14/01/2015

Mạo danh nhằm đánh phá Hội Phụ nữ Nhân quyền Việt Nam

Huỳnh Thục Vy

 Kính thưa quý cô chú bác, anh chị em,
Mới đây, trên mạng thông tin tự do đã phổ biến một bài phỏng vấn tự xưng là của phóng viên Lệ Thu báo "Phụ nữ đường phố”, phỏng vấn Huỳnh Thục Vy về các vấn đề liên quan đến Hội PNNQVN.


Xin xác minh ở đây với quý thân hữu rằng, tôi không hề trả lời phỏng vấn cái gì gọi là "Phụ nữ đường phố" cả; và cũng không biết Lệ Thu là ai. Nếu quý thân hữu để tâm, sẽ thấy phong cách và ngôn ngữ của các câu trả lời trong bài phỏng vấn không phải là của tôi.

Bài phỏng vấn nói trên nêu lên những nội dung không đúng sự thật, để đả kích nhiều người đấu tranh, trong đó có tôi. Đây là trò mạo danh nguy hiểm!

Kể từ năm 2014, tôi không trả lời bất cứ cơ quan truyền thông nào qua email. Tôi luôn trực tiếp nói chuyện phỏng vấn qua điện thoại hoặc Skype; vì vậy, các bài phỏng vấn có audio hoặc video hẳn hoi chứ không phải chỉ là các văn bản đơn giản.

Vì vậy, kể từ nay, bất cứ bài phỏng vấn nào được gán ghép cho tôi mà không có âm thanh và hình ảnh ghi lại giọng nói và đưa hình ảnh video thực của tôi thì thực sự chỉ là trò mạo danh.

Xin khẩn thiết thông báo đến cô chú bác anh chị em để các bài phỏng vấn giải tạo này không ảnh hưởng đến uy tín cá nhân tôi và cản trở các hoạt động của Hội PNNQVN.

Tôi tin rằng đây là trò đánh phá hoạt động đấu tranh của đội ngũ dư luận viên của đảng cộng sản Việt Nam nhằm lòng nản lòng những người có tâm huyết.

Xin chân thành cám ơn quý vị đã bỏ thời gian đọc thông báo này. Xin giúp tôi phổ biến thư rộng rãi.

Kính chúc quý cô chú bác anh chị em dồi dào sức khỏe.

Kính

HTV

 




Quảng Cáo

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire