10/08/2014

CÓ MỘT SỰ SO SÁNH NHẸ

Bạn Mai Dũng đưa lên facebook hai tấm ảnh dưới đây để làm một sự so sánh nhẹ.
Mai Dũng: Sang Myanmar dự hội nghị Bộ trưởng Ngoại giao ASEAN lần thứ 47, ngày 8/8 Bộ trưởng Ngoại giao Phạm Bình Minh tiếp Bộ trưởng Ngoại giao Trung quốc Vương Nghị thấy có vẻ còn mệt mỏi...
...sang đến ngày 9/8 gặp Ngoại trưởng Mỹ John Kerry thì sức khỏe có khá lên nhiều. Chắc đã làm quen với thời tiết bên đó rồi. Chúc Bộ trưởng hoàn thành tốt nhiệm vụ

Bình luận của "bổn blog": Cái gì thực là nó cứ hiện thực ra ngồn ngộn. Mình đã thích thì cứ thể hiện ra là thích. Phùng Quán đã từng viết:
   Yêu ai cứ bảo rằng yêu
    Ghét ai cứ bảo là ghét
    Dù ai ngon ngọt nuông chiều
    Cũng không nói yêu thành ghét
    Dù ai cầm dao dọa giết
    Cũng không nói ghét thành yêu
Giữa Bụt và Ma tại sao lại chọn Ma? Mà chọn đi với Ma rồi tại sao lại ưa mặc áo cà sa? Ưa cho con đi học ở Mỹ? Ưa xài súng Mỹ? Ưa làm ăn với Mỹ? Ưa cất tiền Mỹ? Mà đâu chỉ mình ta ưa, cả thế giới đều ưa... vì chẳng có ai lại ngu si đi ưa Ma quỷ cả.
Hoan hô bác Phạm Bình Minh, bác ưa Bụt thì cứ thể hiện ra như vậy, tui nhìn vào tui thấy dzui bụng, nhiều người cũng ưng bụng. Mà bác đã ưng Bụt rồi thì bác nhớ về nước làm "ông Bụt" lại với những tù nhân lương tâm, với những người dân khốn khó vì thiếu đói nhân quyền nhé.
HNC

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire