03/10/2016

PHONG CHÍNH THỨC TRÚNG GIÓ

Thông tin ông Nguyễn Như Phong bị cách chức và rút thẻ nhà báo là đúng như tin đồn. Tin chính thức của đảng đưa ra không nói rõ ông Phong bị kỷ luật như vậy là do mắc phải sai lầm gì, tuy vậy ai cũng biết đó là xuất phát từ chuyện đấu đá nội bộ đang đến hồi gay cấn.
Báo Petrotimes đã đăng lại bài phỏng vấn Người Buôn Gió về chuyện Trịnh Xuân Thanh, trong đó có nội dung biện minh TXT không có tội. Thanh, Thuận, Thăng và cả Dũng nữa là phe nhóm mà ông Trọng đang nhắm tới trong chiến dịch "đả hổ diệt ruồi" nhằm biện minh cho lý do ông đã quá già mà còn ở lại một nhiệm kỳ TBT nữa.
Chuyện Phong bộc bạch rằng làm báo dưới chế độ nầy phải như chó, chủ bảo sao phải nghe vậy, không nghe, chủ đập chết, nay ứng vào với Phong là chuyện đương nhiên. 
Rất nhiều người đã hả hê khi nghe Phong mất chức vì trước đó Phong nghe theo chủ, đổi trắng thay đen vu khống bôi nhọ bao nhiêu người.
Nhưng việc Phong bị xử lý lần nầy, cũng có nhiều ý kiến khen là Phong đã biết trung thành với chủ cũ, không a dua theo chủ mới làm hại chủ mình như bao "nhà chó" khác.
Vụ đấu đá nầy còn nhiều kịch tính.




Việt Nam + chính thức đưa tin: 
Đình bản báo Petrotimes 3 tháng, thu hồi Thẻ nhà báo của Tổng Biên tập
Bộ Thông tin và Truyền thông ngày 3/10 đã ra Quyết định thu hồi thẻ nhà báo đối với ông Nguyễn Như Phong, Tổng Biên tập Báo Petrotimes và đình bản báo này 3 tháng.

Cụ thể, ở Quyết định số 1701/QĐ-BTTTT, cơ quan chức năng quyết định thu hồi Thẻ nhà báo mang số hiệu IBT 02523, thời hạn 2016-2020 của ông Nguyễn Như Phong vì ông đã bị cơ quan chủ quản xử lý kỷ luật bằng hình thức cách chức Tổng Biên tập Báo điện tử Petrotimes.

Báo điện tử Petrotimes có trách nhiệm thu hồi Thẻ nhà báo của ông Phong và nộp về cơ quan quản lý trước ngày 12/10/2016.

Cùng ngày, Quyết định 1702/QĐ-BTTTT cũng được ký với nội dung đình bản tạm thời Báo điện tử Petrotimes trong thời hạn 3 tháng vì Báo đã để xảy ra những sai phạm trong hoạt động báo chí, bị cơ quan chủ quản đề nghị tạm dừng hoạt động.

Sau khi hết thời hạn đình bản tạm thời, Bộ Thông tin và Truyền thông sẽ xem xét, quyết định việc tiếp tục xuất bản Báo điện tử Petrotimes theo các quy định của pháp luật về báo chí.

Quyết định này có hiệu lực kể từ ngày hôm nay, 3/10.
Nguồn: http://www.vietnamplus.vn/dinh-ban-bao-petrotimes-thu-hoi-the-nha-bao-cua-tong-bien-tap/409063.vnp

3 commentaires:

  1. Nguyễn Như Phong bị trúng gió thiệt sao hả bác Chênh? Bộ phận chăm sóc sức khỏe cho cán bộ đảng viên có lẽ đang lên kế hoạch trị liệu cho ông Như Phong, mọi việc chắc sẽ thành công tốt đẹp như các vụ điều trị cho ông Thanh Đà Nẵng hay ông Ngọ Hà Nội thôi.

    RépondreSupprimer
  2. Khổ,cái vụ chó má thì lão này đạo ý tưởng của Nguyễn Vỹ thôi.Cái việc chó nhớn bắt nạt chó bé âu cũng là tinh hoa văn hóa giống loài,bộ văn thể nên chăng ứng xuất UNESCO công nhận thêm một di sản vật thể phi văn hóa cho loài này?

    RépondreSupprimer
  3. Đọc bài nầy tôi thấy cảm thương và " bức xúc " cho các anh nhà báo lề đảng quá ! làm thân trâu ngựa ,ăn tục nói láo ,bợ đở mọi cách ,luồn cúi đủ điều mà vẫn bị đuổi về vườn vì "trái chanh không còn nước " đây là 1 bài học mà chính bản thân tôi đả rút ra được từ khi còn làm công chức nhà nước ,cách đây 18 năm !quan nhất thời dân vạn đại ,chỉ có mình làm chủ lấy mình chẳng lệ thuộc thằng đảng đoàn nào hết ! vì nó đưa anh lên được thì nó phủi lúc nào cũng được ! tôi không biết nhà cầm quyền hiện nay PHUNG PHÍ THUẾ CỦA DÂN VN RA SAO ? NHƯNG CỨ NHÌN NHỮNG PV CỦA VTV ,VOV ĐƯA TIN TỪ HOA KỲ ,CHÂU ÂU ,VÀ CÁC NƯỚC .AI NUÔI HỌ ĐỂ LÀM NHỮNG ĐOẠN TIN CHÓ CẮN CHÓ CÁN XE ,XE CÁN CHÓ ,SƯỚNG THẬT TIỀN CHÙA CÁC ANH CÁC CHỊ CỨ DU LỊCH VÀ KẾT HỢP LÀM TIN TỨC MÌNH ! ông phong đả xong ,NHƯNG CÁI LỚN NHẤT LÀ CÁC ÔNG CÁC BÀ PV NÊN TỰ LẤY ĐÓ MÀ SOI GƯƠNG CNXH ,BẢN CHẤT CỦA NÓ ĐÚNG LÀ NHƯ VẬY ĐÓ THƯỢNG ĐỘI HẠ ĐẠP ,DỐI TRÊN LỪA DƯỚI ,GIẬU ĐỔ BÌM LEO LÀ BẢN CHẤT THẬT Y NHƯ THỜI CCRĐ NAM 1954 ,ÔNG TT THIỆU ƠI ! ÔNG NGÀY CÀNG NÓI KHÔNG SAI

    RépondreSupprimer