25/04/2014

TỄU: TƯỜNG THUẬT TRỰC TIẾP TỪ DƯƠNG NỘI


Hiện tại các ngả đường vào Dương Nội đã bị chặn. Nhiều xe bus 50 chỗ được điều đến khu cưỡng chế. Khoảng 1000 công an và dân phòng mang sắc phục và không sắc phục đã có mặt tại hiện trường.

Xe cứu hỏa, vòi rồng đã có mặt, cho thấy chính quyền kiên quyết tiêu diệt nhân dân bằng mọi giá.

Bà con dân oan các tỉnh đã có mặt tại hiện trường và quyết sống mái với bọn cường hào ác bá để giữ đất của tổ tiên, giữ mồ mả của thân nhân.

Từ 10h, sẽ có bàn tường thuật chi tiết từ hiện trường, tại đây.
_____________



Đúng 8 giờ sáng các ngả đường Lê Trọng Tấn (khu Dương nội) bị các lực lược công an chăng dây phong tỏa. gần 1000 công an thành phố đổ về trên 6 xe bus lớn và các xe đặc chủng khác để tiến hành cưỡng chế đất Dương nội. Bà con tập trung tại khu đất của mình để ngăn chặn. Một đám cháy bốc lên, xe cứu hỏa 2 chiếc đã có mặt để dập lửa. Lực lượng an ninh và lưu manh côn đồ khoảng 200 tên trang bị gậy, dùi cui đàn áp bà con.

Hiện nay tình hình vô cùng căng thẳng.
Công an đã bắt đi 4 người trongg đó có hai vợ chồng chị Cấn Thị Thêu.
Một số người khác bị an ninh khống chế.
Một số anh chị em blogger đang có nguy cơ bị bắt giữ.

Công an đã bắt 4 người trong đó chị Cấn Thị Thêu Người Dương nội.

Tiếng kêu khóc của dân ầm ĩ cả khu chợ giáp khu vực cưỡng chế.
5 xe ủi đang cày xới hoa màu.
Các chị phụ nữ nằm giữ đất bị kẹp cổ khống chế.
Nhân dân rất căm hận nhưng quá ít so với công an.
Hôm nay chỉ huy vòng ngoài là là công an thành phố.

QUÂN ĐỘI cũng có mặt tại hiện trường.

Hình ảnh từ hiện trường từ 8h đến 10h hôm nay (25.4.201):




























2 commentaires:

  1. Tôi không đồng tình với những người đứng xem, VÔ CẢM

    RépondreSupprimer
  2. Các bác ở ngoài đó trước khi miền nam được giải phóng bởi các bác miền bắc! vì dân miền nam quá khổ bị Mỷ Diệm đàn áp bóc lột ,không có cái chén mà ăn cơm phải ăn cái muổng dừa khô thay chén ,ngày nay các bác đả thấy sự sung sướng sau gần 40 năm giải phóng thống nhất đất nước , miền bắc cùng cả nước tiến nhanh tiến mạnh tiến vửng ....chắc lên con đường định hướng xhcn dưới sự lảnh đạo tài tình của đản đưa nhân dân ta đi từ thắng lời nầy đến thành công khác ,nhà cửa cán bộ thì to đẹp hơn đàng hoàng hơn còn các ông chủ bà chủ thì đất đai hết đợt nầy đến lần khác suốt đời hy sinh cống hiến tất cả tài sản ruộng vườn cho cách mạng ,ôi ..ôi ..ôi khen ai khéo vẻ cái trò cưởng chế .cách mạng thành công thành cong ..cong. dại thành cong .còn mong được giải phóng nửa không các ông bà chủ .công an cảnh sát rợp trời trông thật khí thế hơn cả trận đánh của đại ca ca .và trong lúc người dân đang màn trời chiếu đất với các công cụ ccvs của đản ,thì vừa xong con của ông ba vừa chính thức phong vương trên vùng đất sông kiên với chức phó bì thư tỉnh ủy và 2 năm sau có thể ra TW ứng cử chức TT hay TBT ,hay thật là cái đèn cù khen ai khéo vẻ .tít mù nó lại vòng quanh vòng quanh ,,,,....í a cái đèn mù ....

    RépondreSupprimer