18/12/2013

KẾT LUẬN ĐIỀU TRA VỤ ÁN VỀ NHÀ BÁO- BLOGGER TRƯƠNG DUY NHẤT

Kết luận điều tra vụ án về Nhà báo-Blogger Trương Duy Nhất

Posted by basamnews on December 18th, 2013
Diễn đàn Xã hội Dân sự
18-12-2013
Ghi chú: Tài liệu được gia đình Trương Duy Nhất gửi tới, và để nghị công bố theo yêu cầu của ông. Được biết, dựa trên kết luận điều tra này, ngày 17/12/2013 Viện kiểm sát đã có cáo trạng, tòa sẽ xét xử trong thời gian tới, tại Đà Nẵng.


1
2
3
4
5
6
7
8
9




7 commentaires:

  1. Phen nầy thời Nhứt đúng là Nhất.Tui chẳng hiểu nổi Nhất đã phạm tội gì qua quá trình hoạt động,lại nữa--Những đối tượng"Bị hại" là ma có tên ư mà tiệt cấm khẩu không tự đứng ra Tố cáo,bảo vệ quyền lợi chính đáng cho mình mà để CQĐT hành Duy Nhất "Bên bị"(Người bị hại hông sướng tông tích,đánh giá khách quan về tổn hại do Nhất mơ hồ,thiếu căn cứ...).
    Đối với những người có lợi ích hợp pháp liên quan--Kết luận Đt cho thấy đã cố tình khoanh vùng,cô lập,buộc Nhất có tội mà không triệu tập lấy lời khai của các tồng chí bị bôi nhộ là trái với thủ tục Tố tụng.Nhất sẽ phải đương đầu với kẻ bị hại vô hình,một mớ rối rắm trời ơi,những"Tổn thất"không thể chứng minh,nhiều toan tính của những "Không ai cả".Hậu quả đàn kiến kiêu hãnh của Anh châm vào cái con tự do độc đoán.Chúc Nhất vững tin ở mình trong cuộc chiến chênh vênh bờ vực...

    RépondreSupprimer
  2. Tôi đọc tất cả các bài của ông Trương Duy Nhất viết thấy rất hay vì rất đúng, cán bộ có vết nhọ trên mặt được ông Nhất chỉ cho để rửa cho sạch, không cám ơn lại còn kết tội. vụ ông Trương Duy Nhất có lẽ chỉ có ở một nơi trên trái đất này.

    RépondreSupprimer
  3. Trương Duy Nhất nói đúng nhưng thiếu rất nhiều có gì mà xuyên tạc. Bài "chấm điểm chất lượng chính phủ" là do bạn đọc chấm chứ đâu phải do TDN chấm. Tôi cũng là 1 trong hàng ngàn người có chấm điểm.hehe

    RépondreSupprimer
  4. Thôi rồi, chúng ta đi nhập kho!

    RépondreSupprimer
  5. Riệu hồng đào19 décembre 2013 à 19:56

    Ở Việt Nam Công Lý chỉ là diễn viên hài mà lị.

    RépondreSupprimer
  6. Viết như "Một góc nhìn khác" thì còn có người đọc, còn như báo Nhân dân thì chỉ in ra làm giấy gói.
    Chúc anh Nhất vững vàng với lập trường của mình.

    RépondreSupprimer