11/07/2014

MỘT SỰ SO SÁNH NHẸ VỀ HAI QUỐC HỘI TRƯỚC MỘT NỒI LUỘC ẾCH

Trang facebook của Con đường Việt nam đưa lên hai hình ảnh sau đây để làm một sự so sánh nhẹ, nhưng khá đắng lòng

9 commentaires:

  1. Ô cái anh Mỹ này ! Biển Đông có gì lạ đâu?Đã bảo là KHÔNG RA NGHỊ QUYẾT là không ra....Còn anh RA NGHỊ QUYẾT là việc của anh nhé!!!!!!!!!Anh có quyền lợi ở Biển Đông thì anh làm còn tôi có quyền lợi gì đâu/ Việc của tôi rất nặng nề! Đến hết thế kỷ này ( tức đến năm 2099 tôi còn bận điều nghiên triết lý của CHỦ NGHĨA XÃ HỘI cho một THẾ GIỚI ĐẠI ĐỒNG!

    RépondreSupprimer
    Réponses
    1. Của anh là của anh, của e cũng như là của anh

      Supprimer
  2. Sao lạ thế nhỉ ! biển đông trong đó có VN .mà quốc hội VN không lên tiếng câm như con hến ! ấy vậy mà các thế lực thù địch phản dộng Mỷ lại lên tiếng ủng hộ cho VN ,VN không cần đồng minh đâu có trung khựa làm bạn rồi ! chuyện trong nhà ấy mà ông Thanh nhỉ ! các ông cứ liệu hồn

    RépondreSupprimer
  3. Biển Đông quá xa xôi và không cần thiết để Cuốc hội mất thì giờ soạn thảo, ra nghị quyết! Không phải có đúng vậy không nữa!

    RépondreSupprimer
  4. QHVN KHÔNG có nghị quyết nào về Biển Đông, vì lỡ bán nó mất rồi, há miệng mắc quai. Còn Mỹ thì lo cho 2 đồng minh Nhật và Phi, thêm nữa lo cho con đường huyết mạch của các nước châu á không liên thông được vì tên kẻ cướp TQ, nên ra nghị quyết đòi giữ nguyên trạng như trước kia và tránh chiến tranh. Đúng là trái khoáy! Quốc Hội Mỹ thì làm theo mong muốn của dân VN, trong khi QHVN làm theo ý ĐCSTQ.

    RépondreSupprimer
  5. Đế quốc Mẽo xem thằng ba Tập chảng có kí lô nào, còn chúng em xem nó còn hơn ông nội, các bác thông cảm nhé! Chọc nó có mà mất sổ hưu à! (em Hùng hói)

    RépondreSupprimer
  6. Việc quan trọng là bàn về phiếu tín nhiệm, bàn mãi mà chưa rõ, chưa sáng ra, rỗi đâu mà nghị quyết biển Đông biển tây.

    RépondreSupprimer
  7. việt nam bây giờ muốn nói tới lòng yêu nước cũng khó bởi vì chỉ cần sai 1 câu chữ sẽ bị ngồi tù ngay ... nên lòng yêu nước đang bị mất dần theo thời gian

    RépondreSupprimer