01/06/2014

CƯ DÂN MẠNG VỚI HỘI NGHỊ SANGRILA

Sau phát biểu của ông tướng Phùng Quang Thanh tại Sangrila, mạng xã hội bùng nổ những lời bình luận. Bỏ qua những bình luận mang tính đả kích nặng nề và dung tục, xin ghi lại một số ý kiến ôn hòa sau đây.


Lê Hải  
Thông điệp của cô gái 19 tuổi Triệu Thị Trinh gửi đại tướng Phùng Quang Thanh:
”Tôi muốn cưỡi cơn gió mạnh, đạp luồng sóng dữ, chém cá trường kình ở biển Đông, lấy lại giang sơn, dựng nền độc lập, cởi ách nô lệ, chứ không chịu khom lưng làm tì thiếp cho người !"

Đông Thức Nguyễn
Dù là siêu khổ nhục kế, ông - bộ trưởng quốc phòng của một quốc gia từng đánh thắng bao trận giặc ngoại xâm - cũng không được quyền ăn nói như vậy! Thật khiếp nhược! Tôi chưa nói ông là một thằng ... - lẽ nào một trong tứ trụ Việt Nam lại vậy? Hay lẽ nào chuyện đó đã xảy ra!
Từ bác Phùng đến bác Son, nói với TQ chỉ biết đề nghị, không biết yêu cầu hay đòi hỏi. Giống như đề nghị với kẻ cướp.
Có hoạ là bịt mắt mới có thể nói quan hệ VN-TQ nói chung là tốt đẹp trừ tranh chấp ở biển Đông. Bao nhiêu chuyên gia kinh tế đã chứng minh sự lệ thuộc, thiệt thòi trong quan hệ kinh tế với TQ, chẳng lẽ ông ấy không nghe, không thấy, không biết?
Nguyendinh Bon

Đánh, hòa hay năn nỉ gì cũng được. Tôi chẳng được phép bầu cho quí vị nên chẳng thấy xấu hỗ gì. Nhưng hãy nhớ rằng đất nước là thiêng liêng vĩnh viễn. Khi quí vị giành quyền quản lý đất nước, nếu để mất thêm đất, biển của cha ông, vì yếu thì đã đáng trách còn vì hèn thì ngàn đời thiên cổ lưu danh. Cuộc sống của một con người trước lịch sử không chỉ gói gọn mấy mươi năm!
Than Hai Thanh
Hôm nay là 1/6/2014 đúng một tháng bọn xâm lược TQ đặt giàn khoan HD 981 vào sâu thề lục địa ,lãnh hải nước ta ,lãnh đạo cao nhất nước thì im lặng,cái im lặng đáng sợ và đáng ngờ,dân biểu tình chống TQ thì đàn áp không cho, lãnh đạo quân đội thì nhu nhược,yếu hèn ,hỏi làm sao giữ được đất nước đây?Ông Thanh bộ trưởng QPVN nói:" Quan hệ VN và nước bạn láng giềng TQ về tổng thể trên các mặt đang phát triển tốt đẹp,chỉ còn tồn tại vần đề tranh chấp chủ quyền trên Biển Đông và ĐÔI KHI cũng có những VA CHẠM căng thẳng..." Xin ông học thêm lịch sử VN và nhất là lịch sử cận đại,xin hỏi ông quan hệ VN -TQ từ xưa đến mấy lần ĐÔi KHI như ông nói,xin nhắc để ông nhớ :năm1974 TQ đánh chiếm Hoàng Sa,sau năm 1975 cung cấp vủ khí xui khơme Đỏ đánh ta ở biên giới Tây Nam,năm 1979 TQ xua quân tràn vào biên giới đánh gần đến Hà Nội,năm 1988 đem hải quân đánh chiếm đảo Gạc Ma ở quần đảo Trường Sa,rồi cắt cáp tàu Bình Minh,rồi đem giàn khoan HD 981 vào lãnh hải VN một tháng nay .Xin một lần nữa hỏi ông Thanh bộ trưởng QPVN là mấy lần ĐÔI KHi rồi hả ông??? Đúng là nhu nhược ,yếu hèn...
 Tướng Thanh nói: "Trên thực tế, ngay ở trong quốc gia, hay mỗi gia đình cũng còn có những mâu thuẫn, bất đồng, huống chi là các nước láng giềng với nhau còn tồn tại tranh chấp về biên giới, lãnh thổ, hoặc va chạm là điều khó tránh khỏi. Vấn đề là ở chỗ, lãnh đạo cấp cao của các nước nên hết sức bình tĩnh, kiềm chế, đặt lợi ích của quốc gia trong lợi ích của khu vực và quốc tế; lựa chọn giải pháp hòa bình thông qua đàm phán ngoại giao để giữ gìn quan hệ hữu nghị giữa các nước."
Sao ngày trước không nghĩ đến việc đặt lợi ích của quốc gia dân tộc lên trên để lựa chọn giải pháp hòa bình thông qua đàm phán ngoại giao, mà lại mang quân vào lật đổ chính quyền Sài Gòn bằng mọi giá, gây nên cảnh tang thương của không biết bao nhiêu gia đình cả hai miền Nam Bắc trong suốt gần 20 năm? Ngay cả khi cho rằng Mỹ xâm lược, sao không tìm giải pháp ngoại giao trước tiên, mà lại đánh trước, đàm sau, rồi đánh tiếp? Sao không áp dụng cùng phương thức ấy cho Trung Quốc ngày nay? Họ cũng là quân xâm lược đang chiếm đóng các hải đảo của tổ quốc đấy! Đừng ngụy biện nữa.
Tú Trung H 
Để tướng Thanh qua làm ban tư vấn hạnh phúc gia đình có khi hợp.
 " NẾU BỆ HẠ MUỐN HÀNG GIẶC, HÃY CHÉM ĐẦU THẦN TRƯỚC ĐÃ ! "
Đó là đạo làm tướng của Hưng Đạo Đại Vương Trần Quốc Tuấn . Với khí phách ấy, Ngài mới được toàn dân tộc tôn kính mãi mãi . ”
Đọc bài phát biểu của anh Thanh mà thấy buồn cho QĐNDVN- Chưa bao giờ biết thua là gì nhưng nay phải nhún mình trước "kẻ thù truyền kiếp"... Tự dưng thấy đắng lòng, thấy xót cho sự hy sinh xương máu của bao thế hệ cha ông vì bình yên và chủ quyền toàn vẹn lãnh thổ Tổ quốc.
Cảm giác anh Thanh đang bị "yếu". Nguyên do gì thì chắc chỉ anh Thanh biết.
CÁI GÌ MÀ ĐỀ NGHỊ VỚI ĐÀM PHÁN?
"Chúng tôi đề nghị Trung Quốc rút giàn khoan ra khỏi vùng đặc quyền kinh tế, thềm lục địa của Việt Nam và cùng Việt Nam đàm phán để giữ được hòa bình ổn định và quan hệ hữu nghị hai nước."
Chúng nó vào ăn cướp trắng trợn nhà mình mà mình lại phải đề nghị nó ra khỏi nhà mình là sao? Phải là "tao yêu cầu chúng mày cút khỏi nhà tao ngay vô điều kiện" mới đúng chứ!
Thấy gì với Đại tướng Phùng Quang Thanh trong khủng hoảng giàn khoan 981.
Thấy ông ta là một vị tướng hiếm có, không những trong lịch sử VN mà còn cả Thế giới.
Trong quân sự làm sao cho quân địch chủ quan khinh địch là rất khó. Trong lịch sử các cuộc chiến chống trả sự xâm lăng của Trung Hoa thì các lần đại bại của quân giặc đều do khinh địch bởi các tướng của ta vừa đánh vừa thua, làm cho giặc chủ quan và tiến sâu, để rồi hậu cần không theo kịp, rồi cuối cùng nhận đòn phản công sấm sét.
Kiếm một tướng dũng mãnh, mưu trí thì dể. Nhưng kiếm một tướng giao đánh 10 trận thua cả 10 để dụ giặc là khó.
Nhưng Đất nước ta hiện nay thật may mắn có một đại tướng Phùng Quang Thanh. Không cần phải đánh để thua, chỉ cần Đại tướng nói là quân giặc nghe sẽ chủ quan khinh địch ngay. Bởi không chỉ tướng mạo mà lời nói của Đại tướng hèn hạ hiếm có !


NỖI BUỒN SHANGRI-LA!
Shangri-la!
Shangri-la!
Mới hôm qua,
ta tràn trề hy vọng.
Nhưng giờ đây
Thất vọng ê chề!
Shangri-la!
Shangri-la!
Người Nhật đã dạy ta đâu là tự trọng
Người Mỹ dạy ta đâu là sự thật
Người Việt trách mình
Tự vứt bỏ tương lai.
01.6.2014
Nguyễn Hữu Qu
Lê Phương Thảo
Thôi xong.
Shangrila là "đi la làng cho văng nhục ra"
Sau hơn một tháng trời tranh cãi, xung đột, phun nước, rượt đuổi nhau trên biển Đông, cái kết luận cuối cùng: Dân ta vẫn đại bại!
Học tập và làm theo tấm gương đạo đức bác..Lê Chiêu Thống !
Thật ra mà nói, đất nước chúng ta không hề có một quân đội quốc gia, mà chỉ có những đội quân của Đảng, được tuyển lựa trên cơ sở lý lịch của đời cha ông họ. Và ở đất nước chúng ta, binh nghiệp cũng không phải là một nghề được tôn trọng. Cho nên, phát biểu của ông tướng họ Phùng cũng không có gì lạ. Ông ta trước hết, trên hết và sau cùng là một Đảng viên. Người Đảng viên ấy thì phải suy nghĩ như thế ấy và phát biểu như thế ấy.
Hãy quên ngay ảo tưởng chúng ta có một quốc gia và một quân đội quốc gia.
Đã kiên quyết không để xảy ra chiến tranh thì mua Tàu Ngầm , máy bay , sắm vũ khí hiện đại làm gì nhỉ ?
Nếu để đối phó với dân thì chỉ cần tuyển dụng đám côn đồ cũng xong .
Tối nay tôi không có thời gian xem tivi, nên không biết ông Phùng Quang Thanh nói những gì ở hội nghị Shangri-La mà cư dân mạng chửi ghê quá???.
Hai ngày nay có cảm giác như bị lừa dối, như bị mất mát một điều gì đó rất thiêng liêng, như là mọi việc bỗng dưng đóng sầm trước mắt. NHƯ LÀ MỚI VẬT VÃ TRÈO LÊN MIỆNG HỐ LẠI BỊ ĐẠP DÚI XUỐNG.
Thất vọng.
Và không biết tìm lại hy vọng ở đâu.
Có ai nhìn thấy tí hy vọng nào để an ủi nhà cháu không? Dù chỉ là một tẹo thôi cũng được???
ĐẠI TƯỚNG BỒ CÂU
Đọc bài diễn văn dài thoòng của ngài đại tướng tại hội nghị Sangri-la là biết mấy bác nhà mình đi nước cờ nào .
Ko có lấy một lời phê phán TQ. Đại tướng còn đề nghị quân đội hai nước hợp tác chặt với nhau để kiểm soát tình hình, kiểu như" khi nào di chuyển giàn khoan thì báo cho tui biết nha anh hai".
Tinh thần anh Ba cách đây một tuần lễ đâu roài?
Biết chết liền, hehe.
Shangri-La, thất bại toàn diện. Vậy là gay với thằng Tàu ngố rồi. Đảm bảo tuần tới nó sẽ hung hăng gấp 10.
Sau giấc nghỉ trưa (một giấc miên man suốt mấy giờ), mình chợt tỉnh rằng hai ông đại tướng, thượng tướng nhà mình đều khẳng định sẽ không đánh nhau là để lừa bọn Tàu ngố, cho nó chủ quan, nó cứ lấy chọi gà làm vui đùa, đánh bạc làm tiêu khiển; cứ vui thú vườn ruộng, quyến luyến vợ con. Rồi nhoằng một phát, mình ra tay, nó tử bất kịp ngáp. Có thế mà không hiểu, cứ nghi ngại mãi. Giờ thì giác ngộ rồi.
Cứ tưởng cử hai ông đeo súng lục đi dằn mặt chúng nó, té ra các bố chỉ đòi phải mềm mỏng, "hòa bình".
Thôi thì chỉ biết khấn vái cầu linh hồn sông núi (như cụ linh sơn đây) phù hộ cho con cháu qua được cái đoạn kiếp tai ương này.Top of Form


JB Nguyn Hu Vinh
VÂNG, THƯA ANH, TIỀN, VÀNG, VỢ EM VÀ NHÀ EM ĐÂY, MỜI ANH
Hề, xung đột hay không nó có phụ thuộc vào ý ông đâu mà ông kêu để hay không để, gặp cướp nó gí dao vào cổ mà ông bảo không để xảy ra xung đột thì chí có cách duy nhất là đưa túi tiền, vợ con và vườn tược cho nó, mặc quần đùi ra khỏi nhà thôi ông "Dai tướng" ạ.
Mịa, không nói không được.

Riêng tui thì cái cục ức lại trỗi dậy khi bên cạnh âm thanh "vi vu" của ông tướng nhà mình là tiếng "rổn rảng" của ông thủ Nhựt hứa nghiên cứu cho mình mấy tàu tuần tra hiện đại. Rồi tiếng "chát chúa" của Chuck Hagel nêu đích danh thủ phạm tàu phù.
Lão bạn tui cười hô hố :"Chú mày ngây thơ quá. Ta đang dùng chiến thuật ru ngủ đối phương đóa"

29 commentaires:

  1. Hồn quách Lê Chiêu Thống nhập vào tay đại tướng mặt heo này rồi, chắc luôn !

    RépondreSupprimer
  2. Không chỉ là đại tướng. Ông này còn là phó bí thư quân ủy TƯ nữa đấy.
    Kể thêm chức này cho oai.

    RépondreSupprimer
  3. Giặc đã đến nhà, nhưng tướng Thanh: " Em yêu hòa bình, em ghét chiến tranh"

    RépondreSupprimer
  4. Day la Dai Tuong cua TQ ay ba con oi

    RépondreSupprimer
  5. nhìn bảng mặt béo phì của ông thanh thì còn đánh giặc gì nỗi nữa, nếu ông giáp còn sống nge ông thanh nói xong, ói máu chết lần nữa

    RépondreSupprimer
  6. Ông này cho làm lính hậu cần là quá lắm rồi

    RépondreSupprimer
  7. Hay là anh Phành Quang Thung cố tình dùng khổ nhục kế, mang bộ mặt nặng, đực như chì, cặp mắt xác chết trôi, lời lẽ làm nhục quốc thể để...nung nấu lòng phẩn nộ của ba quân ? Hehe, mưu sâu dữ há! Mai mốt ảnh chơi thêm một bài Phản Hịch tướng sĩ, đại khái: Ta thường nghe nịnh nước lớn thì thân được yên, sợ nước lớn thì nhà được vững, nếu không, vợ con ta chạy đi đâu, ruộng vườn ta làm sao kịp bán?...Tàu nghe vậy, ắt cảm động mà rút quân! Diệu kế!!!

    RépondreSupprimer
    Réponses
    1. Hịch Tướng Sĩ của Đại Tướng Phùng Quang Thanh , Bộ Trưởng Quốc Phòng Kiêm Phó Bí Thư Quân Uỷ TW :
      - Ta thường nghe nịnh nước lớn thì thân được yên, sợ nước lớn thì nhà được vững, nếu không, vợ con ta chạy đi đâu, ruộng vườn ta làm sao kịp bán?
      Nước ta nhỏ , lại cô đơn trơ trụi , không liên minh quân sự với ai ! Không dùng nước này để chống nuớc kia ! Cho nên phải dùng sách lược nịnh nọt nước lớn là thượng sách !
      Ta , ngày quên ăn , đêm quên ngủ , nước mắt chứa chan đầm đìa , vẫn bỏ ngoài tài ý chí quyết chiến của toàn dân ,toàn quân mà chịu nhún nhường , học thói Trần Ích Tắc , tránh voi chẳng xấu mặt nào !
      - Vả lại , giặc Phuơng Bắc lòng dạ khó lường , đánh chưa chắc thắng , mà bại thì đã rõ ,cho nên uốn lưỡi , quỳ gối cầu hoà là hay nhất ! Khổng Minh dù có sống lại cũng phải khen là diệu kế !
      - Hơn nữa , quân ta sau 39 năm chưa chinh chiến , nhuệ khí cũng cùn , hào khí đánh Pháp , đuổi Mỹ cũng đã phai lạt , lại hay nhàn rỗi nhậu nhẹt , chăm chú vào thể thao , cá độ World Cup , việc binh bị sẽ xao lãng , uể oải , khi lâm trận thì phần thua đã định ! Cho nên , thuận theo lòng quân và ý trời , ta đành phải nhún mình cầu an và chủ hoà với tướng giặc tại Hội Nghị Shangri-La Tân Gia Ba !
      - Vả lại , tình hữu nghị giữa 2 nước xưa nay vốn hoà thuận ! Xóm làng xích mích cãi nhau là chuyện thường ! Đâu lẽ gì chuyện nhỏ phải động binh cho lũ đế quốc Mỹ - Nhật chê cười ? Chuyện chủ quyền biển đảo hay Giàn Khoan Hút Dầu Toàn Diện 981 ( Hải Dương Thượng Du 981) chưa đủ lớn để phải tuốt guơm , chỉ cần đấu với nhau bằng súng nước chỉ thiên là đủ, cần chi phải dàn trận quyết đấu bằng súng thật cho thêm tổn hại ? Hơn nữa , súng ống , tàu bay , chiến xa , tầu ngầm mua dự trữ trong kho dùng để đề phòng dân nổi loạn , lấy ra xài hết thì khi có biến lấy ai bảo vệ Đảng ?
      - Cũng không lẽ vì vài hòn đảo phủ đầy chim ỉa , phân dơi mà ta với làng giềng hữu hảo 16 Vàng , 4 Tốt phải tranh thua hơn thiệt ?
      Ta với các nguơi vốn sinh ra lúc đất nước thuận hoà , trên có Đảng lãnh đạo , dưới có Nhà Nước lo , ngoài có láng giềng hữu nghị núi liền núi , sông liền sông ... Vì vậy bên kia biên giới là nhà thì bên này biên giới cũng là quê huơng , chiến tranh thật khó nghĩ ! Thôi cứ đế mặc cho Đảng và Nhà Nước lo xem ra là kế sách cũng vẹn toàn !
      Nay ta bảo thật cho các ngươi : Cứ an nhàn tận hưởng những gì thu vén được ! Cuộc sống chẳng bao lăm ! Đừng mơ tưởng như Lê Lợi vẫy vùng một mảnh nhung y nên công đại định mà cứ trùm chăn cho kín , địch cứ lấn thì ta năn nỉ , quỳ gối may ra chúng thuơng hại ,tha mạng hơn là chống cự thì chẳng những thân ta và sân Golf ta chẳng còn mà đất đai vườn tược vài sào của các nguơi cũng tan nát !
      Nay ta cho photocopy bản hịch tướng sĩ này ra thành triệu bản để gửi cho các binh sĩ bộ đội khắp nơi để các nguơi hiểu lòng hoà hiếu của ta lúc nào cũng xem tình cảm với láng giềng như bát nước đầy ! Nếu đổ đi thì chắc còn hốt lại được không ? Mong các ngươi hiểu lòng dạ con heo nọc của ta !
      Đại Tướng Phùng Quang Thanh
      Phành Quang Thung Đại Vương

      Supprimer
    2. Bài hay quá, xin phép tác giả và Phành quang Thung đại vương, được góp 1 tay, up lên mạng , cùng phối hợp với công tác PHOTOCOPY của đại tướng, để mau chóng loan tới mọi người :)

      Supprimer
  8. Mấy ông chóp bu cs nha mình chỉ đạo tướng thanh chuyển thông điệp ra quốc tế là từ chối giúp đỡ đánh đuổi TC xâm lăng vì mấy ông đã thỏa thuận bán nước cho tàu cộng rồi

    RépondreSupprimer
  9. Nếu Mr. Thanh làm theo đúng chỉ đạo, thì tội cho me sừ, bị chửi oan:
    Kịch bản:
    - Tổng Trọng im lặng (để Tàu không biết ông này đang nghĩ gì?)
    - Thủ tướng Dũng và Ngoại giao tuyên bố mạnh mẽ, không hữu nghị viển vông, dứt khoát
    - Bộ trưởng Bắc Son tiếp tục ca ngợi tình hữu nghị, mối quan hệ sâu sắc Tàu-Việt
    - Bộ trưởng Phùng Thanh tuyên bố nửa vời, đề nghị Tàu rút dàn khoan trong tình hữu nghị êm ái
    Phương châm: làm cho kẻ thù không biết đâu mà lần.

    RépondreSupprimer
  10. Lại nghìn năm bác thuộc rồi sao!!! Không bao giờ!

    RépondreSupprimer
  11. Trong các tướng đến hội nghị Shangri-la, chỉ thấy có các tướng đến từ Việt Nam là có khuôn mặt quá đầy đặn. Họ đến từ xứ sở thiên đường, hòa bình và hữu nghị.
    Lúc coi phim cổ trang thấy các tiểu tướng có lối thậm xưng: mạt tướng. Đó là thời xưa bên Tàu. Còn bây giờ đại tướng, thượng tướng của Việt Nam cũng nên gọi là Mạt tướng. Nước mạt sinh ra mạt tướng: tướng mặt nạc.
    Mới đây, dân Việt phản đối nhà báo Nga D. Kosyrev. Ông này có hai cái tội khi nói Việt Nam giống Ukraina. Tội thứ nhất là xuyên tạc lịch sử. Tội thứ hai là vẽ đường cho hươu chạy: không khéo các tướng mình bắt chước các tướng Ukraina đầu hàng Nga, như đô đốc Denis Berezovski. (Còn điều ngược lại thì không dám tưởng tượng: ông Kosyrev đã biết trước về các tướng Việt Nam như thế nên mới so sánh Việt Nam với Ukraina!?).

    RépondreSupprimer
  12. Xét theo nhân tướng học thì tướng Phùng Quang Thanh là tướng con rùa ( cổ rụt, người mập mạp, chân mày cong lá liễu. thuộc loại người hèn, yếu, sợ sệt...thuộc tính nữ nhi. Có lẽ bị cơ cơ cấu sai công việc hoặc chọn nhầm nghề.

    RépondreSupprimer
  13. Thông cảm bố THANH đi các bạn, Ảnh bệnh nặng rồi //////

    RépondreSupprimer
  14. Mấy bác cứ nói oan cho chú Thanh,vì bạn vàng nên chú í đã ném một chiếc phao cứu sinh cho Trung cộng trong lúc nó sắp chết đuối. Phải khen chú í í hí hí...hí hí

    RépondreSupprimer
  15. Không hiểu sao VN cứ chọn mấy ông Bộ trưởng mấy Bộ quan trọng đều thuộc dạng "ăn không nên đọi, nói không lên lời" như Phùng Quang Thanh, Phạm Văn Trà, Lê Hồng Anh... Mấy ông này (đọc) bài phát biểu cũng không xong, nghe vừa bực mình, vừa xấu hổ cho thể diện quốc gia.

    RépondreSupprimer
    Réponses
    1. Lop 3 truong lang mot giuoc . The moi de ba?o.

      Supprimer
  16. VN lam gi co dai tuong hen nhu the tu bay gio VN co bai tuong phung dang thanh

    RépondreSupprimer
  17. Nêm cấp váy thay quân phục tướng cho ông Thanh; Làm tướng thời bình chỉ chém gió rồi nhận phong bao thì xin lỗi thằng đéo nào mà chẳng làm đươc? Loại quan phụ mẫu này có mà đánh rắm! Hắn từ đâu ra nhỉ?

    RépondreSupprimer
  18. Ua! Ong la dai tuong ha ? Toi tuong ong la mot dan nhau chu. Chi co dan nhau moi an noi linh tinh nhu vay. Thong cam cho nguoi say di

    RépondreSupprimer
  19. Tiền thuế của dân nuôi bọn này thật lãng phí,nhầm địa chỉ than ôi!

    RépondreSupprimer
  20. Múa rối trên Biển Đông để giàn khoan HD 981 không cô đơn khi thăm dò. Mai kia thăm dò xong sẽ có dăm bảy cái gian khoan khai thác thì đông vui rồi, các chú khỏi múa rối tạo vui nhộn nữa.

    RépondreSupprimer
  21. Tướng gì mà xìu thế thì chỉ có đi cầm c. cho tàu nó đái

    RépondreSupprimer
  22. Thằng thanh này người Thạch Đà huyện Mê Linh quê tôi đó, gia cảnh nhà nó thế nào chúng tôi nắm rõ.nó vơ vét mồ hôi nước mắt của đồng bào việt mình lo cho gia đình vợ con ,ruột thịt nó đầy đủ rồi nó còn nghĩ gì cho dân cho nước.chỉ khi nào lịch sử sang trang thì lôi chúng nó ra mà hỏi tội, tội gì tội bán nước cầu vinh. THẬT NHỤC VÌ NÓ LÀ NGƯỜI CÙNG QUÊ

    RépondreSupprimer
  23. "... Ta thà làm quỷ nước Nam chứ không thèm làm vương đất Bắc"! Hãy nhớ lấy!

    RépondreSupprimer
  24. Xin hỏi các anh chị :thế nào gọi là bạn vàng? Có phải bạn vàng là bạn ấy nhiều vàngcho mình rùi bịt mồm mình luôn đến nỗi nói ngọng ngiu không có chủ đích gì,phải không ạ?

    RépondreSupprimer
  25. Trước những biện bạch dối trá của Đại sứ Trung Quốc, Đại sứ nước ta tại Indonesia Nguyễn Xuân Thủy và tại Mỹ Nguyễn Quốc Cường đã đập lại một cách rành rẽ, lập luận vững vàng, có căn cứ đầy tính thuyết phục gây được ảnh hưởng rộng rãi trong dư luận.... còn tính chiến đấu của ông Phùng Quang Thanh không bằng hai Đại sứ Xuân Thủy và Quốc Cường

    RépondreSupprimer