28/05/2016

Bị “ném đá” vì được cõng qua chỗ ngập


Tin HOT: HẮN LÀ TỔNG BIÊN TẬP BÁO NHÀ BÁO VÀ CÔNG LUẬN

Tuổi trẻ
25/05/2016 17:19 GMT+7  

Tễu Blog: Giật mình khi xem bức ảnh này lúc trưa nay. Rồi giật mình giận run người khi biết hắn là một nhà báo, lại là Tổng biên tập báo Nhà báo và Công luận. Nay giật mình kinh hãi nghe những luận điệu tự bao biện của hắn. Hắn - tên Nguyễn Ngọc Niên thực sự đã có một tâm hồn què quặt,  trơ lỳ và không còn một chút lòng trắc ẩn. Vâng! Hắn là nhà báo, là Tổng biên tập của một tờ báo có tên Nhà báo & Công luận. Và hắn đã lộ nguyên hình ngay tại Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh! Như thế đã đủ nói lên tất cả!!!
Ông Nguyễn Ngọc Niên, Tổng biên tập báo Nhà báo và công luận của Hội Nhà báo Việt Nam, được cõng qua chỗ ngập - Ảnh: CTV



TTO - Từ chiều 25-5, trên mạng xã hội lan truyền tấm ảnh một người đàn ông vừa rời khỏi chiếc xe con biển xanh được một anh bảo vệ cõng đưa lên bậc tam cấp của hội trường. 


Theo tìm hiểu của chúng tôi, tấm ảnh được chụp trước bậc tam cấp của hội trường 1 Học viện chính trị quốc gia Hồ Chí Minh (cổng 135 Nguyễn Phong Sắc - Hà Nội), sáng 25-5, nơi chuẩn bị tổ chức Hội nghị học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội lần thứ XII Đảng, dành cho trên 850 lãnh đạo các cơ quan báo chí, xuất bản của 25 tỉnh, thành phố phía Bắc.

Qua tìm hiểu, người đàn ông trong ảnh không phải là người duy nhất được bảo vệ cõng qua chỗ ngập mà còn một số người khác cũng được cõng khi tới dự hội nghị, một trong số đó có ông Nguyễn Ngọc Niên, Tổng biên tập báo Nhà báo và công luận của Hội Nhà báo Việt Nam. 
Và tấm ảnh một người đàn ông, tóc bạc vừa rời khỏi chiếc xe con biển xanh thì được một anh bảo vệ cõng đưa lên bậc tam cấp của hội trường được lan truyền trên mạng xã hội - Ảnh: từ Facebook
Trao đổi qua điện thoại, ông Nguyễn Ngọc Niên cho biết sau một đêm mưa lớn, nhiều khu vực của Hà Nội bị ngập, trong khuôn viên Học viện chính trị quốc gia cũng ngập sâu. Khi xe của ông lội nước tiến về trước bậc tam cấp thì ở đó đã có 2 anh bảo vệ xắn quần đứng dưới nước, và một chiếc ghế gỗ chuẩn bị sẵn trông như là để hỗ trợ, giúp đỡ các đại biểu từ xe bước lên bậc thềm.

Ông Niên nói: “Xe của tôi gầm thấp không thể lại gần bậc thềm, phải đỗ cách xa bậc thềm khoảng 2m. Khi xe vừa đỗ thì có một anh bảo vệ tiến lại gần cửa cùng chiếc ghế. Tôi mở cửa ra thì một anh bảo vệ đặt ghế vào gần cửa mời tôi bước lên. Khi tôi đứng trên ghế, chuẩn bị tìm cách nhảy thì anh bảo vệ thứ hai có thể thấy tôi tuổi đã cao gần 60 tuổi, tóc đã bạc nên anh ta chủ động bước lại, xoay lưng và mời tôi bám vào. Tôi bám vào và anh bảo vệ chỉ bước 1-2 bước rồi xoay lưng đưa tôi xuống bậc thềm”.

Sáng nay, phóng viên Tuổi Trẻ có mặt tại sự kiện này và để vào được hội trường, nhiều người đã phải tháo giầy, tất (vớ) và nhờ đến các nhân viên của học viện quen đường để chỉ cho đi các đường vòng đỡ ngập sâu hơn. Và cũng phải ghi nhận là các bảo vệ, nhân viên của học viện rất nhiệt tình giúp đỡ, chỉ dẫn đường đi cho khách.
 
Nguồn: FB Tếu

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire