22/05/2016

KIẾN NGHỊ VÀ ĐỀ NGHỊ GỬI 4 CÔNG DÂN LÀ ĐẠI BIỂU QUỐC HỘI VIỆT NAM


Công dân Vi Toàn Nghĩa

ĐT: 0982269462
Kiến nghị có đoạn viết: "Tìm hiểu qua thiết bị khác của bạn bè mới biết 3 hãng trên (vinaphone -vietten - mobiphone) chặn tất cả các tin nhắn có danh từ ngư dân (các bạn tôi còn cho biết họ còn chặn nhiều từ nữa).

Thưa 4 vị có đúng 3 hãng viễn thông chặn máy của tôi là phạm luật nghiêm trọng? là tội ác, là phản bội khách hàng và rõ ràng trong luật nói là "có chủ ý với động cơ đê hèn".

Nhưng tôi cũng biết họ làm theo lệnh trên - vậy trong 4 vị là đại biểu của tôi - lại là lãnh đạo cao nhất của chính phủ lâm thời Việt Nam - Ai là người ra lệnh?"
 
 


Hà Nội, ngày 10 tháng 5 năm 2016

 

 
KIẾN NGHỊ VÀ ĐỀ NGHỊ GỬI
4 CÔNG DÂN LÀ ĐẠI BIỂU QUỐC HỘI VIỆT NAM

 

Tôi tên là:  Vi Toàn Nghĩa - công dân Việt Nam 

Chứng minh thư số : 010532152-công an hà nội cấp ngày 22-6-2006

Gửi tới 4 công dân việt nam là các ông bà có tên dưới đây :

1- NGUYỄN PHÚ TRỌNG

2-TRẦN ĐẠI QUANG

3-NGUYỄN XUÂN PHÚC

4-NGUYỄN THỊ KIM NGÂN.

Nội dung trình bày:

A-KIẾN NGHỊ :

Vừa qua trước tình hình nhân họa phá hoại môi trường biển trên quy mô lớn đã gây ra thảm họa môi trường biển của VIỆT NAM ở mức báo động đỏ.

Từ 50 hải lý trở vào biển Việt Nam đã ô nhiễm nặng và lâu dài (theo tôi ít nhất 50 năm nữa).

Việc khai thác hải sản ven bờ (đi lộng) của đồng bào ngư dân là không nên và không thể, hải sản trong phạm vi đó đã nhiễm độc.

Đồng bào ta chỉ còn có thể đánh bắt xa bờ (đi khơi) bằng tàu lớn (90 cv trở lên).

Trong khi đó chất lượng tàu thuyền của đồng bào ta còn kém và rất kém về chất lượng. Cộng với tình hình biển đông luôn phức tạp về thời tiết, phức tạp về tranh chấp chủ quyền - mạng sống của ngư dân mỏng manh hơn lúc nào hết vì các ngành cứu hộ cứu nạn của ta thiếu thốn và rất chậm trễ.

Đã từ lâu tôi nghiên cứu tìm cách làm loại phao phát tín hiệu để xác định vị trí ngư dân bị nạn - nhằm ứng cứu họ (nếu kịp) hoặc vớt xác họ (nếu chậm trễ) để giảm đau thương cho những người còn sống (không phải làm mộ cát).

Nhưng phao đó phải rẻ và dễ làm để đồng bào có thể tự trang bị (ngư dân còn rất nghèo).

Tôi đã chế tạo thử 01 bộ phao như thế (ảnh 2):


ảnh 2

Cấu tạo rất đơn giản - theo nguyên lý bom bi của mỹ 

Gồm thùng chứa phao: có cánh cửa tự động mở bằng chênh lệch áp lực cửa nước khi tàu chìm.

Phao con: có 50-100 chiếc cho 1 tàu là một khối trụ hình trống cao 70mm - đường kính 110 mm bằng nhựa PVC không làm ô nhiễm biển - bên trong chứa danh sách thuyền viên - quê quán và lương khô hoăc sữa.

Hai mặt trống phao gắn gương.

