14/01/2014

THÔNG BÁO VỀ LỄ TƯỞNG NIỆM 40 NĂM NGÀY TRUNG QUỐC XÂM CHIẾM HOÀNG SA

Thông báo về lễ tưởng niệm 40 năm ngày Trung Quốc xâm chiếm Hoàng Sa

Posted by basamnews on January 14th, 2014
Hoà chung không khí tưởng niệm của nhân dân Việt Nam trên toàn thế giới.
Đáp ứng nguyện vọng của nhân dân Hà Nội nói riêng và người Việt Nam nói chung.
Dựa trên quyền con người cơ bản là quyền tự do bày tỏ quan điểm, bao gồm quyền tự do bày tỏ lòng yêu nước, tự do thờ phụng và tưởng nhớ những chiến sĩ đã hi sinh bảo vệ Tổ quốc.
Với thực tế không thể chối cãi là Trung Quốc đã xâm lược, chiếm đóng quần đảo Hoàng Sa và đang tiếp tục gây hấn, xâm lấn và thôn tính nước ta một lần nữa.
Chúng tôi kêu gọi đồng bào hãy tham gia Lễ tưởng niệm 40 năm ngày Trung Quốc xâm chiếm Hoàng Sa 17-19/01/1974!
Thời gian: Từ 8h30 – ngày 19/01/2014
Địa điểm: Tại tượng đài Lý Thái Tổ – Hồ Gươm – Hà Nội
Hãy đến với chúng tôi để chứng tỏ với cộng đồng quốc tế Hoàng Sa mãi mãi là của Việt Nam, để tưởng nhớ các chiến sĩ Việt Nam Cộng Hoà đã hi sinh để bảo vệ Tổ quốc và để khẳng định chúng ta không sợ hãi trước bất kỳ sự đe doạ nào khi bày tỏ lòng yêu nước của mình!
Đề nghị UBND thành phố Hà Nội cùng các lực lượng chức năng đảm bảo an toàn cho buổi lễ, không tổ chức lễ hội, hát hò, vui chơi thể thao trong khu vực quanh Hồ Gươm và không cản trở, gây khó dễ cho những người tham gia buổi tưởng niệm này.
17-19/01/1974 – Trung Quốc xâm chiếm Hoàng Sa
Nhân dân Việt Nam không bao giờ quên!
Anh em No-U Hà Nội
Trân trọng kính báo!

10 commentaires:

  1. Trời ơi, đây là việc làm gì đây, cổ vũ chiến tranh hay là lợi dụng sự yêu nước của người dân Việt Nam để cái bọn phản động này thực hiện cái ý đồ cá nhân của mình, dù thế nào thì việc làm này cũng là không được, đều trái với tâm tư nguyện vọng của nhân dân, trái với pháp luật nhà nước, trái với chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng ta, chúng ta cần ngăn chặn những hành vi này.

    RépondreSupprimer
  2. "Hoà chung không khí tưởng niệm của nhân dân Việt Nam trên toàn thế giới.
    Đáp ứng nguyện vọng của nhân dân Hà Nội nói riêng và người Việt Nam nói chung." Những lời nó thật là kệch cỡm, đúng là lều báo. Nói thật, mấy cái trò này chắc không ai lạ lẫm gì nữa. tưởng niệm ư? thật buồn cười. tại sao lại phải tưởng niệm cho những kẻ làm chó săn cho đế quốc, giết hại không thương tiếc người dân đất nước mình. Đó là một điều không thể chấp nhận được.

    RépondreSupprimer
  3. Tôi không biết Học viên Pháp Luân Công là cái vẹo gì cả, nhưng trước hết, nói về vụ việc mà nhiều người tổ chức tụ tập đông người, không được sự cho phép của cơ quan chức năng có thẩm quyền, đó là cái sai đầu tiên, vi phạm pháp luật . thứ hai, những hành động của những người này thực sự mờ ám, khi thực hiện tuyên truyền những luận điệu sai trái, cố ý nói xấu chính quyền ta. Đó là một điều không thể chấp nhận được.

    RépondreSupprimer
  4. Một lời kêu gọi nặc mùi phản động và một lẽ thường tình là nó cũng chỉ xuất hiện trên những trang web phản động, tiêu biểu là cái trang web huynhngocchenh,blogspot.com này! Những cuộc biểu tình mang tính chất phản động như thế này sẽ chẳng có kết quả gì đâu, rồi sẽ lại phải giải tán thôi. Vậy nên mọi người đừng nên nghe theo lời kêu gọi như thế này, sẽ rước họa vào thân đấy!

    RépondreSupprimer
  5. Hoàng Sa đúng là lãnh thổ , thuộc chủ quyền của Việt Nam và đã bị Trung Quốc cướp mất từ những năm VNCH đang tại vị. Lính VNCH hi sinh nhưng đáng được nhân dân nhớ tới như một hành động anh dũng trước sự xâm chiếm của kẻ thù, tuy nhiên chế độ VNCH cũng đáng bị lên án với chính sách cai trị của mình. Tưởng niệm là nên làm nhưng cần phải được tổ chức một cách đúng đắn, có chủ thể, có người tham gia, chứ không phải là phong trào phát động là được. Ai biết được là nếu đông người tham gia nhưng không có quy củ thì điều gì sẽ phát sinh, có khi nào đây là tụ tập đông người biểu tình làm loạn đất nước không?

    RépondreSupprimer
  6. Thôi thôi, trời rét thế này thì cứ ở nhà cho nó ấm. Với lại đi mít tinh như này nguy hiểm lắm, chẳng được Nhà nước cho phép gì cả, nhỡ đâu xảy ra lộn xộn, đứa khác nó gây rối rồi kéo mình vào thì dễ vào đồn công an uống trà đá lắm. Em chả dại. Em là cứ phải được sự cho phép của chính quyền e mới tham gia, không thì thôi. Chắc đạn!!

    RépondreSupprimer
  7. Tội nghiệp các chú các Bác đả chết để bảo vệ đất nước đả bì Đảng Cs vu oan 40 Năm nay! Là lại bị đám con cháu dlv của Đảng chưởi rủa. Bó tay! Phải chăng cứ theo Đảng là bất chấp sự thật, đạo lý???

    RépondreSupprimer
  8. Làm sao lại kỷ niệm 40 năm ngày Trung Quốc xâm chiếm Trường Sa. Đây chỉ là lý do hết sức phản động của những tên bán nước. Bọn chúng muốn nhân dịp này kích động người dân biểu tình, tập trung đông người gây mất trật tự công cộng giữa lòng thủ đô. Quả thực không thể nào chấp nhận được. Nếu chúng ta tin theo những luận điệu của chúng thì vô tình chúng ta sẽ tiếp tay cho hành vi sai trái này.

    RépondreSupprimer
  9. Lưu thiếu kỳ18 janvier 2014 à 09:23

    Đọc mà thấy tội nghiệp cho các dlv quá! Vì vài đồng bậc mà đi ngược lại đạo lý, sự thật và bất chấp nhân cách của mình. Báo Đảng buột phải chấp nhận sự thật dù bị Đảng lừa đảo và bưng bít 40 Năm nay. Tôi củng là Đảng viên Cs mà khi đọc thì hiểu rỏ vì sao uy tín của Đảng ngày càng xuống thảm hại. Giờ là thế giới phảng thông tin đều được kiểm chứng. Cứ nói càn nói ngược như thế chỉ phản tác dụng thôi! Thật buồn khi ban Tuyên giáo không còn uy tín để tuyển được nhân viên có học vấn buột phải sử dụng bọn Hạ đẳng thì ôi thôi.... Ngày tàn...

    RépondreSupprimer