05/10/2016

GIÓ BIẾN THANH THÀNH BÃO TRÀN VÀO BA ĐÌNH

Huynh Ngoc Chenh
Không phải ngẫu nhiên mà có đến 4 nhân vật cáo cấp của đảng và nhà nước đồng loạt nói về kẻ tép riu chối đảng Trịnh Xuân Thanh:
- Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Mai Tiến Dũng
- Bộ trưởng 4T Trương Minh Tuấn
- Thường trực BCT Đinh Thế Huynh
- Chủ tịch nước Trần Đại Quang
Thanh có được sự "vinh dự to lớn" như vậy là do biết kết hợp với Gió.
Gió đã biến Thanh thành bão tràn vào và tạo ra nổi ám ảnh lên đầu não Ba Đình. Nổi ám ảnh ấy làm cho các vị tai to mặt lớn nói trên khi ra tiếp xúc với dân, với báo chí không thể không nhắc đến Thanh.



Bên cạnh đó, Gió cũng làm lay động sự quan tâm của hàng trăm ngàn người dân. Từ khi viết về Thanh -Thăng- Trọng, số lượng người theo dõi facebook của Gió từ 30.000 vọt lên 95.000. Các bài viết của Gió có hàng ngàn lượt chia sẻ, được hàng chục trang mạng khác đăng lại đón nhận số lượng view cực cao. Chỉ riêng blog HNC, mỗi khi đăng lại bài Gió số lượng view tăng vọt từ 20.000 trở lên cho mỗi bài.
Tóm lại, Gió đã làm tăng thêm hàng loạt người dân, có thể lâu nay vô cảm, quan tâm đến chính trị. Chính vì áp lực nầy của dân và của dư luận mà nổi ám ảnh của các vị trong Ba Đình càng tăng mạnh.
Biết sự nguy hiểm của Gió, các vị đã tung quân tấn công dồn dập Gió ngay từ những bài viết đầu tiên.
Nhưng đội quân dư luận viên đông đảo ấy không hạ thấp được sức công phá của Gió, mà còn ngược lại.
Và không còn cách nào khác, ngày 4/10 vừa qua, Ba Đình đành phải tung ra dư luận viện hạng gộc, bộ trưởng 4T Trương Minh Tuấn - gộc ở đây là chức gộc, chứ trình độ thì cũng không hơn gì các dư luận viên cấp thấp khác.
Đòn đánh ông ấy tung ra:  "ông Bùi Thanh Hiếu là đối tượng chuyên gây rối an ninh trật tự đã bị chính quyền xử lý từ 2009, giờ đang sống ở nước ngoài và có nhiều hoạt động tuyên truyền sai sự thật nhằm chống Nhà nước, bôi nhọ nhiều tổ chức, cá nhân".
Nói trình độ của ông DLV gộc nầy không hơn chi DLV cấp thấp là ở chỗ đó, đánh Gió mà chỉ làm Gió tăng thêm level.
Gió thổi riu riu, mà sức tác hại của Gió lên Ba Đình ghê đến như vậy đấy. Không phải chuyện đùa.
Chỉ buồn một điều là có không ít những người tự nhận là đấu tranh dân chủ, tự nhận là tiến bộ, không biết vì lý do gì đã công kích và góp phần ngăn cản Gió thổi ngay từ ban đầu. Hy vọng giờ đây các vị ấy đang nghĩ lại.
PS: Vừa rồi tui gặp lại anh bạn cũ rất phản động, anh vỗ vai tui khoe: Cả giòng họ bà con mình đều phản động như mình, đỏ đến 3 đời, ở quê nhà ko biết mạng mẻo là gì, thế mà bây giờ tự dưng diễn biến, hằng ngày ngồi hóng bài của lái Gió. 
Một phó tổng biên tập báo mạng nói với tui: Dạo rày báo bọn tôi tụt view trầm trọng, thiên hạ đang ùn ùn vào xem người buôn gió hết ông ạ.
FB Huynh Ngoc Chenh

TIN GIỜ CHÓT: Nhân vật bị cho là đứng sau lưng Thanh và Thuận, bí thư thành uỷ HCM Đinh La Thăng, là nhân vật thứ 5 của giới chóp bu lên tiếng về Trịnh Xuân Thanh (http://tuoitre.vn/…/bi-thu-dinh-la-thang-xu-du…/1182939.html)

1 commentaire: