28/11/2013

CÙNG NHAU MÚA CHUNG QUANH VÒNG...


...VUI CÙNG VUI MÚA VUI. He he, vui thật, đàn anh Trung cộng, hằng năm mời hàng ngàn thanh niên ưu tú nhất trong lực lượng ưu tú của VN sang ăn chơi, hát hò, nhảy múa, giao lưu với thanh niên cũng rất ưu tú của nước họ.

Đàn anh rất tốt bụng vì mọi kinh phí, anh lo hết, các em cứ vô tư sang ăn chơi, yến tiệc.
Các em là ai? Đó là những đoàn viên thanh niên ưu tú trong hệ thống cánh tay mặt của đảng. Đoàn TNCSHCM được khẳng định là lực lượng hậu bị ưu tú của đảng, mà những thanh niên được chọn đưa đi giao lưu hằng năm đương nhiên là những người con ưu tú nhất trong lực lượng ưu tú, là những người chắc chắn được xây dựng để chuẩn bị kế thừa các vị trí lãnh đạo đất nước. Ông  Nguyễn Thiện Nhân, một trong 16 ông lãnh đạo cao nhất nước, đang cầm tay nhảy múa "chung quanh vòng" kia không đi lên từ cán bộ đoàn là gì. Chưa nói đến những ông lãnh đạo khác như Nguyễn Minh Triết, Lê Thanh Hải...cũng xuất thân từ cán bộ đoàn, là những hạt giống ưu tú nhất trong bao giống đỏ ưu tú đấy thôi.
Những người ưu tú được chọn
Như vậy là đang có 3000 thanh niên ưu tú nhất đang được đưa qua nước đàn anh để vui chơi nhảy múa, để tay nắm tay với lực lượng cũng ưu tú nhất của đàn anh, để nối vòng tay lớn, để thắt chặt tình đoàn kết, để dang rộng vòng tròn, dang rộng ra Hoàng Sa-Trường Sa, dang rộng hết cái biển Đông và xuống tận mũi Cà Mau rồi vòng lên Tân Cương, Tây Tạng...Đúng là một vòng tay lớn.
Thật ra 3000 bạn trẻ là lực lượng kế thừa ấy không phải chỉ qua ăn chơi nhảy múa mà còn đi thăm quan để thấy sự giàu có, hùng mạnh của đàn anh nhất là sự hùng mạnh về quân sự. Ngay khi các bạn đang có mặt, để phục vụ, đàn anh đã sẵn sàng chịu tốn kém đưa ngay tàu sân bay Liêu Ninh cùng đoàn tàu chiến hùng hậu đi vào biển Đông tập trận biểu diễn cho các bạn thưởng ngoạn. Khi những thanh niên ưu tú của nước anh đang hiền hòa, thân ái nắm tay 3000 bạn trẻ nước em và cả tay của ông Nguyễn Thiện Nhân nhảy múa thì những thanh niên cũng rất ưu tú khác trên những con tàu chiến ấy tay ôm chặt súng, mặt đằng đằng sát khí, cũng sẵn sàng nhảy múa, nhưng mà nhảy múa với những ngư dân khốn khổ của ta trên biển Đông.
Tàu sân bay Liêu Đông được đưa vào biển Đông tập trận biểu diễn để mua vui cho 3000 thanh niên ưu tú VN đang có mặt ăn chơi nhảy múa tại Trung cộng

Rồi chắc chắn 3000 bạn trẻ đó, ngoài việc được bồi dưỡng vật chất hậu hỉ, còn được bồi dưỡng tinh thần trên cả mức hậu hỉ. Bởi lẽ hệ thống chính trị của hai anh em giống nhau nên nhận thức chính trị của các em sẽ được nâng cao lên một nấc khi được các anh tích cực bồi dưỡng và rèn luyện.
3000 bạn trẻ đó vốn là hạt giống đỏ nên đã được đảng đưa vào danh sách đỏ để quản lý, để bồi dưỡng và dẫn dắt để dần dần trở thành những nhà lãnh đạo trong tương lai. Con đường hoạn lộ của các bạn vốn đang rạng rỡ phía trước nay lại tiếp tục rạng rỡ và vững chắc thêm muôn phần khi các bạn cũng được đưa vào danh sách đỏ của đảng anh. Tên tuổi, lý lịch, hồ sơ của các bạn sẽ được đảng anh ghi lại đầy đủ. Từ nay từng bước đi của các bạn sẽ được ban nhân sự của đảng anh dõi theo, chiếu cố và giúp đỡ khi cần thiết. Rồi các bạn sẽ còn được tiếp tục mời qua nước anh trong vô số những dịp khác để đảng anh tiếp túc bồi dưỡng vật chất và tinh thần để tiếp tục được rèn luyện nâng cao tài đức.
3000 bạn trẻ ưu tú nhất thân mến! Được sự chăm sóc bồi dưỡng và nâng đỡ của cả hai đảng, thì chuyện lên nắm các cương vị lãnh đạo cao nhất của các bạn  trong tương lai là điều chắc chắn. Chúc mừng các bạn và cũng không quên nhắc các bạn một điều, khi đã đạt được ước nguyện rồi thì các bạn hãy nhớ rằng người VN chúng ta có truyền thống "ăn quả nhớ kẻ trồng cây", "uống nước nhớ nguồn" do vậy các bạn đừng quên công ơn như trời biển của đảng Trung cộng đàn anh nhé.
Thôi, bây giờ các bạn hãy tiếp tục vui chơi nhảy múa, học hành và dang rộng vòng tay đi!
Chào đoàn kết hữu nghị và quyết thắng!
Tinh thần quốc tế vô sản muôn năm!

12 commentaires:

  1. Cùng nhau múa chung quanh vòng
    Cùng nhau múa cùng vui
    Cùng nhau múa chung quanh vòng
    Chung tay bán nước nhà !

    RépondreSupprimer
  2. Không có gì phải còm măn vì tất cả chỉ là nhửng con rối trong 1 gánh xiếc lớn ,họ lộn nhào họ nhảy múa .họ khóc họ cười củng chỉ là đóng kịch mua vui .từ quốc hội với hàng trăm tên hề ấn nút chơi trò thi trắc nghiệm về hiến pháp và nhiều trò nửa sẻ diển ra như kê khai 9 loại hình tài sản mà nhà nước vừa nêu trên các báo , tới đây mấy anh bán vé số kiêm đổi tiền trúng thưởng độc đắc sẻ phát tài to vì có thể vé trúng 1,5 tỷ có thể không bị trừ thuế thu nhập gì cả mà còn có thể bán lên 2,3 tỷ vì có nhiều anh sẻ mua để HTH tiền ăn cướp ăn trộm của nhân dân ,đúng mà mô hình tiến lên xhcn hô biến nhiều trò ảo thuật thật .hoan hô các ông trong hội đồng cố vấn tw nha ,thế mới gọi là ăn cơm chúa phải múa loạn xà ngấu chứ ,.bổng dưng lại ngứa miệng như Cụ Tô Hải lại muốn chửi con tự do quá

    RépondreSupprimer
  3. Nhìn mặt từ thằng NGUYỄN ÁC NHÂN đến bọn trẻ ÁO ĐỎ toàn là lũ HỒNG VỆ BINH thời CẮT MẠNG VÔ VĂN HÓA của MAO XẾNH XÁNG !!!

    THẬT DƠ BẨN

    RépondreSupprimer
  4. Ăn chơi nhảy múa, sung sướng trên sự đau khổ của đồng bào, đồng loại, của ngư dân! Ko cảm thấy tội lỗi hay sao?

    RépondreSupprimer
  5. Lú từ trên lú xuống. Nản.

    RépondreSupprimer
  6. Bạn vàng cướp nước đến nơi,
    Ăn chơi nhảy múa đã đời... thấy ghê!

    RépondreSupprimer
  7. Riêng bản thân em thì nhìn sự kiện nầy một cách tích cự hơn bác Chênh à. Sách lươc ngoại giao ta áp dung chỉ là theo cổ nhân từ ngàn xưa đó thôi. Đó là Tôn Tử Binh Pháp, một kho tàng kiến thức về ngoại giao và quân sự của Trung Hoa cổ đại nói riêng và nhân loại nói chung đó là điều không ai chối cãi. Thế nhưng khi du nhập vào Việt Nam đã được chúng ta cải biên lại cho nó phù hợp với hoàn cảnh thưc tế của đất nước. Một chiến thuật ngoại giao rất đặc trưng của người Việt Nam mà chưa có quốc gia nào trên thế giới có đủ khả năng và cái nhìn xuyên xuốt lich sử để phát triển nó được.

    Chúng ta hấp thụ cái tinh hoa của chung thế giới thế nhưng để cho đáp ứng với hoàn cảnh mới của đất nước, chúng ta đã thành công phát triển chúng theo tiêu chuẩn của riêng ta. Nhân quyền là một ví dụ, và Tôn Tử Binh Pháp củng thế. Xu thế ngoại giao hiện đại của Việt Nam ngày nay đang đang xen giửa cổ và kim, hướng ra thế giới đa cực.

    Xin đừng nhìn vấn đề theo bề nổi của tảng băng. Chúng ta quan hệ tốt với Trung Quốc không có nghĩa là quy phục họ. Cùng thời điểm với sự kiện trên TBT Nguyễn Phú Trọng đã sang Ấn Độ mời bạn hợp tác khai thác dầu trên biển Đông với Việt Nam. Khả năng trở lại Cam Ranh của Nga để giúp ta bảo trì hạm đội tàu ngầm sắp tới là điều có thể xảy ra. Trong khi thương thuyết mua sắm vũ khí sát thương với Mỹ sẽ tiếp diễn trong tương lại v.v..Những chũi sự kiên như thế chẳng phải là nổ lực ngăn chặn đà tiến của thế lực phương Bắc hay sao?

    Để kết luận vấn đề, với sách lược ngoại giao đúng đắn nầy (tạm gọi là " Đa Phương Hỏa Mù") đã khiến cho Trung Quốc hiện đang gặp rất nhiều rối rắm trong việc hoạch định chính sách để tiến hành âm mưu đen tối của họ đối với Việt Nam, buộc họ giảm áp lực lên biển Đông và xuay trục về phía Hoa Đông.


    Kính chào đoàn kết!


    (Hy vọng bác Chênh cho đăng quan điểm của em về vấn đề nầy!)

    RépondreSupprimer
  8. Các oan hồn Gạc Ma đang đứng nhìn trò múa may quay cuồng!

    RépondreSupprimer
  9. ...Vui thế bao nhiêu, nhục bấy nhiêu !.....
    (thơ Nguyễn Khuyến)

    RépondreSupprimer
  10. Tận những 3.000 cơ à! Chúng nó ăn chơi thật! Không hôm nay thì là sáng mai thôi!@!!!

    RépondreSupprimer
  11. Nguyễn Thiện Nhân và 3000 tinh binh: "Ăn cơm chúa thì phải múa tối ngày", tương lai đang chờ các ngươi đấy, hãy hô to "Tập cận Bình vạn tuế vạn tuế vạn vạn tuế".

    RépondreSupprimer