05/05/2014

BỘ CÔNG AN THÔNG BÁO BẮT KHẨN CẤP BA SÀM

Cổng thông tin điện tử Bộ Công An đưa tin đã bắt khẩn cấp anh Ba Sàm.
Anh Ba Sàm tên là Nguyễn Hữu Vinh, nguyên sĩ quan an ninh cấp tá của nhà nước, chủ trang Ba Sàm là một blog cá nhân nhưng thu hút hàng chục vạn lượt người xem mỗi ngày, được xem là trang blog dẫn đầu các báo lề dân. Từ năm 2013, theo công bố công khai trên trang Ba Sàm, anh Nguyễn Hữu Vinh nghỉ điều hành trang Ba Sàm, chuyển toàn bộ công việc làm chủ và điều hành qua cho biên tập viên Ngọc Thu.

Thông báo của Cơ quan An ninh điều tra – Bộ Công an
Ngày 05/5/2014, Cơ quan An ninh điều tra – Bộ Công an đã thực hiện Lệnh khám xét khẩn cấp và sau đó thực hiện Lệnh bắt khẩn cấp đối với:

1.  Họ và tên: Nguyễn Hữu Vinh, sinh năm 1956;
Hộ khẩu thường trú: số 5/2/4D phố Đặng Văn Ngữ, phường Trung Tự, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội;
Chỗ ở: Phòng số 1508, Tòa nhà G03, Khu đô thị Ciputra, phường Xuân La, quận Tây Hồ, thành phố Hà Nội;

2. Họ và tên: Nguyễn Thị Minh Thúy, sinh năm 1980;
Hộ khẩu thường trú và chỗ ở: Số 411 – E1, Khu tập thể Thành Công, phường Thành Công, quận Ba Đình, thành phố Hà Nội;

Đã có hành vi đăng tải các bài viết trên mạng Internet nội dung xấu, thông tin sai lệch làm giảm uy tín, mất lòng tin trong nhân dân về cơ quan Nhà nước, tổ chức xã hội, công dân, quy định tại Điều 258 – Bộ luật Hình sự nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam.

Cơ quan An ninh điều tra – Bộ Công an tiếp tục làm rõ hành vi sai phạm của Nguyễn Hữu Vinh và Nguyễn Thị Minh Thúy để xử lý theo quy định của pháp luật./.
 
Cơ quan An ninh điều tra - Bộ Công an

7 commentaires:

  1. Hoàng Kông Năm6 mai 2014 à 03:06

    Tôi cho rằng đây chỉ là hành động trả thù của nhà nước với những tiếng nói khác chiều. Nhân dân không có lòng tin vào nhà nước thì làm gì có chuyện mất! Không thể mất cái mà mình không có! Nhân dân đang mất biển trời tổ quốc bởi Trung cộng đấy! Trung Quốc đưa giàn khoan dầu vào vùng đặc quyền kinh tế của VN đấy. Giỏi thì mần thịt nó đi! Chỉ khôn nhà dại chợ, ức hiếp nhân dân thôi sao?

    RépondreSupprimer
  2. Two used condoms6 mai 2014 à 03:10

    Trả thù nhân dân! Hèn!

    RépondreSupprimer
  3. Phản đối hành vi vu khống, bịt miệng dân của Bộ công an! Trang anh ba sàm là trang đưa tin hay nhất và trung thực nhất. Là tiếng nói của người dân để góp phần xây dựng và làm trong sạch hóa bộ máy nhà nước.

    RépondreSupprimer
  4. Đã có hành vi đăng tải các bài viết trên mạng Internet nội dung xấu, thông tin sai lệch làm giảm uy tín, mất lòng tin trong nhân dân về cơ quan Nhà nước, tổ chức xã hội, công dân, quy định tại Điều 258 – Bộ luật Hình sự nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam
    ...
    Thích bắt thì cứ bắt !
    Bởi, kẻ làm "giảm uy tín, mất lòng tin trong nhân dân" chính là "một bộ phận không nhỏ cán bộ đảng viên thoái hóa biến chất" thưa các đ/c Cộng sản giả cầy ạh !
    Chính các ông phá hoại đất nước, làm MẤT niềm tìn trong dân, chú chẳng có ai vào đây mà đủ sức làm được. Và điều này đã được chính các ông bà lãnh đạo đường nhiệm phát ngôn như Tổng bí thư, chủ tịch nước, phó chủ tịch nước...

    RépondreSupprimer
  5. Có người nói rằng : Đảng cho bắt Ba Xàm là để làm giảm tầm quan trọng cái việc Ba Tàu mang dàn khoan khủng vào biển VN .

    Việc (anh) Ba (xàm) bị bắt và việc (chú) Ba (Tàu) vào tận nhà đòi thực thi chủ quyền mà bác Hồ đã cho công nhận qua cái gọi là "Công Hàm Bán Nước 1958" ...chắc chắn là có "quan hệ nhân quả" (*)

    (*) http://conghambannuoc.tripod.com/

    RépondreSupprimer
  6. Chuẩn bị chúng bắt toàn bộ ND vào đọc blg .

    RépondreSupprimer
  7. Chỉ có 4 chân là tốt, coòn2 chân là xấu, là phản động và thế lực thù địch của lợn cả!
    tiên sư bố cái bọn cs cầm quyền ở vn

    RépondreSupprimer