Khi tàu chìm - nắp chứa phao tự động mở ra - giải phóng các phao nhỏ  do sóng đánh mặt gương thay đổi góc độ liên tục phản sạ nắng mặt trời vào ban ngày và ánh đèn pha cứu hộ vào ban đêm.

Qua thử nghiệm có thể phát hiện dễ dàng ở khoảng cách 3000 m (2 đầu hồ tây). Ngày 30-4 -2016 tôi thử nghiệm xong và chuyển thiết kế cho đồng bào miền trung.

Đêm 30-4 tôi gửi qua nhắn tin - cả bản ảnh và thuyết minh

Xong cả đêm 30-4 và sáng 1-5 cả ba hãng viễn thông: vinaphone -vietten - mobiphone đều không chịu chuyển mặc dù máy của tôi còn tiền.

Tìm hiểu qua thiết bị khác của bạn bè mới biết 3 hãng trên chặn tất cả các tin nhắn có danh từ ngư dân (các bạn tôi còn cho biết họ còn chặn nhiều từ nữa).

Thưa 4 vị có đúng 3 hãng viễn thông chặn máy của tôi là phạm luật nghiêm trọng? là tội ác, là phản bội khách hàng và rõ ràng trong luật nói là "có chủ ý với động cơ đê hèn".

Nhưng tôi cũng biết họ làm theo lệnh trên - vậy trong 4 vị là đại biểu của tôi - lại là lãnh đạo cao nhất của chính phủ lâm thời Việt Nam - Ai là người ra lệnh?

Tôi nói dù vị nào trong 4 vị ra lệnh cũng là phạm tội với đông cơ đê hèn.

Tôi cũng nói với 3 ông lãnh đạo của 3 hãng việc làm của các ông là PHẠM TỘI - nó không hề đơn giản như "con ruồi của tân hiệp phát" - mà đây là PHẠM TỘI VỚI TỔ QUỐC VÀ DÂN TỘC.

Sau đây tôi sẽ khởi đơn kiện tới 3 hãng viễn thông trên - mong có luật sư nào yêu lẽ phải hãy giúp đỡ tôi (liên hệ qua 0982269462)- và bạn nào bị chặn hãy cùng đứng tên trong đơn - hãy chứng tỏ chúng ta là công dân tự do đang sống trong đất nước dân chủ.

Thưa 4 vị mong 4 vị đúng là đại biểu của tôi - của dân giúp đỡ tôi trong vụ kiện này - tôi mong nhận được phản hồi trước khi nhận được thẻ cử tri.

2 - ĐỀ NGHỊ:

Đồng bào ngư dân đang đứng trước một thảm họa - tôi đề nghị 4 vị giúp đỡ họ như sau:
 



1* Lấy 9 con tàu của vinashin - đang vứt ở vịnh hạ long - tân trang -trang bị cho ngư dân miền trung làm tầu đánh bắt xa bờ - 9 tầu nay còn mới, độ dãn nước và máy công suất lớn (100-150 cv) -trị giá của 9 tàu này hơn 100 tỷ.
 
 

2* Tân trang lại và kéo ụ nổi dương trí dũng ra khoảng cách 50 hải lý cách vũng áng -trang bị máy làm đá ,chỗ chứa dầu, nơi mua cá cho ngư dân , nơi sửa chữa tàu thuyền, bệnh viên....vv -làm thành một đảo nổi phục vụ ngư dân và góp phần làm căn cứ cho việc bảo vệ chủ quyền trên biển.
 
 

Rất mong các vị đang lãnh đạo NƯỚC VIỆT NAM DÂN CHỦ ĐẾN THẾ LÀ CÙNG lưu tâm.

Tôi sẽ gửi cho 4 vị kiến nghị bằng -mạng xã hội cho kịp thời

- Bằng chuyển phát nhanh bưu điện phòng có vị nào không biết vào mạng.

Mong các vị khỏe và không phụ lòng tin của tôi và nhân dân.

 

Công dân  Vi Toàn Nghĩa   

Điện thoại: 0982269462
 



 

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire