05/12/2013

ÔNG LÊ HIẾU ĐẰNG TUYÊN BỐ BỎ ĐẢNG

Anh đi theo đảng từ thời đảng còn gian khó, phải giả dạng ẩn núp dưới danh nghĩa nầy, danh nghĩa nọ, với mong muốn cùng đảng đấu tranh cho một đất nước độc lập, tự do và giàu mạnh, một xã hội dân chủ tiến bộ. Nay đảng của anh đang ở trên đỉnh quyền lực, quyền lực tuyệt đối như các triều đại phong kiến trước đây khi đảng cho ra đời Hiến pháp mới và áp dụng vào đầu năm 2014 để đặt toàn dân dưới sự cai trị tuyệt đối của mình, anh lại tuyên bố từ bỏ cái đảng ấy. Khi nghe anh điện thông báo điều nầy, tôi nói lời chúc mừng anh nhưng trong lòng lại từ từ dâng lên một cảm xúc khó tả. Đắng cay.  


TUYÊN BỐ


Tôi tên LÊ HIẾU ĐẰNG là ĐẢNG VIÊN ĐẢNG CỌNG SẢN VN, hơn 40 tuổi đảng. Nay tôi tuyên bố công khai ra khỏi đảng CSVN vì:

ĐCSVN bây giờ không còn như trước (đấu tranh giải phóng dân tộc) mà đang suy thoái biến chất, thực chất chỉ là đảng của những tập đoàn lợi ích, trở thành lực cản cho sự phát triển đất nước, dân tộc. Đi ngược lại lợi ích dân tộc, nhân dân.
Tôi xin xác định đây là quyết định của tôi.
Ngày 04.12.2013
Lê hiếu Đằng
(chữ ký)
clip_image002

10 commentaires:

  1. Khi thấy không cần ngồi chung với những người đáng ngồi,bác bỏ đi cũng là bình thường.

    RépondreSupprimer
  2. Vậy là ông đã quyết định từ bỏ ĐCSVN.
    Một quyết định đắng cay nhưng cần thiết
    Nói thật, nhân dân nhìn những đảng viên có chức quyền, tham nhũng với ánh mắt khinh bỉ
    Nhìn việc thông qua HP như một trò hề
    Nhìn ĐCS VN ngồi xổm lên pháp luật, ngồi xổm lên đất nước tức muốn nổ con mắt
    Chả khác gì bọn Hít-le

    RépondreSupprimer
  3. Người sông Tiền5 décembre 2013 à 09:28

    Hoan nghênh và ủng hộ quyết định của ông Lê Hiếu Đằng.

    RépondreSupprimer
  4. Quyết định táo bạo của Lê Hiếu Đằng xuất phát từ nguyên do nào: Vì bất mãn với chế độ, vì không còn tin vào sự lãnh đạo của Đảng, vì vụ lợi khi phục vụ cho một thế lực nào đó hay vì sĩ diện cá nhân.....? Sẽ khó có câu trả lời đích xác cho vấn đề này nếu như được chính khổ chủ giãi bày.

    RépondreSupprimer
    Réponses
    1. Hãy xem bài:"Viết trên giường bệnh " của bác Đằng đi.

      Supprimer
  5. KÍNH BÁC ĐẰNG ! KÍNH CHÚC BÁC SỨC KHỎE ĐỂ CÙNG XEM ĐÁM SÂU NÀY NÓ CẮN CỠ NÀO .

    RépondreSupprimer
  6. Vở tuồng Đời cô Lựu đả có 1 kết cục có hậu với 1 Tám khỏe của thời đại mới tuyên bố công khai và rỏ ràng TÔI TUYÊN BỐ TỪ BỎ ĐẢNG CSVN ,thêm 1 người con sáng mắt sáng lòng đang bước trên con đường dân chủ rộng thênh thang của dân tộc ,như tôi đả từng còm tôi đả vứt nó ra khỏi cuộc sống của tôi gần 20 năm rồi .xin chúc mừng ông

    RépondreSupprimer
  7. He!!! Tuy muộn nhưng cũng đầy ý nghĩa. Bravo.

    RépondreSupprimer
  8. Một lần nữa liêm sỉ và lòng tự trọng lại lên tiếng,chúng ta sẽ không phí nhời hỏi Tứ trụ triều đình là tại sao zậy.Ỡm ờ nhăng nhít,ho buồn,phả châu xa,bịp bợm tắt xứ nầy rùi.

    RépondreSupprimer
  9. Người dân M. Bắc di cư năm 1954 đã cho người dân M. Nam nhân chứng sống qua Phim Chúng Tôi Muốn Sống. Sau 30-4-1975, dân Việt Nam đã phải trải qua thời kỳ đói ăn. Người dân đã cố sống với khoai lang, củ mì (sắn), hạt bo bo để dằn những cơn đói triền miên. Nếu Lê Hiếu Đằng bỏ đảng thời đó, chắc chắn người dân M. Nam sẽ PHỤC ông. Nếu ông LHĐ đáng mặt anh hùng, ông hãy đứng lên và hãy hành động như ông đã từng làm trước 30-4-1975. Chúng tôi sẽ cảm phục ông????

    RépondreSupprimer