02/06/2014

Đơn Trình Báo vụ 5 tên côn đồ dùng hung khí Truy Sát mẹ con Trần Thị Nga

Đơn Trình Báo vụ 5 tên côn đồ dùng hung khí Truy Sát mẹ con tôi

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
----------
Hà Nội, ngày 30 tháng 05 năm 2014
ĐƠN TRÌNH BÁO
(V/v: Đánh người)
Kính gửi: Công an huyện Thanh Trì – thành phố Hà Nội
Tôi là Trần Thị Nga, Sinh ngày 28/4/1977; Chứng minh nhân dân số: 168125829 do Công an Hà Nam cấp ngày 25/01/2014; Địa chỉ: Xóm 3, Đồng phú, xã Nguyên Lý, huyện Lý Nhân, Hà Nam. Tôi làm đơn này xin trình báo về việc tôi và và hai con của tôi bị đánh như sau:
Khoảng 16h ngày 25/5/2014, anh Phan Văn Phong chở ba mẹ con tôi (gồm tôi, cháu Trần Văn Tài sinh ngày 27/11/2012 và cháu Trần Văn Phú sinh ngày 26/3/2010) bằng xe máy từ nhà ông Nguyễn Tường Thụy, số 11 cụm Quỳnh Lân, xã Vĩnh Quỳnh, huyện Thanh Trì, Hà Nội đi ra Bến xe Giáp Bát, khi chúng tôi đi tới cổng Công ty Cơ khí điện thủy lợi, Km 10 quốc lộ 1A, xã Tứ Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội thì bị 05 thanh niên lạ mặt đi 2 xe máy từ phía sau vượt lên rồi dùng típ sắt vụt vào vai, vào tay tôi, đồng thời chúng đổ xe máy của chúng tôi, cả 4 người chúng tôi bị ngã xuống đất (Phú ngồi trước, tới anh Phong, bé Tài và tôi). Khi chúng tôi ngã, cả 5 thanh niên kia tập trung vào đánh tôi, tôi phải bỏ chạy vào nhà bán ô tô bên lề đường để lánh nạn và kêu cứu, một trong số 5 thanh niên kia cầm típ sắt đuổi theo vào trong nhà bán ô tô để đánh tôi, một người đàn ông ngồi ở bàn quầy đã đứng lên bảo vệ tôi, lúc này người thanh niên kia mới cầm típ sắt chạy ra ngoài và lên xe bỏ đi.

Tôi chạy ra đường đón con, lập tức tôi bị người thanh niên vừa xông vào nhà bán ô tô lúc trước cầm típ sắt truy đuổi đánh tôi, tôi chạy vào sân của Công ty Cơ khí điện thủy lợi kêu cứu, trong sân có rất nhiều nam công nhân đang làm việc, tôi bám vào sau lưng một nam công nhân ở đó để lánh nạn, tên cầm típ sắt đánh tôi mấy cái vào vai vào đùi rồi bỏ chạy. Sau đó, cả 4 chúng tôi ngồi ở Công ty Cơ khí điện thủy lợi chờ bạn bè đến đưa về. Khi tôi đang cho cháu Tài bú thì bọn chúng quay lại lần nữa và vẫn tên vừa đánh tôi cùng một tên to béo khác, cả hai cùng cầm típ sắt truy đuổi, đánh tôi khi tôi đang bế bé Tài trên tay. Tôi chạy lòng vòng trong sân Công ty Cơ khí điện thủy lợi và kêu cứu, vừa chạy chúng vừa dùng típ sắt đánh vào đầu, vai và tay tôi, tới khi mẹ con tôi ngã ra sân thì chúng đánh túi bụi, tên to béo vụt hai nhát vào đầu gối tôi làm tôi bị gãy xương bánh chè. Anh Phan Văn Phong chạy ra can ngăn thị bị chúng dùng típ sắt đánh một nhát vào đầu và một nhát vào tay. Khi tôi bị gãy chân và kêu gào thảm thiết thì hai tên côn đồ mời dừng tay rồi bỏ chạy.
Tôi tự gọi xe cứu thương 115, một lúc sau xe cứu thương đến đưa mẹ con tôi đến bệnh viện Bộ Nông Nghiệp ở Ngọc Hồi, Thanh Trì để cấp cứu. Bệnh viện chụp XQ và chụp CT cắt lớp, kết quả tôi bị gãy xương bánh chè chân phải, cổ tay trái, hai bắp tay, hai vai, đùi trái và đầu đều bị bầm dập thâm tím. Khoảng 7h tối cùng ngày chúng tôi chuyển đến bệnh viện Việt Đức, ngày 26/5 bệnh viện báo do quá nhiều bệnh nhân nên tuần sau tôi mới được mổ. Chiều 26/5 chúng tôi chuyển đến bệnh viện Việt Pháp, tôi phải mổ và điều trị tại bệnh viện 04 ngày, ngày 29/5 tôi mới ra viện.
Kính thưa Qúy Cơ quan!
Ba mẹ con tôi không có thù oán gì với nhóm 05 người thanh niên lạ mặt nêu trên, nhưng lại bị chúng truy đuổi và tấn công rất dã man, làm tôi bị thương tích trầm trọng toàn cơ thể, gây hoảng loạn tâm lý cho hai con của tôi. Đến bây giờ, cả người tôi vẫn đau ê ẩm, tôi vô cùng hoang mang, lo sợ mỗi khi ra đường.
Để đảm bảo công bằng pháp luật, bảo đảm an ninh trật tự an toàn xã hội, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của công dân. Nay, tôi làm đơn này trình báo về hành vi đánh người của nhóm 05 thanh niên vào chiều ngày 25/05/2014 nêu trên. Kính đề nghị Qúy Cơ quan trong phạm vi thẩm quyền của mình điều tra làm rõ vụ việc, xử lý nghiêm minh những đối tượng có hành vi vi phạm pháp luật.
Trên đây là toàn bộ nội dung trình báo của tôi. Rất mong nhận được sự lưu tâm, xem xét, giúp đỡ của Qúy Cơ quan.
Xin trân trọng cảm ơn!
Người trình báo
đây là một trong 5 tên côn đồ dùng hung khí truy sát mẹ con tôi ngày 25/5/2014

6 commentaires:

  1. Đúng,CA phải có trách nhiệm về những vụ việc như thế này !

    RépondreSupprimer
  2. công an với côn đồ cùng một lý tưởng, báo làm gì cho mệt

    RépondreSupprimer
  3. “Qua sự kiện Thiên An Môn thì thấy là các cuộc đấu tranh của sinh viên, của nhân dân theo kiểu bất bạo động đối với một nhà nước như Trung cộng thì rất khó thành.

    RépondreSupprimer
  4. “Qua sự kiện Thiên An Môn thì thấy là các cuộc đấu tranh của sinh viên, của nhân dân theo kiểu bất bạo động đối với một nhà nước như Trung cộng thì rất khó thành.

    RépondreSupprimer
  5. Tôi không hiểu sao 5 đàn ông vô cớ ? truy sát phụ nữ và trẻ em !!! Bọn người nầy là gì ? có phải con người không hay là loại " chó điên" . Tàu Cộng chiếm biển nó không đánh mà nó lại hung hang hiếp đáp người dân là phụ nữ và trẻ em.
    Hy vọng CA sẽ bắt được lũ côn đồ nầy để pháp luật trừng trị .
    Cầu mong chị và các cháu chóng bình phục.

    RépondreSupprimer
  6. Nhìn mặt thế kia thì côn đồ gì chứ, côn an giả dạng thì có,phải gọi là thằng khốn nạn,thằng hèn, năm thằng chó hợp sức vây đánh 1 người phụ nữ.loại này nhìn thấy ngoài đường thì đập gãy chân nó đi.

    RépondreSupprimer