04/06/2015

Lú ơi, Lú mở mắt tầm nhìn chung thế nào

Lê Hải Lăng


Qua cuộc Đối thoại Shangri-La tại Singapore. Người ta thấy ông Bộ trưởng Quốc phòng Mỹ đã khai pháo nổ chụp trên đầu Trung Cộng. Đồng thời ông cũng mở ngõ đường bị Trung cộng đóng cho Việt Nam bước qua.

Chuyện người ngoài vì quyền lợi chung lo cho VN chỉ có thế. Còn ĐCSVN có lo cho sự sống còn của dân tộc qua chuyện Trung Cộng xây dựng quân sự trên biển đảo cuả VN là chuyện cần hỏi ông trưởng đảng Lú.



Không biết ông mở mắt tầm nhìn chung Mỹ-Việt thế nào ? Không biết ông có mãi ngủ quên trong bàn tay nâng niu cuả kẻ thù dân tộc trãi qua 1000 năm ?
Không biết ông diễn trò khỉ cho ĐCSVN muôn năm đến mấy đời dòng họ ông ?



Không biết ông hàng ngày đi tiếp xúc dân ngu khu đen ông nhả ra khỏi lỗ miệng bao nhiêu lưỡi Mác nước bọt Lê để ngu dân hóa cho đảng mặc sức cai trị ?

Cái nhà nước nhà đảng đã đọc diễn văn “cám ơn” Trung Quốc đã dạy cho Việt Nam bài học càn quét 6 tỉnh biên giới. Cám ơn kẻ gây “tội ác dã man” đã lấy tình anh em núi liền sông để chém giết hàng ngàn, hàng vạn dân lành trong đó có đàn bà con nít. Cám ơn Nga đã cung cấp vũ khí đánh tới người Việt cuối cùng cho mưu đồ bành trướng Cộng sản quốc tế.


Lú ơi, 70 năm đủ rồi đừng gian ác nữa. Hãy xoay trục về cội nguồn dân tộc, chớ có viễn vông tin vào cái bẩy 4 tốt 16 chữ vàng. Từ ngày Lú đi sứ về Lú hết đọc diễn văn cổ động chủ nghĩa  Mác Lê tới xây dựng đảng cho đại hội 12 sắp tới. Biết rồi khổ lắm nói mãi.  Ai lại không biết kiểu trả ơn cho chủ của ông. Có điều là ông già rồi, cuả cải cũng đầy túi rồi, nên còn một chút tự trọng liêm sĩ cuối đời cho con cháu còn ngước mặt nhìn thiên hạ.

ĐCSVN trong bao năm rồi nói tự do nhưng chỉ có ĐCSVN là tự do độc tài bắt dân làm nô lệ.

ĐCSVN nói dân chủ nhưng ĐCSVN làm chủ dân với cái Điều 4 Hiến pháp ngồi trên đầu cổ dân.

Tháng 7 năm 2015 là kỷ niệm 20 năm bình thường hoá ngoại giao Việt-Mỹ. Nhìn lại những lợi ích tư bản Mỹ và đồng minh Mỹ đã đem đến cho Việt Nam trong giao thương đa phương hoá cho thấy kết quả tốt không ai có thể phủ nhận so với những gì Trung Cộng đem cái tham vọng gian xảo xích hoá Việt Nam qua bàn tay hai đảng.

Nhìn vào thành quả mấy triệu người Việt tỵ nạn sinh sống ở hải ngoại dù là con số nhỏ nhoi so với các cộng đồng sắc tộc khác. Nhưng người Việt đã hãnh diện được có những khoa học gia, những kỹ sư phát minh, những vị tướng tá góp một bàn tay cho nước cưu mang họ hùng mạnh. Nhờ có môi trường tự do dân chủ công bằng tạo cơ hội cho mọi thường trú nhân hay công dân tham chính người Việt đã có chỗ đứng dù khiêm nhường nhưng đáng khích lệ trong nghị trường.


Quay nhìn về Việt Nam ta thấy cổ xe độc tài đã và đang làm tê liệt hướng đi lên của đất nước. Phát triển kinh tế đáng lý phải đi đôi với cải cách chính trị tạo thế liên hoàn tiếp ứng cho nhau. Người có bộ óc sáng tạo không được tự do phát huy trong cái hệ thống độc tài. Người có khả năng điều hành kinh tế bị gạt bỏ ngoài lề vì không nằm trong bộ máy đảng trị. Người Việt Nam có đủ trí khôn mưu mẹo lừa dối cướp bóc tài sản nhân dân để làm giàu là người đảng viên cộng sản. Người CS sau những tháng ngày vô sản trở thành những đại gia .
ĐCSVN dùng thủ đoạn độc tôn độc tài để ăn cướp và làm giàu trên xương máu nhân dân. ĐCSVN để cho kẻ thù truyền kiếp Trung Cộng mặc sức thao túng kinh tế để phải bán sức lao động của người dân ra nước ngoài. ĐCSVN độc quyền bán nước qua các hiệp ước ký trong bóng tối . ĐCSVN còn tham quyền cố vị tới ngày nào không những ký bán mất đất biên giới, vịnh Bắc bộ, Hoàng Sa, Trường Sa, Bô xít Tây Nguyên …như đã làm mà còn bán dâng cả dãi đất hình chữ S cho giặc Tàu.

Lú ơi,  Lú mở mắt đừng nhắm nữa :
Làm dân cái nước CHXHCNVN ai bảo là khổ ? Sướng lắm chứ?  Con gái được buôn bán đi nước ngoài làm đĩ. Trai thì hè nhau đi tứ xứ kẻ thì theo đường lao động chui, người thì đi chính thức làm lao nô. Đất đai yếu điểm quốc phòng để dân Trung Cộng tự do ra vào chiếm ngụ khai thác.
Ai bảo người nước CHXHCNVN là xấu xí. Nhờ học tập mới có bằng buôn lậu ăn cắp được báo chí Nhật, đài TV Hàn Quốc và nhiều nước lăng xê quảng cáo cho thế giới biết những cái nhất đó chứ. Trong nước thì có tượng đài mẹ  anh hùng hơn 400 tỉ hoành tráng nhất lại mau bể nhất, tô hủ tiếu Sa Đéc to nhất, cái bánh nặng ký nhất, làm xong rồi vứt bỏ nhất, bắn pháo bông cho người nghèo quên đi cái nghèo nhất.
Ai bảo bầy quan người nước CHXHCNVN là tập đoàn chuột tham nhũng. Chúng có bao giờ rúc dưới ống cống để tìm ăn đâu. Chúng trắng trợn ăn đất, chúng ăn đô. Chúng ăn không chừa một cái gì trên đầu trên cổ nhân dân. Chúng còn bán cả đất liền biển đảo mà ăn nữa kià.
Ai bảo Chủ Tịch Nguyễn Tấn Sang không lo cho ngư dân bằng cách cổ động ra khơi bám biển đối diện với hải tặc do nhà nước Trung Cộng điều động trong lúc quân đội công an rảnh tay đi đàn áp người yêu nước và kết bè kết nhóm cướp đất cướp nhà dân lành.
Ai bảo Thủ Tướng Nguyễn Tấn Dũng tay phải dính chàm, tay trái ký Nghị định tước sạch quyền con người mà không sám hối khi thấy hai vợ chồng chắp tay niệm Phật trong chuà bên Ấn Độ.
Ai bảo Quốc Hội là tuồng chèo trong lúc Nguyễn Sinh Hùng xem đây là cái sân chơi đá banh qua lại vì “QH tức là dân, dân quyết sai thì dân chịu chứ biết kỷ luật ai”.


Lú ơi, tại sao Lú không chịu vô nằm bệnh viện tâm thần mà cứ lo đi sứ phương Bắc lấy bằng khen. Có phải Lú muốn hy sinh dành chỗ cho hàng ngàn bệnh nhân sắp hàng chờ chết trước cổng bệnh viện nhà nước mà ông từng hô chủ nghĩa Mác Lê muôn năm .

Lú ơi, Lú mở mắt tầm nhìn chung thế nào khi nằng nặc ôm cái đuôi Trung Cộng cho nó liếm cái sạch cái đường 9 đoạn rồi thừa thắng xông lên liếm cái đất nước mà Lú đã đọc diễn văn gọi là đất nước Hồ Chí Minh  ?


Ngày 2 tháng 6 năm 2015
Lê Hải Lăng

Quảng Cáo

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire