31/07/2013

LÃO NẦY MÊ GÁI

Đích thị lão nầy mê gái, ngồi với phụ nữ thì tơm tớp rướn vào cho gần, ánh mắt nhìn say đắm như nuốt từng lời. Còn khi ngồi với trai dù là đường đường một nguyên thủ quốc gia ngang cấp với lão...Nhìn cái vẻ mặt chán ngán và cánh tay đưa đồng hồ ra nhắc giờ một khách mất lịch sự của lão, tui muốn bay qua đá lão một phát, nếu như chủ tịch Sang là người tôi trực tiếp bỏ phiếu bầu lên. Vì như vậy lão làm mất thể diện cá nhân tui cũng như thể diện quốc gia của tui.

18 commentaires:

  1. Đúng y ý tui, lão mê gái quá
    Còn ngồi với ông Sang, lão như... ngán ngẩm, lại đưa cả đồng hồ ra báo... hết giờ
    Hết biết!

    RépondreSupprimer
  2. Mịa, lão này đích thực quá "háu" gái, mất mẹ nó lập trường quan điểm cm

    RépondreSupprimer
  3. Ảnh 1: CHUNG CHÍ HƯỚNG
    Ảnh 2: ĐƯỜNG AI NẤY ĐI

    RépondreSupprimer
  4. Lại mê gái già cùng một lứa mới tức chứ, phải chi mê mấy bà trẻ thì là chuyện bình thường rồi, sẽ không ai có ý kiến gì hết

    RépondreSupprimer
  5. Vay thi Viet nam dua ba Tien sang Hk tham o Obama nhe, me gai dep thi chac chan o nay se sap bay cua ba Tien thoi, luc do Viet nam muon gi ma cha duoc.

    RépondreSupprimer
    Réponses
    1. Ầy dà ! Đưa cả hai mẹ con bà Tiền Vàng sang ! Ô bà Má chết sặc gạch ....Bảo đảm 100% TPP!

      Supprimer
  6. Lần sau anh Tư nên dắt em Doan theo, lão tơm tớp liền! Hay cho em Doan lên thay trớt hè?

    RépondreSupprimer
    Réponses
    1. Lão dê xồm này ngó bộ mê gái già các bố ạ. Em Doan là chuẩn nhất đấy! Tiếc là không còn em Mỹ Hoa, chơi lão mỹ nhân kế cho lão chết!

      Supprimer
  7. Hehe... Ổng sợ bị lây bệnh đó mà. Nói thiệt nghe, mít tờ Sang so với mấy đc của ỏng thì phải nói là ỏng số dách rồi. Nhưng so với mít tờ O thì ... Hehe... "Thiệt là đao lòng..."

    RépondreSupprimer
  8. Cái hình này cho ta thấy ai Cần ai. Khỏi Bình loạn cho mẹt

    RépondreSupprimer
  9. Hee... Tấm hình nói " lẹ lên đi cha nội tui còn phải đi chơi bóng rổ nửa". Hêh... Đối tác khinh toàn diện

    RépondreSupprimer
  10. Xem ra: Chỉ những người Việt Nam như tôi được học hành hẳn hoi ( và lớn lên) "dưới mái trường (gọi là) XHCN" ! Nay 70 tuổi (nhờ có Internet ) mới nhận ra là mình quá ngu,có lẽ còn ngu ... Vì mình có bản năng sẵn có là rất hay tin,đã thấy là "khéo mồm " quá ,mà vẫn tin! - Khổ là phải thôi!

    RépondreSupprimer
  11. Obama khen người Việt thẳng thắn và anh hùng

    Obama rất hâm mộ Khổng Tử, do đó ông quyết định đến thăm 4 nước trong hệ thống Đạo Khổng. Ngay khi về nước, Obama phải gặp ngay ông anh (Bush) để kể lể về chuyến thăm này:
    Bush: Chú công tác thế nào? Có gì hay không kể anh nghe?
    Obama: Dạ em đến Nhật Bản trước tiên ạ.
    Bush: Ừ, nước này phát triển lắm đấy, chú thấy sao?
    Obama: Dạ, nó bắt em đi bộ gần chết vì nó bảo con Cadillac One của em tốn xăng và có lượng khí thải vượt mức cho phép ạ.
    Bush: Ờ, chuyện thường, anh bị rồi. Sau đó đi đâu?
    Obama: Dạ em qua Hàn Quốc, định vừa thăm vừa mua ít sâm về biếu anh.
    Bush: Ừ, hàng họ ở đó cũng hay phết, anh có mấy con bồ bên đó. Chú thấy sao?
    Obama: Dạ, em cũng đi bộ gần chết ạ.
    Bush: Ơ, bọn này nó đâu có sợ chết như mấy thằng Nhật???
    Obama: Vâng, nhưng dân nó thấy xe em đẹp, nó chặn mẹ nó lại, gắn hoa vào và thi nhau chụp ảnh cưới các kiểu.
    Bush: Ừ, anh quên bảo chú bọn Hàn nó sến lắm. Mà sao không tranh thủ bị nó chặn xe, chú không đi nhuộm tóc và làm lại mầu da cho nó giống sao Hàn?
    Obama: Dạ tại em bận qua Trung Quốc ạ.
    Bush: Sang đó có gì hay không, nó đang tranh chấp hằm hè quyền kiểm soát biển Đông với mình đấy, bọn này nó đông dân nên tinh vi lắm
    Obama: Dạ em không biết, em nghe bọn đàn em tấu là xe Cadillac One của em vừa đến đầu phố, cuối phố mấy thằng Tầu đã làm ra bốn cái Cadillac One giống hệt, sửa tên thành Dielac One và còn khuyến mại thêm còi 30 bản nhạc và đèn nháy ạ.
    Bush: Ôi, thế chú là may đấy, anh đến chỗ này có tí mà 9 tháng 10 ngày sau chúng nó còn làm ra mấy thằng Bush giống hệt anh thì sao. Thế còn nước cuối cùng?
    Obama: Rời Trung Quốc em sang Việt Nam luôn, xưa em có mấy ông chú đi lính nên cũng có vài chỗ quen biết ở đây, sang thăm tiện thể hỏi thăm họ hàng luôn.
    Bush: Thế vui vẻ chứ? Nước này thân thiện lắm, không thù hằn mình nữa.
    Obama: Vâng, em lái con Cadillac One đi một đoạn nhưng...
    Bush: Nhưng sao, nó cấm vì khí thải cao à?
    Obama: Dạ không, xe em còn ngon gấp vạn lần xe bus của bọn nó, đi sau xe bus của bọn nó, nó xịt khói đen kịt,em không còn nhìn thấy đường, em phải dùng định vị toàn cầu GPS chết mẹ anh uiiii ...
    Bush: Thế nó lại chặn lại chụp ảnh cưới à?
    Obama: Không ạ, dân ở đây vội lắm, em dừng lại đèn đỏ họ còn chửi em là thằng ngu. Nói gì dừng lại chụp ảnh.
    Bush: Thế nó lại làm Cadillac One giả à?
    Obama: Không ạ, lúc em sang đến nơi thì bọn Trung Quốc đã mang Dielac One sang bán tràn ngập giá rẻ như xe công nông. Dân tình chạy tưng bừng đầy phố làm mấy thằng mật vụ của em không biết em đi xe nào, lạc mẹ nó mất.
    Bush: Thế túm lại là chú bị làm sao?
    Obama: Dạ em vừa dừng xe vào mua bao thuốc, quay ra đã mất mẹ nó đôi gương Cadillac One ạ.
    Bush: Ôi giời, ra chợ Giời mà kiếm lại, đúng đôi của mình luôn, giá rẻ, có số chưa anh cho số mấy thằng em???
    Obama: Vâng, và em quyết định sẽ chọn Việt Nam để chơi lâu dài ạ.
    Bush: Tại sao? Chú vẫn chưa tìm được đôi gương của con Cadillac One à?
    Obama: Dạ không, so sánh cả 4 nước em thấy người Việt rất tuyệt. Khả năng lần mò tốt, đi đường bụi thế mà vẫn đi được.....
    Cuối cùng em đã chọn Việt Nam làm đối tác để "chơi" lâu dài.
    Thứ hai là rất năng động, dừng đèn đỏ còn không dám vì sợ muộn. Thứ nữa là hành động rất thẳng thắn và anh hùng. Bẻ gương giữa thanh thiên bạch nhật, không sợ chết như bọn Nhật, không sến như bọn Hàn Quốc và cũng không gian dối như bọn Tàu !

    RépondreSupprimer
  12. Tôi thấy anh Chênh và cũng như các bạn góp ý sai hết rồi.
    Obama không hề coi thường ngài Trương Tấn Sang chút nào cả, mà là ông ta đang “thử nghiệm” mà thôi.
    Một “leaker” trong nội các của ông cho hay như sau:
    Trước chuyến thăm của ông Sang, Obama đã chuẩn bị rất kỹ cho cuộc họp, trong đó có cả việc đọc và xem xét một số lớn tài liệu thâu thập – công khai hay bí mật – về Việt Nam. Trong số đó có cả câu chuyện vào thập niên 80: một số Chủ Tịch của các nước Cộng Sản Đông Âu đang trên đường đến Việt Nam dự hội nghị. Vì đường xa, họ nôn nóng hỏi người chiêu đãi viên “Khi nào thì chúng tôi biết là đến Hà Nội?”. Thì được trả lời là “Khi các ngài đưa tay ra cửa sổ máy bay và rút ngay vô liền mà không thấy đồng hồ, hay nhẫn cưới đâu nữa – thì lúc đó đã đến nơi rồi ạ”
    Thấy lý thú cho nên hôm ra họp báo ông Obama đã thử coi sự thật của câu chuyện như thế nào: trước mặt nhiều nhà báo ông xắn tay áo, đưa cái tay đeo đồng hồ ra coi thử nó có biến mất không mà thôi.
    Nhưng điều đó đã không xảy ra, cho nên trong cuộc họp Nội Các sau đó Obama cho là mọi sự dèm pha về Việt Nam đều là không đúng cả, như ông ta đã thử nghiệm - và ông đã quyết định sẽ cho Việt Nam vào TPP trước cuối năm nay.

    RépondreSupprimer
  13. Cũng chủ nhà ấy! cũng căn phòng ấy! Cũng vẫn ghế ấy! toàn ấy là ấy cả. Chỉ rieng khách là khác - khác ngược hẳn - khác từ cái đầu cho đến tận ngón chân, khác từ trên đến dưới và cả cái lòng ở giữa lại càng khác đến ghê hồn...khác, khác và khác hoàn toàn, đối nghịch rõ ràng như cái thiện và cái ác. Trsach nào chủ không khác - Không khác không thể được, không khác mới là lạ

    RépondreSupprimer
  14. LÃO TỐNG THỐNG MỸ KHÔNG KHÔN BẰNG CỤ TỔNG NÔNG ĐỨC MẠNH, CỤ TỔNG CƯỚI VỢ BÉ VỪA TRẺ VỪA HĂNG

    RépondreSupprimer
  15. Các bác sai hết rồi. Ông Ô Bá Mà đang căng thẳng vì sợ bị phân hoá nội bộ nên giữ khoản cách và cảnh giác chút thôi mà @

    RépondreSupprimer
  16. Chuyện.ở các nước dân chủ thấp và ít như Mĩ tay nào háo của ngọt còn phải sợ tụi chớp hình lén papaga xi,chớ ở nơi dân chủ(i) nhiều như VN thì papagaxi phải sợ cụ Tổng tớ đè đứa nào có đau nó cũng phải kêu là sướng.

    RépondreSupprimer