13/05/2014

NẾU TA ĐÁNH SỤM GIÀN KHOAN THÌ CHUYỆN GÌ SẼ XẢY RA?

Liệu có đánh sụm được giàn khoan Tàu cộng hay không? Chắc chắn là được. Giàn khoan cách bờ biển VN 120 hải lý thì ta có thể tập trung lực lượng đánh sụm được.
Sau đó tất nhiên Tàu cộng sẽ phản ứng. Chúng bắn vào đất liền để trả đũa hoặc tấn công đánh chiếm Trường Sa. Nhưng muốn làm được điều đó thì Tàu cộng phải dựa vào hậu cần ở Hoàng Sa. Nơi đó đang tập trung tàu chiến, sân bay, súng đạn và nhiên liệu.
Khi Tàu khởi sự tấn công Trường Sa hoặc đất liền, thì ta đánh ngay vào Hoàng Sa tiêu diệt toàn bộ sân bay và hậu cần của chúng. Đám tàu chiến trên biển Đông sẽ như rắn mất đầu, hậu cần tiếp liệu sẽ rất khó khăn vì căn cứ ở Hải Nam quá xa.
Tàu cộng chỉ có thể tuyên chiến và tổng tấn công ta ở biên giới phía Bắc như năm 1979. Lần nầy thì ta không còn bất ngờ như trước đây. Quân dân ta có thể đánh trả không khó khăn.
Tuy nhiên nếu cuộc chiến kéo dài thì ta sẽ mất sức vì thiếu vũ khí, xăng dầu. Do đó khi chiến tranh nổ ra phải tính cách liên minh với Mỹ và Nhật. Hiện nay chỉ có Mỹ và Nhật là có đủ khả năng giúp chúng ta tiền nong và vũ khí lâu dài trong trận chiến chống Tàu. Họ không giúp ta hoàn toàn thì ta cứ vay tiền mua vũ khí.
Thế giới chỉ làm ngơ khi Tàu chiếm ta vài hòn đảo, vài trăm km biên giới chứ không thể làm ngơ khi chúng đánh chiếm đất nước ta.
Nhân dân ta cũng không dễ dàng để bị khuất phục. Khi Tàu đã đánh xuống, thì 100% dân chúng không ai hèn nhát.
Sống chết chỉ một lần. Chết đi còn hơn sống nhục như hiện nay và còn kéo dài đời nầy qua đời khác.
Không còn con đường nào khác, chỉ còn con đường chiến tranh vì không thể van xin mà chúng rút đi giàn khoan. Mà hôm nay nhường nhịn chúng vụ giàn khoan thì ngày mai sẽ tiếp tục nhường nhịn chúng nhiều hơn nữa. Và cuối cùng rồi cũng mất nước.
Đánh thôi. Dù phải hy sinh đến người cuối cùng. Hết đường rồi. Không ai muốn chiến tranh với nước lớn mạnh như Tàu cộng. Nhưng đến lúc ta không còn đường né tránh nữa rồi.
HNC

19 commentaires:

  1. chí phèo Sài Gòn13 mai 2014 à 08:11

    Phải đánh và bắn chìm cái giàn tổ cha tàu chệt !
    Để dạy cho bọn tàu cộng một bài học , không có gì phải sợ .
    Nhu nhược là mất nước !

    RépondreSupprimer
  2. Đúng vậy, chúng ta luôn né tránh không trực diện với chiến tranh, nhưng một khi kẻ thù đã quyết định điều đó, chúng ta sẽ cho chúng biết như thế nào là Bạch Đằng Giang, Đống Đa hiện đại !

    RépondreSupprimer
  3. "chứ không thể làm ngơ khi chúng đánh chiếm đất nước ta."

    Cược cái gì nào ?

    RépondreSupprimer
  4. Bùi Công Tự13 mai 2014 à 09:03

    Cần một HỘI NGHỊ DIEN HỒNG dể trả lời câu hỏi HÒA HAY CHIÊN ?

    RépondreSupprimer
  5. Thanks for the help.!

    RépondreSupprimer
  6. Liệu có bao nhiêu người dám hi sinh, để rồi phải nhận một đời sống nghèo nàn bất công như mấy chục năm qua, sau khi thắng Mỹ? Lòng người li tán làm sao chống giặc ngoại xâm.

    RépondreSupprimer
  7. Đầu nóng quá ông HNC à, Kẻ nào dám ra lệnh đánh Tàu chứ? chúng nó can tâm bán nước cho Tàu từ bao lâu rồi, dân bức xúc chúng vờ vĩnh vậy thôi mà!
    "giải cộng nhi thoát", chỉ có 1 cách duy nhất cứu nước là xóa CS mà thôi.

    RépondreSupprimer
  8. SỰ NGU DỐT BẮT ĐẦU THỂ HIỆN

    RépondreSupprimer
  9. Tác giả bài viết đang có giấc mơ đẹp trong việc chống ngoại xâm Tàu khựa. Thực tế cho thấy hàng ngũ lãnh đạo của Việt Nam hiện nay - là đảng và nhà nước - đã quy phục Tàu khựa từ lâu. Công an và quân đội VN hiện chỉ là công cụ bảo vệ lãnh đạo chứ không phải để bảo vệ dân và tổ quốc, cho nên không trông mong gì được ở cái lực lượng vũ trang này đâu.
    Cách lãnh đạo độc tài chuyên chính của đảng và nhà nước VN khiến cho quốc tế không muốn dây dưa với VN. Nếu họ có lên tiếng phản đối Tàu khựa, cũng chỉ vì quyền lợi lưu thông trên Biển Đông mà thôi. Rất sai lầm khi nghĩ rằng khi quốc tế phản đối Tàu khựa là bênh vực VN, đó là 2 việc khác nhau rất xa.
    Có cứu được tổ quốc, có bảo vệ được người dân hay không là do chính nổ lực của người dân trong nước.

    RépondreSupprimer
  10. Tôi đồng ý với tác giả anh Hùynh Ngọc Chênh.

    RépondreSupprimer
  11. Hay...hahaha ....co khi "choi" vay ma...hay.

    RépondreSupprimer
  12. D8ánh sụm hay ít ra đánh què dàn khoan là điều sớm muộn cũng phải làm nếu nó không tự động rút trước. Đây là vấn đề nguyên tắc trong bảo vệ chủ quyền. Cần cảnh cáo công khai trước thế giới thì không ai không ủng hộ!Dù yếu đến mấy thì nước cờ này vẫn phải làm! Giống như cưỡng chế, tháo dở nhà xây trái phép vậy thôi. Nước nào cũng phải làm điều tối thiểu ấy đã!

    RépondreSupprimer
  13. Bác Chênh,
    Tôi quý cái ý kiến của bác và không hề nghi ngờ gì về lòng yêu nước cùng sự thông thái của bác, nhưng tôi tự hỏi rằng, chẳng lẽ bác thực sự không hiểu kết quả của hội nghị Thành Đô năm 1991 là gì ? hai đảng anh em đã tính xong chuyện cho VN ta rồi.
    Chuyện giàn khoan này là kịch thôi !

    RépondreSupprimer
  14. Tôi hoàn toàn đồng tình với bác, với tàu cộng phải chuẩn bị để đánh 1 trận sạch không kình ngạc mới mong sau này đời con cháu mới có thể ngẩng mặt, tôi nghĩ việt nam cần phải có vũ khí hạt nhân để đảm bảo cho hòa bình. hãy nhìn Nam Hàn đâu có sợ tàu cộng? người Nhật bản khiến cả thế giới phải kiêng dè?

    RépondreSupprimer
  15. Lời nói của tác giả rất là chí khí. Đánh thôi. Nhưng muốn giử toàn vẹn đất nước ĐCSVN phải biết liên kết với Nhật - Mỹ, mới đánh với bọn bành trướng Bắc Kinh được. Còn ở thế đứng một mình, ĐCSVN đánh không lại Trung Cộng về mọi mặt, dù là cuộc chiến lớn hay nhỏ. Toàn dân VN hoàn toàn ủng hộ liên kết với Nhật - Mỹ, để chúng ta chống bọn xâm lược Trung Cộng.

    RépondreSupprimer
  16. Bạn này vẽ đường cho Hiêu chạy vào Bẫy à :)) - Tốt nhất là đừng để xảy ra chiến loạn! Oánh nhau bao trận dẫu thắng thì dân ta vẫn khổ... Huống chi...

    RépondreSupprimer
  17. Thế nấu pọn tào nó phụt hột nhưn thỏ ngọc vào ba đền thời sao?

    RépondreSupprimer