11/07/2014

BÁCH DIỆN LỘ PHỤC

Đây là bài viết từ năm 2012, chừ đọc lại vẫn thấy như vừa mới viết

Muốn bất ngờ tấn công ai đó để nắm chắc phần thắng  thì phải ẩn phục hoặc mai phục. Mai phục càng nhiều mặt thì càng chắc thắng. Mai phục đến mười mặt thì nắm phần thắng đến 100%. Vì vậy mới có chuyện thập diện mai phục.


Thế nhưng để xâm lấn Việt Nam, Trung cộng không cần phải mai phục mà lộ phục, không chỉ mười mặt mà đến cả trăm mặt.
Chúng công khai mua rừng, mua đất của VN khắp mọi nơi kể cả vùng rừng đầu nguồn ở các tỉnh giáp biên giới phía bắc của VN.
Chúng tìm cách trúng thầu phần lớn các công trình xây dựng hạ tầng quan trọng của VN như: Cầu, đường cao tốc, thủy điện, bến cảng, sân bay...
Chúng đẩy nền sản xuất công nghiệp VN lệ thuộc vào chúng thông qua việc cung cấp gần như toàn bộ thiết bị máy móc và nguyên vật liệu bằng chính sách giá rẻ và chính sách mua chuộc cán bộ VN.
Chúng làm điêu đứng nền kinh tế VN bằng cách đẩy hàng hóa giá rẻ và hàng hóa kém phẩm chất (kể cả hàng hóa chứa chất độc hại) lậu thuế tràn ngập thị trường VN.
Chúng công khai đưa  lao động phổ thông sang làm việc tại tất cả các dự án của chúng đầu tư hoặc trúng thầu tại VN với số lượng lớn tương đương quân số hàng sư đoàn. Thậm chí những quân cảng quan trọng của VN như Cam Ranh, Vũng Rô ...cũng có mặt lao động của chúng.
Chúng đưa các y bác sĩ dỏm qua mở phòng khám tràn lan ở hầu hết các tỉnh thành VN. Doanh nhân của chúng ngang nhiên vào mua bán và thao túng thị trường các loại hàng hóa của VN.
Chúng xua hàng ngàn tàu quân sự lẫn tàu núp bóng dân sự như giám ngư, hải giám...xuống Biển Đông hoành hành ngang ngược: đuổi bắt trấn lột ngư dân VN, cắt cáp và khủng bố các tàu thăm dò dầu khí của VN và của các đối tác làm ăn với VN. Chúng giở giọng đe nẹt bất cứ đối tác nào muốn hợp tác khai thác dầu trên vùng biển hợp pháp của VN. Một mặt, chúng ngang nhiên phân lô gọi thầu khai thác dầu khí ngay trên vùng biển hợp pháp của VN.
Chúng xua hàng vạn tàu đánh cá có vũ trang cũng như có tàu vũ trang đi theo bảo vệ tràn vào vùng biển Trường Sa của VN để đánh cá, lấn chiếm và phục sẵn chờ đợi.....
Tóm lại chúng công khai bố trí lực lượng khắp mọi nơi, khắp mọi mặt để chuẩn bị tấn công VN bất cứ lúc nào chúng muốn.
Hai nước đang đứng trước bờ vực chiến tranh do tranh chấp quyết liệt quần đảo Trường Sa và Biển Đông  mà nước nầy lại để cho nước kia công khai làm những chuyện như vậy là sự kỳ quái chưa từng có trong lịch sử VN cũng như trong lịch sử của nhân loại.
Tại sao như vậy?
Lý do không cần nói ra nhưng ai cũng thấy: Tàu cộng đã lộ phục ngay trong đầu giới cầm quyền VN.
Đường dẫn CNXH đã nối liền hai đảng với nhau, thông qua đó bọn chúng đã phục vào đầu lãnh đạo VN những tư tưởng độc hại: lý tưởng quốc tế cộng sản, đoàn kết vô sản, quan hệ bốn tốt mười sáu chữ vàng, đừng Tây hóa, đừng để thế lực thù địch chia rẽ tình hữu nghị hai nước và hai đảng anh em, quân đội VN đời đời phải nhớ ơn quân đội Tàu cộng...Cũng qua đường dẫn ấy chúng tiêm vào suy nghĩ khiếp nhược: Còn Tàu cộng còn đảng, chúng mày chỉ còn chỗ dựa duy nhất là chúng tao, tao lớn mạnh vô địch chúng mầy lấy gì chống lại tao, chống lại tao chúng mầy sống với ai, mất một ít cho chúng tao để tồn tại, mất một vài hòn đảo còn hơn mất hết...
Chúng đã công khai "phục" vào đầu giới cầm quyền như vậy thì có nghĩa là chúng thoải mái bách diện lộ phục như đã nói.
Vì thế, tình thế đất nước ngày nay còn hiểm nghèo gấp bội lần tình thế đất nước thời vua Tự Đức đối diện với giặc Pháp.
http://huynhngocchenh.blogspot.com.au/2012/08/ba-dien-lo-phuc.html

2 commentaires:

  1. Dù tình hình có bị dồn ép tới đâu vì những chuyện mai phục cũng không ăn thua vì cuộc đời có những biến chuyển làm tiêu tan trong chốc lát ! Cái khổ ải của dân Việt rồi cũng có ngày được bung ra: Chính quyền vc thì ngắc ngư vì tiền thì cạn , trộm cướp hoành hành mạnh mẽ trong chính quyền cũng như về dân sự, bên ngoài thì giặc vây hãm. Người ngoài nhìn vào VN thấy một trời u ám. Nhưng tất cả phải được tháo gỡ: Báo Tiền Phong của VN đăng bài khen ngợi VNCH trong cung cách hành xử về biển đảo: Ðang có xu hướng trả lại quyền bính cho người chủ của miền Nam cũ, người có thẩm quyền đối với hai quần đản Hoàng Sa và Trường Sa.( Tôi có cơ hội đọc Việt Nam wikileak: Một viên chức Mỹ đã gỡ rối tơ lòng cho một viên chức của VC: Chỉ còn cách trao trả VN cho VNCH, khi ông này sang Mỹ nhờ Mỹ cho ý kiến để chống lại Tàu về vụ công hàm dại dột của Phạm Văn Ðồng,phe VC lâm vào vòng bế tắc nên không thể kiện Tàu ra tòa án quốc tế.Nêú giải pháp này tiến tới thì đây là tin vui cho dân Việt)

    RépondreSupprimer
  2. Tôi hoàn toàn đồng ý với bài báo nêu trên ! cộng sản trung khựa đả siết cổ cộng sản VN không còn chổ dựa ! chúng hiểu rằng Tây hóa có nghỉa là bọn chúng và con cháu chúng tự sát ,vì trước sau nhân dân VN sẻ hỏi tội chúng.sau bao nhiêu gia đình ngư dân bị điêu đứng vì bị trung cộng bắt thì bọn cầm quyền đả hành động gì ? tại sao quốc hội Mỷ mà không phải quốc hội VN ra nghị quyết phê phán trung khựa ! hay đó LÀ CHÍNH SÁCH KHÔN NGOAN MỀM MỎNG ĐIÊU LUYỆN của cộng sản VN ! 1 dân tộc cái gì củng đội sổ .nhưng lại đứng thứ 23 trên thế giới vì có công an quân đội manh .người dân đả chán ngán khi sống nhờ trên đất của mình .họ còn không đếm xỉa đến trung khựa mấy tuần qua đả làm gì vì không TIN VÀO ĐIỀU ĐẢNG NÓI hảy cho nó tan chảy đi ,ngày đó rồi sẻ đến và chắc chắn phải đến tôi tin như vậy .chúng phải trả giá.

    RépondreSupprimer