNG MINH DUOC THU NHAP NEU DIEU TRA . KHAU HIEU NOP THUE DAY DU LA NGHIA VU VA QUYEN LOI CUA CONG DAN DO DANG VE RA . TOI THAY NGHIA VU THI NHIEU MA QUYEN LOI THI CHANG BAO NHIEU

      Supprimer