05/05/2014

TÀU CỘNG BẮT ĐẦU BƯỚC VÀO GIAI ĐOẠN XÂM LẤN MỚI

Trong lúc cả nước lo lễ lạc, ăn chơi đến 5 ngày, tự sướng với quá khứ theo định hướng của đảng và nhà nước thì Tàu cộng công khai và ngang nhiên đưa giàn khoan khủng vào lắp đặt và tuyên bố chính thức hoạt động ngay trong vùng biển đặc quyền của VN. Vị trí giàn khoan chỉ cách bờ biển VN 120 hải lý và rất gần với đảo Lý Sơn của tỉnh Quảng Ngãi.
Vị trí giàn khoan HD 981 được đặt trái phép.
Blog Xuân Việt Nam: 
Hải quân và cảnh sát biển Việt nam hãy chững minh rằng quý vị vẫn đang tồn tại.
----------------------------------------------------------------------------------------------
Không còn sự vi phạm chủ quyền nào trắng trợn hơn được nữa của kẻ được nhà nước VN tôn xưng là bạn vàng bốn tốt và bắt toàn dân VN phải cúi đầu tuân phục. Bất kỳ người dân VN nào tỏ lòng bất kính, chống đối lại ông bạn vàng nầy qua các hành động biểu tình đều bị ngăn chặn, bắt bớ, đánh đập tàn nhẫn. Những Điếu Cày, Tạ Phong Tần, Cù Huy Hà Vũ, Bùi thị Minh Hằng...và nhiều tù nhân lương tâm khác hầu như đều bước vào con đường đấu tranh của mình bắt đầu từ thái độ và hành động chống lại sự ngang ngược vi phạm chủ quyền VN của Tàu cộng.

Hành động xâm lược của Tàu cộng càng lúc càng leo thang. Vụ lắp đặt giàn khoan HD 981 ngay cạnh đảo Lý Sơn là hành động mở màn cho một giai đoạn xâm lấn mới và là hệ quả tất yếu trước sự phản ứng yếu ớt và chiếu lệ của chính quyền VN về tuyên bố đường lưỡi bò ngang ngược của Tàu cộng từ nhiều năm trước. Sau giàn khoan nầy, sẽ còn nhiều giàn khoan hoặc giả là giàn khoan khác lắp đặt dọc ven biển VN trong phạm vi đường lưỡi bò mà Tàu cộng ngang nhiên áp đặt. Như vậy không chỉ ngư dân mà tất cả tàu biển VN dọc theo ven biển miền Trung sẽ không được quyền ra khơi nữa. Ngay bây giờ, bắt đầu từ ngày 2/5, ngư dân VN sẽ bị bắt bớ, hành hạ ngay khi vừa ra khỏi đảo Lý Sơn chứ đừng nói là ra đến gần Hoàng Sa như trước đây.
Toàn dân đang chờ xem thái độ và hành động của nhà nước. Hoặc đến lúc toàn dân phải thay mặt nhà nước đứng ra hành xử chống lại hành vi xâm lược ngông cuồng của Tàu cộng?
Đường lưỡi bò của Tàu cộng áp sát vào ven biển VN
Giàn khoan mở màn cho một giai đoạn xâm lấn mới: Đặt hàng loạt giàn khoan thật và giả dọc theo đường lưỡi bò áp sát bờ biển VN?
Blog Xuân Việt Nam: 
Hải quân và cảnh sát biển Việt nam hãy chững minh rằng quý vị vẫn đang tồn tại.
  Ngày hôm nay, báo chí Việt nam loan tải tin rất nóng về tình hình biển đảo Việt nam, gây choáng váng và bất bình trong dư luận : Trung quốc mang giàn khoan dầu Hải dương cắm vào tận vùng biển thuộc khu kinh tế đặc quyền của Việt nam, chỉ cách đất liền hơn một trăm hải lý !

http://www.vietnamplus.vn/phan-doi-trung-quoc-dua-gian-khoan-den-vung-bien-viet-nam/257874.vnp
 Tối nay, qua truyền hình trung ương, cô MC cũng đọc lời phản đối của phát ngôn bộ ngoại giao Việt nam một cách rất hời hợt và ngắn gọn.
 Điều gây bất bình và bức xúc trong dư luận nhân dân là ở chỗ : chúng ta có Hải quân, có cảnh sát biển với đội ngũ được trang bị các thiết bị tàu chiến, tàu tầu tra, hệ thống ra đa và vệ tinh quan sát...đầy đủ. Vậy tại sao các lực lượng này đi đâu, làm gì mà để nước ngoài mang cả giàn khoan dầu ớn hàng ngàn tấn vào lắp dựng trên biển của ta chỉ cách đất liền có hơn trăm hải lý mà giờ mới cho phát ngôn đọc trên ti vi ?
 Sự thật là như thế nào ? báo cáo của Bộ quốc phòng về tình hình biển đảo ra sao ? các quan chức trung ương mấy tuần nay ngược xuôi như con thoi tiêp xúc cử tri khắp các miền có nói gì tới chuyện động trời này không ? như ti vi đưa tin hôm qua Tổng bí thư Trọng gặp cử tri Ba đình thì không nói gì đến chuyện biển đảo ta bị Trung quốc cắm dàn khoan này.
 Việc lắp dựng một hệ thống giàn khoan hàng ngàn tấn theo chuyên gia dầu khí cho biết không thể trong ngày một ngày hai, không thể trong một hay hai tuần mà phải là hàng tháng. Vậy các lực lượng hải quân và cảnh sát biển của Việt nam đi đâu, làm gì khi cả tháng đó Trung quốc kéo trang thiết bị tới sát đất liền ta để dựng giàn khoan ?
 nên nhớ rằng vùng kinh tế đặc quyền của chúng ta là hai trăm hải lý, vậy chỉ cách đất liền hơn trăm hải lý thì có nghĩa rằng có một sự mờ ám trong chính quyền chúng ta đã xảy ra chứ ? chính quyền Việt nam đã làm gì, đã được dân giao phó quản lý, giữ gìn lãnh thổ Đất nước ra sao ? điều này khó lý giải và nhân dân cùng dư luận đang chờ câu trả lời của mấy vị đứng đầu Quốc hội.

Ngay ngày mai, mời ông Nguyễn Sinh Hùng - chủ tịch Quốc hội hãy đăng đàn nóng, trả lời nhân dân về chuyện này, thanh niên và trí thức cùng nhân dân cả nước hãy điệu các ông đứng đầu nhà nước ra để trả lời xem họ đã và đang làm gì, họ đang ý đồ gì trong việc để ngoại bang cụ thể là Trung cộng coi lãnh thổ lãnh hải Việt nam như ao nhà của họ ?

17 commentaires:

  1. Đảng-nhà nước lo đi... đêm!

    RépondreSupprimer
    Réponses
    1. Mot nhac si Viet Khang chi lam 2 bai hat phan doi tau Cong xam luoc ma nha nuoc csvn bo tu anh thi lam sao keu goi nhan dan vn chong Tau cong day?? Phat giat sap bon Vc truoc khi noi chuyen chong Tau Cong\
      Da Dao Vc, bon hen mat nhuc nha

      Supprimer
  2. Con đường định mệnh VN ngày càng hiện rõ: Nền dân chủ chỉ được thiết lập sau cuộc chống ngoại xâm mới!

    RépondreSupprimer
  3. Kính thưa toàn thể đồng bào VN ! tổ quốc đang thật sự lâm nguy ,sau nhửng gì mà đảng , nhà nước và quân đội đả nhắm mắt làm ngơ ,bọn thổ phỉ trung hoa đang ngày lộ rỏ ý định xâm lược VN với sự MỀM DẺO CÓ CHỦ ĐÍCH CỦA CÁC THẾ LỰC NGẦM TRONG ĐẢNG ,chúng ta chỉ có 1 con đường DÙ CÓ ĐỐT CHÁY CẢ DẢY TRƯỜNG SƠN hay nói khác đi DÙ CÓ LẬT TUNG TRƯỜNG SA ,HOÀNG SA LÊN quyết không để bất kỳ 1 tên xâm lược tàu chệt hay tai sai của chúng tồn tại trên biển đảo quê hương ,chúng ta nhửng người dân VN không thể để yên cho chúng xem VN như nhà không chủ ,chúng đem cả quân đội công an xâm nhập vào nước ta bắn giết và bắt bớ nhửng dân tộc khác chống đối chúng ngay trên mảnh đất VN .NẾU NHÀ NƯỚC KHÔNG ĐUỔI BỌN CHÚNG CÙNG GIÀN KHOAN VỀ NƯỚC ,BẤT KỲ NGƯỜI VN NÀO CÓ SÚNG DÙNG SÚNG KHÔNG CÓ SÚNG DÙNG DAO ,MÁC ,GẬY GỘC CÓ QUYỀN ĐÀNH ĐUỔI CHÚNG RA KHỎI BỜ CỎI BẤT KỲ Ở ĐÂU,VÀ BẤT CỨ LÚC NÀO ? còn tin được chính sách của đảng ....và nhà nước hay không .chính quyền hiện tại phục vụ cho ai / KHÔNG THỂ CHẦN CHỜ ĐƯỢC NỬA ,CÀNG ĐỂ LÂU CHÚNG TA CÀNG KHÔNG CÓ CƠ HỘI THAY ĐỔI ?GIẶC ĐẾN NHÀ ĐÀN BÀ CỦNG PHẢI ĐÁNH /tàu ngầm đâu ,su 30 .,tên lửa đâu .hay mua làm kiểng !cả thế giới ủng hộ VN !SÁT THÁT

    RépondreSupprimer
  4. THế giới ngày nay là 1 thế giới phẳng ,không 1 chế độ nào ,1 đảng nào được quyền tự quyết trước vận mệnh của 1 dân tộc ,39 năm qua chính vì chia rẻ hận thù của kẻ chiến thắng và bên thua cuộc mà đồng bào VN đến ngày nay vẩn còn con sông Bến Hải và nhịp cầu Hiền lương trong tâm tưởng và trong lòng mổi người dân VN ,chính điều do dự nầy đả để cho lủ yho63 phỉ trung chệt lấn lướt hết lần nầy đến lần khác ,NHÂN DÂN VIỆT NAM YÊU CHUỘNG HÒA BÌNH nhưng sẳn sàng chiến đầu hy sinh vì sự toàn vẹn của dân tộc 1 lần nửa ,ĐÂY CHÍNH LÀ THÁCH THỨC NHƯNG CỦNG LÀ THỜI CƠ CHO ĐỒNG BÀO VN THOÁT KHỎI SỰ KỀM KẸP CỦA BỌN BÁ QUYỀN bắc kinh ,đồng bào và chiến sỷ VN quyết không sợ bất kỳ 1 kẻ thù nào dù chúng có to lớn đến đâu , đây chính là thời điểm để dẹp tan quân cướp nước và BÈ LỦ BÁN NƯỚC ĐỂ VINH THÂN PHÌ GIA , không dẹp được giàn khoan hải dương ,sẻ có nhửng giàn khoan mao ,tập ,đặng sẻ xuất hiện ở VN ,là con cháu 2 Bà Trưng ,Quang Trung Nguển Huệ ,Lý thường Kiệt ,quyết không d8e63 bất kỳ 1 tên xâm lược nào chạy khỏi VN mà bình yên ,.đánh cho chúng biết thế nào là VN duy hửu chủ ,đánh cho sạch sanh hình ngạc ,đánh cho tan tác chim muông ,.Vủng áng ,Hà Tỉnh ,tây Nguyên còn chần chờ gì nửa ,đặc công 316 còn đang xây dựng kinh tế hay sao ? hảy quét sạch cẩu mao và bè lủ bán nước cút ra khỏi non sông con cháu lạc hồng ,chúng ta KHÔNG THỂ TIN NHỬNG LỜI PHẢN ĐỐI CHIẾU LỆ CỦA BỌN NO QUAN tàu chệt ,

    RépondreSupprimer
  5. Chờ họ lo thì VN ta không còn trên bản đồ thế giới rồi !!! (Tập cận Bình bắt chước Putin đây,lũ chúng nó cùng hệ tư tưởng,cùng dòng máu mà !!!)

    RépondreSupprimer
  6. Bang chung ban nuoc cua bon CSVN da ro nhu ban ngay...

    RépondreSupprimer
  7. Dân đừng no, để đảng no!

    RépondreSupprimer
  8. " Viet - Nam cung voi Trung - Hoa
    Vua la dong chi vua la anh em "
    Do la con duong ma bac ho vi dai da lua chon , truoc kia Trung Quoc da " giup giai phong " Hoang sa khoi tay bon " Nguy Sai Gon " bay gio Trung Quoc lai giup khai thac dau khi o Bien Dong khi " Ta " chua co kha nang khai thac chu co gi dau ma am i , deu la dong chi , anh em voi nhau ca !
    Day la nho cong lao to lon cua bac ho vi dai va dang cong san VN quang vinh ca day thoi.

    RépondreSupprimer
  9. Phải triều cống thôi?

    RépondreSupprimer
  10. Hải quân và Cảnh sát biển bận bảo vệ Đảng không rảnh để bảo vệ Tổ quốc! Đáng quan trọng hơn!

    RépondreSupprimer
  11. Phạm Huềnh6 mai 2014 à 05:54

    TrQ đã quá coi thường vỗ mặt toàn bộ sậu Đảng Lãnh đạo VN coi như con nít , dân ta hãy mở to mắt xem Đảng ta dám ho he không nhé hay tè cả ra quần ướt nhèm rồi . Tổ quốc tôi có bao giờ HÈN như lúc này không ???

    RépondreSupprimer
  12. Ngày 19/1/2014 chẳng tổ chức tri ân 40 năm ngày các anh hùng liệt sỹ bị lũ Hán gian giết hại và cướp toàn bộ quần đảo Hoàng sa mà lại đi đàn áp người biểu tình và cho 1 lũ "thợ đá" đến Hồ gươm biểu diễn và mới đây là "bổ nhiệm" chủ tịch huyện đảo Hoàng Sa (chắc là trực thuộc huyện Tam Sa của lũ Hán gian), rồi tới đây ngày 10/10 bắn pháo hoa tại Hà Nội kỷ niệm quốc khánh lũ Hán gian nữa thì VN là cái ao tù để lũ Hán gian đái bậy. HÃY TỐNG TIỄN LŨ HÁN GIAN VỀ CÕI NGẠ QUỶ SÚC SINH CỦA CHÚNG

    RépondreSupprimer