06/01/2017

Thêm một thanh niên chết khi bị công an tạm giữ


 
Nhà tạm giam công an thành phố Phan Thiết.
Courtesy of Zing


Một tù nhân đã qua đời tại nơi tạm giam của Công an thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận hôm qua thứ Tư 4/1/2017.

Cơ quan chức năng thông báo cho gia đình nạn nhân biết cái chết của người này là do một tù nhân khác gây nên; và tù nhân thủ phạm được nói là ‘đại bàng’, tức tay anh chị khống chế buồng giam.



Truyền thông trong nước trích dẫn nguồn tin từ Công an tỉnh Bình Thuận cho hay nạn nhân có tên Phạm Minh Thế, 21 tuổi, bị phát hiện chết tại nhà tạm giữ Công an thành phố Phan Thiết.


Vụ việc được phát hiện vào ngày hôm qua khi cán bộ quản lý làm thủ tục điểm danh. Tin nói thêm trên thi thể của nạn nhân có nhiều vết thương bầm tím như bị đánh đập.


Tin cho hay Phạm Minh Thế, ngụ tại khu phố 9, phường Phú Trinh, thành phố Phan Thiết bị khởi tố về ‘hành vi mua bán trái phép chất ma túy’ hôm 24 tháng 11 năm ngoái, và bị công an Thành phố Phan Thiết bắt tạm giam.


Tại Nhà Tạm giữ Công an Thành phố Phan Thiết, Phạm Minh Thế bị giam chung buồng với 3 phạm nhân khác, trong đó có Lê Trọng Sang, 42 tuổi, phạm tội ‘chống người thi hành công vụ’. Sang được nói là ‘đại ca’ của buồng giam.


Hôm nay cơ quan chức năng tiến hành trưng cầu giám định pháp y và giao thi thể của nạn nhân Pham Minh Thế cho gia đình mai táng.

Nguồn: Theo RFA


Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire