30/08/2014

CHUYỆN TÀO LAO XỊT BỘP

Huỳnh Ngọc Chênh
Warning: Chống chỉ định với những người có thần kinh niệu đạo yếu, có khả năng đái ra quần khi đọc mấy chuyện nầy.

Câu chuyện sáng hôm qua, 29.8
Không hiểu có hung tin gì vào lúc nửa đêm 28 rạng ngày 29 mà sáng sớm hôm qua, 29.8, đôi vừa mở cửa ra khỏi nhà thì thấy hai nhân viên an ninh vạm vỡ đi xe xoáy nòng tốc độ cao, bịch bịch chạy theo sau. Lại bị bám đuôi và giám sát đi lại như 4 ngày trước đây rồi. Đạp xe gần đến khu tập gym hoang dã, thì hai chàng an ninh vượt lên kè hai bên tôi hỏi: Bác đi đâu vậy bác?

Hai chàng nầy khác với ba chàng kèm tôi lần trước. Tôi trả lời: Có chuyện chi mà kèm bác nữa đây? Bác đi tập thể dục chỗ mấy bửa tụi con biết rồi mà. Một chàng nói: Cháu chưa biết, nhưng bác tập xong rồi về nhà nhé, không được đi đâu bác nhé. Nghe rất ngược ngạo và vi phạm nhân quyền nghiêm trọng nhưng tôi vẫn vui vẻ trả lời: Thì tập thể dục xong là về chứ chẳng lẽ ăn mặc như thế ni mà đi tán gái được sao con.
Vào khu tập gym, mọi chuyện lại diễn ra y hệt lần tôi bị kèm trước ngày đi Đồng Tháp. Một cậu dừng xe chắn lối ra vào duy nhất và nói nhỏ với bảo vệ để cho phép một cậu còn lại chạy theo sau xe đạp của tôi. Chắc lại nói tôi là "đối tượng nguy hiểm" cần phải giám sát như lần trước rồi.
Sau khi đạp nhiều vòng, đi bộ nhiều vòng, yoga 36 kiểu, tôi quay ra lấy xe thì thấy có tăng cường thêm một nhân viên nữa là 3. Tôi nhìn kỹ hóa ra chàng mới đến là công an khu vực. Tôi chào và nói: Xin phép cán bộ, trước khi về nhà cho em đi uống cà phê nhé.
Tôi đạp xe về quán cà phê ở hướng ngược lại với quán tôi vẫn thường ngồi. Quán nhỏ chật chội lại thêm đường hẹp không có lề nên ba cậu phải dừng xe trong lòng đường, lấp ló rất tội nghiệp. Tôi vào bàn gọi cà phê rồi ngoắc tay gọi ba cậu vào. Cả ba hớn hở tìm chỗ đậu xe và xáp vào ngồi chung bàn với tôi. Ba cậu tranh thủ dọa dẫm và luân phiên khai thác tôi tức thì:
- Chú uống cà phê rồi về, hôm nay không được đi đâu nghe chú. Khó đi lắm đó...
- Hôm nay chú không có kế hoạch đi mô hết. Mà có chuyện chi vậy con? Sắp có đảo chánh hả?
- Vừa rồi chú đi Đồng Tháp có việc gì?
- Đi dự phiên tòa xử Bùi Hằng, cô ấy là bạn gái của chú, lúc cô bị nạn như vậy thì mình là đàn ông mình phải sát cánh bên cô mới đúng đạo nghĩa làm người chứ. Với lại chú xuống đó còn có lý do khác nữa...
- Lý do gì chú?
- Trời ơi toàn gái đẹp. Cái đám đi xuống Cao Lãnh dự tòa đến từ khắp mọi nơi, phần lớn là phụ nữ, cô nào cũng đẹp, tha hồ. Sau phiên tòa chú "lượm" được mấy em. Lần sau mấy đứa đi theo chú, trẻ tuổi cao ráo như mấy đứa thì tha hồ.
Nói có sách mách có chứng, sau vụ Đồng Tháp, "lượm" về được mấy em
Về Sài Gòn "lượm" tiếp...
...và "lượm" tiếp thêm mấy em nữa

Công an khu vực:
- Hôm đó chú đi từ nhà nào?
- Từ nhà trên Thủ Đức.
- Từ Thủ Đức hả chú?
- Ừ.
Cậu có vẻ nhẹ nhỏm, như trút được gánh nặng, vì tôi ra đi tìm đường cứu gái không phải từ khu vực cậu chịu trách nhiệm. Một cậu an ninh hỏi:
- Hôm đó cả chục đứa bao vây kín bin, làm sao chú đi được? Chú leo rào à?
- Đường đường như chú mà leo rào như lão Nguyễn Tường Thụy à.
- Nguyễn Tường Thụy là ai chú?
- Mấy đứa không biết à? Là tướng cướp Bạch Hải Đường của Hà Nội đó, chuyên môn leo rào vào nhà người ta hấp diêm phụ nữ.
- Chú không leo rào thế chú đi bằng cách gì?
- Chú đường hoàng mở cửa trước ra đi.
- !!! ?????
- Các bạn canh quanh nhà chú không biết sao?
- Chúng mở tiệc nhậu nhẹt rồi lăn quay ra hết.
- Chú nói chơi, mấy đứa đó uống vài lon thì làm sao mà say được.
- Chúng nó không say.
- !!! ???
- Chúng mê
- !!! ???
- Mấy đứa có biết giang hồ võ lâm đặt biệt danh cho chú là gì không?
- Là gì chú?
- Độc Thủ Đại Lão Dâm Tà Hồ Ly Tiên
- Là sao?
- Độc thủ không phải là một tay, độc thủ là tay có độc, nhìn vào tay chú xem- Tôi đưa ra bàn tay với cáu ghét đen thui trong các móng- cái đen đen trong móng tay đó là thuốc độc đấy. Hồi nảy tới giờ chú chưa đụng vào ly cà phê của mấy đứa phải không? Nếu chú chưa đụng vào thì mấy đứa cứ uống không sao... Chú nhúng tay vào xô nước đá rồi cho quần chúng tự phát mang ra cho mấy đứa trên đó uống. Thế là tất cả lăn quay ra mê man đúng 2 phút. Chỉ cần 2 phút đó là chú mở cửa, đàng hoàng ra đi.

Câu chuyện sáng hôm nay, 30.8
Lệnh canh gác tôi ngày hôm qua, đến trưa thì giải tỏa, không biết vì sao. Có khi anh bạn Tư Sang của tui, sau khi đọc những bài tui viết, thấy tui vẫn toàn vì gái gú, cảm phục tui quá nên điện về ra lệnh giải tỏa không chừng. Cứ nghĩ vậy cho nó...sang.
Sáng nay tôi lại đạp xe ra khu tập gym hoang dã như bình thường. Đó là một khu dự án dân cư biệt thự cao cấp đã làm xong hạ tầng nhưng chưa thấy xây nhà lên, được rào kín mít, có một cổng vào duy nhất và bảo vệ hơn 5 người canh gác ngày đêm. Dân cư quanh vùng được vào tập thể dục, được đạp xe đạp, nhưng không được chạy xe gắn máy vào. Thế nhưng hai lần canh tôi, an ninh vẫn được phép chạy xe gắn máy vào bám theo sau xe đạp của tôi. Nhân viên an ninh xưng với bảo vệ là công an thành phố có nhiệm vụ bám theo "đối tượng nguy hiểm" là tui nên họ có cái quyền nầy.
Sự việc đó làm anh em bảo vệ khu đất nhốn nháo cả lên, bàn tán xôn xao cả tuần lễ nay. Không nhốn nháo sao được, khi cách đây 5 ngày có ba an ninh chìm của thành phố vào hằm hằm canh gác tui. Sau đó tôi biệt tăm không vào tập thể dục luôn 3, 4 ngày. Rồi hôm qua tự dưng tôi lại xuất hiện với ba công an chìm khác đi theo canh gác, nhưng có vẻ thân thiện và quen biết tôi.
Đợi tôi tập thể dục xong, khi ra về, các chú bảo vệ xúm lại hóng hớt.
- Chú làm cái gì mà công an chìm nói chú là đối tượng nguy hiểm?
- À, họ nghi chú là trùm khủng bố Bin Laden, giết người như ngóe.
- Chú giỡn chơi, Bin Laden bị biệt kích hải cẩu Mỹ bắn chết vứt xác xuống biển rồi.
Tôi xuống giọng thầm thì đầy vẻ bí hiểm:
- Chưa chết mô, hắn cải trang thành một người Châu Á và có tin là đang trốn ở Việt Nam.
- !!!!
- Khổ nỗi là hắn cải trang thế nào mà hình dạng bên ngoài lại hao hao giống chú. Thế là công an theo dõi và bắt chú như mấy đứa đã biết.
- Đúng rồi sau hôm theo dõi đó là chú mất biệt luôn mấy ngày không đến đây.
- Họ đưa chú lên chuyên cơ bay ra Hà Nội, giam chú trong ngục kín rồi mời CIA Mỹ, Phòng Nhì Pháp, GI Anh, Interpole Liên Hiệp Quốc, đến đông như kiến để điều tra chú.
Tôi đưa cánh tay có vết trầy da do tai nạn xe trước đây chưa lành cho chúng thấy và nói tiếp:
- Các chuyên gia xét nghiệm hàng đầu thế giới đến cào da chú ra mang đi xét nghiệm ADN.
- Rồi sao chú ???
- Qua năm lần xét nghiệm của 5 quốc gia theo 5 cách khác nhau đều đưa đến một kết luận...
- Kết luận thế nào chú???
- ADN của chú không trùng với ADN của Bin Laden.
- Thế là họ cho chú về à? Nhưng tại sao hôm qua vẫn có 3 công an chìm vào đây theo dõi chú?
- Nhưng khi họ xét nghiệm ADN của chú thì phát hiện ra một chuyện động trời.
-????
- ADN của chú có gen lãnh đạo.
-??? !!!
- Nghĩa là ADN của chú trùng với ADN của một vị lãnh đạo cao cấp đã qua đời- Tui hạ thấp giọng xuống thầm thì- Chú được xác định là con của vị lãnh đạo cao cấp ấy. Bí mật nầy chỉ 5 đứa ở đây biết thôi nhé, không được tiết lộ cho ai. .
- Chú xạo quá, ai mà tin được.
- Thế chú hỏi mấy đứa tại sao chú bị bắt rồi được thả ra, thả ra rồi lại tiếp tục canh gác? Mà hôm qua mấy đứa có thấy bọn canh gác lần nầy là khác bọn lần trước không? Tướng tá cao ráo đẹp trai, thái độ thân thiện và quen biết chú. Ba đứa mới nầy không phải là công an chìm, chúng là sĩ quan đặc tuyển thuộc tổng cục bảo vệ yếu nhân quốc gia đấy. Chúng đi theo là bảo vệ chú đấy.
- Thế sao hôm nay không thấy ai đi theo bảo vệ chú? Chú xạo quá hà!
- Mấy đứa nhìn lên mấy cái sân thượng xa xa đàng kia kìa. Mấy người ở trần giả vờ tập thể dục đó là sĩ quan bảo vệ ém ở đó bảo vệ cho chú từ xa đấy. Chú thấy gây ồn ào không cần thiết nên từ nay trở đi chú ra lệnh phải kín đáo bảo vệ không được để cho đồng bào biết. Nhưng mấy đứa nhớ giữ bí mật nầy cho chú nhé. Nhớ nhé. Bí mật quốc gia đấy!



7 commentaires:

  1. Lê Sát (tướng VN chém đầu Liễu Thăng)30 août 2014 à 14:20

    Hà hà ,khoái ông rồi đấy.Tiếp tục nữa nhé ông,dẫu gì ông vẫn chưa xạo bằng ông TT...D...xin lỗi suýt nữa lộ bí mật QG.
    Tôi vẫn tin 100% ông giống 1000% với " vị lãnh đạo cao cấp nhất của dân tộc " cậu AN nào nghi ngờ ông cứ kéo cái "pharmacy" cho chúng thấy ,dù "nó" ảo não tâm cang , hay đang "quật khởi Bến Tre" như bác nông văn Khỏe đều đúng ráo trọi.

    RépondreSupprimer
  2. Còn tôi vừa chán ông và vừa ghen với ông . Tôi đọc ký sự Đồng Tháp tập 1 , 2 và 3 của ông , đọc đến đâu lo cho ông và lo các dân chơi ( tráng sĩ ) khắp 3 miền , giống y như tôi đọc truyện trinh thám vậy ! Vậy mà ông vẫn cái tính cà rởn , nay ông khoe ông đi tới đâu thì ông đều lượm được vài em !!!!! . Tôi không rành tử vi , nhưng đọc văn chương cà rởn của ông , làm tôi liên tưởng ông có sao Hồng Loan Đào Hoa và ông có luôn sao Long Trì Phượng Cát ( xin lổi , không biết tôi có viết có đúng tên các ngôi sao đó không ? ) . Thôi thì tôi cũng bớt lo cho ông rồi , vì dù sao dân chơi khắp 3 miền ( tráng sĩ khắp 3 miền ) tạm bình yên là tôi rất mừng !z

    RépondreSupprimer
  3. Chết cười với ông Chênh, văn chương dí dỏm sâu cay ! Đọc mà thấy tội cho an ninh VN quá!

    RépondreSupprimer
  4. Chắc tại anh họ Huỳnh, lại đi miền Tây quê hương của tín đồ Phật giáo Hòa Hảo mà vị Giáo chủ sáng lập là Ngài Huỳnh Phú Sổ nên họ nghi anh đấy mà. Yên tâm đi anh, bà con miền Tây hiền lành chất phác nhưng khi cần là chơi tới bến luôn!

    RépondreSupprimer
  5. giờ mới phát hiện ra là Bác Chênh cũng là thái tử đảng, có điều bị lạc trong dân gian thôi............

    RépondreSupprimer
  6. Hay quá, CA cộng sản thành cái trò cười

    RépondreSupprimer
  7. đúng là xạo bà cố:

    Mấy đứa nhìn lên mấy cái sân thượng xa xa đàng kia kìa. Mấy người ở trần giả vờ tập thể dục đó là sĩ quan bảo vệ ém ở đó bảo vệ cho chú từ xa đấy. Chú thấy gây ồn ào không cần thiết nên từ nay trở đi chú ra lệnh phải kín đáo bảo vệ không được để cho đồng bào biết. Nhưng mấy đứa nhớ giữ bí mật nầy cho chú nhé. Nhớ nhé. Bí mật quốc gia đấy!

    RépondreSupprimer