09/05/2014

CHƯƠNG TRÌNH TUẦN HÀNH PHẢN ĐỐI TÀU CỘNG XÂM LƯỢC TẠI ĐÀ NẴNG

Trên mạng xã hội đang lan truyền "Chương trình tuần hành phản đối Trung Quốc xâm lược lãnh hải Việt Nam" tại thành phố Đà Nẵng. Xin đăng lại toàn văn như sau:
Chương trình tuần hành phản đối Trung Quốc xâm lược lãnh hải Việt Nam
Thời gian: 8h ngày 11.5.2014 (Chủ nhật)
Vị trí: Tượng đài liệt sỹ 2-9 Tp Đà Nẵng.
Chương trình: Thắp hương các anh hùng liệt sĩ tại tượng đài, đọc diễn văn, hô khẩu hiệu, đi bộ từ tượng đài liệt sỹ 2-9 đến Hội đồng nhân dân TP Đà Nẵng. 
Thành phần tham dự: mở

5 commentaires:

  1. Biểu tình phản đối Trung Quốc xâm lược VN.
    Hà Nội - Đà Nẵng - Sài Gòn . .. Vậy, nếu nói các TP lớn đầu tàu đi trước, thì còn Hải Phòng - Cần Thơ, và các đô thị lớn nằm trong trung tâm, Vùng - Miền, như: Nam Định - Vinh - TP. Huế - TP. Đà Lạt - Nha Trang - Vũng Tàu - Mỹ Tho - Rạch Giá .v.v.v.v. thiết nghĩ, những nơi này, người dân chúng ta, cũng tự đứng lên, nhất là giới trí thức, sinh viên, học sinh, các bạn trẻ, hãy mạnh mẽ "xông" lên !!!

    RépondreSupprimer
  2. Nguyễn An Liên10 mai 2014 à 07:39

    Hoan hô ! Cuối cùng thì Đà Nẵng cũng chịu hòa mình vào khí thế chung của Saigon và Hà Nội ! Phải như vậy chớ ! Hồi trước tới giờ tôi quê vì Đà nẵng xẹp lép , bi chừ hết quê rồi !

    RépondreSupprimer
  3. Nếu Đà Nẵng chờ tới buổi chiều mà ra đường bờ biển, nơi có nhiều du khách tắm biển và đi qua khu resort của người TQ thì hay hơn.

    RépondreSupprimer
  4. Hoan hô sự phối hợp nhịp nhàng 3 thành phố lớn trong cả nước. Hãy cho Tầu cộng thấy sức mạnh của toàn dân Việt Nam!

    RépondreSupprimer
  5. Cảm ơn Đà Nẵng đã hòa cùng Sài Gòn Hà nội! Buồn cho Huế!

    RépondreSupprimer