01/09/2016

Tâm thư kêu cứu của người dân tỉnh Bắc Ninh


Cộng hòa xã hội chủ nghĩa viêt nam
                                   Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

                                               -------------------
                                                           Bắc Ninh ngày  19-08-2016 

                                         Tâm thư kêu cứu
                          Của người dân tỉnh Bắc Ninh
 

Kinh gửi: Ông Nguyễn Phú Trọng- Tổng bí thư Đảng Cộng Sản Việt Nam.

 Chúng tôi : Đại diện cho hàng nghìn người dân tỉnh Bắc Ninh đã và đang bị ức hiếp, bị tước đoạt, bị đe dọa cuộc sống xin kêu cứu đến Ông                                                                                                            




Thưa Ông!

Đã nhiều năm nay hàng nghìn người dân  Bắc Ninh chúng tôi liên tục gửi hàng vạn đơn thư cùng nhiều tài liệu theo đúng qui định để tố cáo Lãnh đạo tỉnh Bắc Ninh cố ý làm trái qui định của Đảng và Nhà nước. Lạm dụng chức vụ, quyền hạn làm trái pháp luật. Bảo kê cho các ĐẠI GIA nấp dưới danh nghĩa DOANH NGHIỆP dùng mọi thủ đoạn từ trấn áp để ăn cướp đến đền bù giá rẻ cướp hết ruộng đất trồng cấy, đất có sổ đỏ của nông dân san lấp rồi chia lô bán nền thu lợi hàng nghìn tỉ đồng, biến những cánh đồng vàng được nhà nước công nhận thành vùng đất chết, san lấp, bức tử cả dòng sông Ngũ Huyện Khê mà nhà nước hiện đang bỏ ra hàng nghìn tỉ đồng để tu bổ. Đẩy hàng nghìn gia đình nông dân vào chỗ bị phá sản, bị bần cùng hóa. Lãng phí hàng nghìn tỉ đồng với các công trình vừa xây xong lại phá bỏ.

Vi phạm nghiêm trọng chính sách Liệt sĩ và Người có công,cắt trợ cấp của cha mẹ Liệt sĩ. Cán bộ khai man thành tích để “chạy” chế độ thương binh, nhận Huân chương lao động của nhà nước, và tiếp tục lên chức.Tham ô và gian lận cả số tiền hỗ trợ xóa đói giảm nghèo v.v.Bao che cho băng nhóm xã hội đen, xử dụng xã hội đen để đánh đập và trấn áp nhân dân. Vụ đại án “Minh Sâm, Hưng Sóc”chấn động cả nước Nguyên Phó Thủ Tướng Nguyễn Xuân Phúc năm 2014 đã chỉ đạo kiểm điểm các cá nhân, tổ chức có liên quan và báo cáo Chính phủ trước 30 tháng 9,nhưng đến nay  Phó Thủ Tướng Trương Hòa Bình lại phải yêu cầu điều tra, xét xử lại.

     Đơn thư của chúng tôi bị chuyển vòng vèo rổi cuối cùng đến nay cũng chẳng có cơ quan nào giải quyết . Thậm chí có người đứng đầu tổ chức Đảng và cơ quan Cấp ủy đã miệt thị dân, thách đố dân và tuyên bố thẳng “không chống tham nhũng…” Hô hào phải đa Đảng.

Những cán bộ Đảng viên làm đơn tố cáo bị khai trừ khỏi Đảng, bị trù dập đến mất việc làm. Gia đình và con cái bị liên lụy bị gây khó dễ     Thậm chí họ bị kiểm điểm buộc phải xin lỗi kẻ vi phạm. Người dân tiếp tục bị cướp đoạt , bị trấn áp , bị ức hiếp và chẳng biết kêu ai? Còn những kẻ vi phạm vẫn tiếp tục được khen thưởng, được đề bạt thăng chức. Hàng ngàn người dân chúng tôi bị quẫn bách , phẫn uất đã bỏ cả làm ăn lãng phí hàng triệu công lao động để lao vào cuộc khiếu kiện lên Trung Ương mồ hôi và nước mắt vẫn đang đổ xuống cho cuộc “ TRƯỜNG CHINH” chưa nhìn thấy hồi kết này. Đối lập với cuộc sống lam lũ, bần cùng của người dân là cuộc sống xa hoa, thừa thãi trong những ngôi biệt thự hàng chục tỉ đồng, những khu phố BIỆT THỰđược mệnh danh là phố DẦN TIÊN( phố TIỀN DÂN). Chúng tôi đang tuyệt vọng. Tháng bảy vừa qua Quốc Hội đã lựa chọn và bầu ra một ban lãnh đạo mới cho Đất nước. Lời phát biểu của Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng :

“ Trọng Dân , Gần Dân , Lắng nghe ý kiến của Nhân dân.” Lời phát biểu của Thủ Tướng Nguyễn Xuân Phúc: “Chính phủ mới là Chính phủ Phục vụ không phải Chính phủ hưởng thụ” như tia sáng cuối đường hầm, thổi bùng lên niềm hi vọng về một tương lai Nhân dân dưới sư lãnh đạo của Đảng và Chính phủ đứng lên quét sạch lũ GIẶC NỘI XÂM những kẻ đã quên đi lời thề thiêng liêng với Đảng, với Đồng chí, với Nhân dân đã phụ lòng tin của Đảng và Chính phủ vì tham lợi,cầu lợi, kiếm lợi, trục lợi, vụ lợi đã làm thiệt hại gây đau khổ cho Nhân dân, làm xói mòn lòng tin của Nhân dân, chia rẽ khối đoàn kết toàn dân, làm suy yếu Đất nước để cho kẻ xấu lợi dụng, ngoại bang nhòm ngó, không lo lắng đến Nước mất thì nhà cũng tan, không sợ đến trăm năm sau tiếng nhơ khôn rửa, tên xấu còn lưu. Chúng tôi viết lá tâm thư kêu cứu này gửi đến Ông khẩn thiết kêu cứu xin Ông hãy làm một điều gì đó cho hàng vạn người dân Bắc Ninh hôm nay và cứu cả con cháu chúng tôi mai sau. Chúng tôi nguyện đem hết tinh thần và sức lực tính mạng và của cải đi theo sự lãnh đạo của Ông trong cuộc chiến sinh tử này. Chúng tôi xin cung cấp bằng chứng và hoàn toàn chịu trách nhiêm về lời tố cáo của mình.

Bức tâm thư đã được gửi đến các Vị lãnh đạo của Đảng ,Quốc hội , Nhà nước và Chính phủ. Ông Tổng thanh tra CP. Trưởng ban Nội chính TƯ. Trưởng ban Dân nguyện QH. Đại biểu QH Dương Trung Quốc.

 

 

 

Danh sách các đại diện của lá tâm thư

1-      Nguyễn Văn Tuấn     Châu Cầu – Châu Phong – Quế Võ – BN           

2-      Nguyễn Văn Hiên        An Phú – Hàn Thịnh – Lương Tài – BN 

3-      Nguyễn Văn Sùng       An Mỹ - Mỹ Hương – Lương Tài – BN

4-      Nguyễn Thị Thi            Tân Thành – Đồng Kị - Từ Sơn – Bắc Ninh

5-      Vũ Văn Nghĩa              Tân Nhân – Đồng Kị - Từ Sơn – Bắc Ninh

6-      Phạm Văn Hiếu           Tiến Bào – Phù Khê – Từ Sơn – Bắc Ninh

7-      Đỗ Công Đương          Tiến Bào – Phù Khê – Từ Sơn – Bắc Ninh

8-      Nguyễn Văn Thành     Kim Thiều – Hương Mạc – Từ Sơn – BN

9-      Trịnh Viết Bảng            Cán Bộ Ngân Hàng Chính Sách – Xã Hội                      

10-    Nguyễn Hữu Mỹ         Mai Động – Hương Mạc – Từ Sơn - BN

11-    Nguyễn Văn Thiểm     Cán Bộ Ủy Ban Nhân Dân xã Đông Thọ          Yên Phong – Bắc Ninh

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire