14/06/2014

CÓ MỘT SỰ SO SÁNH KHÔNG HỀ NHẸ

Ông tổng bí thư và ông già công nhân Đan mạch, ai yêu dân Việt Nam hơn ai?
Kính thưa ông công nhân Đan Mạch, biết rằng đưa ông ra làm so sánh với kẻ mà lắm người xu nịnh ấy của đất nước tôi là một sự xúc phạm to lớn đối với ông, nhưng không thể nào không làm sự so sánh được, rất mong ông thứ lỗi.



 Thiếu tướng Quân đội nhân dân Việt Nam Lê Mã Lương: " Tôi có biết một nhà ngoại giao đề nghị: "Chúng ta nên nói với phía Trung quốc để chúng ta trục vớt 3 chiếc tàu 602, 604, 605 và 61 thi thể chiến sỹ ta bị Trung quốc bắn chết vẫn còn nằm đó gần đảo Gác ma thì tổng bí thư Nông Đức Mạnh có nói rằng: Có nên làm việc đó không? Cứ để họ nằm đó cũng đã làm sao".


Qua nhiều năm làm việc tại Việt Nam, thay mặt cho quốc gia Đan Mạch trong trương trình trợ cấp, cặp vợ chồng Đan - Việt này đã xây biết bao nhiêu cái cầu treo, các ngôi trường trong những vùng hẻo lánh…  
 Sau 25 ngày, chiếc cầu treo dài 65 mét và ngang 1,2 mét hoàn tất với tổng chi phí là 4.500 USD. Khi chiếc cầu được khánh thành, một bà cụ đòi nắm tay ông Kurt dẫn bà qua cầu. Cụ bà này đã bật khóc vì nỗi vui sướng và tâm sự rằng: “Đã 20 năm nay, tôi chưa bước qua được sang bên này đồi”.

Đọc thêm để hiểu về người Đan Mạch nầy:

QUÁ NHIỀU NGƯỜI VIỆT XẤU XÍ QUA CÂU CHUYỆN NGƯỜI ĐAN MẠCH


2 commentaires:

  1. Chính thằng "Tày" này là kẻ bán đứng Việt Nam và sinh mạng binh sĩ Việt Nam cho Trung cộng. Còn chính ông "Tây" này là người thương yêu đất nước và con người Việt Nam. Tây khác Tày!

    RépondreSupprimer
  2. It's incredible story, but real! WHAT A SHAME FOR VIETNAM QUALITY OF LIFE!

    RépondreSupprimer